Thử khứ kinh niên 8

34 3 0
                                    

# mỗi ngày giao lưu đề tài # là cái gì làm ngươi vuông góc nhập hố chiến thành

   ta trước nói

   chiến: 20 năm chiến xem biểu tình bao đoán điện ảnh tên thời điểm, nói đến tiểu quả cam thời điểm hắn cười, hơn nữa là cái loại này đã vui vẻ lại hoảng hốt cười, sau đó vẫn luôn chột dạ nói vài biến tiểu quả cam, vốn là quy quy củ củ ngồi, sau đó nói đến tiểu quả cam thân thể liền khẩn trương mà sau này khuynh, chiến ca, ngươi không cần quá chột dạ! Bọn tỷ muội, các ngươi đi xem một chút cái kia video, thật sự quá hảo khái!

   quả cam: Thái thấy đâm vai, 🍊 ngươi đừng quá ái!

   bình luận nói ra ngươi vì sao vuông góc nhập hố đâu?

  

    làm điểm ghen văn học

  

  uông trác thành mấy ngày nay không có nhiều ít diễn, đạo diễn khiến cho chính hắn ở phòng nhiều luyện tập luyện tập, quá hai ngày đóng máy diễn tương đối quan trọng cũng tương đối khó!

  

   uông trác thành ở phòng phiên đã sắp bị phiên lạn kịch bản, điện thoại vang lên, uông trác thành tiếp khởi điện thoại, thuận thế đứng lên đi đến cửa sổ trước nhìn nhìn phương xa thanh sơn, thả lỏng một chút đôi mắt!

  

   “Thành thành, ta ngày mai tới phim trường xem ngươi!”

   uông trác thành nghe người đại diện hơi mang thần bí ngữ khí, dở khóc dở cười “Đều mau đóng máy ngươi còn tới?”

   “Thành thành, không cần để ý thời gian sao!” Người đại diện cười nói

   “Ta cùng nam nam đều cảm thấy ngươi đem chúng ta đã quên!”

   “Thành thành, như thế nào sẽ đâu, ta ngày mai còn cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ đâu!” Lại là một bộ hống tiểu hài tử ngữ khí!

   uông trác thành vô ngữ cứng họng, cũng không để trong lòng, chỉ cảm thấy người đại diện kinh hỉ đơn giản là công tác hoặc là ăn ngon!

  

Buổi tối.

   uông trác thành đang muốn buông kịch bản nghỉ ngơi, nghe được tiếng đập cửa.

   uông trác thành múc dép lê dép lê thùng thùng mà chạy tới mở cửa, Tiêu Chiến đứng ở cửa, ăn mặc thực hưu nhàn, trên mặt không có trang, tóc còn có điểm ướt ngượng ngùng, hẳn là vừa mới rửa mặt xong.

   “Thành thành, muốn hay không ta và ngươi đối hạ diễn?” Tiêu Chiến nhìn uông trác thành lộ ra một cái tiêu chuẩn thỏ nha cười mỉm cười!

   như vậy vãn mới hạ diễn, gõ cửa cười đến vẻ mặt hoa hòe lộng lẫy, liền vì hỏi ta muốn hay không đối diễn, ngày mai ngươi còn muốn hay không chụp, uông trác thành một đốn chửi thầm. “Đã trễ thế này, không bằng lần sau đi, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai ngươi diễn nhiều!”

   “Hành, kia sớm một chút nghỉ ngơi đi!” Không nóng nảy, không nóng nảy, khôi phục quan hệ chính là yêu cầu chậm một chút, Tiêu Chiến như vậy an ủi chính mình!

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ