Thiển quy tắc

438 3 3
                                    


Thiển quy tắc By Đinh Đường

000

《 tiềm quy tắc 》 khởi động máy nghi thức thượng, trình diện các nhà truyền thông lớn lớn bé bé thêm lên gần bách gia. Này cũng không kỳ quái, làm sang năm tiết mục mừng năm mới nhất chịu chú mục điện ảnh, 《 tiềm quy tắc 》 tụ tập đông đảo nổi danh tai to mặt lớn nhi, thậm chí liền ca dao giới, thể dục giới danh nhân cũng tranh nhau tới chạy một hồi áo rồng. Ban tổ chức ở điện ảnh trong thành dựng một cái đài, nhưng mặc dù là so thường lui tới lớn gấp đôi đài, cũng rất khó làm sở hữu diễn viên đều trạm đi lên.

Đương nhiên, đứng ở chính giữa nhất phía trước nhất đều là chút cầm ảnh đế ảnh hậu hoặc sắp tới thanh danh vang dội các minh tinh, tựa hồ đại gia cũng đều rất có ăn ý, tìm đúng chính mình vị trí đứng, cũng không có bởi vì trạm vị mà phát sinh cái gì không thoải mái sự.

Mới xuất đạo diễn nghệ tân nhân Lee đứng ở tân nhân đôi, do dự luôn mãi, hắn rốt cục là nhịn không được đẩy đẩy đứng ở cách đó không xa mang kính râm đang ở như đi vào cõi thần tiên nam nhân.

"Tiền bối, ngài đứng ở trên đài đi thôi."

Kim Tại Trung đỡ đỡ kính râm, nhìn chằm chằm cái này hậu bối nhìn hảo một trận, xác định trước kia đích xác không có gặp qua người này, mới chậm rãi lắc đầu: "Không được, ta lại không phải vai chính."

Đâu chỉ không phải vai chính, liền cái vai phụ đều không tính là.

Bộ điện ảnh này đạo diễn là quốc nội số một số hai đại đạo diễn chi nhất, đã từng đạo diễn quay chụp quá hắn âm nhạc ghi hình mang. Lần này cũng là vì phía trước những cái đó giao tình, hắn mới đáp ứng biểu diễn này bộ phim nhựa chủ đề khúc. Hắn vốn tưởng rằng chỉ là ca hát liền hảo, không nghĩ tới Tiếu Thanh Bình còn ngạnh muốn hắn khách mời một cái nhân vật, chỉ có một tuồng kịch, vẫn là bản sắc biểu diễn, cảm giác không khó khăn lắm, hắn mới cố mà làm mà đáp ứng xuống dưới.

Nếu biết khởi động máy nghi thức có nhiều người như vậy, hắn liền không tới.

Nói thật, hắn căn bản không biết bộ điện ảnh này vai chính là ai, liền kịch bản cũng chưa xem qua, chỉ biết hắn muốn diễn chính là một cái ở quán bar trú tràng tiểu minh tinh, màn ảnh chợt lóe mà qua, căn bản không nhiều ít màn ảnh, cũng không cần lời kịch cùng kỹ thuật diễn. Hôm nay tới lúc sau hắn mới biết được, giống hắn như vậy nhân vật, bộ điện ảnh này có rất nhiều.

Người chủ trì đang ở giới thiệu Tiếu đạo, theo sau Tiếu đạo tiếp nhận microphone, giới thiệu khởi này bộ diễn nam nữ vai chính.

《 tiềm quy tắc 》 này bộ phim nhựa kỳ thật rất nêu ý chính, đại khái nội dung chính là một cái mới từ học viện điện ảnh tốt nghiệp nữ sinh viên, tưởng nhất cử thành danh, dùng hết hết thảy thủ đoạn, vì tiếp được danh đạo diễn thậm chí bồi nhà làm phim ngủ, cuối cùng lại vào nhầm lạc lối vứt bỏ rất tốt tiền đồ, mất đi bằng hữu cũng mất đi người tình đầu toàn quá trình. Tuy nói chuyện xưa nhạc dạo có chút bi thương, nhưng chi tiết phương diện lại gia nhập rất nhiều hài kịch nguyên tố, tổng thể nói đến, người xem hẳn là sẽ lại khóc lại cười mà xem xong.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ