Ảnh đế mỗi ngày đều đang diễn kịch

197 3 2
                                    


Ảnh đế mỗi ngày đều đang diễn kịch [ song ảnh đế / mặt ngoài bất hòa âm thầm cẩu thả / đoản /HE]BY: i, takE

Gần hai năm tới các đại truyền hình đều là đa dạng chồng chất các loại show thực tế, nghĩ pháp biến đa dạng nhắc tới cao ratings. TVUK đài truyền hình tiết mục tổ chế tác thành viên tổ chức năng lực cường, mỗi đương gameshow cấu tứ đều thực mới mẻ độc đáo, trong đó 《 trong phim ngoài đời 》 là trước mắt lớn nhất nhiệt chân nhân tú tiết mục.

《 trong phim ngoài đời 》 tiết mục là 24 giờ theo dõi quay chụp, mời minh tinh khách quý có đương hồng gà nướng, cũng có thế hệ trước thâm niên diễn nghệ minh tinh. Tiết mục mỗi một tổ là mời 3 vị khách quý tham dự quay chụp, lấy một vòng trong khi theo dõi quay chụp minh tinh công tác cùng sinh hoạt, mỗi một tổ khách quý quay chụp phân tam kỳ truyền. Đồng thời cũng sẽ cho một ít nhiệm vụ, tỷ như mỗ ca xướng minh tinh bị yêu cầu buổi biểu diễn khi muốn ở khiêu vũ khi hoàn thành chỉ định động tác, mỗ người chủ trì ở lục tiết mục khi bị yêu cầu muốn ở chủ trì từ nói ra chỉ định câu nói từ từ linh tinh.

Tiết mục xem như tương đối chân thật đem các minh tinh sinh hoạt phát sóng trực tiếp cho người xem, một ít công tác thượng vấn đề cùng với tư nhân thời gian gia đình bằng hữu gian ở chung linh tinh, đều ở tiết mục trung không hề giữ lại thể hiện rồi ra tới. Cũng làm các fan càng vì trực quan hiểu biết chính mình sở yêu thích minh tinh công tác cùng sinh hoạt bộ dáng, cho nên tiết mục thâm chịu quảng đại người xem yêu thích.

《 trong phim ngoài đời 》 này đương chân nhân tú bá đến bây giờ đã là thứ năm quý, này một quý thu quan chi làm vừa lúc gặp TVUK đài truyền hình ba mươi năm đài khánh, cho nên nên tiết mục tổ rất sớm liền đối ngoại thả ra tiếng gió nói thu quan chi làm đem mời hai vị cấp quan trọng khách quý tham dự thu, làm đặc biệt tiết mục truyền phát tin.

TVUK đài truyền hình đài khánh, mặc kệ là đài khánh cùng ngày đài khánh lễ trao giải tiệc tối vẫn là đài truyền hình kỳ hạ các đương tiết mục, đều sẽ cho người xem mang đến rất nhiều không tưởng được phúc lợi. Này đây mỗi phùng TVUK đài khánh, đều sẽ trở thành các nhà truyền thông lớn nhóm chú ý trọng điểm. Được biết, ảnh đế Trịnh Duẫn Hạo đem lấy đặc biệt khách thân phận tham dự 《 trong phim ngoài đời 》 tiết mục thu. Này tin tức vừa ra, như là bom giống nhau đầu nhập vào giới giải trí.

Ảnh đế Trịnh Duẫn Hạo, xử sự điệu thấp, tuy rằng tính cách có chút lãnh đạm nhưng làm người chính trực thiện lương, đối đãi tiền hậu bối rất có lễ phép, vẫn luôn là giới giải trí mẫu mực tiền bối. Hiện giờ đã xuất đạo 14 năm, là trong ngoài nước nổi danh diễn nghệ sĩ sĩ. Hiện giờ trừ bỏ mỗi năm một bộ điện ảnh, cơ bản rất ít đối ngoại lộ diện, càng đừng nói tham gia loại này gameshow. Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, các lộ cư dân mạng như là tiêm máu gà giống nhau.

Này tin tức phơi ra còn không có hai ngày, mọi người còn đều ở khí thế ngất trời thảo luận là lúc, Weibo thượng có một vị võng hữu tuôn ra một trương ảnh chụp, càng là làm mọi người sợ ngây người.

Tần thu chi hảo: Ngọa tào ngọa tào a! Ngàn năm chờ một hồi a a a a! Sân bay ngẫu nhiên gặp được Trịnh ảnh đế! Thần thiếp quan sát một hồi lâu như là tới đón cơ! Ai tới nói cho ta Trịnh ảnh đế khi nào kết hôn còn có một cái lớn như vậy nhi tử!! Nhi tử đặc biệt manh, đặc biệt là nhi tử kêu ba ba thanh âm tâm đều nát! Nhi tử ngươi thiếu mẹ kế sao?! (;′??Д??')

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ