Chương 60
Thiên Hi lén lút mà lại lần nữa thượng tuyến là ở ba ngày sau, song khai trò chơi đem côi thạch chuyển dời đến tiểu hào thượng sau đó sửa lại mật mã cùng mật bảo, miễn cho Diệp Quân Lan thượng hắn hào gạt hắn cho hắn đánh.
【 đoàn đội 】 Thiên Hi: Tướng công công không cần sinh khí sao, nhân gia gia phía trước bụng giấy đau anh anh...
【 đoàn đội 】 Diệp Quân Lan: Hảo hảo nói chuyện <(-︿-)>
【 đoàn đội 】 Thiên Hi: Ta là chưa nghĩ ra làm can tướng Mạc Tà đâu vẫn là tím yên trầm
【 đoàn đội 】 Diệp Quân Lan: Đương nhiên là tím yên trầm!
【 đoàn đội 】 Thiên Hi: Ta là cái có theo đuổi người!
【 đoàn đội 】 Diệp Quân Lan: HPS thăng chức đủ rồi
【 đoàn đội 】 Thiên Hi: Ngươi đi ┏ (゜ω゜)=?
【 đoàn đội 】 Diệp Quân Lan: Nói tốt nghê thường một khúc vì quân vũ đâu
【 đoàn đội 】 Thiên Hi: ヾ( ̄▽ ̄)Bye~Bye~
Cuối cùng Diệp Quân Lan cũng không miễn cưỡng hắn, chỉ nói quyết định hảo lại nói cho hắn. Thiên Hi cùng Cá Ấm xoát vật trang sức đi, bị "Vô tình" vứt bỏ Diệp Quân Lan không có việc gì để làm, hắn không hiểu được gần nhất tức phụ nhi suy nghĩ cái gì, đơn giản tới rồi trang hoa bên người đả tọa.
Chờ hắn thượng WC trở về, liền nhìn đến một cái bách thảo cốc loli chính vây quanh hắn nhân vật chuyển, hắn lựa chọn loli nhìn nhìn tư liệu, mới vừa mãn cấp tài khoản một thân hỗn đáp, hỗn đáp đến còn rất có đặc sắc, mặc kệ có phải hay không bổn môn phái trang bị, đều hướng trên người xuyên, vừa thấy chính là cái tiểu bạch.
Tiểu bạch cho rằng hắn chỉ là ở treo máy, liền ở phụ cận kênh lải nhải mà nói không ít lời nói, nói chính mình thăng cấp quá trình, nói bị trò chơi chuyện xưa hấp dẫn, nói trò chơi như thế nào khó chơi, nói không có thân hữu, nói mỗi ngày đều tới chiêm ngưỡng trang hoa mỹ mạo......
Diệp Quân Lan tưởng nếu lúc ấy chính mình không có bị tường hồ não lộ, khẳng định liền làm như không thấy, mà không phải......
【 phụ cận 】 luyến trà: Di!! Nguyên lai ngươi ở a!!
【 phụ cận 】 luyến trà: Sư phó!!
Không sai, Diệp Quân Lan thu cái này kêu luyến trà bách thảo cốc loli vì đồ đệ...
Không có vào trận doanh, hành, mang theo vào trận doanh, không có bàn nha, hành, không có bàn nha, không có bang hội, hành, mời nhập bang, không có làm hằng ngày, hành, mang theo làm hằng ngày... Ở một loạt về sau bị Diệp Quân Lan xưng là nhân sinh vết nhơ hành động lúc sau, bang hội nổ tung.
【 bang hội 】 dưa chuột ăn rất ngon: Hoan nghênh tân nhân, tán hoa ~\(≧▽≦)/~
【 bang hội 】 nha nha check it out: Hoan nghênh tân nhân, tán hoa ~\(≧▽≦)/~
【 bang hội 】 kỉ kỉ kỉ kỉ: Hoan nghênh tân nhân, tán hoa ~\(≧▽≦)/~
【 bang hội 】 Nam Cung minh: Hoan nghênh tân nhân, tán hoa ~\(≧▽≦)/~