Ngọn lửa nam nhân BY: Ngủ đông ở Duẫn Tại chi gian
Lôi kéo rương hành lý đứng ở đèn xanh đèn đỏ chỗ nhìn rộn ràng nhốn nháo tân biết đại học cửa, mạc danh cảm giác được nhẹ nhàng, chỉ có tại như vậy ầm ĩ trong hoàn cảnh, ta mới cảm thấy cái này phồn hoa trong thế giới, ta cũng không phải một mình một người.
Chờ đèn xanh khoảng cách, trước mặt vằn trung gian đột nhiên vụt ra một con rất nhỏ mèo con, kinh ngạc hết sức ta đã ném xuống rương hành lý đem mèo con ôm ở trong lòng ngực, phía sau hết đợt này đến đợt khác kinh hô hơn nữa bên tai kia thanh chói tai khẩn cấp tiếng thắng xe đến bây giờ còn làm lòng ta có thừa giật mình. Ta thậm chí đều đã quên muốn đứng dậy rời đi, tim đập thật lâu mới có dũng khí giương mắt xem giờ phút này liền ngừng ở khoảng cách ta không đến ba tấc xa tiền thân, nói thật, ta có chút chân mềm.
Trên xe người phỏng chừng là thấy ta còn không có rời đi đơn giản xuống xe, ta ngồi xổm thân mình ngẩng đầu lên xem hắn, bỗng nhiên liền rối loạn hô hấp, cái kia anh tuấn nam nhân đứng ở dưới ánh mặt trời ánh mắt có chút lạnh lẽo nhìn ta, dường như lóa mắt ngọn lửa mau đem ta bỏng rát. Cái loại này trời sinh im lặng hơi thở bao dung ta cả người, ta có chút co quắp.
Hắn có lẽ là có chút không kiên nhẫn, cong hạ thân tử đem ta kéo đến ven đường, ta chân mềm còn không có hoàn toàn hoãn lại đây, lại bị hắn hoàn toàn không tính ôn nhu lôi kéo, chỉ có thể một bàn tay ôm tiểu miêu tử một cái tay khác giống trảo cứu mạng rơm rạ giống nhau nắm chặt hắn màu đen áo sơmi tay áo.
Theo bốn cái bài khí quản một tiếng nổ vang, kia chiếc màu đỏ Ferrari chạy như bay mà đi, có chút khoa trương động cơ thanh đem ta suy nghĩ chính thức hoàn toàn kéo lại, ta bắt đầu có chút tự trách chính mình xúc động, nhưng là nhìn ngoan ngoãn oa ở ta trong lòng ngực mèo con lại có chút may mắn cứu nó.
Đại khái mỗi cái nam sinh đều sẽ có ái xe thiên tính, trong nhà mặt đều sẽ phóng thượng mấy quyển ô tô tạp chí, cho nên ta đương nhiên nhận thức kia chiếc toàn cầu hạn lượng 29 chiếc, có tiền cũng không nhất định mua được đến tối cao khi tốc 390 Ferrari FFX siêu chạy, kia không phải xe mê ở bán ra thương hạ đơn đặt hàng là có thể tới tay, mà là Ferrari xe xưởng sẽ hướng cao cấp nhất hộ khách dò hỏi hay không có mua sắm FXX ý đồ. Đương nhiên, cho dù này xe về ngươi, cũng không thể an an tĩnh tĩnh ngừng ở nhà ngươi xa hoa biệt thự cao cấp, nó chỉ có thể từ Ferrari phía chính phủ bảo quản. Ta nghĩ nam nhân kia lạnh nhạt anh tuấn khuôn mặt, vẫn là có chút kinh ngạc cùng hâm mộ, rốt cuộc thoạt nhìn chúng ta đều giống nhau tuổi trẻ.
Vừa mới bắt lấy hắn áo sơmi tay còn khẩn trương nắm chặt ở bên nhau, đầy tay tâm là hãn dính nhớp khó chịu, ta mở ra lòng bàn tay, sửng sốt một chút, ta thề ta cũng không phải cố ý trảo rớt hắn áo sơmi thượng nút tay áo. Nghĩ đến hắn rời đi khi nhét ở ta túi tiền danh thiếp, lập tức phiên ra tới, màu đen danh thiếp thượng ngắn gọn chỉ có tên của hắn cùng dãy số.
Do dự thật lâu, điện thoại cũng không có gạt ra đi. Nhìn chằm chằm lòng bàn tay bạch kim được khảm kim cương nút tay áo, vẫn là cổ đủ dũng khí đem điện thoại bát đi ra ngoài, rốt cuộc này cái chim hoàng yến toản nút tay áo thật sự quá quý trọng.