Lời âu yếm nào cập ngươi mỉm cười [ ngọt ngạo kiều không ngược ] BY: Quý Ưu Á
1, này, này quả thực là miệt thị! Cười nhạo! Không muốn sống nữa!
Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy chính mình hôm nay vận khí có điểm bối.
Kỳ thật đi hắn chỉ là cái tên côn đồ, cũng không phải làm chút đặc biệt thương thiên hại lí sự tình, nhiều lắm chính là sờ soạng chặn đường đoạt điểm tiền mà thôi, hắn đương lưu manh cũng bất quá mấy ngày mà thôi, vẫn là đi theo chính mình lão ca nhóm Thẩm Xương Mân, Thẩm Xương Mân mang theo hắn giống nhau là vài người hành động, hắn liền ở Thẩm Xương Mân mặt sau trang cái hung bộ dáng, để cho người khác sợ gây chuyện đem trên người tiền toàn giao ra đây, hắn còn không có thử qua chính mình một người đơn đả độc đấu mà đoạt lấy tiền.
Trịnh Duẫn Hạo cũng biết chính mình lớn lên hù không người ở, dựa theo Thẩm Xương Mân nói tới nói, mặt tựa như cái bánh bao giống nhau, còn lộ cái răng nanh, căn bản chính là cái bị kiếp, hơn nữa là bị cướp tài còn muốn kiếp cái sắc cái loại này.
Hắn đôi tay giao nhau che lại ngực hoảng sợ nhìn Thẩm Xương Mân nói: "Ngươi nhưng đừng đánh ta chủ ý a ta nói cho ngươi."
Kết quả Thẩm Xương Mân trừng hắn một cái, thế nào cũng phải làm hắn đơn độc hành động một lần, lưu manh sao, chính là hỗn ra tới, lão đi theo người khác mặt sau cũng kỳ cục, Trịnh Duẫn Hạo ngẫm lại cũng là, thiên còn không có hắc liền tìm cái hẻm nhỏ lộng mai phục đi lên.
Này tấm ảnh khu vực đều về Thẩm Xương Mân quản, tuy rằng nói Thẩm Xương Mân không tính cái đại nhân vật, cũng miễn cưỡng xưng được với là đại ca khu vực, lăn lộn khá dài một đoạn thời gian, Thẩm Xương Mân mắt to hàng mi dài, cũng là cái mỹ nam tử, hỗn thời gian dài liền có sợi lưu manh khí, bản khởi một trương khuôn mặt tuấn tú, cũng có thể hù được người, Trịnh Duẫn Hạo liền ở cân nhắc nên như thế nào học điểm kia lưu manh bộ dáng.
Hắn ở hẻm nhỏ lộng cân nhắc, bất tri bất giác thiên liền toàn đen, đúng là sờ soạng gây án cơ hội tốt, nhưng lúc này này đường nhỏ thượng lại không có gì người trải qua, phỏng chừng gần nhất bọn họ quá càn rỡ, phụ cận cư dân an toàn phòng bị ý thức đều tăng mạnh, hiếm khi có người chịu đi này hẻo lánh đường nhỏ, dù sao đi trên đường cái cũng bất quá nhiều đi vài bước lộ mà thôi, tổng so tiền bao không có cường đi.
Này đã có thể khổ Trịnh Duẫn Hạo, đại mùa hè nhiệt đến muốn mệnh không nói, muỗi còn nhiều như vậy, hắn lỏa lồ ở bên ngoài cánh tay cẳng chân đều bị đinh vài cái đại bao, hắn một bên cào một bên nhỏ giọng hùng hùng hổ hổ, còn muốn dậm chân tiểu tâm đừng cho muỗi lưu luyến hắn chân.
Xem ra làm gì đều không dễ dàng, Trịnh Duẫn Hạo nghĩ nếu là lại không ai dứt khoát liền triệt, này muỗi thật sự nháo tâm, hắn lại đem đầu dò ra ngõ nhỏ xem xét mắt, nhìn đến xa xa mà có một người triều bên này đã đi tới, con mồi đều đưa đến trước mắt cũng không cái gọi là cái gì muỗi không muỗi, miễn cho bị Thẩm lưu manh cấp xem thường, đoạt xong này một phiếu liền chạy nhanh trở về tẩy tẩy ngủ.