Thân cận

199 1 0
                                    


Thân cận [ABO ấm áp HE]BY: Hồi ức điên tiểu trư

Chương 1

Kim Tại Trung cố ý ở ước định tốt tiệm cơm cửa cọ xát một lát, thấy ly ước định thời gian còn có năm phút đồng hồ, mới sửa sang lại quần áo, lôi kéo mỉm cười đẩy ra tiệm cơm đại môn.

Nói thật, Kim Tại Trung nghe thấy giới thiệu là không xem trọng hôm nay thân cận đối tượng. 30 tuổi, nam tính Alpha, chưa lập gia đình, tiến sĩ, hiện tại ở bổn thị số một số hai bệnh viện làm não ngoại khoa đại phu, tốt như vậy điều kiện lại như cũ độc thân, không phải tâm lý thượng có vấn đề chính là thân thể thượng có vấn đề.

Bất quá hiển nhiên, Kim Tại Trung đang nói lời này khi, không có đem chính hắn cũng coi như đi vào.

Bởi vì không phải cơm điểm, chỉ linh tinh mấy bàn có khách hàng, đều là tốp năm tốp ba. Kim Tại Trung nhìn chung quanh nhà ăn, chỉ có trong một góc dựa cửa sổ vị trí thượng là một mình một người, liền bĩu môi, không chút do dự ngồi qua đi.

"Ngươi hảo, ta kêu Kim Tại Trung. Trương dì giới thiệu chúng ta nhận thức." Kim Tại Trung đến gần, người nọ vẫn chưa chú ý tới hắn, đành phải thanh thanh giọng nói, có chút không vui.

"Ta kêu Trịnh Duẫn Hạo, là T bệnh viện não bác sĩ khoa ngoại, năm nay 30." Đang đợi Kim Tại Trung trong lúc, Trịnh Duẫn Hạo đang xem hộ sĩ truyền đến bệnh lịch, nhất thời có chút chuyên chú, ở Kim Tại Trung ra tiếng tự giới thiệu sau, mới phản ứng lại đây, buông di động.

Đang xem thanh Trịnh Duẫn Hạo chính mặt trong nháy mắt, Kim Tại Trung không cấm hai mắt tỏa ánh sáng, đại soái ca nha. Kim Tại Trung có chút nhan khống, hắn vốn tưởng rằng vị này Trịnh bác sĩ là cái học bá, hẳn là mắt kính có thể so với bình rượu đế nhi cái loại này, vẻ mặt chất phác cứng nhắc mới đúng, nhưng không thành tưởng, đệ nhất mặt này Trịnh bác sĩ nhan giá trị lại cho hắn lớn như vậy cái kinh hỉ.

Kim Tại Trung nhấp môi, lộ ra tiêu chuẩn suy thoái cười, bất động thanh sắc đánh giá khởi trước mặt Trịnh Duẫn Hạo. Người này cấp Kim Tại Trung ấn tượng đầu tiên chính là mặt tiểu, tinh thần, nghiêm túc, cùng với muốn kết giao thử xem xem.

"Ngươi hảo, ngươi ăn cơm trưa sao? Trước điểm chút ăn đi." Trịnh Duẫn Hạo nói xong hô phục vụ sinh điểm cơm.

Kim Tại Trung rụt rè một chút, hơi hơi mỉm cười, điểm một ly thoạt nhìn cũng không tệ lắm cà phê cùng với một tiểu khối trái cây bánh kem, làm chính mình thoạt nhìn cao hơn cấp bậc một chút, trời biết hắn ngày thường chỉ cùng cà phê hòa tan cùng với trong tiểu khu điếc bà bà bán trứng gà tiểu bánh kem.

Trịnh Duẫn Hạo hợp thực đơn, muốn ly đồng dạng cà phê, mua đơn, mới đánh giá khởi Kim Tại Trung tới.

"Ta ngày thường tương đối ít khi nói cười, bởi vì công tác rất bận, cũng cơ bản không có cái gì nghiệp dư yêu thích. Ta có một vị Omega mẫu thân, còn có một cái beta muội muội, cho nên gia đình của ta điều kiện cũng không có thoạt nhìn như vậy ưu việt. Theo ta cá nhân mà nói, ta cũng không sẽ hạn chế chính mình Omega nhất định phải như thế nào cố gia, nếu đối phương thích, ta sẽ duy trì hắn công tác, không biết này có tính không ưu điểm. Ngươi cà phê, tiểu tâm năng."

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ