Hận ái

562 4 0
                                    


Hận ái [ nông thôn / sinh con /HE] BY: Một Đóa Mây Đen Tiểu Thư

Chương 1

"Kim Tại Trung, ta thích ngươi" Trịnh Duẫn Hạo hai tay mở ra che ở Kim Tại Trung trước mặt.

Kim Tại Trung đôi tay nắm chặt ở bối ở sau người bó dây cỏ thượng, có chút không dám nhìn trước mắt trước mắt ngăn lại hắn đường đi người.

Tham kiến xong nghiệp đồng học tụ hội Trịnh Duẫn Hạo thừa cuối cùng nhất ban xe khách hồi thôn. Đi ngang qua thôn đường nhỏ khi đột nhiên một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trước mắt. Trịnh Duẫn Hạo lập tức kêu ngừng tài xế, xuống xe.

Ngăn lại mới vừa cắt xong cỏ heo phải về nhà Kim Tại Trung.

Bởi vì uống xong rượu, nương rượu kính Trịnh Duẫn Hạo rốt cuộc nói ra nghẹn ở trong lòng đã nhiều năm nói.

Kim Tại Trung không thể tin được ngăn đón chính mình còn hướng hắn thổ lộ người là hắn thích thật nhiều năm Trịnh Duẫn Hạo.

Trịnh Duẫn Hạo là ai? Đó là năm nay trong thôn duy nhất khảo được với đại học người. Đó là đã từng toàn ban đồng học lý tưởng tình nhân.

Kim Tại Trung cùng Trịnh Duẫn Hạo giống nhau đại, cùng nhau ở một cái lớp thượng quá học. Bất quá sau lại bởi vì Kim Tại Trung a ba nói Kim Tại Trung là sinh con nam ( có thể sinh hài tử nam tính ) tóm lại là phải gả cho nhà người khác cho người khác gia truyền tông tiếp đại. Cho nên sơ tam không niệm xong liền bỏ học ở nhà giúp trong nhà làm việc cung cấp nuôi dưỡng hai cái tuổi nhỏ đệ đệ đi học.

Trịnh Duẫn Hạo thấy Kim Tại Trung vẫn luôn không trở về lời nói, hơi chút có chút thất vọng, muốn từ bỏ. Chính là lại bởi vì uống xong rượu, cho nên có chút lớn mật. Đầu có chút hỗn.

Cho nên hắn làm ra ngày thường chỉ có ở trong mộng mới dám làm sự tình.

"Ngô..."

Trịnh Duẫn Hạo dùng sức đè lại Kim Tại Trung chộp vào bó dây cỏ thượng đôi tay, không chờ Kim Tại Trung phản ứng lại đây liền thân thượng ngày ấy tư đêm tưởng môi đỏ.

Từ chậm rãi cắn xé chuyển biến thành thâm nhập liếm mút.

Đè lại Kim Tại Trung đôi tay cũng chuyển qua Kim Tại Trung eo nhỏ đi lên hồi dùng sức xoa bóp.

Hai người đều bị hôn hơi thở không xong, rồi lại ai đều không muốn tách ra. Trịnh Duẫn Hạo một bên thở hổn hển một bên một chút một chút nhẹ nhàng hàm chứa Kim Tại Trung môi dưới, nghĩ từ đầu đến cuối Kim Tại Trung cũng không có phản kháng quá, không khỏi càng thêm lớn mật lên.

Kim Tại Trung bị hôn mơ mơ màng màng, vốn dĩ liền bởi vì Trịnh Duẫn Hạo thông báo mà không chuyển qua tới đầu óc, lại bị thân thất điên bát đảo. Tùy ý vừa mới còn ở dùng sức ngăn đón chính mình bên hông bàn tay tới rồi chính mình trước ngực, nhẹ nhàng qua lại khảy khởi trước ngực hai cái Tiểu Đậu Đậu.

Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy chính mình hạ thân hiện tại muốn nổ mạnh giống nhau. Khó chịu muốn mệnh. Trước người Kim Tại Trung ngoan ngoãn tùy ý chính mình tùy ý vuốt ve. Ngập nước mắt to cũng là giống muốn tràn ra thủy tới giống nhau liếc mắt đưa tình nhìn hắn.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ