Love in Iceland [ lữ hành /HE] BY: Tâm の lệ
Cùng bạn gái kết giao nhiều năm bị ngoại tình chia tay sự nghiệp thành công nhân sĩ Trịnh Duẫn Hạo X đột nhiên không xác định chính mình tính hướng độc lập thiết kế sư Kim Tại Trung
Băng đảo lữ hành / trung thiên / có thể là hệ liệt văn (? )
Đã kết thúc cộng 90094 tự
Chapter 1 từ Helsinki đến lôi khắc nhã chưa khắc
"Passport please. "
"Ok, here it is. "
Trịnh Duẫn Hạo đem chính mình hộ chiếu đưa cho vị kia vẻ mặt lạnh nhạt bạch nhân hải quan tiểu ca, trong lòng đối này cao có chút quá mức hải quan quầy có một vạn điểm phun tào. Thấy hắn nhìn như tùy ý mà lật xem chính mình hộ chiếu, thường thường đánh giá chính mình hai mắt, vì thế miễn cưỡng kéo kéo khóe miệng cười cười.
"Travel?"
"Yes!"
Rốt cuộc, tiểu ca chính đang ngồi tư, ý bảo Trịnh Duẫn Hạo nâng lên tay tới lục vân tay, tiếp theo là nhìn cameras chụp ảnh, một đốn thao tác sau, rốt cuộc nghe được thật mạnh ' cùm cụp ' một tiếng, thị thực trang thượng mền thượng Helsinki vạn tháp sân bay nhập cảnh chương.
"Welcome to Finnland!"
"Thank you!"
Tiếp nhận chính mình hộ chiếu, cũng không quay đầu lại mà rời đi. Mười cái giờ phi hành thời gian, Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy cổ có chút đau nhức, nhưng Helsinki cũng không phải mục đích của hắn mà. Đi theo bảng hướng dẫn đi hướng chuyển cơ khu vực, hắn còn đem ở vạn tháp sân bay chờ đợi 3 giờ, lại cưỡi 3 cái nhiều giờ băng đảo hàng không đi trước hắn cuối cùng mục đích địa —— băng đảo.
Tuy rằng không phải lần đầu tiên tới Châu Âu, Bắc Âu xác thật là lần đầu tiên. Vạn tháp sân bay quy mô ở Châu Âu những cái đó quốc tế sân bay trung không tính tiểu, cũng là quan trọng chuyển cơ đầu mối then chốt chi nhất, người đến người đi đặc biệt náo nhiệt. Nhưng hắn cũng không có tâm tình dạo sân bay các loại cửa hàng, phủng ly cà phê ngồi ở đăng ký khẩu, do dự một lát, lấy ra di động thay Châu Âu lưu lượng tạp, khởi động máy.
Thiết trí hảo internet, che trời lấp đất tin tức ' leng keng leng keng ' cái không ngừng tiến vào, đau đầu mà nhanh chóng lật xem. Công tác phương diện nhưng thật ra không có gì tin tức lại đây, rốt cuộc chính mình là quản lý giả, có phía đối tác có trợ lý, chính mình lại là khó được tùy hứng một hồi ra tới giải sầu, nghĩ đến mười ngày nửa tháng bọn họ cũng thức thời sẽ không tới quấy rầy chính mình. Trừ bỏ một ít râu ria thăm hỏi cùng rác rưởi tin nhắn, còn thừa liền đều là hắn bạn gái cũ, nói đúng ra là tiền vị hôn thê phát tới các loại chửi rủa cùng uy hiếp.
Rốt cuộc chính mình lúc này ra tới lữ hành nguyên nhân quá mức cẩu huyết. Hắn Trịnh Duẫn Hạo, trước đó không lâu thất tình.
Yêu nhau gần bảy năm, khởi điểm bận về việc cùng bằng hữu gây dựng sự nghiệp thường thường bỏ qua nàng, hai người mấy độ phân phân hợp hợp, chờ đợi sự nghiệp ổn định, Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy đối nàng áy náy, liền hướng nàng cầu hôn. Ai có thể nghĩ đến, chỉ kém đi vào hôn nhân điện phủ chuẩn tân nương cầm hắn vất vả kiếm tới tiền trường kỳ bao dưỡng tiểu thịt tươi, ở khách sạn khai phòng khi bị tiến đến tham gia thương nghiệp tiệc rượu chính mình như vậy vừa lúc đánh vỡ. Nguyên bản nếu nàng đáp ứng lấy tính cách không hợp tác vì đối ngoại nguyên nhân chia tay, như vậy hắn không nghĩ lại so đo mấy năm nay nàng rốt cuộc ngoại tình quá nhiều ít nam nhân, nhưng hắn thật không nghĩ tới chính mình kỳ thật lại trước nay chưa từng hiểu biết nữ nhân này. Trước nay đều là ôn nhu khả nhân thiện giải nhân ý nữ nhân lén gương mặt thật là như vậy bất kham, cười lạnh tác muốn tuyệt bút chia tay phí, còn không màng thể diện trực tiếp đi hắn công ty nháo đến ai ai cũng biết hắn Trịnh Duẫn Hạo bị lục đến hoàn toàn, thậm chí trước mặt mọi người ồn ào nói hắn không thú vị, tính lãnh đạm linh tinh.