Chương 54 ( thượng )
Oswald xuất hiện đối Kim Tại Trung cũng không có tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, trên thực tế, Kim Tại Trung hiện tại trọng tâm chỉ đặt ở trên người Kim Cẩn Hành, đối với Oswald mỗi ngày quấy rầy tin nhắn cùng mời tất cả đều làm như không thấy, một lòng tưởng giảm bớt Kim Cẩn Hành mới đến bất an cảm.
Hắn mang Kim Cẩn Hành tại trống vắng thành thị lãnh hội phong thổ, cảnh điểm khu bản địa cửa hàng khai trương, bọn họ lại nếm thử Giang Nam ăn vặt, ngắn ngủn mấy ngày, Kim Cẩn Hành trở nên rộng rãi, hai người quan hệ về tới trước đó vài ngày như vậy hòa hợp.
Kim Tại Trung là có tin tưởng đương một người đủ tư cách người giám hộ, rốt cuộc này có thể so yêu đương đơn giản nhiều.
Đầu năm bảy là nghỉ đông cuối cùng một ngày, buổi tối, Kim Tại Trung đem Kim Cẩn Hành hống ngủ sau, di động đột nhiên vang lên một tiếng, là tin nhắn tới.
Cái này tân dãy số mới xử lý không đủ một vòng, tiếp thu nhiều nhất chính là đến từ Oswald hỏi han ân cần, Kim Tại Trung thật là đau đầu đến cực điểm.
Mới đầu không để ý tới, đó là bởi vì không thấy được, không sao cả, nhưng ngày mai liền phải đi công ty đưa tin, Oswald làm nhà mình thủ trưởng lão đồng học kiêm ý đồ phía đối tác, Kim Tại Trung lại không để ý tới chính là không cho người mặt mũi.
"Hi, Are you asleep?" Oswald hỏi.
Kim Tại Trung trực tiếp bát thông đối phương điện thoại, không ra ba giây, ống nghe liền truyền đến Oswald kinh hỉ thanh âm, "Ngươi rốt cuộc nguyện ý đáp lại ta, Tại Trung!"
Kim Tại Trung đóng lại phòng ngủ môn, hạ giọng cười gượng hai tiếng, bắt đầu giả ngu, "Không biết Oswald tiên sinh như vậy vội vã tìm ta là gặp được chuyện gì?"
Điện thoại kia đầu người nhàn định tự nhiên, êm tai nói: "Cũng không tính thực cấp, ngươi biết đến, Quý tổng muốn kéo ta nhập cổ, cho nên ta tưởng hướng ngươi cố vấn một ít địa phương chính sách vấn đề."
Kim Tại Trung nín thở ngưng thần, khắc chế muốn hành hung đối phương xúc động, một lát sau mới ôn tồn mà trả lời: "Ngươi có thể đi An Tin tìm pháp luật cố vấn."
"Ý kiến hay, kia ngày mai chúng ta cùng đi đi!" Oswald thành khẩn mà mời, phóng thấp tư thái khuyên bảo Kim Tại Trung giúp giúp hắn.
Kim Tại Trung bị đối phương kia không quá tiêu chuẩn chữ Trung Quốc đậu đến cuối cùng cũng không có tính tình, chỉ nói không vội nói sẽ dẫn hắn hiểu biết hạ, tận lực tìm được một vị tiếng Anh quá quan nhân viên công tác đem hắn nghi hoặc giải quyết, đỡ phải đối phương giống cái u hồn dường như quấn lấy hắn.
Sáng sớm hôm sau, Quý Trạch Sóc tư giá liền ngừng ở Kim Tại Trung trụ cư dân lâu dưới lầu, Kim Tại Trung mang theo còn chưa ngủ mắt nhập nhèm tiểu gia hỏa ra tới, đem hắn nhét vào xe hậu tòa triều Phổ Đà khu từng nhà giáo trung tâm chạy tới.
Kim Tại Trung cũng là ngày đó nghe Quý Trạch Sóc nhắc tới mới nhớ tới độc thân mang hài tử không tiện, xã hội tin tức thường xuyên bá một ít nghe rợn cả người sự cố, rất nhiều bi kịch đều là bởi vì đại nhân không ở hài tử bên người, tiểu hài tử nhân lòng hiếu kỳ quá nặng tùy ý động đồ điện hoặc là ở ban công chạy nhảy, cuối cùng gây thành không thể vãn hồi kết quả. Kim Tại Trung đối Kim Cẩn Hành hành vi nhưng thật ra yên tâm, nguyên lai ở Trịnh trạch, hắn liền không phải một cái loạn phiên loạn làm cho hài tử, nhưng bảo không chuẩn hiện tại nhàm chán làm ra một ít nguy hiểm hành vi, nghĩ tới nghĩ lui, Kim Tại Trung tìm được rồi một nhà gần khu gia giáo trung tâm, nơi đó có chuyên môn khán hộ nhân viên, có thể chiếu cố tiểu hài tử học tập, ẩm thực cùng nghỉ ngơi.