Thân cận nam nhân kia [ độc nhất vô nhị / thân cận / có thịt /HE]BY: Một đóa mây đen tiểu thư
Kim Tại Trung nhắm hai mắt hưởng thụ đến từ giữa háng nam hài phun ra nuốt vào cho hắn mang đến khoái cảm, hơi mở mở mắt nhìn quỳ gối chính mình phía trước dùng miệng hầu hạ chính mình trắng nõn nam hài, Kim Tại Trung cười cười, vỗ vỗ nam hài đầu, nam hài nghe lời xoay người, dẩu đĩnh kiều cái mông đối với Kim Tại Trung, Kim Tại Trung cũng không chút do dự ôm lấy nam hài một chút thâm nhập đi vào......
"Ách......"
Kim Tại Trung tỉnh lại, duỗi tay hướng trong ổ chăn hạ thân sờ soạng, quả nhiên ướt một mảnh.
Chính mình là lâu lắm không có yêu đương sao?
Kim Tại Trung là GAY, nhưng là không phải loạn giao GAY, cao trung khi phát hiện chính mình thích nam sinh, tốt nghiệp đại học liền cùng trong nhà xuất quỹ, mẫu thân cũng náo loạn một thời gian, phụ thân cũng đánh quá hắn vài lần, trong nhà thậm chí buộc hắn nhìn hai năm trong lòng bác sĩ, chính là cuối cùng cũng không thay đổi hắn xu hướng giới tính, chỉ có thể thỏa hiệp.
Kim Tại Trung là cái làm chuyện gì đều nghiêm túc người, thật giống như hắn ái một người liền sẽ nghiêm túc chỉ ái một người, hắn không giống cái này trong vòng người hôm nay cùng cái này ở bên nhau, ngày mai cùng cái kia ái chết đi sống lại, cho nên Kim Tại Trung cũng không kết giao quá quá nhiều bạn trai, cái thứ nhất bạn trai là đại học đồng học, hai người cùng nhau bốn năm, tốt nghiệp sau Kim Tại Trung vì hắn giống trong nhà xuất quỹ, lại không thành tưởng bạn trai lại lùi bước, khi đó là Kim Tại Trung khó nhất thời điểm, trong nhà không đồng ý, mang theo đầy người thương tới tìm bạn trai, lại phát hiện bạn trai sớm đã đóng gói hảo hành lễ hồi chính mình thành thị. Cho nên Kim Tại Trung phối hợp trong nhà tiếp nhận rồi hai năm trong lòng trị liệu, sau lại tuy rằng không trị hảo, nhưng là cha mẹ lại không ở như vậy quản hắn, chậm rãi Kim Tại Trung lại đầu nhập vào một khác đoạn cảm tình, là công ty mới tới thực tập sinh, lớn lên bạch bạch nộn nộn, tính cách lại ngoan ngoan ngoãn ngoãn làm Kim Tại Trung thập phần thích, hai người kết giao ba năm, liền ở Kim Tại Trung tính toán mang về nhà thấy cha mẹ khi, tiểu nam sinh thế nhưng xuất quỹ, đây là Kim Tại Trung ở cảm tình nhất không thể tiếp thu, lúc này là hắn giúp đóng gói hành lý, trực tiếp đem tiểu nam sinh hành lý liên quan tiểu nam sinh cùng nhau ném ra chính mình chung cư ngoại. Tiểu nam sinh khóc la cầu tha thứ, Kim Tại Trung cũng không tha thứ, sau lại trực tiếp từ chức, thậm chí cùng tiểu nam sinh cùng nhau trụ quá chung cư cũng bán, trốn trở về cha mẹ gia.
Lúc sau mấy năm đứt quãng cũng kết giao mấy cái bạn trai, chính là, không phải bởi vì việc này chính là chuyện đó cuối cùng đều ngắn ngủi kết thúc cảm tình, mà Kim Tại Trung lại không phải một cái lạm giao người, ước P, một đêm tình những việc này hắn chưa bao giờ chơi, cho nên hiện tại tính tính hắn Kim Tại Trung thế nhưng hai năm không ngủ quá nam nhân, là nên tìm cái bạn trai.
"Kim Tại Trung, ta cùng ngươi nói địa phương ngươi nhớ kỹ không, nhưng đừng đến muộn" Kim mụ mụ gân cổ lên đối với xuyên giày muốn ra cửa đi làm Kim Tại Trung kêu