Dâu tây chocolate [ độc nhất vô nhị / hiện đại ] BY: Khanh Huyễn
1.
Đây là cái vạn dặm không mây, tràn đầy sức sống ngày nắng.
Trịnh Duẫn Hạo đứng ở không có một bóng người trên đường phố, có chút mờ mịt.
Hôm nay là hắn cùng tiểu đồng bọn ước hảo một vòng một lần gặp mặt nhật tử. Nhưng hiện tại rõ ràng là tan học thời gian, phụ cận tiểu học lại im ắng hoàn toàn không có động tĩnh, chung quanh cũng không thấy những cái đó quen thuộc tiếng hoan hô cùng vui đùa ầm ĩ, thậm chí liền trên đường chỉ có mấy cái người trưởng thành cũng bước chân vội vàng.
Toàn bộ phố buôn bán thượng đều tràn ngập khẩn trương không khí.
Phát sinh cái gì?
Hắn các bạn nhỏ đi đâu vậy?
Trong lòng ngực hắn còn sủy một đại bao các bạn nhỏ thích ăn chocolate, đây là hắn dùng để theo chân bọn họ trao đổi hắn yêu nhất ăn dâu tây.
Nhưng các bạn nhỏ cũng chưa xuất hiện, hắn này chu không phải không dâu tây ăn???
"Tiểu đệ đệ, một người ở chỗ này rất nguy hiểm, ta đưa ngươi về nhà đi?"
Này ôn nhuận thanh âm phối hợp nói ra nói, quả thực chính là lừa bán nhi đồng tiêu xứng.
Trịnh Duẫn Hạo mắt trợn trắng. Hắn tuy rằng bề ngoài là cái 6 tuổi tiểu nam hài, nhưng hắn chân thật tuổi đã hai ngàn hơn bốn trăm tuổi, này cấp thấp nhân loại lừa bán thuật sao có thể gạt được hắn?
Hành, đã có bọn buôn người đưa tới cửa, vậy nhân cơ hội gõ hắn một sọt dâu tây đi.
Hắn một cái tự tin xoay người, mới vừa ở trong mắt ấp ủ ra gâu gâu hơi nước, bán thảm nói còn chưa nói xuất khẩu, đã bị trước mặt nhân thần tiên nhan giá trị kinh diễm đến sững sờ ở tại chỗ.
Trước mặt nam sinh ước chừng 17-18 tuổi tả hữu, ăn mặc màu trắng áo thun cùng màu lam nhạt cao bồi quần dài, hoàn toàn là một bộ sạch sẽ sinh viên hoá trang, làn da bạch đến lại hạ mạt buổi chiều dưới ánh mặt trời phảng phất phát ra quang. Một đôi đại mà có thần đôi mắt cho hắn kia vốn là non nớt diện mạo tăng thêm vô hại hơi thở, hơn nữa thiên trung tính màu đen trung trường toái phát, khiến cho hắn cả người thoạt nhìn nhu hòa lại lười biếng.
Hoàn toàn không giống cái bình thường bọn buôn người.
"Đây là ai gia hài tử?"
Trịnh Duẫn Hạo lúc này mới chú ý tới nam sinh bên cạnh còn đứng một vị mang hồng tụ chương phụ nữ trung niên. Hắn nhận được nàng, là trong rừng tổ dân phố Lưu chủ nhiệm.
Lưu chủ nhiệm nhìn đến Trịnh Duẫn Hạo lã chã chực khóc đáng thương bộ dáng, thanh âm cũng không như vậy nghiêm khắc, nhưng vẫn là có chút sinh khí hỏi: "Tối hôm qua chúng ta cùng giáo phương đều đã cấp trấn trên toàn bộ có tiểu hài tử gia đình đã phát tin nhắn thông tri, tương lai một vòng nội đừng làm mười tuổi dưới tiểu hài tử đơn độc ra cửa, cha mẹ ngươi như thế nào còn làm chính ngươi chạy ra?"