Kim chủ ca ca tiểu sói con

106 2 0
                                    


Kim chủ ca ca tiểu sói con BY: 2min Duẫn Tại điên

"Tê ~ nhẹ điểm!" Kim Tại Trung cau mày lại vẫn là nhịn không được nâng cằm lên, lộ ra chính mình tế bạch cổ.

Cảm nhận được hắn thân thể đón ý nói hùa, tiểu sói con được một tấc lại muốn tiến một thước đem hắn ôm chặt, Tại Trung mẫn cảm phần cổ bị thô lệ môi lưỡi tham lam hôn liếm, làm hắn ngăn không được phát ra từng trận kinh hô.

"Trịnh Duẫn Hạo! Ta quá một lát muốn mở họp! Đừng lưu dấu vết...... A..." Kim Tại Trung sắc mặt ửng hồng, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ nằm ở chính mình cần cổ lông xù xù đầu.

Nghe vậy, tiểu sói con nâng lên đầu, ướt dầm dề đôi mắt đáng thương vô cùng nhìn Kim Tại Trung: "Ngươi không yêu ta!"

Tại Trung bị hắn cố ý làm nũng ngữ khí đậu cười, nâng lên hắn mặt trấn an nói: "Đừng nháo, ta đi trước mở họp, đêm nay không hành trình đi? Ta sớm kết thúc công tác về nhà nấu cơm cho ngươi ăn." Nói xong còn hôn hôn Trịnh Duẫn Hạo khóe miệng, lúc này mới đem mới vừa khai xong buổi biểu diễn liền cùng hắn làm ầm ĩ tiểu sói con đưa về nhà.

Kim Tại Trung cùng Trịnh Duẫn Hạo quan hệ, từ ban đầu tên là bao dưỡng, đến bây giờ biến thành ở chung tình lữ, hết thảy đều là nước chảy thành sông tốt nhất an bài.

Ba năm trước đây, Trịnh Duẫn Hạo vẫn là thể viện sinh viên năm 3, chính vì chính mình đại bốn thực tập mà phát sầu, lẽ ra bọn họ trường học là thể dục loại trọng điểm đại tá, nếu muốn tùy tiện tìm thân thể dục lão sư công tác vẫn là thực dễ dàng, chỉ là Trịnh Duẫn Hạo ngẫm lại cái loại này liếc mắt một cái vọng đến cùng nhân sinh liền cảm thấy sợ hãi, huống hồ hắn đối giáo dục sự nghiệp không có một chút nhiệt tình.

Đang lúc hắn hết đường xoay xở thời điểm, cùng ký túc xá hảo anh em kéo hắn đi mỗ web drama đoàn phim phỏng vấn. Vận mệnh chính là như vậy cẩu huyết, cùng vô số minh tinh vận đỏ trải qua giống nhau, bồi người đi phỏng vấn Trịnh Duẫn Hạo trời xui đất khiến bị đoàn phim xác định vì nam chủ nhân tuyển.

Kia bộ web drama căn cứ mỗ bổn đứng đầu tiểu thuyết cải biên mà thành, điển hình thanh xuân vườn trường kịch, nam chủ là trường học thể dục bộ nhân vật phong vân, toàn bộ nhân thiết giống như là cấp Trịnh Duẫn Hạo lượng thân đặt làm giống nhau. Này bộ kịch cũng là Kim Tại Trung tiếp nhận nhà mình công ty sau lần đầu tiên đầu tư thí thủy......

Ở Kim Tại Trung tiếp nhận Kim thị phía trước, phụ thân hắn vẫn luôn đem tập đoàn phát triển trọng tâm đặt ở điền sản cùng vận chuyển nghiệp, đầu tư điện ảnh kịch không chỉ có có thể làm Kim Tại Trung ở khổng lồ tập đoàn trung đứng vững gót chân, cũng là Kim thị mở rộng thương nghiệp bản đồ bắt đầu. Không hề nghi ngờ, đối với này bộ kịch, Kim Tại Trung vô cùng để bụng, từ kịch bản đến đoàn phim toàn bộ chủ sang đoàn đội, hắn đều tự mình hỏi đến, đương nhiên cũng bao gồm này kịch nam nữ vai chính lựa chọn.

"Không được! Này vừa thấy liền không giống học sinh mặt!"

"Thể dục bộ ý tứ cũng không phải kẻ cơ bắp hảo sao!"

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ