Ta đối với ngươi tin tức tố dị ứng [ABO/ ngạo kiều ]BY: Tủ lạnh không phải ta CP
Một hồi nguyên với tin tức tố mà hiểu lầm kết bạn......
Áng văn này linh cảm xuất xứ kỳ thật thực 囧. Phía trước vẫn luôn tưởng viết thiên ABO văn, mấy ngày hôm trước bồi nhi tử xem 《 hùng lui tới 》, có một tập là: Sóc nhảy nhảy nói hắn ăn tùng quả liền dị ứng, sau lại ở hùng đại hùng nhị dưới sự trợ giúp, nhảy nhảy mới phát hiện, chính mình kỳ thật không phải đối tùng quả dị ứng, mà là ăn tiên khoai lát dị ứng.
Chương 1:
"Đây là mới vừa đưa ra thị trường ức chế tin tức tố phun tề, thác tiệm thuốc bằng hữu mới bắt được, ta cảm thấy nó hẳn là đối với ngươi tương đối hữu dụng!" Đoàn phim nghỉ ngơi lều hạ, Lưu Dương Ba cầm một lọ liều thuốc không lớn phun sương tề ngó trái ngó phải, cảm thấy thực hiếm lạ, nhưng đối với Beta hắn tới nói, này ngoạn ý chính mình là không dùng được, cho nên nói xong liền ném cho Kim Tại Trung.
Ở đương kim xã hội, nhân loại không ngừng có nam tính, nữ tính này hai loại sinh lý giới tính, theo xã hội phát triển cùng nhân loại tiến hóa, ở nam nữ giới tính thượng còn tế hoá phân vì: Alpha, Beta, Omega.
Trong đó, Beta số lượng chiếm toàn nhân loại 70%, bọn họ cùng ngàn vạn trước chi năm nhân loại nhất tương tự, nam nữ đặc thù thực rõ ràng, trên người cũng sẽ không phát ra tin tức tố, trừ phi gặp được phân hoá, bằng không cả đời đều là bình thường Beta. Alpha cùng Omega làm phân hoá sau giới tính, bọn họ mỗi người trên người đều sẽ mang theo tin tức tố, tin tức tố hương vị còn lại là từ bọn họ nơi sâu thẳm trong ký ức lấy ra ra, tỷ như ở Kim Tại Trung trong trí nhớ, hắn thích nhất chính là tiểu học năm 4 một cái cuối tuần ngày mưa, tuy rằng vũ rất lớn, nhưng là ngày đó cũng là hắn thân là quân nhân phụ thân lần đầu tiên bồi hắn đi công viên giải trí, hắn thực hoài niệm chính mình mạo vũ ngồi ở thuyền hải tặc đi lên hồi lay động cảm giác, tuy rằng thực vựng, nhưng cũng thực hạnh phúc, đồng thời, đây cũng là phụ thân hắn ở hy sinh trước để lại cho hắn trân quý nhất hồi ức. Chờ đến Kim Tại Trung phân hoá trở thành Omega khi, hắn trong thân thể phát ra nước mưa vị tràn ngập toàn bộ phòng, tươi mát lại mát mẻ.
Omega ở lực lượng thượng không bằng Alpha cùng Beta, nhưng Omega có mặt khác giới tính không có động dục kỳ, cái này động dục kỳ cùng tự thân tin tức tố có quan hệ, cũng sẽ cùng Alpha tin tức tố có quan hệ, mặc kệ nào một loại lý do dẫn tới động dục kỳ, Omega đều phải cùng Alpha tương kết hợp mới có thể bình an vượt qua động dục kỳ, bởi vì này một đặc thù, dẫn tới Omega ở trong sinh hoạt sẽ gặp được rất nhiều phiền toái, cho nên quốc gia nghiên cứu chế tạo ra tin tức tố ức chế thuốc chích ( phân Alpha, Omega hai khoản sản phẩm ), dùng để trở ngại Omega động dục kỳ. Nguyên lý là đem Alpha cùng Omega trong cơ thể tin tức tố bảo trì ở một cái vững vàng trạng thái.
Nhưng ức chế thuốc chích cũng có đột nhiên mất đi hiệu lực dẫn tới động dục kỳ trước tiên thời điểm, cho nên ức chế tin tức tố phun tề làm phụ trợ ức chế thuốc chích tồn tại mà nghiên cứu phát minh xuất thế.
"Nhưng loại này phun tề chỉ là trong thời gian ngắn che giấu ngươi tin tức tố, làm Alpha tin tức tố tìm tòi không đến ngươi tin tức tố, nhưng này không phải tuyệt đối, nếu thân thể không thoải mái, ngươi phải ly tịch." Lưu Dương Ba như thế nói.