Thử khứ kinh niên 6

58 6 1
                                    

( nhìn thành thành rất nhiều kịch ngoài lề, cảm thấy thành thành tánh cách thật sự hảo mềm mại, ta quyết định viết một cái ái làm nũng thành thành! Đừng đánh ta, sẽ làm nũng thành thành ai có thể ngăn cản trụ! )

  

   đoàn phim một đường xóc nảy đi vào quay chụp địa điểm, mọi người vẫn là sợ ngây người, không biết đoàn phim như thế nào tìm được như vậy ngăn cách với thế nhân thôn xóm!

   Tiêu Chiến cùng uông trác thành vừa đến đoàn phim, đạo diễn liền đem hai người gọi vào phòng, ngàn dặn dò vạn dặn dò nói "A chiến, thành thành, các ngươi hai cái nhất định phải hảo hảo giao lưu cảm tình, kịch trung các ngươi hai cái chân thành tha thiết huynh đệ tình là quan trọng một bút, các ngươi hai cái phòng ta riêng an bài ở cách vách, các ngươi hai cái nghỉ ngơi thời điểm cũng phương tiện đối diễn!"

   Tiêu Chiến nghe thấy cái này tin tức vui mừng ra mặt, uông trác thành nghe thấy cái này tin tức sầu thượng mày!

   trở lại phòng, uông trác thành vẫn là đem đồ vật sửa sang lại hảo, làm chòm Xử Nữ điển hình đại biểu, tâm có thể loạn nhưng là đồ vật tuyệt đối không thể loạn, đồ vật không có thu hảo liền đứng ngồi không yên.

   nam nam lại đây xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài chạy dài không ngừng sơn, không được mà cảm thán "Ta trò chơi nha, đại khái là nửa năm đều vận hành không được!" Nhưng là lại nhìn đến vừa mới từ đạo diễn bên kia trở về, liền mặt ủ mày ê uông trác thành, tự mình an ủi lên "So với thành thành gánh nặng đường xa, con đường phía trước gian nan, không chơi trò chơi tính cái gì."

   giai đoạn trước hai người vai diễn phối hợp so nam nữ chủ nhiều, ở phim trường đều có thể nói như hình với bóng, sắm vai huynh đệ hai người có một loại phản ứng hoá học, tình cảm trải chăn tự nhiên lại chân thành, đạo diễn mỗi lần đều sẽ nói "Quả nhiên vẫn là phải có cảm tình cơ sở!"

   Tiêu Chiến cảm thấy đây là cái tốt đẹp bắt đầu, uông trác thành cùng chụp 《 trần tình 》 thời điểm không giống nhau, lúc ấy Tiêu Chiến thấy uông trác thành còn chưa tốt nghiệp, có yêu thích tích cực, cho nên thường thường thích trêu chọc uông trác thành một chút, uông trác thành luôn là phản ứng thực kịch liệt.

   ngày thường nghỉ ngơi thời điểm uông trác thành luôn là an an tĩnh tĩnh nghe những người khác đàm luận, nói giỡn. Chỉ có đối mặt Tiêu Chiến cố ý vô tình trêu chọc sẽ cho ra mãnh liệt phản ứng, có đôi khi hơi chút chỉ đùa một chút liền sẽ mặt đỏ sau đó làm bộ muốn đánh hắn, thực sự đáng yêu. Tiêu Chiến liền càng thích trêu chọc uông trác thành!

   nhưng hiện tại uông trác thành đôi chính mình đặc biệt khách khí, nói được nhiều nhất câu chính là Tiêu Chiến lão sư, cảm ơn. Tiêu Chiến thật sự tưởng cùng uông trác cách nói sẵn có chúng ta khi nào yêu cầu khách khí như vậy! Sau lại lại tưởng tiểu bằng hữu vốn dĩ liền ngạo kiều, khó hống điểm là bình thường!

Hôm nay, hai người cùng nhau hoá trang, nhưng là uông trác thành cũng không tính toán cùng uông trác thành giao lưu, cứ như vậy nhìn chuyên viên trang điểm ở không ngừng khảy chính mình!

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ