Thiên vị

300 3 0
                                    


Thiên vị [ võng xứng ấm áp ] BY: Tĩnh Duẫn Hoa

【1】 Kỳ quái tân nhân

Trung trảo vòng kỳ ba nhiều, cho nên một hai cái quái người cũng không có việc gì, nhưng là gần nhất có cái vừa mới ra kịch tiểu trong suốt CV, phi thường cường hãn. Vừa ra kịch, liền nhận người hắc, này vốn dĩ liền hết sức bình thường, chính là hắn lại phi thường lòng đầy căm phẫn chạy tới diễn đàn cùng hắc phấn lý luận, hơn nữa lý luận kia kêu một cái nước miếng bay tứ tung, kịch liệt trình độ có thể nghĩ.

Hắc phấn tự nhiên là tránh không được, nhưng là đối với những cái đó hắc phấn làm như không thấy liền nhưng, ngươi càng nghiêm túc liền càng thua hoàn toàn.

Nghe tới việc này khi, Trịnh Duẫn Hạo cũng chỉ là nghe tới một cái chê cười, tuy rằng hắn không cười, nhưng lại đi theo chính mình trong fan club nghị luận các cô nương nói, "Ở sau lưng nghị luận người khác thị phi luôn là không tốt."

Các cô nương lại đều kinh ngạc lên, sôi nổi xoát đại thần ta nại ngươi, ta thích ngươi linh tinh thổ lộ lời nói.

Trong đàn bị Trịnh Duẫn Hạo như vậy vừa nói, cũng liền dừng nghị luận tân nhân.

Đối với cái kia tân nhân Trịnh Duẫn Hạo vẫn là man xem trọng, hắn kịch, hắn nghe qua một chút, âm sắc không tồi, có thể đa dạng hóa, hơn nữa âm vực quảng, tin tưởng ca hát nói cũng sẽ không kém tới đó đi thôi!

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Đại thần (>_<)

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Đại thần ở sao? (≥3≤)

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Đại thần không ở sao?

Hạo

Chuyện gì?

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Đại thần, cầu thông đồng ←_←

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Ta tiếp cái tân kịch, cầu đại thần chủ dịch công, (☆_☆) xem ta cỡ nào chân thành tha thiết mắt lấp lánh, đại thần!!!!!

Hạo

Cái gì loại hình kịch

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Cổ phong kịch

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Hết thảy đều đã vào chỗ, liền kém đại thần (☆_☆)

Hạo

Chủ dịch thụ là ai tiếp

Mỗi ngày đều ngủ không tỉnh

Là cái tân nhân. Nhưng là đại thần ngươi không thể ghét bỏ nhân gia tân nhân,

Hạo

Cái kia cùng hắc phấn lý luận cái kia tân nhân?

Trịnh Duẫn Hạo sờ sờ cằm, chờ mỗi ngày như đều ngủ không tỉnh cô nương hồi đáp, nếu là cái kia tân nhân nói, giống như hắn rất có hứng thú tiếp.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ