" Ân, ăn ngon, ăn ngon thật." Tiêu Chiến lang nuốt hổ nuốt, " đừng nói, cái này củ sen canh sườn thực là không tồi." Uống xong chén thứ hai, Tiêu Chiến cầm lấy cái thìa muốn đem còn lại đều thịnh tới, lại bị Ngụy Anh dùng Trần Tình chặn lại.
" Này, ngươi làm cái gì vậy, ăn cơm còn muốn quản?" Tiêu Chiến muốn hỏng mất, dùng sức đẩy, thế mà không đẩy được.
Ngụy Anh nhấc cái cằm hướng Uông Trác Thành một điểm, " để hắn ăn."
Uông Trác Thành bởi vì chuyện hoán đổi tối ngày hôm qua, luôn cảm thấy thân thể hết sức yếu ớt, đang ăn cơm uống vào canh cũng không thấy đến hương. Nghe thấy Ngụy Anh nói liền lắc đầu, " không cần, ta không nghĩ lại ăn, cái này còn lại cho Chiến ca ăn đi." Dứt lời, ngáp một cái muốn trở về đi ngủ.
Ngụy Anh kinh ngạc nhìn qua bóng lưng của Uông Trác Thành, trong lúc nhất thời không có động tĩnh. Tiêu Chiến lặng lẽ nghĩ đi múc canh, ai ngờ đến cái thìa còn không có cầm, Ngụy Anh bưng lên toàn bộ chung canh hướng trước mặt mình vừa để xuống, lại đắc ý nhìn Tiêu Chiến một chút.
" ....." Ngụy Anh quả nhiên không phải cái thứ tốt gì! Tiêu Chiến hận hận hướng bên trong miệng thêm một muôi cơm nghĩ đến.
" Ngươi yên tâm, về sau nhìn thấy chó, ta đều sẽ giúp ngươi đuổi đi."" Ngươi nếu như khăng khăng muốn bảo đảm đám người Ôn gia, ta liền không gánh nổi ngươi."
" Ngươi đã nói Cô Tô có Song Bích, chúng ta Vân Mộng liền có Song Kiệt!"
" ......"
Trước mắt Giang Trừng đúng là hắn mới gặp lúc tầm bảy tám tuổi.
Một cái thần khí tiểu công tử.
Giang Trừng hướng về phía hắn ngây ngô cười cười, ôn nhu ôm lấy một con chó nhỏ quay người đi xa.
" Giang Trừng, ngươi muốn đi đâu?"
Ngụy Anh không động được, hắn nghĩ đưa tay bắt lấy Giang Trừng, giống như lần này bắt không được liền vĩnh viễn cũng bắt không được.
" Ngụy Anh, kỳ thật ta đặc biệt thích chó con."
" Ngụy Anh, ta không thể lại giúp ngươi đuổi chó."
" Ngụy Anh, ta phải đi."
" Không, không! Ngươi muốn đi đâu?"
" Giang Trừng, ngươi trở về!"
Ngụy Anh khàn cả giọng, hắn gào khóc.
Giang Trừng muốn đi, hắn ngăn không được.Ngụy Anh từ trong mộng bừng tỉnh, hắn sờ sờ trên mặt của mình, đã thấm ướt một mảnh.
Đây là một cái mới ban đêm.
Hắn nhìn một chút bên cạnh đang ngủ say Tiêu Chiến, nhẹ chân nhẹ tay xuống giường đi đến bên cạnh một cái giường khác, cẩn thận ngắm nghía lấy gương mặt này, là khuôn mặt của sư đệ hắn.
Cái này mười ba năm đến, ngươi có từng ngủ qua một cái an giấc?
Cái này mười ba năm đến, tâm ma của ngươi ác mộng chẳng lẽ không phải đều là ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》
FanfictionChỉ là con chủ nhà quá mê Chiến Thành nhưng k có ai chịu làm cả nên tui chỉ có thể dong buồm ra khơi cho chiếc thuyền nhỏ này thoy 😞😞 Mong rằng cũng sẽ có nhiều bạn thích cp này giống như tui 😊😊 Những bản QT về cp Chiến Thành đều là tui chọn lọc...