Chưởng cục

186 4 0
                                    


Chưởng cục [ trọng sinh / trả thù / bàn tay vàng ] BY: Hoa Yếp Đại Nhân


1,

Nhìn ống tiêm chất lỏng càng ngày càng ít, Kim Tại Trung trên mặt lộ ra một mạt châm chọc, thế hắn chấp hành tử hình cảnh sát không hiểu vì cái gì hắn một chút cũng không sợ hãi, trừ bỏ này cuối cùng tươi cười ở ngoài, Kim Tại Trung thậm chí không có bất luận cái gì biểu tình.

Chất lỏng thực lạnh, từ mạch máu tiến vào, chậm rãi thẩm thấu, chậm rãi di động, thông qua tiêm vào chấp hành tử hình, mà không phải xử bắn, này có lẽ là kim phụ đối hắn cuối cùng nhân từ? Không đúng, Kim Anh Mẫn không có cái loại này đồ vật, cho dù có, cũng chỉ sẽ dùng ở hắn một cái khác nhi tử Kim Hiền Triết thượng, có thể không có bất luận cái gì cảm tình mà đem hắn đưa vào phòng giải phẫu, lấy rớt một cái thận ấn ở hắn cái kia thượng vị tiểu tam sinh nhi tử trên người. Có thể sấn hắn thân thể suy yếu, đem chính mình tham ô đút lót vu oan ở trên người hắn, làm hắn dùng tàn phá bất kham thân mình ở tại không thấy thiên nhật nhà tù, hắn ý đồ phản kích quá, hắn tưởng nói cho cảnh sát hắn là vô tội, chính là đã sớm thu chỗ tốt cảnh sát nơi nào sẽ nghe, đổi lấy chính là cảnh côn tương hướng, hắn đùi phải bị đánh què.

Ngục giam là có quảng bá, mỗi ngày nghe Bản Tin Thời Sự là bọn họ hằng ngày, hắn còn nhớ rõ ngày đó nghe được đã làm thư ký thành ủy Kim Anh Mẫn là như thế nào đánh giá chính mình nhi tử bỏ tù tình cảnh, hắn đứng ở trống rỗng trong phòng giam, nhìn đen như mực trần nhà, cất tiếng cười to, cười đến nước mắt chảy xuống dưới, cười đến giọng nói ra huyết, cười đến bộ mặt dữ tợn thế cho nên cảnh ngục cũng không dám tới gần hắn.

Đối hắn chẳng quan tâm Kim Anh Mẫn biết được việc này, liền an bài người, phải đối hắn chấp hành tử hình. Chính mình con đường làm quan vừa mới bắt đầu, như thế nào có thể làm cái này khí tử huỷ hoại chính mình rất tốt tương lai. Chỉ có người chết mới sẽ không nói, cho nên Kim Tại Trung cần thiết chết.

Hắn đã mau nhớ không dậy nổi mẫu thân khuôn mặt, chỉ cảm thấy tựa hồ ly chính mình thực xa xôi, nếu không phải Chu Tuyết Lị cái kia tiểu tam cùng nàng mẹ giở trò quỷ, mẫu thân cũng sẽ không đi thế. Bất quá nếu mẫu thân còn khoẻ mạnh, chỉ sợ vẫn là gặp qua thật sự khổ, như vậy cũng hảo, này một đời hắn đã sớm vô vướng bận.

Kim Tại Trung cảm giác được chính mình tim đập càng ngày càng chậm, ý thức cũng càng ngày càng mơ hồ, hắn nhắm hai mắt lại, nguyên lai dược hiệu thời gian không đủ đủ hồi ức hắn đời này.

"Lải nhải lẩm bẩm..." Là cái gì thanh âm, Kim Tại Trung quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, cái này quen thuộc lại xa lạ thanh âm, hắn mở to mắt, cũ nát nhà ở, bởi vì rất nhỏ, cho nên hắn liếc mắt một cái liền thấy được đưa lưng về phía hắn, đang ở xắt rau mẫu thân Thẩm Vi. Đồ ăn hương bốn phía, Thẩm Vi luôn là có thể sử dụng rất đơn giản đồ ăn làm ra ăn rất ngon liệu lý, hắn có trong nháy mắt hoảng hốt, mẫu thân mảnh khảnh bóng dáng ở trong phòng bếp bận rộn, mê mang hai mắt dần dần trở nên rõ ràng, hắn cái mũi đau xót, hốc mắt nhiệt nhiệt.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ