Trịnh Duẫn Túng và Kim Tại Thôi

113 1 0
                                    

Trịnh Duẫn Túng và Kim Tại Thôi

Trịnh Duẫn Túng và Kim Tại Thôi [ độc nhất vô nhị /abo/ sợ vợ dễ cảm A x ngọt lại cay chịu O] BY: Hùng thỏ shero

Nhân thiết: Dễ không dễ cảm kỳ đều thực hèn mọn sợ lão bà công x tính nôn nóng bạo tính tình động dục kỳ tặc ngọt bạn trai lực chịu

Sữa bò vị sợ vợ Alpha x mật ong vị thùng thuốc nổ nữ vương Omega

Omega Hội chứng không dung nạp lactose, Alpha không thích đồ ngọt.

*

Chương 1 song hiệu trưởng điều lệnh

Kim Tại Trung cùng Trịnh Duẫn Hạo là 1226 tinh tế, tế thuộc hoàng lục chữ thập sẽ phó bí thư trường, hoàng lục chữ thập sẽ hưởng ứng quốc gia kêu gọi, kỳ hạ tân thành lập quan ái Alpha người tình nguyện huấn luyện trường học cùng quan ái Omega huấn luyện trường học, hơn nữa hạ phóng Omega Kim Tại Trung đảm nhiệm ái Alpha trường học hiệu trưởng, AlphaTrịnh Duẫn Hạo tắc đảm nhiệm quan ái Omega công ích trường học hiệu trưởng.

Tổ chức cho rằng, Kim Tại Trung cùng Trịnh Duẫn Hạo là nhiều năm công tác cộng sự, thập phần ăn ý, công ích huấn luyện trường học tận sức với bảo hộ dễ cảm kỳ Alpha cùng động dục kỳ Omega quyền lợi, đương kim xã hội Alpha mỗi tuần đều có một lần dễ cảm kỳ, phân biệt ở 1-3 thiên không đợi, phía trước bởi vì quá độ bảo hộ Omega, dẫn tới Omega nhóm không muốn làm bạn dễ cảm kỳ quá mức thường xuyên Alpha.

Alpha dễ cảm kỳ biểu hiện vì xao động bất an, không tự khống chế phóng thích tin tức tố, hơn nữa đối đồng loại biểu hiện ra rõ ràng địch ý. Mà ngẫu nhiên đột nhiên động dục Omega nhóm, cũng không muốn bị không thích người lâm thời đánh dấu, thậm chí có rất nhiều đã kết hôn Omega cũng không muốn bị bạn lữ vĩnh cửu đánh dấu. Xét thấy trở lên tình huống, vì hữu hiệu trấn an bọn họ,

Ở hoàng lục chữ thập sẽ xướng nghị hạ, các trường học cùng công ty hậu cần bộ môn, đều yêu cầu thuê an toàn chuyên viên, yêu cầu chuẩn xác thống kê mỗi một vị độc thân Alpha dễ cảm kỳ, cùng Omega động dục kỳ, tỷ như, lớp chỗ ngồi phối hợp giống nhau là Alpha cùng Omega hoặc là beta ngồi cùng bàn, trước sau tòa Alpha nhất định phải sai khai dễ cảm kỳ, nếu không sẽ ảnh hưởng dạy học tiến độ. An toàn chuyên viên tư cách chứng yêu cầu trải qua hoàng lục chữ thập hội khảo hạch đạt được.

Hoàng lục chữ thập sẽ thành lập tính toán tự nguyện giả thí điểm trường học, chiêu mộ người tình nguyện ở thời gian nhàn hạ tham dự huấn luyện, để ở yêu cầu khi đối bên người một khác giới tính nhân sĩ thực thi cứu trợ. Nhóm đầu tiên tham dự học viên là các đại cao giáo, sơ cao trung giáo y nhóm, từng nhóm tiến hành huấn luyện. Bởi vì năm gần đây giới tính đối lập cảm xúc chậm lại, bình đẳng không kỳ thị ý thức thâm nhập nhân tâm, mỗi cái trường học giáo y chiêu mộ vẫn luôn là Alpha cùng Omega các một người, bọn họ đem đi trường học học tập như thế nào phóng thích tin tức tố lấy trấn an dễ cảm kỳ hoặc động dục kỳ bọn học sinh. Này tương đương với là thuần thiên nhiên vật lý trị liệu, không giống ức chế tề đối thân thể có hại, này cử vừa ra, được đến các gia trưởng rộng khắp duy trì.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ