Giường đôi [ cán bộ cao cấp / chiếm hữu dục ]BY Cửu Miết Kotodama
Một
Hai người bọn họ đang đánh đến lửa nóng thời điểm Tô Mộng Nhi vào được, một đôi mắt đào hoa ngậm nước mắt vẻ mặt bi phẫn chỉ vào bọn họ nói "Người khác đều nói các ngươi không bình thường, theo ta một người ngốc hô hô không tin! Kim Tại Trung, chúng ta chơi xong rồi!"
Kim Tại Trung trừng mắt nhảy dựng lên, chỉ dư vẻ mặt mờ mịt Trịnh Duẫn Hạo quần áo bất chỉnh nằm liệt trên giường.
"Uy, cái gì không bình thường?!" Kim Tại Trung phát hỏa "Tô Mộng ngươi đừng mẹ nó quỷ xả nói, ta cùng Duẫn Hạo đó là nhiều ít năm huynh đệ ngươi không phải không biết, cái gì chơi xong rồi ngươi cho ta nói rõ ràng!"
Tô Mộng Nhi cắn môi, nước mắt rốt cuộc rơi xuống, nàng nhìn vàng trung trên cổ vết trảo còn có trầy da miệng chỉ cảm thấy hai chân nhũn ra. Lúc trước cùng Kim Tại Trung ở bên nhau thời điểm bao nhiêu người tại bên người nhắc mãi Tô Mộng ngươi thanh tỉnh điểm, Kim Tại Trung người nọ là ngươi có thể chơi sao? Hắn cùng Trịnh Duẫn Hạo kia quan hệ này mà ai không biết? Hắn truy ngươi?! Đó là bắt ngươi đương pháo hôi! Tô Mộng Nhi ngươi đừng như vậy ngốc có được hay không!
"Khi đó ai đều khuyên ta đừng cùng ngươi ở bên nhau, đều nói ngươi cùng Trịnh Duẫn Hạo không đơn thuần, ta còn không tin." Tô Mộng Nhi đem mặt phiết đến một bên, Kim Tại Trung chỉ có thể thấy kia nữ hài nhi ướt dầm dề nửa bên mặt má, vài sợi tóc dính vào mặt trên có vẻ đáng thương hề hề.
"Kết quả......"
Mới vừa lên lớp xong mua một đống đồ ăn chạy tới tìm bạn trai Tô Mộng Nhi chỉ cảm thấy đau lòng toản tử toản tựa mà, cửa phòng hai người quay cuồng ở trên giường kịch liệt giao triền thân ảnh đánh sâu vào nàng lập tức đầu óc chỗ trống, đặc biệt là cho tới bây giờ vẻ mặt khinh thường ngồi ở mép giường biên xem diễn biên sửa sang lại quần áo Trịnh Duẫn Hạo.
Chính là người này đem nàng bạn trai ấn ở dưới thân...... Tô Mộng Nhi không muốn lại đi hồi tưởng, lại hoàn hồn chỉ nhìn thấy Kim Tại Trung vẻ mặt không thể hiểu được.
Kim Tại Trung đỡ ngạch, một chút cũng chưa biện pháp lý giải nữ nhân này rốt cuộc đang nói cái gì "Ngươi là coi trọng Hữu Thiên kia tiểu tử đi? Hừ, còn không phải là có mấy cái tiền dơ bẩn! Đáng ngươi như vậy không thể hiểu được tại đây khóc nửa ngày tìm lý do chia tay? Nói cho ngươi Tô Mộng! Hai ta thanh toán xong! Ngươi lập tức cút cho ta! Lão tử thật đúng là không yêu ngươi!"
Trịnh Duẫn Hạo lúc này câu lấy môi đem lùn hắn nửa cái đầu Kim Tại Trung ôm lại đây thì thầm "Uy, nghĩ kỹ a, ngươi không phải thích nàng thích thảm?"
Tô Mộng Nhi nhìn bọn họ thân mật bộ dáng càng là xác định như vậy ý tưởng —— nàng bạn trai, quả nhiên chỉ là đem nàng trở thành pháo hôi.
"Uy!" Nhìn che mặt chạy ra đi Tô Mộng Nhi Kim Tại Trung sốt ruột kêu "Tô Mộng!" Nửa đường bị Trịnh Duẫn Hạo kéo trở về ấn ở trên sô pha, Kim Tại Trung giãy giụa "Trịnh Duẫn Hạo ngươi cấp lão tử lên!"