Diễn 1

259 16 0
                                    

Link: https://sendalin.lofter.com/

Bắc Kinh tháng sáu làm người khô nóng bất an, ra cửa sau thái dương ở trên người của ngươi trên dưới đánh giá, không có chút nào buông tha tính toán.

Bốn giờ rưỡi kết thúc công việc, tình hình bệnh dịch trong lúc Uông Trác Thành cũng không dám hy vọng xa vời chính mình một tân nhân có thể có bao nhiêu công tác, hiện tại đại tình thế không hảo tuy rằng không có tiến đoàn phim nhưng là có tạp chí chụp cũng là tốt.

Mới vừa tốt nghiệp kia sẽ Uông Trác Thành quyết định lưu tại Bắc Kinh, Bắc Kinh đoạn đường tấc đất tấc vàng, nhưng cũng không nghĩ quá ủy khuất chính mình, tuy nói chính mình sự nghiệp vừa mới khởi bước vô pháp gánh vác quá ngẩng cao thuê nhà phí dụng nhưng cuối cùng vẫn là quyết định ở bốn hoàn thuê cái sáu bảy chục bình phòng ở.

Thái dương còn ở tận chức tận trách hoảng người qua đường mắt, công ty xe ngừng ở studio cửa, Trần tỷ đã dựa vào cửa xe chỗ dẫn theo một ly Starbucks chờ chính mình.

"Trần tỷ ngươi hôm nay như thế nào nhanh như vậy?"

"Còn không phải ngươi hôm nay kết thúc công việc sớm trên đường không đổ, này không nghĩ làm ngươi sớm một chút trở về hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày sao." Nói xong Trần tỷ đem Starbucks đưa cho Uông Trác Thành, Uông Trác Thành thuận tay tiếp nhận, bên trong màu đỏ nước trái cây làm hắn con ngươi ám ám, không nói một lời mà lên xe.

Trần tỷ lên xe nhìn đến chính là cảnh tượng này, ngồi ở ghế sau Uông Trác Thành chính nhìn chằm chằm ly Starbucks kia xuất thần.

' có lẽ là quá mệt mỏi đi. ' Trần tỷ thầm nghĩ.

Lung lay nửa giờ lộ trình sinh sôi khai mau một giờ, xe mới ngừng ở cửa tiểu khu.

Uông Trác Thành bước nhanh xuống xe đi chưa được mấy bước phát hiện vừa rồi máng xối ở trong xe, cũng may tài xế còn không có khai đi. Từ ghế sau xách ra ly này chọc chính mình không mau thủy, thành ly bọt nước theo túi lưới dừng ở nhựa đường trên đường nhân ra mấy cái nhan sắc bất đồng điểm tử.

Ở cửa tiểu khu vòng đi vòng lại nửa ngày, vẫn là quyết định đi siêu thị mua chút đồ ăn vặt cùng rau quả khao một chút chính mình. Dù sao mai kia cũng không có công tác, ở nhà ngốc cũng là không thú vị không đi nghiên cứu một chút trù nghệ, Uông Trác Thành cho chính mình nghĩ ra một cái tuyệt hảo ăn mỹ thực lý do. Cứ như vậy nghĩ nghĩ lại lộn trở lại đi siêu thị.

Lệnh người mê hoặc một năm đã mau qua nửa, không nghĩ tới khẩu trang thành 2020 năm tiêu xứng, này đảo cho rất nhiều người tiện lợi điều kiện, vừa ra khỏi cửa khẩu trang mũ vùng ai cũng nhận không ra. Chỉ là này một cái 183 tiểu tử ở một đống rau quả chọn lựa nhặt là thật có điểm kỳ quái.

Rau dưa, trái cây, sữa chua, thịt cá trứng, mì ăn liền thức ăn nhanh cơm, xuống dốc gì, dạo đến rượu khu phát hiện siêu thị tân vào trăm uy, uông trác thành ở kệ để hàng bên đứng hồi lâu, vẫn là dọn một rương đến mua sắm trong xe. Cuối cùng còn mua chút bơ, trong nhà lò nướng từ người nọ dọn đi rồi đã lâu vô dụng, vừa lúc sấn nghỉ ngơi làm này điểm tâm, đã lâu không ăn bánh tart trứng. Mua sắm xong, xách theo bao lớn bao nhỏ cảm thấy mỹ mãn về nhà.

Khóa lại cửa phòng, đen nhánh nhà ở, vẫn là chính mình công tác đi phía trước bộ dáng, mỗi một cái đồ vật đều ngoan ngoãn ngốc chính mình hẳn là ở vị trí thượng, không có phát sinh chính mình hy vọng phát sinh ngoài ý muốn.

Không biết sao đột nhiên Uông Trác Thành cảm thấy loại này sinh hoạt rất là không thú vị, giống như lại về tới hai năm tiền sinh sống còn có nề nếp không gặp được người kia phía trước bộ dáng, cái này ý tưởng kêu chính mình không tiếng động thở dài, phục hồi tinh thần lại liền đổi giày vào nhà chỉnh lý đồ vật.

"Ớt xanh xào thịt cùng thủy nấu lát thịt thế nào, hôm nay ta đi siêu thị mua thịt, hôm nay luyện luyện tập, muốn ăn sao."

Nhưng là trống vắng phòng cũng không có người trả lời hắn.

Tuy nói mai kia không có công tác nhưng là cũng không thể quá mức làm càn, cuối cùng chỉ bưng lên một mâm ớt xanh xào thịt.

' nhìn nhan sắc trọng điểm, có lẽ tốt ăn đâu. '

Ngựa quen đường cũ tránh ra bia, chi thượng cứng nhắc, click mở video phần mềm, kia quen thuộc phiến đầu âm nhạc vang lên làm chính mình cảm thấy vô cùng an tâm. 45 phút phim truyền hình vừa muốn quá nửa hai bình rượu cũng đã thấy đế, một lọ lại một lọ, người nọ cùng người khác đùa giỡn thân ảnh xuất hiện ở màn hình thật đúng là làm nhân đố kỵ.

Sắc trời tiệm trầm, ngoài phòng điểm điểm ánh đèn chiếu sáng lên đi trước người về nhà lộ. Trong phòng chỉ có uông trác thành ôm bình rượu phủng cứng nhắc lại canh giữ ở vô biên hồi ức, nhớ tới hai năm trước cái kia hết thảy đều còn không có phát sinh mùa xuân.









Sơ thảo không hài lòng, không chừng thời gian sẽ sửa chữa.

Tổng hợp truyện QT Chiến Thành 《 MA ĐẠO TỔ SƯ - TRẦN TÌNH LỆNH》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ