Phụ thuộc phẩm By keiwin蕊儿
Là ngươi,
Giao cho ta hết thảy.
Ta, chú định là của ngươi.
—— cấm kỵ
Chapter. 1
"Cao nhị A ban Kim Tại Trung đồng học, thỉnh tốc đi trước phòng hiệu trưởng. Cao nhị A ban Kim Tại Trung đồng học, thỉnh tốc đi trước phòng hiệu trưởng......"
Vườn trường quảng bá trạm thanh âm nhất biến biến mà lặp lại vang lên, nghỉ trưa khi vườn trường một mảnh ầm ĩ, tựa hồ không người đối quảng bá nhiều làm lưu ý. Liền ở Kim Tại Trung chậm rãi đi ra khỏi phòng học sau, đại gia liền không hẹn mà cùng mà thay đổi đề tài.
"Ngươi nói lần này có thể hay không xử phạt?" Mỗ nam sinh vẻ mặt chờ mong hỏi bên người bằng hữu.
"Hắn liền tính có thể xử phạt, cũng không thể làm ngươi xử phạt ghi lại giảm bớt, ngươi cười như vậy tiện làm gì?" Bị hỏi đến người hồi lấy một cái khinh thường ánh mắt.
Một cái khác nam sinh từ bên cạnh thăm dò tiến đến, xen mồm nói.
"Lời nói cũng không thể nói như vậy, ta xem hắn cả ngày vẻ mặt trang ngoan ta liền chán ghét, những cái đó cái gì lão sư liền biết bất công a, đồng dạng là đến trễ, ta muốn đi ra ngoài chạy sân thể dục, hắn tiểu tử? Còn làm chủ nhiệm lớp bồi đi phòng y tế, lo lắng hắn cấp đường cái khái đến bàn chân không thành? Dựa!"
"Ta nói ngươi tốt xấu cũng có tự mình hiểu lấy điểm nhi, nhân gia thành tích hảo chính là bảo đảm, ngươi nếu là mỗi môn khóa đều lấy A, ta xem ngươi không tới đi học cũng thành."
"Lão tử khinh thường cùng hắn biến thành đồng loại, thư đọc đến hảo liền a? Ta xem hắn cho người ta khi dễ phía trên đỉnh cũng không dám ra tiếng, một chữ, phế!"
"Nha, ngươi còn gặp qua bạo lực học đường a?" Nam sinh cười cười trả lời.
"Hắc, tiểu tử, còn ' gặp qua ' đâu, ngươi dám nói ngươi không nhúc nhích qua tay? Đối tượng số đều đếm không hết đi? Ngươi cùng hắn giống nhau sẽ trang!"
"Đi! Hắn nhiều sẽ lấy lòng vườn trường công nhân viên chức a, ta kém xa."
"Lại nói tiếp cũng là, ngươi nói lần này hiệu trưởng có thể hay không bao che hắn?"
"Cũng khó nói, hiện tại chỉ là nghe đồn thôi, ai tin tưởng đường đường hội trưởng Hội Học Sinh Kim Tại Trung, cái kia mọi người trong mắt ngoan bảo bảo sẽ đi PUB? Nói thật, ta cũng không quá tin."
"Nhưng ảnh chụp đều có, còn có thể giả a?"
"Ta nói ngươi, đầu óc mang không mang? Như vậy hắc nơi sân, ngươi nói là chính là? Kia ảnh chụp nhan sắc so mực nước còn muốn hồ, ngươi không nói chiếu chính là cá nhân, ta thật đúng là nhìn không ra tới."
"Chính là a! A Dương ngươi đừng nói chuyện lung tung, Tại Trung mới sẽ không đi loại địa phương kia! Còn chỗ cái gì phân a!" Một người nữ sinh nghe thấy được có người nói nói vậy, lập tức liền phụ họa nói.