Tức phụ vào thôn

216 3 5
                                    


Tức phụ vào thôn [ nông thôn nhẹ hỉ kết thúc ] BY: Hạ Vị Ương Tâm

Đông thôn có cái thôn trưởng họ Trịnh, Trịnh thôn trưởng trong nhà có hai cái nhi tử, đại nhi tử kêu Trịnh Duẫn Hạo, con thứ hai kêu Kim Tuấn Tú. Vì sao người một nhà có hai cái họ, có người muốn hỏi. Bởi vì này Kim Tuấn Tú là Trịnh thôn trưởng từ bên ngoài lãnh trở về, vì việc này không ít có người ở Trịnh Duẫn Hạo trước mặt khua môi múa mép, nói cái gì này Kim Tuấn Tú là Trịnh thôn trưởng cùng cách vách tây thôn quả phụ sinh nhi tử, trở về cùng ngươi tranh gia sản. Nói lời này thời điểm Trịnh Duẫn Hạo mới vừa làm xong việc nhà nông khiêng cái cuốc trần trụi bạc từ điền ngạnh hướng gia đi, vừa nghe lời này cầm lấy cái cuốc đem người nọ đuổi theo mấy cái lộ. Đem kia khua môi múa mép người hung hăng thu thập một đốn về đến nhà thời điểm đã có điểm chậm. Trịnh thôn trưởng ngồi xổm cửa xoạch xoạch hút thuốc lá sợi, nhìn Trịnh Duẫn Hạo đã trở lại, đem tẩu hút thuốc hướng trên mặt đất khái khái, triều Trịnh Duẫn Hạo nói: "Đem mặt giặt sạch liền đi ăn cơm, cơm ở bếp nhiệt đâu."

Trịnh Duẫn Hạo nâng lên cánh tay xoa xoa trên đầu hãn, lên tiếng, buông cái cuốc liền hướng giếng nước bên đề ra một xô nước rửa mặt, sau đó bưng một chén cơm đặt mông ngồi ở đang ở làm bài tập Kim Tuấn Tú bên cạnh.

"Tú, muốn viết chữ phải hảo hảo viết, nhìn ngươi viết gì quỷ vẽ bùa." Trịnh Duẫn Hạo bào một ngụm cơm xoạch xoạch vừa ăn biên nói.

Kim Tuấn Tú từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, nâng lên hắc cùng than đá dường như tay đem sắp chảy tới bên miệng nước mũi lau sạch, lại hướng trên quần áo cọ cọ nước mũi: "Ngươi biết cái rắm, ta chạy nhanh viết xong cái này hảo cùng Nhị Cẩu Tử đi bờ sông sờ cá." Nói xong, giống nhớ tới gì, duỗi tay đem Trịnh Duẫn Hạo lỗ tai xả đến chính mình bên miệng lẩm nhẩm lầm nhầm nói: "Ca, ta nghe yêm cha nói phải cho ngươi tìm cái tức phụ."

Đông thôn hán tử nhiều, nữ nhân thiếu, hơn nữa Trịnh Duẫn Hạo gia lớn lớn bé bé thêm lên 3 cái nam nhân, liền kia chuồng heo heo đều chỉ có một đầu mẫu, nếu là gả lại đây liền cái nói xấu người đều không có, còn muốn hầu hạ ba cái đại lão gia, phóng ai đều không muốn. Cho nên Trịnh Duẫn Hạo đều 25, hàm hậu người thành thật lại tráng vẫn là không tìm được tức phụ.

Trịnh Duẫn Hạo cởi cái vai trần, đại trời nóng mỗi ngày trên mặt đất bào, người phơi đen không ít, nhưng này khẩu nha nhưng bạch, vừa nghe tức phụ hai chữ, miệng lâu liệt khai, lộ ra bạch ê răng sầm, đem Kim Tuấn Tú sợ tới mức run lên run lên.

Trịnh Duẫn Hạo đẩy đẩy bên cạnh Kim Tuấn Tú: "Sao, ngươi còn lãnh đánh lên run tới."

Kim Tuấn Tú nắm chặt góc áo nhỏ giọng nói: "Còn không phải bị ngươi dọa."

Trịnh Duẫn Hạo không để ý đến hắn, vẻ mặt vui rạo rực, ai, đây là sắp có tức phụ a.

Người nột chính là như vậy, người khác nếu là gì đều không có đề, ngươi liền sẽ không đi tưởng. Chỉ cần có người ở ngươi bên tai đề ra một chút, ngươi liền phải không tự chủ mỗi ngày hạt cân nhắc. Này không, chính mình Kim Tuấn Tú đề ra Trịnh lão cha phải cho chính mình tìm tức phụ sau, Trịnh Duẫn Hạo mặc kệ là xuống đất vẫn là uy heo, ngay cả ngủ trước đều phải ngẫm lại tương lai tức phụ sẽ là gì dạng.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ