Mộng ảo Couple[ sư sinh / chủ ngọt / cao 8/ trung trường ]BY: Bao Hiếm Lạ Hoa
【 tiết tử ——】
Với cường giả,
Tình yêu như trò chơi,
Nhân vật rối ren,
Trạm kiểm soát thật mạnh,
Phân tranh
Kiên trì
Thất bại
Một khi trút xuống,
Hoặc trọng sinh,
Hoặc hủy diệt....
Với kẻ yếu,
Tình yêu như xà bông
Hiện thực trở ngại là dòng nước
Đánh sâu vào
Dây dưa
Cọ xát
Đầy trời bay múa phao phao
Hoặc ngọt ngào
Hoặc bi thương
......
Người thường nói, "Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó", nếu những lời này trái lại ——
Cảnh trong mơ trở thành hiện thực, cái kia thường ở trong mộng xuất hiện, nam nhân, đột nhiên xuất hiện ở trước mặt..... Có thể hay không có điểm nho nhỏ tư tâm, có thể hay không cho rằng đây là trời cao an bài.....
>>>>>
Couple
one
《Begin》
『 ân.. Thoải mái sao?...』
『 ngô... Ân.. Thư, thư.. Phục..』
『.. Ân.... Kêu tên của ta..』
『 a.. Ân, Duẫn ~...』
『.. Ngoan... Có khen thưởng nga ~ ~』
Hỗn loạn nồng hậu tình dục ý vị tiếng rên rỉ theo theo gió lay động bức màn truyền ra, hai cụ dây dưa ở bên nhau thân mình thình lình xuất hiện ở trắng tinh trên giường lớn.
Lỏa lồ ở trong không khí kia cụ có được tiểu mạch sắc da thịt, nam nhân, hạ thân đang ở trước sau vận động, hai điều trắng nõn thon dài chân chặt chẽ mà cuốn lấy hắn thân mình, một con trắng nõn chân vòng qua gầy nhưng rắn chắc thân mình ở hắn sau thắt lưng câu lấy, một khác chỉ trắng nõn tắc chống hắn khoẻ mông.
Theo động tác không ngừng gia tốc, một đôi trắng nõn tay chặt chẽ cô trụ hắn rắn chắc bối, móng tay hãm sâu ở thịt, vẽ ra một đạo rõ ràng bắt mắt trường ngân.
"A ——" trong lúc ngủ mơ Kim Tại Trung bị này như chân thật cảm giác kích thích tỉnh lại, theo bản năng triều hạ thân sờ soạng, quả nhiên quần lót lại ướt. Tại sao lại như vậy?! Kim Tại Trung bực bội gãi gãi đầu, ở trên giường xoắn đến xoắn đi.
"Tại Trung ca ngươi làm sao vậy?" Có lẽ là thanh âm quá lớn, đem xuống giường bạn cùng phòng đánh thức, cho rằng Kim Tại Trung ra gì sự, vội vàng sờ soạng lấy ra bên gối tiểu đèn bàn mở ra.