Phát tiền lương nha Trịnh tiện nhân

109 2 0
                                    


Cảm ơn cô Kate SK đã share raw

Phát tiền lương nha Trịnh tiện nhân By ai→TVXQ の Tuyết

Kim Tại Trung thượng cao trung khi liền thường nghe người ta nói đại học hảo a, tự do a, thời gian bó lớn trảo a, suốt ngày trừ bỏ nhàm chán vẫn là nhàm chán a!

Nhàm chán? Kia làm gì? Không chơi game làm gì!

Kim Tại Trung làm một người võng du trung thực người yêu thích, năm đó ở cha mẹ quản chế, việc học áp bách hạ không thể không bị bắt lặp đi lặp lại nhiều lần đến áp súc chính mình trò chơi đã đến giờ cơ hồ bằng không.

Vì thế ở trò chơi cùng học tập không thể kiêm đến bi thảm vận mệnh hạ, Kim Tại Trung đồng học vâng chịu “Thiên tướng hàng đại nhậm với tư người rồi, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí” huấn ngôn, dứt khoát buông trò chơi, chỉ vì thi đậu một khu nhà làm chính mình tương lai có bảo đảm, có thể ăn thượng cơm lại có thể có tiền nhàn rỗi hướng điểm tạp, hơn nữa có bó lớn thời gian có thể dùng để chơi game đại học.

May mắn trời xanh không phụ người có lòng. Đương Kim Tại Trung thu được W đại thư thông báo trúng tuyển khi, hắn cơ hồ đã thấy được một cái người mặc huyễn quang cực phẩm trang phục, chân đạp sao sáu cánh vòng sáng, tay cầm mang ngọn lửa hiệu quả thả lực công kích rất cao hi hữu vũ khí, trên đầu đỉnh “Yên Hồn” hai chữ tiểu nhân, cao ngạo đứng ở PK trong sân, miệt thị quần hùng.

Hắn sau lại lại là thấy được như vậy tiểu nhân, chỉ là trên đầu đỉnh một cái tên khác —— “U-know”

U-know Kim Tại Trung không tính xa lạ, ở cao nhị từ bỏ trò chơi phía trước liền từng có lui tới. Hai người đều là từ nội trắc bắt đầu chơi 《 thần tích 》, khi đó toàn phục người không nhiều lắm, người chơi phổ biến cũng liền mấy chục cấp, phần lớn đều cùng nhau tổ quá đội quá quá nhiệm vụ luyện qua cấp. Hai người cũng đúng là từ khi đó thành lập khởi chiến hữu tình ý, chỉ là không bao lâu Kim Tại Trung liền đi rồi.

Một năm rưỡi không thượng qua, cũng nghĩ tới lúc trước chiến hữu các loại biến hóa, có đi có lưu, nhưng là Kim Tại Trung lại trăm triệu không nghĩ tới U-know không chỉ có lưu lại, còn hỗn đến như thế rất tốt ——

Biển cả trời cao ( phục vụ khu ) năm đại bang phái chi nhất “Niết bàn” lão đại, một thân cực phẩm trang bị, PK kỹ thuật có thể nói nhất lưu.

Kim Tại Trung mới vừa trở về khi thượng trước kia hào, kinh hỉ phát hiện thế nhưng không bị xóa đương hơn nữa bạn tốt còn dư lại mấy cái không hủy bỏ, U-know chính là trong đó một cái, hơn nữa ngoài dự đoán mà nhớ rõ chính mình —— hắn thượng tuyến không trong chốc lát U-know liền phát tới bưu kiện hỏi có phải hay không bản nhân.

Khi đó Kim Tại Trung còn không biết hắn hiện giờ rốt cuộc là như thế nào ngưu bức tồn tại, chỉ là ở nhìn đến hắn kia chuyển sang kiếp khác đao khách sau nho nhỏ tự ti một chút. Bất quá không quan hệ, hắn có thời gian chậm rãi luyện, dù sao năm nhất việc học không khẩn, đến nỗi có đi hay không làm công lại là chính mình chủ quan ý tưởng.

W đại là quốc gia trọng điểm, mà Kim Tại Trung sở tu kiến trúc thiết kế càng là trọng điểm trung trọng điểm, ở W đại học kiến trúc thiết kế học sinh trên cơ bản ở tốt nghiệp phía trước sẽ có công ty lớn tới mời, đương nhiên tiền đề là ngươi năng lực cũng không thể rác rưởi đến thật quá đáng.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ