Đều là đệ đệ chọc họa [ cường quyền lưu manh công X tinh anh thẳng nam thụ / trường thiên ] BY: Metatron_ Triều Vũ
=====
Chương 1:
Kỳ nghỉ một tháng mười tới rồi, Kim Tại Trung nơi Kiệt Xuất cước phí công ty ở tan tầm sau hẹn một hồi tiết trước liên hoan, hắn thân là tài vụ bộ phó chủ nhiệm tự nhiên là mục tiêu bị người chuốc rượu hàng đầu, rượu quá ba tuần, Kim Tại Trung còn chưa ăn no liền không sai biệt lắm uống no rồi.
Hắn ngồi trên ghế hơi say, híp mắt nhìn về phía trước bàn cả trai lẫn gái, bên tai đều là này nhóm người ríu rít tạp âm, Kim Tại Trung nhíu mày, dùng tay đào đào lỗ tai, đột nhiên cảm giác trong túi di động ở chấn động, hắn lấy ra tới vừa thấy, là đệ đệ hắn, Kim Tại Anh.
Này hỗn tiểu tử!
Kim Tại Trung nhìn thấy điện báo biểu hiện liền một bụng khí, tưởng hắn tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ đầy hứa hẹn thanh niên lêu lổng, đi nào nào không phải mỗi người tôn kính? Sao lại có đứa em trai chơi bời lêu lổng, nơi nơi gây chuyện thị phi hỗn trướng, mỗi lần đi cảnh sát cục lãnh hắn trở về đều đến cúi đầu cúi người trang đến cùng tôn tử dạng, thật là đồ phá hoại!
Kim Tại Trung siết chặt nắm tay, nỗ lực khống chế được chính mình trên mặt tức giận, bưng lên ly nước sôi để nguội uống một hớp lớn liền đứng dậy hướng ra ngoài đi.
"Ai Kim chủ nhậm đừng đi a, ta lại kính ngươi một ly!" Tiểu Lý ngồi ở Kim Tại Trung đối diện thấy Kim Tại Trung hướng cửa đi đến, vội vàng bưng lên chính mình rượu trắng chén rượu triều Kim Tại Trung hô, nói xong còn không quên đánh một cái no no rượu cách.
Kim Tại Trung quay đầu lại nhìn người mặt ửng hồng, đứng không vững, hướng hắn lắc lắc di động, nhàn nhạt mà trả lời: "Ta tiếp cái điện thoại."
"Được rồi! Chờ ngươi trở về lại uống, ngạch!" Tiểu Lý cười lại không hề hình tượng mà đánh một cái rượu cách, đem bên cạnh các tiểu cô nương huân đến che lại cái mũi ghét bỏ mà xô đẩy hắn ly chính mình xa một chút.
Kim Tại Trung không tỏ ý kiến, ra cửa đi về phía WC.
Tiếng chuông vang lên một hồi lâu, trung gian tạm dừng vài giây lại lần nữa đánh lại đây, Kim Tại Trung đứng ở phía trước cửa sổ, gió đêm thổi loạn hắn phát làm hắn thanh tỉnh không ít, hắn thở hổn hển một mồm to khí mới ấn hạ trò chuyện kiện, nhưng thật ra muốn nghe nghe Kim Tại Anh lại cấp chính mình thọc cái gì cái sọt!
"Ô ô ca! Là ta a ca cứu cứu ta ô ô!" Điện thoại một chuyển được liền truyền đến Kim Tại Anh khóc nức nở, vừa nghe liền biết lại gặp rắc rối, Kim Tại Trung ghét bỏ mà đem điện thoại lấy xa chút, thẳng đến bên kia thanh âm nhỏ điểm mới mở miệng, "Nói đi, lần này là chuyện gì?"
"Ta...... Ta......" Kim Tại Anh ngạnh làn điệu, chột dạ mà không dám trả lời.
"Có rắm mau phóng, ta vội vàng đâu!" Kim Tại Trung không kiên nhẫn mà hướng lên trên loát một phen tùy ý phất ở trên mặt đầu tóc, xoa eo nhìn dưới lầu cảnh đêm, bên ngoài ngựa xe như nước, lối đi bộ thượng rộn ràng nhốn nháo, một bộ náo nhiệt cảnh tượng đem Kim Tại Trung ngày nghỉ đêm trước tình cảm mãnh liệt ước số cấp kích phát rồi xuất phát, nhưng vừa nghe Kim Tại Anh thanh âm, lăng là tưới diệt tình cảm mãnh liệt, bị đối phương làm đầu óc tạc nứt, "Tiểu tử ngươi mấy ngày hôm trước ở cửa Cục Công An bảo đảm thế nào, a? Nói tìm công việc ổn định kiếm tiền, mấy ngày nay bóng ngươi đâu? Ân? Kim Tại Anh ngươi cái này ngốc bức quả thực làm ta nhận được đủ đủ! Ngươi hiện tại mười chín tuổi cũng không nhỏ, như thế nào liền không thể học điểm hảo, ân? Mỗi ngày làm chút trộm mông lừa gạt sự ngươi có nghĩ tới tương lai hay không?"