Trọng sinh chi tiềm quy tắc

576 5 2
                                    

Trọng sinh chi tiềm quy tắc

Tác giả: KimGia Lười Biếng

Chương 1 Lật thuyền trong mương

Gió biển phơ phất, sóng biển cuồn cuộn, Đông Nam Á ba duy trên đảo nhỏ phong cảnh tuyệt đẹp.

"Phượng hoàng con" hào du thuyền tắt môtơ, tùy ý này nước chảy bèo trôi, ở trên biển trôi nổi. "Phượng hoàng con" hào du thuyền bộ dáng bình thường, nhìn qua tựa hồ không có gì đặc biệt, nhưng mà chỉ cần là hơi chút hiểu công việc người là có thể ở du thuyền dùng tài thượng nhìn ra manh mối —— vô luận là pha lê vẫn là xác ngoài, đều là chống đạn cấp bậc, càng đừng nói bên trong trang hoàng, nơi chốn đều tràn đầy chủ nhân điệu thấp xa hoa.

Kim Tại Trung ăn mặc mặt liêu thoải mái màu trắng cân vạt đoản quái nằm ở du thuyền sân phơi thượng, hai tròng mắt khép hờ, tuấn mỹ trên mặt tràn đầy an tường, hắn sau lưng hai cái dáng người cường tráng bảo tiêu ăn mặc màu đen V lãnh ngắn tay, mang theo kính râm, đôi tay bối tại thân hậu an tĩnh mà đứng ở bên cạnh, ngẫu nhiên quay đầu quan sát bốn phía tình huống.

"Gia, sư gia điện thoại, hắn nói có chuyện gấp!" Một thanh âm đánh vỡ yên lặng, chỉ thấy một cái ăn mặc hoa áo sơ mi, hoa quần đùi nam nhân từ thang đu đi lên, cung kính mà đưa điện thoại di động trình cấp Kim Tại Trung.

Kim Tại Trung vươn tay, di động liền an ổn mà đặt ở hắn lòng bàn tay, hắn đưa điện thoại di động phóng đến bên tai, hỏi: "A Khiêm, cái gì sự?"

Trần Tử Khiêm có chút nôn nóng thanh âm gấp không chờ nổi mà truyền tới: "Gia, ta vừa mới thu được tin tức, thiếu gia muốn khởi sự!"

Kim Tại Trung nghe đến "Khởi sự" hai chữ, bỗng chốc nhăn lại mi, ngay sau đó lại là cười: "A Khiêm, ngươi ngủ mơ hồ? Ngạn Thăng muốn khởi sự? Khởi ai sự?"

Bên kia Trần Tử Khiêm lại là gấp đến độ như hỏa trung thiêu: "Gia, ngươi nghe ta nói, thiếu gia gạt ngươi đầu nhập vào Mã gia, Mã Ngọc Đào cái kia lão gia hỏa đã kêu mã dã đi tiếp thu chúng ta bên ngoài cảng hai cái đường khẩu! Mà ta vừa mới nghe nói, thiếu gia mang theo người hướng ba duy đảo đi, cho nên gia ngươi hiện tại lập tức thay đổi đầu thuyền trở về, ta đi tiếp ứng ngươi......"

Hắn nói ứng vừa ra, Kim Tại Trung liền nghe được thình thịch ca nô môtơ thanh hắn cười lạnh một tiếng, nói: "A Khiêm, không còn kịp rồi."

Trước mắt tám chín chiếc ca nô đã vây quanh du thuyền, hình thành một cái kín không kẽ hở vòng vây, mỗi thủ ca nô thượng đều đứng súng vác vai, đạn lên nòng người, mà làm đầu ca nô thượng đứng, đúng là Kim Tại Trung con nuôi Kim Ngạn Thăng ——

Hắn một thân tây trang, mới mười tám tuổi dáng người đã là đĩnh bạt cao lớn như thành nhân, tuấn mỹ trên mặt ẩn ẩn mang theo đắc ý, khóe môi tươi cười càng là nhiễm một tia dữ tợn, hắn nhìn Kim Tại Trung, trầm giọng gọi vào: "Phụ thân! Ta tới đón ngươi."

"Hảo một cái tới đón ta." Kim Tại Trung đứng dậy, ánh mắt lạnh lùng mà xa xa ngóng nhìn hắn, bên môi là chưa rút đi cười lạnh, "Thật là đứa bé ngoan, mang theo như thế nhiều người tới đón ta!"

Hắn từ mười tám tuổi liền thu dưỡng Kim Ngạn Thăng, hiện giờ 36 tuổi, Kim Ngạn Thăng cũng đã mười tám tuổi, tới rồi có thể một mình đảm đương một phía, đương gia tuổi, hắn trừ bỏ làm hắn xử lý mấy cái đường khẩu sự vụ, còn tính toán đem hắn điều đến Anh quốc đi rèn luyện một phen, lại quá mấy năm liền đem Kim gia hoàn toàn chuyển giao cho hắn. Chỉ là hắn không nghĩ tới, Kim Ngạn Thăng thế nhưng sẽ như thế sốt ruột, thậm chí không tiếc mượn sức Kim gia đối đầu Mã gia tới bức vua thoái vị!

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ