Khoa phụ sản nam đại phu [ niên hạ trung khuyển công X cao ngạo hoàn mỹ thụ ] BY: Cát Rose Tiểu Thư
Chương 1
"Kinh nguyệt bất quy tắc, thường xuyên hoãn lại, lần này đình kinh 42 thiên, bụng rất nhỏ đau đớn, âm đạo có màu nâu phân bố hậu cần ra, ngày hôm qua có chút ít xuất huyết."
Thiếu phụ ước chừng 25 tuổi trên dưới, một khuôn mặt minh diễm mỹ lệ, coi như có chút tư sắc.
"Hảo, thỉnh đến kiểm tra thất, ta phải cho ngài kiểm tra một chút." Soái khí bác sĩ ngẩng đầu, phiết mắt thiếu phụ phản ứng, trước đối bên người trợ thủ nâng cái cằm ý bảo chuẩn bị.
"Muốn, muốn cởi quần sao?" Thiếu phụ vẻ mặt thẹn thùng cùng không biết làm sao.
"Đây là cần thiết. Nếu không ta không có cách nào tiến hành kiểm tra." Nam bác sĩ mặt không đổi sắc mà từ ghế trên đứng dậy, thấp hèn mắt tới nghiêm túc nhìn trước mặt người bệnh, "Ngài yên tâm, ta là một cái bác sĩ, ngài ở trong mắt ta bất quá là cái người bệnh, thật giống như công nhân kiểm tu ra trục trặc máy móc giống nhau, là tuyệt đối sẽ không miên man suy nghĩ."
"Nhưng, chính là......" Chính là nàng hoàn toàn không nghĩ tới khoa phụ sản sẽ có như vậy tuổi trẻ hơn nữa anh tuấn bác sĩ a, không cho người suy nghĩ bậy bạ cũng rất khó.
"Phu nhân, ta tin tưởng ngươi bài ta hào cũng bài thời gian rất lâu đi, nếu lựa chọn ta liền phải tín nhiệm ta, không nói gạt ngươi, ta hoài nghi ngươi có dị vị có thai, cũng chính là thai ngoài tử cung, ta vì ngươi kiểm tra là vì ngươi an nguy, cái này không thể kéo dài, xứng không phối hợp ở ngươi." Nam bác sĩ vừa nói vừa cố ý lộ ra lo lắng cùng thương hại ánh mắt.
Thiếu phụ vừa nghe vừa thấy, một trương thình lình mặt từ hồng chuyển bạch, trong lòng cứ việc lại thẹn thùng vẫn là ngoan ngoãn đứng dậy đi vào nội thất.
Cái này tuổi trẻ soái khí, ở khoa phụ sản hành tẩu đến vân đạm phong thanh, ưu nhã tự nhiên khoa phụ sản nam đại phu kêu Kim Tại Trung, hai mươi tám tuổi, T tỉnh y khoa tốt nghiệp đại học, hiện tại là thành phố S lập bệnh viện khoa phụ sản chủ trị y sư.
"Cái này bác sĩ Kim rốt cuộc là cái cái gì địa vị, nhìn dáng vẻ cũng liền 26 bảy, vẫn là một cái nam đại phu cư nhiên có thể làm được chủ trị y sư." Tan tầm lúc sau tân phân phối tới nằm viện y Trịnh Duẫn Hạo giữ chặt đi ở phía trước đồng sự, một bộ không thể tưởng tượng bát quái biểu tình, "Hôm nay xem hắn cấp bệnh hoạn xem bệnh bộ dáng, như vậy xinh đẹp nữ nhân cũng lão đạo hào phóng, không giống như là cái hàng không binh."
"Nói ai là hàng không binh đâu, bác sĩ Trịnh." Bên cạnh đồng sự miệng mới mở ra còn không có lên tiếng, Trịnh Duẫn Hạo bả vai đã bị người đáp một phen, mặt sau truyền đến làm hai người đồng thời run lên thanh âm.
"Lão sư!" Trịnh Duẫn Hạo chạy nhanh dừng lại bước chân, nghiêm trạm hảo, thiếu chút nữa còn hành một cái lễ, đi làm mới ngày đầu tiên, hắn nhưng không nghĩ bị mang giáo lão sư làm khó dễ.
"Trịnh Duẫn Hạo, hôm nay đi làm đến muộn đi? Ngày đầu tiên đưa tin liền dám không chuẩn khi, đừng làm ta hoài nghi ngươi là đơn vị liên quan, ngày mai giao phân kiểm tra đi lên, không ít với một ngàn tự." Kim Tại Trung nói xong để lại cho ngốc tại tại chỗ Trịnh Duẫn Hạo một cái ưu nhã bóng dáng.