Phiên ngoại Berlin Berlin
Berlin, là một tòa có chuyện xưa thành thị.
Phảng phất lịch sử di tích, đem vương triều hưng suy tái hiện. Tinh tinh điểm điểm, những cái đó dung tiến cổ xưa quảng trường quá vãng, ở cũ lâu ven phòng giác không hề giữ lại chương hiển ra tới.
Cũng tựa hiện đại lộng lẫy tân quý, cho dù cổ sắc gắn kết, cũng không trầm trọng, đột hiện ra đại trí tuệ kiến trúc san sát nối tiếp nhau tạo ở đô thị con đường hai bên, màu xanh lục hơi thở sum xuê nộ phóng ở cái này thành thị.
Kim Tại Trung nện bước thực thong thả, hắn không nhanh không chậm bước chậm ở sạch sẽ trên đường phố, lấy lại tinh thần thời điểm, đã muốn chạy tới đế ngươi thêm đằng công viên, đây là phì đặc liệt tam thế để lại cho Berlin tốt nhất lễ vật. Buổi sáng dương quang, sáng ngời lại không nóng cháy, mềm mại rơi xuống đầy người, nho nhỏ trên quảng trường rơi xuống đất chung, chỉ hướng về phía trước ngọ 10 giờ kim phút kim đồng hồ cùng mặt đồng hồ nhan sắc rõ ràng, hắc bạch đột hiện. Tại Trung đi mệt, dựa vào một thân cây ngồi xuống.
Có khi kém nói, bên kia hẳn là trời tối đi.
Hàn Quốc Seoul
M.J tập đoàn tài chính đối ngoại yến hội thính lúc này đèn đuốc sáng trưng. Hoa lệ thủy tinh điếu trản lên đỉnh đầu xoay tròn ra mê ly xa hoa lãng phí vầng sáng, thương trường hiển quý nhóm một đám quần áo ngăn nắp, lẫn nhau ở hương thơm champagne hương vị nho nhã lễ độ khách sáo hàn huyên, những cái đó mặt ngoài dịu dàng khả nhân nhà giàu thiên kim nhóm, cởi ra vàng bạc bao vây, nội bộ cao ngạo cùng dối trá bị chương hiển không đúng tí nào.
Hiện trường đại lượng các phóng viên một đám xoa tay hầm hè, đây là Hàn Quốc thương giới biến đổi lớn —— Thôi thị bị tân khởi công ty M.J ở trong thời gian ngắn thu mua sau, quốc nội truyền thông lần đầu tiên nhìn thấy phía sau màn tổng chuyên viên giao dịch chứng khoán Trịnh Duẫn Hạo. Mọi người luôn là đối không biết sự kiện tràn ngập tò mò, trận này bao hàm đa nguyên hóa ẩn tình thương chiến, từ lúc ban đầu khai mạc đã bị đầu lấy quá nhiều chú ý. Quá nhiều người tưởng tìm tòi đến tột cùng, chỉ là đương sự lại không cho bọn họ quá nhiều cơ hội. M.J ở thành công thu mua Thôi thị lúc sau, đại lý chủ tịch vị trí thình lình bị đã từng Thôi thị nhị thiếu gia Phác Hữu Thiên bổ khuyết, chấp hành lí sự trưởng cư nhiên là Italy đổ thành lão bản Lợi Đặc. Đến nỗi chung kết này hết thảy Trịnh Duẫn Hạo, lại ở sau khi thành công, lặng yên không một tiếng động từ Hàn Quốc biến mất.
Đồn đãi phân đạp tới. Có người nói Trịnh Duẫn Hạo ở cùng Thôi thị một trận chiến trung nguyên khí đại thương, xuất ngoại an dưỡng, có người nói Trịnh Duẫn Hạo đi Nhật Bản, tu tâm dưỡng tính, bất quá, nhiều nhất cách nói, là nói Trịnh Duẫn Hạo mang theo hắn thần bí ái nhân cùng đi Italy nghỉ phép. Hôm nay là M.J cùng nước Đức lớn nhất điền sản công ty F.K hùn vốn hạng mục khởi động nghi thức, cái này hoạt động giành được Trịnh Duẫn Hạo phá lệ chú ý, vì thế đặc biệt từ nước ngoài trước tiên một tuần trở về trù bị hùn vốn, tham dự khởi động điển lễ. Như vậy khó được cơ hội, này đó truyền thông nhóm sao lại bỏ qua.