Vai diễn phụ tình duyên

345 4 0
                                    

Vai diễn phụ tình duyên [ vai diễn phụ ảnh đế X pha trò lảm nhảm chủ trì trời xui đất khiến ] BY: Tủ lạnh không phải CP của ta

Văn án: Ta kêu Kim Tại Trung, năm nay 26 tuổi, là Thượng Hải X truyền hình một talk show người chủ trì, yêu thích là nghe tướng thanh. Ta mộng tưởng có một ngày có thể khai buổi biểu diễn chuyên đề cùng các vị tướng thanh đại gia tới cái đàn khẩu tướng thanh, nhưng hiện thực là tàn khốc, đừng nói đàn khẩu, ta liền chính mình vai diễn phụ đều không có, chỉ có thể nói tấu đơn. Rốt cuộc, ta tìm được rồi ta vai diễn phụ, chính là hắn lại muốn thượng ta.....

Trịnh Duẫn Hạo: Ta ảo tưởng quá vô số lần cuộc đời của ta bạn lữ, trăm triệu không nghĩ tới đối phương là một vị tướng thanh diễn viên.

Chapter 1: Ta thích nghe tướng thanh

"Hải, ta là Phương Đông Thịnh Kỳ, hiện đã đổi Bắc Kinh hào: 13401021223, vọng các vị bằng hữu thiện tồn."

Kim Tại Trung mới vừa diễn tập xong quay chụp lưu trình, một chút đài từ nhân viên công tác trong tay lấy qua di động liền nhìn đến trước đồng sự phát WeChat tin tức, hắn cúi đầu nghiên cứu nửa ngày, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm, vẫn là không nhớ kỹ đối phương tân dãy số, rơi vào đường cùng, đành phải cấp đối phương tin tức trở về: "Ngươi có thể phát di động tin nhắn sao? Ta học không thuộc ngươi dãy số."

Không trong chốc lát, Kim Tại Trung di động lại lần nữa chấn động, Phương Đông Thịnh Kỳ tin tức tới.

"Trực tiếp phục chế bảo tồn đến thông tin lục a, ta đổi tạp, các ngươi dãy số cũng chưa lạp!"

"Hảo đi." Kim Tại Trung không tình nguyện mà bĩu môi, niệm một lần đối phương số di động, nhanh chóng điều ra "Tăng thêm tân liên hệ người" đem đối phương dãy số chuyển vào đi, mệnh danh là: Bắc Kinh Tân Đông Phương.

Theo sau cấp đối phương phát đi tin nhắn: "Ta là Tại Trung, nhớ rõ đem dãy số tồn tại di động, đúng rồi, cuối tuần ngươi đi xem Đức Vân Xã tướng thanh sao?"

Kim Tại Trung đợi nửa phút, đối phương không hồi hắn, hắn kỳ quái mà phiên phiên di động, có chút nhàm chán, vừa lúc có người kêu hắn lên đài, Kim Tại Trung đem điện thoại cấp bên người nhân viên công tác, đứng ở sân khấu trung ương bắt đầu đi vị chuẩn bị quay chụp.

Bởi vì khách quý Thẩm Xương Mân còn không có hóa hảo trang, Kim Tại Trung liền ngồi ở sân khấu một bên, duỗi đầu cùng dưới đài người xem hỗ động nói chuyện phiếm.

Làm Thượng Hải X truyền hình talk show người chủ trì, tiết mục phát sóng hai năm, cơ hồ mỗi tràng tiết mục ratings cùng internet tỉ lệ click đều danh liệt cả nước gameshow tiền mười, hắn hài hước hoan thoát chủ trì phong cách thực chịu người trẻ tuổi hoan nghênh, mặc kệ có khách quý không khách quý, Kim Tại Trung đều có thể một người đem tiết mục phủng nhập gay cấn, làm người xem cười đến đầy mặt đỏ bừng.

Đã từng có cái nổi danh đạo diễn tới tiết mục làm khách, bị Kim Tại Trung kia như súng máy ngữ tốc cùng phản ứng năng lực sợ ngây người, thật lâu sau không mở miệng, cuối cùng kết thúc quay chụp, ở dưới đài giơ ngón tay cái lên đối Kim Tại Trung thiệt tình mà khen nói: "Tiểu tử, ta cảm thấy ngươi không làm MC, có cái chức nghiệp càng thích hợp ngươi."

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ