Quân "Hôn"

864 5 10
                                    


Quân "Hôn" [ hoan hỉ oan gia / hạ khắc thượng /HE] BY: Tủ lạnh không phải CP của ta

Giả thiết:

Lợi Kiếm đặc chủng đột kích đội

Trịnh Duẫn Hạo, A tổ, danh hiệu Hắc Thử (chuột đen), thiếu úy

Kim Tại Trung, vô tổ vô danh hiệu, quân y thiếu tá, từng thuộc Li-bê-ri-a lực lượng gìn giữ hòa bình

Thẩm Xương Mân, A tổ đệ nhất đột kích tay, danh hiệu Phi Lộc, là Trịnh Duẫn Hạo đắc lực trợ thủ đắc lực.

Phác Hữu Thiên, A tổ tay súng bắn tỉa, danh hiệu Thiên Ưng, không khí đảm đương.

Bạch Báo, B tổ đội trưởng & đệ nhị đột kích tay, tâm tư kín đáo, cùng Thẩm Xương Mân vừa địch vừa bạn.

Dã Thứu, B tổ biệt động, diện mạo hành vi đều buồn cười nói lao.

Khủng Lang, B tổ tay súng bắn tỉa, trầm mặc ít lời, là Phác Hữu Thiên trung thực fans.

Linh Miêu, B tổ quan sát tay, thường xuyên cấp Dã Thứu thu thập cục diện rối rắm đảm đương.

Kim Tuấn Tú, vô danh hiệu, A quân khu cảnh vệ binh

Kim Tất Võ, Kim Tại Trung phụ thân, trung tướng

Trịnh Trình Lương, Trịnh Duẫn Hạo phụ thân, quân y

Chương 1: Về nước

Tháng 3, thành phố A.

Kim Tại Trung từ quốc tế sân bay ra tới khi, xa xa liền thấy được một mạt quen thuộc màu xanh lục thân ảnh ở tiếp cơ khẩu chờ đợi, hắn đôi tay thẳng tắp hướng lên trên giơ viết có hắn tên bài, một bộ huấn luyện có tố bộ dáng người ở bên ngoài xem ra lại có vẻ ngu đần. Kim Tại Trung dùng tay che mặt vội vàng mà đi đến đối phương bên người, một cái thủ thế sáng tỏ, đối phương vội vàng đem thẻ bài buông, tiếp nhận trong tay hắn hành lý hướng sân bay xuất khẩu đi đến.

"Lão nhân lần này thật đúng là quá phận a, vội vã đem ta từ Li-bê-ri-a điều lại đây, ý định là không cho ta hảo quá!" Ngồi trở lại trong xe, Kim Tại Trung bắt đầu rồi oán giận, vừa nói, một bên tiếp nhận Kim Tuấn Tú đưa cho hắn di động tạp, trang bị ở chính mình di động.

Kim Tuấn Tú chỉ là nghe, cũng không để ý tới đối phương, mang theo bao tay trắng đôi tay nắm chặt tay lái triều quân khu đại viện khai đi. Kim Tại Trung thấy nhiều không trách, sớm thành thói quen đối phương khô khan phản ứng, thừa dịp ở trên đường, dứt khoát nhắm mắt lại nghỉ ngơi, nghỉ ngơi dưỡng sức chờ đợi nhà hắn lão nhân cuồng oanh lạm tạc.

Tuy ngoài miệng oán giận phụ thân chủ trương, trong lòng cũng vẫn luôn nghĩ đối sách khai lưu, nhưng về tới thành phố A liền tương đương với đi vào Kim Tất Võ thiên hạ, muốn chạy trốn thật đúng là không dễ dàng.

Kim Tại Trung từ 26 tuổi liền làm một người quân y đi theo lực lượng gìn giữ hòa bình đi Li-bê-ri-a, gần đây đã có hai năm. Hắn gia gia là đi theo đệ nhất nhậm người lãnh đạo tranh đấu giành thiên hạ lão cách mạng, phụ thân Kim Tất Võ hiện giờ cũng là A quân khu trung tướng, có như vậy gia đình bối cảnh hắn ở tốt nghiệp sau hoàn toàn có thể lưu tại quân y viện, nhưng từ hắn hướng người nhà thẳng thắn tính về phía sau, Kim Tại Trung cân nhắc lợi hại, giữa hai lựa chọn bị người nhà đánh chết hay là bị phần tử khủng bố tập kích mà hy sinh, vì mặt mũi mà lựa chọn cái sau, ngay sau đó xung phong nhận việc giao xin thư, bước lên đi Li-bê-ri-a hành trình.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ