Link:https://zhiyeshuofeihua.lofter.com/post/317f3a60_1c96550f3?act=qbwaptag_20160216_05
Uông trác thành cảm thấy mình là kẻ may mắn.
Có thiên phú không tệ, lấy thành tích nam sinh thứ hai điểm cao nhất thi vào đại học; Đại học chưa tốt nghiệp liền đã được quản lý công ty chọn trúng, tuổi còn trẻ liền có kịch bản để diễn; Diễn đại nhiệt IP Vai phụ, dù không tính một lần là nổi tiếng, nhưng cũng có được rất nhiều yêu thích fan hâm mộ của mình bằng hữu; Cũng đang quay trong lúc đó quen biết với một vị ca ca, hai người hứng thú yêu thích giống nhau, đối phương cũng đã sớm xem mình vì không có gì giấu nhau bằng hữu, mình hẳn là thỏa mãn làm một trong những đệ đệ của tiêu chiến.
Dù vậy, hắn vẫn là nhịn không được ủy khuất. Đệ đệ yêu ngươi bầy, hai cái đều là đệ đệ, nhưng mình lui bầy lại không người biết. cpf Đem hắn coi là mình cp Tình yêu người chứng kiến, độc thân cẩu biểu lộ bao tại hắn Weibo hạ xoát một tờ lại một tờ, uông trác thành trốn ở phía sau biểu lộ của Giang Trừng, cười so với khóc còn khó coi hơn. Những điều này hắn đương nhiên là không thể nói cho tiêu chiến nghe, tiêu chiến từ trước đến nay đều là người lời nói làm việc nghiêm túc nhất, cho dù hắn hỏi, đại khái cũng là một câu đều là đệ đệ, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt lấp liếm cho qua.
Nhưng uông trác thành luôn có một điểm nhỏ lòng tham, muốn địa vị của mình ở trong lòng của tiêu chiến không chỉ là đệ đệ mà thôi. Cho nên Wechat bên trên những cái kia ý vị không rõ trêu chọc, Weibo bên trên tiêu chiến cất giấu tâm tư văn án, cùng có khi quá trắng trợn hỗ động, đều đủ để cho hắn tại đêm khuya trằn trọc, chụp lấy sắp nhảy ra lồng ngực trái tim khó mà ngủ được.
Nhưng ngày thứ hai tỉnh lại, thế giới vẫn như cũ là cái thế giới kia, tiêu chiến vẫn như cũ là ca ca của người khác, hắn cũng vẫn như cũ bị che đậy ở bên ngoài của hai người.
Điện thoại di động của hắn bên trong tồn lấy thật nhiều cùng tiêu chiến tương quan vụn vặt tạp vật: Năm 2018 mùa đông hậu hải băng trận, fan hâm mộ khen hắn cho tiêu chiến đập kia tổ ảnh chụp là tuyệt mỹ bạn gái thị giác bình luận Screenshots; Năm 2018 cùng một chỗ nhìn tim đập thình thịch lúc hắn phát mình có thể thấy được vòng bằng hữu Screenshots, tiêu chiến tại tắt đèn rạp chiếu phim bên trong quay đầu lại nhìn hắn, nói hắn từng nghĩ tới nếu có người thích, nhất định phải cùng người kia cùng một chỗ lại nhìn một lần bộ phim này;Năm 2019 Disney, tiêu chiến cho hắn phát giọng nói video, trong video hắn đột nhiên xích lại gần, tiêu chiến cười đến bắt không được điện thoại còn trêu ghẹo hắn nói: Ngươi quá dễ nhìn, ta cùng điện thoại đều chưa chuẩn bị xong...
Về sau trần tình lệnh phát hỏa, tiêu chiến bạo nhiệt, những thứ này làm cho lòng người động mập mờ mảnh vỡ liền chỉ là một mình hắn lặp đi lặp lại nhấm nuốt, mà thành một người khác bao phục.
Thái gặp sẽ chính vào sinh nhật của hắn, tiêu chiến sớm hai tuần liền cho hắn phát Wechat, hỏi hắn muốn quà gì.
Uông trác thành tay so với đầu óc còn nhanh hơn, chờ phản ứng lại thời điểm, mới nhất Wechat tin tức bên trên chỉ nằm một chữ to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...