Độc thoại 1

140 12 0
                                    

Tác giả: 梦回



Ta là Tiêu Chiến.

Cái kia mùa hè ta gặp được một cái nam hài, thấy hắn ánh mắt đầu tiên, không biết vì sao tim đập đặc biệt mau, qua thật lâu lúc sau ta mới biết được kia kêu nhất kiến chung tình. Hắn thật sự thực hảo, thoạt nhìn thực ngoan nhưng cũng có khi sẽ tạc mao, tựa như một con mèo con giống nhau. Chỉ là không biết đạo diễn vì cái gì làm hắn diễn một cái thân thế nhấp nhô giang tông chủ, bất quá thực may mắn ta diễn chính là Ngụy Vô Tiện cùng hắn là thanh mai trúc mã, cũng cùng hắn cảm tình là nhất phức tạp.

Nhớ rõ đóng phim thời điểm tiểu bằng hữu có mấy tràng rất quan trọng diễn, cảm xúc vẫn luôn không thế nào hảo, vì thế ta cùng giang ghét ly người sắm vai tuyên lộ đi an ủi hắn. Tuyên lộ sắm vai sư tỷ tính cách nhu hòa, mà nàng bản nhân tuy ôn nhu nhưng rồi lại có chính mình độc đáo, đối tiểu bằng hữu cũng rất là chiếu cố.

Đóng máy sau, ta cùng tiểu bằng hữu còn có sư tỷ ( ở chỗ này xưng tuyên lộ trước là sư tỷ ) có khi sẽ đi ra ngoài tụ một tụ, tiểu bằng hữu sẽ cho chúng ta chụp ảnh, sau đó đem ảnh chụp phát đến Weibo, chẳng qua sư tỷ luôn là ở oán giận tiểu bằng hữu cho nàng chụp chiếu khó coi lại cho ta chụp đến như vậy hảo. Tiểu bằng hữu liền sẽ hồi phục sư tỷ: Không có, đều rất đẹp nha. Sư tỷ lại hồi phục tiểu bằng hữu, ta nhìn bọn họ ở Weibo ăn ảnh lẫn nhau nói chuyện phiếm chơi nha, trong lòng ngăn không được ngọt ngào, ta lúc ấy cũng cũng không có chú ý này một cảm giác, sau lại vừa thấy ảnh chụp mới phát hiện nguyên lai tiểu bằng hữu thật sự đem chính mình chụp rất đẹp đâu!

Sau lại ta bằng vào này bộ kịch phát hỏa, không chỉ có phát hỏa, còn thu hoạch rất nhiều CP fans, ta cảm giác ta cùng này bộ kịch một cái khác diễn viên chính fan CP tay nắm tay có thể vòng địa cầu một vòng, nhưng ta cũng không vui vẻ. Ta cũng rất rõ ràng nếu lại cùng tiểu bằng hữu kết giao chặt chẽ, tiểu bằng hữu liền sẽ bị mắng thật sự thảm. Lúc sau, ta phát hiện tiểu bằng hữu đang ở hướng ta liều mạng hướng ta tới gần, ta có thể làm sự tình cũng chỉ có đang tới gần ta bên người khi, đem hắn hảo hảo hộ tại bên người.

Lúc sau, ta sinh nhật khi mời tiểu bằng hữu tới tham gia, cũng sợ hãi người khác nói hắn, lại kêu lên sư tỷ cùng tín nhiệm bằng hữu. Vốn tưởng rằng vạn vô nhất thất, chính là ta lại phát hiện tiểu bằng hữu cho ta gửi tin tức, nói hắn bị theo, ta trước an ủi hắn lại nói cho hắn đừng hoảng hốt, kỳ thật ta chính mình lòng bàn tay đã ra mồ hôi. Ở ta thấy đến hắn khi, ta có chút hối hận vì cái gì muốn cho hắn tới, làm hắn bị thương. Chuông cửa vang khi, ta chạy như bay qua đi, mở cửa, nhìn tiểu bằng hữu hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở ta trước mặt, chỉ là khóe mắt có chút hồng. Ta ôm lấy hắn, ôm chặt lấy giống như sợ hắn chạy dường như. Ta đóng cửa lại, cho hắn kể ra ta những cái đó chưa từng nhìn thấy ánh mặt trời tình cảm. Thấy hắn không có đáp lại, nguyên tưởng rằng không có khả năng, chính là hắn ôm lấy ta nói hắn cũng thích ta. Ta từ từ tới gần hắn, mắt thấy liền phải hôn lên hắn môi, chuông cửa lại vang lên, sư tỷ các nàng tới, ta đành phải buông ra tiểu bằng hữu, đi cho các nàng mở cửa.

Đương đem sư tỷ các nàng tiễn đi sau, ta hôn lên ta thương nhớ ngày đêm môi. Ân, quả cam vị, ngọt ngào. Sau lại tiểu bằng hữu nói từ bỏ, nhưng ta còn là tưởng tiếp tục, thẳng đến thiên hơi lượng, tiểu bằng hữu khóc chít chít kêu ta làm hắn kêu "Ca ca" mới kết thúc.

Không tồi, lần sau không thể như vậy dễ dàng buông tha hắn.















Đến bây giờ, quả cam càng ngày càng tốt ăn đâu!

Nhất nhất nhất nhất

Chuyện xưa hư cấu

Tự cắt chân thịt hy vọng đại gia thích

Có thể nhìn một cái đại thành thành kia một thiên, chẳng qua có chút đoản, vừa mới bắt đầu không sao sẽ viết, nguyện thông cảm.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ