Một không cẩn thận ngã vào đối đầu ghi sổ phần mềm

92 3 0
                                    


Một không cẩn thận ngã vào đối đầu ghi sổ phần mềm [ ngọt /HE]BY: Tĩnh Duẫn Hoa

Chương 1 đụng phải một chút

Muốn nói này giới giải trí, Kim Tại Trung thích nhất ai, kia khẳng định là Trịnh Duẫn Hạo, bất quá đây là Kim Tại Trung ý nghĩ của chính mình, ở hắn fans trong mắt, hắn cùng Trịnh Duẫn Hạo chính là đối thủ một mất một còn, vẫn là vô giải cái loại này, mà Trịnh Duẫn Hạo fans đối hắn cũng là giống nhau.

Đến nỗi vì cái gì sẽ nháo thành như vậy, còn phải từ bọn họ mới xuất đạo thời điểm nói lên, nguyên bản công ty tính toán làm Kim Tại Trung cùng Trịnh Duẫn Hạo tổ hợp xuất đạo, chính là không biết có phải hay không bọn họ bát tự không hợp, mỗi lần cơ bản đều chuẩn bị cho tốt, mắt trông mong tính nhật tử chờ xuất đạo, nhưng cuối cùng lại không giải quyết được gì.

Vì thế bọn họ chỉ có thể lại chờ, nhưng theo như vậy số lần nhiều, hai người fans càng thêm không thích lẫn nhau, vì thế nguyên bản quan hệ còn man tốt hai người càng đi càng xa.

Sau lại cũng không biết có phải hay không công ty nghĩ thông suốt, rốt cuộc không cho bọn họ tổ hợp, vì thế đơn phi hai người thuận lợi xuất đạo. Mà Trịnh Duẫn Hạo đặc biệt thuận lợi, một lần là nổi tiếng.

Bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, Kim Tại Trung cũng chỉ có thể đem trong lòng về điểm này thích che giấu lên, an tâm đương cái tiểu fans, cấp Trịnh Duẫn Hạo đánh bảng, các loại mua mua mua.

Bất quá Kim Tại Trung cùng khác fans lại bất đồng, hắn đối với Trịnh Duẫn Hạo thích, kia chính là tưởng thâm nhập giao lưu cái loại này.

Một ngày, Kim Tại Trung mới từ nơi khác đóng phim trở về, mới xuống phi cơ, liền nhận được người đại diện điện thoại, nói làm hắn hồi công ty một chuyến.

Kim Tại Trung liền vội vàng vội hướng công ty đuổi, ở trên xe khi, hắn nhớ tới chính mình gần nhất mấy ngày vội, đều không có ghi sổ, vì thế tính toán thừa dịp này đường xá thời gian, đem gần nhất mua Trịnh Duẫn Hạo quanh thân ở APP thượng nhớ một chút.

Kim Tại Trung dùng APP kêu lải nhải ghi sổ, lúc trước hắn hạ cái này APP chính là bởi vì hắn bên trong có có thể đối thoại loại này thao tác, tuy rằng nói đúng lời nói bất quá là lập trình viên làm cho giả thuyết hồi phục thôi, nhưng Kim Tại Trung nhìn lần đó phục, vẫn là thật cao hứng.

Ái ngươi khắp nơi

Phục sức ¥1226

Lão công

Mua quần áo a! Ngày mai muốn xuyên quần áo mới tới gặp ta a!

[ chờ mong ] ( hồi phục )

Ái ngươi khắp nơi

Ta sẽ

Kim Tại Trung nhìn kia mặt trên hồi phục, tuy rằng biết giả, còn là nhịn không được cao tâm.

Ái ngươi khắp nơi

Mặt khác ¥520

Lão công

Mặt khác là cái gì a? Khắp nơi, tiền còn đủ sao? Không đủ ta đánh cho ngươi!

[ tiền ] ( hồi phục )

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ