Lưu manh gặp gỡ lưu manh [ nhẹ hỉ / lưu manh công X lưu manh chịu ] BY: Hạ vị ương tâm
Màn đêm dần dần buông xuống, mấy chiếc hắc xe hơi thực phong cách ngừng ở bóng đêm câu lạc bộ xoay tròn cửa, Trịnh Duẫn Hạo thực phong cách từ trên xe đi xuống tới, chậm rì rì tháo xuống kính râm, quay đầu đối bên người tiểu đệ nói: “Cho ta thảm thức lục soát, hôm nay liền tính đem cái này tiệm ăn phiên cái thiên cũng muốn đem kia đối gian phu dâm phu tìm ra.”
Kim Tuấn Tú ở bên nghe xong, thật vất vả buộc chặt da mặt banh không được bật cười, trong lòng nói: “Biết đến hiểu được là xã hội đen tìm người, không biết còn tưởng rằng là cảnh sát tạp bãi.”
Một đám người cùng quỷ tử vào thôn dường như mênh mông cuồn cuộn đi nhanh vọt vào câu lạc bộ.
“Cho hắn mẹ nó lục soát, dám lên đại ca cái bô, chán sống.”
“Không có việc gì người lăn xa một chút, không cùng ruồi bọ dường như đi lên xem náo nhiệt, có cái gì đẹp, tiểu tâm bắn thượng một thân huyết.” Kim Tuấn Tú đi ở phía trước, đem vây đi lên xem náo nhiệt người đuổi khai, cấp Trịnh Duẫn Hạo tránh ra một cái nói.
Trịnh Duẫn Hạo đi ở mặt sau, lại đem kính râm mang lên, đôi tay cắm túi quần, một thân tây trang cũng xuyên không đứng đắn, áo sơ mi thượng cúc áo khấu đến thưa thớt, lộ ra hơn phân nửa cái ngực, tóc sau này sơ, sáng bóng lượng, đi đường mang theo phong, toàn bộ tân xã hội Hứa Văn Cường.
Câu lạc bộ người nhìn Trịnh Duẫn Hạo trước thốc sau ủng, bộ dáng rõ ràng không phải một cái lương dân, cũng thực biết điều thối lui đến một bên, sôi nổi có bao xa trốn rất xa.
Tổng giám đốc thật xa liền chạy tới, xoa trên trán không ngồi xổm mạo mồ hôi, cung eo, thật cẩn thận đối Trịnh Duẫn Hạo cười nói: “Hạo ca đại giá quang lâm, nếu không ta cấp Hạo ca an bài cái thanh tú thiếu niên cấp Hạo ca trước lót lót?”
Câu lạc bộ vốn dĩ ánh đèn liền tối tăm, Trịnh Duẫn Hạo mang theo kính râm chơi khốc căn bản là thấy không rõ lắm cho chính mình người nói chuyện ở đâu, đành phải ngẩng đầu làm bộ khắp nơi đánh giá, thuận miệng nói: “Hôm nay chính là tới đón ngươi bãi tìm cá nhân, ngươi nên làm gì làm gì đi.”
“Các ngươi đi cho ta tìm người, ta nơi nơi đi dạo!” Trịnh Duẫn Hạo đối với phía trước Kim Tuấn Tú nói.
Thủ hạ tiểu đệ nghe được phân phó, liền bắt đầu hắc mặt hùng hùng hổ hổ nơi nơi lục soát người. Tổng giám đốc nhìn này trận trượng kêu khổ không ngừng, chỉ hy vọng này nhóm người tìm được rồi người liền nhanh lên tan. Trịnh Duẫn Hạo thực vừa lòng cười, cắm túi quần nơi nơi đi dạo đi.
Lên lầu hai phòng, Trịnh Duẫn Hạo có điểm quá mót, liền theo trải thảm hành lang dài đi tới buồng vệ sinh. Mới vừa tiến buồng vệ sinh, đi vào bình nước tiểu bên, móc ra Trịnh tiểu huynh đệ hào phóng đi tiểu sau, nghe được cách gian nội truyền ra đủ loại kiểu dáng rên rỉ cùng thở dốc, Trịnh Duẫn Hạo hiểu ý cười: “Như thế nào ở chỗ này làm việc? Lại hương cũng là cái thượng WC chỗ ngồi.”
Vừa muốn xoay người vừa đi, một tiếng cười nhẹ truyền đến: “Mỹ nhân, ngươi thân mình cũng thật dâm đãng.”
“Ngươi… Công….. Phu….. Cũng không tồi” một cái khác hàm chứa rên rỉ thanh âm cũng truyền tới.
Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên không vội mà đi rồi, mà là nhẹ nhàng mà lại về tới buồng vệ sinh, vừa nhấc mông ngồi trên rửa mặt đài, từ túi quần móc ra yên, chậm rãi điểm thượng, hứng thú dạt dào nghe hiện trường sống đông cung.
Đợi cho cách gian rên rỉ càng ngày càng cao vút, thở dốc càng ngày càng cường liệt thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo lấy ra di động cấp Kim Tuấn Tú đã phát cái tin nhắn, sau đó từ rửa mặt đài nhảy xuống tới, đi đến tận cùng bên trong kia một cái cách gian, một chân đá thượng cách gian môn, bùm một tiếng, phi thường có lực nói, liên quan cách gian môn đều ở phát chấn.
“Mẹ nó, chưa thấy qua người làm tình a, cấp lão tử lăn xa một chút.” Bên trong người chuyện tốt bị đánh gãy, bắt đầu mắng chửi người.
Trịnh Duẫn Hạo lý đều không có lý, nâng lên lại là một chân.
Bên trong nam nhân thẹn quá thành giận, một phen mở ra WC môn: “Thao, ngươi còn nghĩ đến 3P a?”
Trịnh Duẫn Hạo cười như không cười nhìn trong WC hai cái cùng tượng đất dường như người, có chút phong tao nói: “Ta chờ trong chốc lát đàn giao!”
Xác thật là đàn giao, Trịnh Duẫn Hạo một đám thủ hạ đem WC đổ cái chật như nêm cối. Trịnh Duẫn Hạo đem trên tay tàn thuốc ấn ở lưu lý trên đài, nói: “Cho ta trói lại!”
Trong WC người nghe được mệnh lệnh, một hống mà thượng, không đến nửa phút, hai người đôi tay đã bị phản bó ở sau người, cấp ném tới trên mặt đất.
Trịnh Duẫn Hạo ngồi xổm xuống, triều một cái bị bó đến cùng cái bánh chưng dường như nam nhân nói nói: “Tiểu tử ngươi rất năng lực a, lão tử hai điếu thuốc đều trừu xong rồi ngươi đều còn không có xong việc, thượng rất sảng a?”
Nam nhân lại sợ lại tức, chỉ có thể giống cái xanh xám trùng giống nhau trên mặt đất lăn qua lăn lại.
Trịnh Duẫn Hạo chỉ chỉ bên cạnh bị bó, khóc rối tinh rối mù thanh tú nam nhân, hỏi: “Biết hắn là ai sao?”
Nam nhân lắc lắc đầu.
Trịnh Duẫn Hạo một cái tát phiến qua đi: “Lão tử nam nhân ngươi đều dám ngủ, quản không được ngươi lão nhị a?”
Nam nhân bị này một cái tát đánh mông, đều do chính mình bị ma quỷ ám ảnh, nào biết này từ quán bar thông đồng tiểu tao ( ) hóa là cái gì địa vị, chỉ có thể liên tục lắc đầu, khóc lóc gào thét thực xin lỗi.
Trịnh Duẫn Hạo từ Kim Tuấn Tú trong tay tiếp nhận một phen dao gọt hoa quả, duỗi tay kéo ra nam nhân còn không kịp mặc vào quần tây, phiếm lãnh quang dao gọt hoa quả ở nam nhân địa bàn chỗ bồi hồi, ngắm liếc mắt một cái nói: “Như vậy, ngươi quản không được ta tới giúp ngươi quản, dù sao ngươi nơi này hạt giống rải cũng kết không ra quả, còn không bằng cắt.”
Trịnh Duẫn Hạo triều thủ hạ đưa mắt ra hiệu, nam nhân đã bị bãi thành một cái hình chữ đại (大), Trịnh Duẫn Hạo thực nghiêm túc dùng thủy tẩy dao gọt hoa quả, một bên cười hỏi Kim Tuấn Tú: “Này đao lợi không nhanh nhẹn?”
Kim Tuấn Tú cười nói: “Ăn cơm Tây thời điểm dùng nó thiết quá Italy lạp xưởng.”
Trịnh Duẫn Hạo thực vừa lòng vỗ vỗ nam nhân mặt: “Chúng ta bắt đầu rồi.”
Trịnh Duẫn Hạo biền đầu đã sớm dọa ngất qua đi, trên mặt đất nam nhân sắc mặt tái nhợt, cả người phát run, run run rẩy rẩy uy hiếp nói: “Ngươi đừng khinh người quá đáng, ngươi biết ta lão ba là ai sao? Ngươi động ta ngươi cũng đừng hảo quá.”
Trịnh Duẫn Hạo mày nhăn lại, một quyền cấp nam nhân tấu qua đi, này nắm tay Trịnh Duẫn Hạo dùng ra hoàn toàn sức lực, nam nhân chịu không nổi, cũng ngất đi.
Kim Tuấn Tú đi lên trước tới hỏi: “Như thế nào lộng?”
Trịnh Duẫn Hạo xoa xoa có chút đau mu bàn tay, cười nói: “Vừa lúc, không cần lãng phí thuốc tê.” Sau đó thập phần tiêu sái rời đi buồng vệ sinh.
Đi xuống lầu, ngoắc ngón tay, tổng giám đốc tung ta tung tăng chạy tới: “Hạo ca có cái gì phân phó?”
Rượu đủ cơm no tư ( ) dâm ( ) dục, Trịnh Duẫn Hạo lộ ra nha lộng lẫy cười: “Cho ta tìm cái tú khí điểm nam lại đây bồi ngủ.”
Sáng sớm hôm sau, Trịnh Duẫn Hạo di động liền vang lên, Trịnh Duẫn Hạo mơ mơ màng màng, híp mắt duỗi tay đem điện thoại bắt được bên tai: “Kim Tuấn Tú, ngươi tốt nhất là có chuyện gì nhi cho ta nói.”
Kim Tuấn Tú cấp tốc thanh âm xuyên thấu qua điện thoại tuyến truyền tới, còn mang theo chút khóc nức nở: “Hạo ca, lão gia tử kêu ngươi lập tức trở về, hình như là vì tối hôm qua chuyện này nổi trận lôi đình, ngươi nhưng kiềm chế điểm.”
Trịnh Duẫn Hạo một mông ngồi dậy, bắt đầu ăn mặc quần áo.
Bên người thiếu niên cũng bị động tĩnh đánh thức, mắt buồn ngủ mông lung, có chút chưa đã thèm nị đi lên.
Nếu là đặt ở ngày thường, Trịnh Duẫn Hạo sẽ nhu tình đối với thiếu niên nói một câu: “Tưởng lại đến một pháo?” Nhưng hôm nay Trịnh lão gia tử ở nhà chờ đâu, ai biết lại gặp phải cái gì chuyện xấu. Trịnh Duẫn Hạo nghiêng đầu, đem thiếu niên quăng đi xuống, ném xuống một chồng tiền, vỗ vỗ mông đi rồi.
Thanh tú thiếu niên dựa vào đầu giường, thực tủy biết vị, lưu luyến nhìn Trịnh Duẫn Hạo rời đi bóng dáng bình luận: “Tuy nói là cái lưu manh, nhưng cũng là cái rất tuấn tú lưu manh.”
Trịnh Duẫn Hạo vừa ra khách sạn liền nhìn đến Kim Tuấn Tú dựa nghiêng trên cửa xe trước trừu yên, Kim Tuấn Tú cấp mũi ứa ra hãn, vừa thấy đến Trịnh Duẫn Hạo cà lơ phất phơ ra tới, lập tức diệt tàn thuốc xoay người đem cửa xe mở ra, liền lôi túm đem Trịnh Duẫn Hạo chen vào xe, cấp rống rống điều cái đầu, treo đảo đương, giống khai hỏa mũi tên dường như xông ra ngoài.
Trịnh Duẫn Hạo không ngồi ổn, một đầu đụng phải xe cái đệm, xoa đầu tức giận triều Kim Tuấn Tú rống: “Ngươi mẹ nó vội vàng đi viếng mồ mả a!”
Kim Tuấn Tú quay đầu rất ủy khuất đối với Trịnh Duẫn Hạo nói: “Hạo ca ngươi không chạy nhanh trở về, sang năm ta mộ phần đều trường thảo. Nghe nói tối hôm qua thu thập cái kia tiểu tử là Triệu gia con một, chúng ta chặt đứt con của hắn con cháu căn, có chút phiền phức.”
Trịnh Duẫn Hạo có chút không thể tin tưởng hơi hơi mở to mắt: “Các ngươi thật đúng là đem kia tiểu tử cấp thiến a, hành a, so lão tử đều tàn nhẫn.”
Kim Tuấn Tú giống nhau đánh tay lái một bên nói: “Này không vô nghĩa sao, tiểu Lý giơ tay chém xuống, tạp sát một tiếng, còn không thấy huyết, nói nữa, còn không phải Hạo ca ngươi hạ ra lệnh cho ta nhóm mới dám động sao?”
Trịnh Duẫn Hạo kiều chân bắt chéo, nửa người trên nằm liệt xe cái đệm thượng tức giận nói: “Ngày, lão tử cho các ngươi dọa dọa hắn liền tính, cho các ngươi nói bao nhiêu lần, chúng ta là xã hội đen không phải lưu manh.”
Kim Tuấn Tú xuyên thấu qua phản quang kính nhìn ghế sau vị áo trên sam không chỉnh Trịnh Duẫn Hạo, trong lòng khinh thường nói: “Trừ bỏ lớn lên không lưu manh bên ngoài chỗ nào đều giống lưu manh.”
Trịnh Duẫn Hạo hấp tấp chạy về Trịnh gia đại trạch, tiến phòng khách liền nhìn đến Trịnh lão gia tử ăn mặc áo dài, xử quải trượng ngồi ở trên sô pha.
Trịnh Duẫn Hạo căng da đầu đi ra phía trước, hô một tiếng: “Ba.”
Trịnh lão gia tử tuổi trẻ thời điểm là cái nhân vật phong vân, hiện tại già rồi, cũng là cái lão nhân vật phong vân. Ở thành phố H run run lên chân cũng muốn chấn chấn động, là cái hắc đạo bạch đạo đều hỗn đến khai chủ, sau lưng buôn lậu súng ống đạn dược, tẩy tiền đen, khai sòng bạc, đoạt địa bàn, cái gì tới tiền làm cái gì; ngoài sáng lộng câu lạc bộ, khai công ty, chuyển văn vật, cũng kiếm được đầy bồn đầy chén. Trịnh lão gia tử thường thường tự nhận là chính mình chính là hiện đại bản đỗ nguyệt sanh. Cho nên một thân trang phục cũng hướng nho nhã phong đi, thường xuyên áo dài quần dài không rời thân.
Trịnh lão gia tử bùm một tiếng dậm một chút quải trượng, triều Trịnh Duẫn Hạo quát: “Lão tử cho ngươi nói bao nhiêu lần, tuy rằng chúng ta là xã hội đen, nhưng cũng là cái có giáo dưỡng xã hội đen, ngươi cư nhiên phế đi người khác lão nhị, ngươi thật đúng là tàn nhẫn xuống dưới.”
Trịnh Duẫn Hạo đào đào bị rống lỗ tai, không thèm để ý nói: “Ngươi tuổi trẻ thời điểm mỗi ngày băm người khác một ngón tay đầu thời điểm như thế nào không cảm thấy tàn nhẫn?”
Trịnh lão gia tử bị chọc tức tâm can run: “Lão tử là tranh địa bàn, ngươi là cho lão tử đi tranh nam nhân đi, ngươi liền về điểm này tiền đồ.”
Trịnh Duẫn Hạo phản bác nói: “Tranh nam nhân làm sao vậy, ta liền thích đi đường bộ.”
Trịnh lão gia tử bị Trịnh Duẫn Hạo vô sỉ phản bác cấp đổ nói không ra lời. Hắn không nghĩ ra như thế nào êm đẹp một cái nhi tử phóng nữ nhân không yêu thiên đem hạt giống hướng nam nhân trên người rải.
Trịnh Duẫn Hạo đã sớm đem chính mình thích nam nhân chuyện này đổ lỗi ở thơ ấu chuyện cũ trung.
Trịnh Duẫn Hạo là cái trưởng thành sớm nam nhân, điểm này thể hiện ở Trịnh Duẫn Hạo vẫn là một cái 1 mét một không đến, thường xuyên kéo con sên đầy đất giương oai tiểu thí hài thời điểm. Trịnh lão gia tử bảo bối nhi tử, liền tính là đọc nhà trẻ, cũng là đọc quý tộc nhà trẻ. Trịnh Duẫn Hạo ở quý tộc nhà trẻ đọc lớp lá thời điểm tình cờ gặp gỡ chính mình đoạn thứ nhất tình yêu.
Trịnh Duẫn Hạo lúc ấy trên cổ chính treo cặp sách dẩu mông, một đôi hắc giống vừa mới đào than đá trở về móng vuốt nhỏ chính hết sức chăm chú moi bùn tìm con giun.
Bỗng nhiên có cái thanh thúy, nãi thanh nãi khí thanh âm ở Trịnh Duẫn Hạo bên tai vang lên: “Ngươi đang làm gì?”
Trịnh Duẫn Hạo ngẩng đầu, thấy được một cái mút ngón tay nãi oa oa { tuy rằng Trịnh Duẫn Hạo lúc ấy cũng là cái nãi oa oa } chính mở to mắt to chợt lóe lóe nhìn chính mình. Bốn năm tuổi bộ dáng, ăn mặc nho nhỏ quần yếm, trên cổ hệ một khối tiểu khăn, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, tò mò nhìn chính mình.
Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy cái này tiểu hài tử khẳng định là cái nữ oa oa, vội vàng chà xát chính mình sơn đen ma ô tay, giải thích nói: “Đào con giun.”
Tiểu hài tử nghe xong, ngoan ngoãn gật gật đầu.
Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy này tiểu hài tử khẳng định là tưởng cùng chính mình chơi, rồi lại ngại với mặt mũi, nam nhân sao, nên chủ động một ít, Trịnh Duẫn Hạo hoắc còn không có trường tề nha mời nói: “Ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau chơi?”
Tiểu hài nhi tay nhỏ gãi gãi trên người móc treo, chu lên cái miệng nhỏ, blah blah nói: “Không hiểu chuyện nhi tiểu hài tử mới chơi loại này, ta mới không cần.”
Trịnh Duẫn Hạo bị đả kích. Một đôi hắc móng vuốt ấn ở trong đất không nhổ ra được.
Trịnh Duẫn Hạo lúc sau vận dụng chính mình ở nhà trẻ sở hữu nhân mạch mới nghe được, ngày đó cái kia nãi oa oa cư nhiên là cái nam hài, kêu Kim Tại Tuấn, đọc nhà trẻ mẫu giáo bé.
Trịnh Duẫn Hạo vì cái kia mặt đỏ nộn nộn cùng cái tiểu quả táo dường như nãi oa oa là cái nam hài tử sự thật thương tâm thật lâu, chính là ở nghe được trong nhà tài xế thúc thúc nói nam cũng có thể cùng nam ở bên nhau thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo giác ngộ: Cùng lắm thì về sau cưới cái nam tức phụ nhi sau lại kết cái nữ tức phụ nhi thì tốt rồi.
Bất quá hiện giai đoạn là muốn đem cái này nam tức phụ nhi lộng tới tay.
“Kim Tại Tuấn, khi ta tức phụ nhi đi.” Trịnh Duẫn Hạo đem Kim Tại Tuấn đổ ở WC cửa nói.
Kim Tại Tuấn nắm tiểu móc treo thực khó xử nhìn Trịnh Duẫn Hạo.
Trịnh Duẫn Hạo gãi gãi chính mình đầu ổ gà, đem sắp chảy tới ngoài miệng nước mũi lau sạch, từ trong túi móc ra chính mình âu yếm pha lê đạn châu, hướng Kim Tại Tuấn trên tay một đưa: “Cái này cho ngươi.”
Kim Tại Tuấn đem đạn châu tiếp qua đi, cất vào trong túi, lại ngẩng đầu hỏi: “Còn có sao?”
Trịnh Duẫn Hạo vội vàng trả lời: “Có, bất quá là ở nhà.”
Kim Tại Tuấn xoay chuyển đen lúng liếng đôi mắt, gật gật đầu nói: “Ngươi về nhà đem sở hữu bảo bối đồ vật đưa cho ta ta coi như ngươi tức phụ.”
Trịnh Duẫn Hạo liệt khai một miệng so le không đồng đều rõ ràng ăn nhiều đường nha cười đến thực vui vẻ.
Tiểu Trịnh Duẫn Hạo về đến nhà, đặng chân ngắn nhỏ đem chính mình trong phòng bảo bối đồ vật đều ôm ra tới, đôi ở bên nhau, lại chạy đến Trịnh lão gia tử phòng ngủ nội, mở ra tủ sắt ( tuổi trẻ Trịnh lão gia tử cho rằng không có ai có cái này gan chó dám đánh chính mình gia chủ ý, cho nên tủ sắt chưa bao giờ khóa lại ), đem bên trong kim cương vòng cổ đồ trang sức linh tinh toàn bộ kéo ra tới, cùng chính mình món đồ chơi còn tại cùng nhau, chạy đến ngoài cửa gọi tới một cái thủ hạ, xì xì khiêng một bao bảo bối ngẩng đầu ưỡn ngực triều nhà trẻ đi đến.
Chính là Trịnh Duẫn Hạo kéo bảo bối đi vào nhà trẻ thời điểm, lại như thế nào cũng tìm không thấy phải cho chính mình đương tức phụ nhi Kim Tại Tuấn, Trịnh Duẫn Hạo đem một đống bảo bối ném vào bể bơi, chính mình mối tình đầu cứ như vậy vô tật mà chết.
Chờ năm đó tiểu Trịnh Duẫn Hạo trưởng thành đại Trịnh Duẫn Hạo thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo thường xuyên nghĩ chính mình thích nam nhân điểm này tất cả đều muốn tính ở lúc trước cái kia nhà trẻ mẫu giáo bé Kim Tại Tuấn trên người, chờ ngày nào đó nếu là gặp gỡ, nhất định phải đem hắn tẩn cho một trận.
Trịnh lão gia tử nhìn Trịnh Duẫn Hạo lại như đi vào cõi thần tiên bên ngoài, lông mày khí run lên run lên, mụ nội nó, nếu là dựa vào lão tử năm đó tính tình, phi một chân đem cái này nhãi ranh đá tiến bể bơi không thể. Trịnh lão gia tử ai này bất hạnh giận này không tranh, xoa xoa có chút phát đau huyệt Thái Dương đối Trịnh Duẫn Hạo nói: “Kia Triệu gia cũng không phải cái dễ nói chuyện chủ, tuy rằng ta đem chuyện này cho ngươi áp xuống tới, ngươi cũng cho ta thành thật điểm, đừng ngày nào đó bị người khác đen liền thi thể đều tìm không thấy.”
Trịnh Duẫn Hạo cũng không phải như vậy không biết tốt xấu người, tuy nói nhà mình lão nhân tính tình đại giống đầu ngưu, nhưng trước sau cũng là vì chính mình hảo, vì thế Trịnh Duẫn Hạo thành thành thật thật mà đứng gật gật đầu.
Trịnh lão gia tử uống ngụm trà, nhuận nhuận yết hầu, kêu thủ hạ lấy tới một bao đồ vật giao cho Trịnh Duẫn Hạo.
Trịnh Duẫn Hạo lông mày cũng run run, trực giác cho rằng này không phải cái gì thứ tốt, liền hỏi nói: “Đây là cái gì?”
Trịnh lão gia tử nhìn thoáng qua Trịnh Duẫn Hạo, chậm rì rì nói: “Ngươi này nửa tháng liền thành thành thật thật cho ta ngốc tại trong nhà, ngươi nếu là dám bán ra cái này phòng ở nửa bước, ta liền đánh gãy Kim Tuấn Tú chân.”
Kim Tuấn Tú ở bên mặt đều tái rồi, hoá ra nhà khác nhi tử không đau lòng.
Trịnh Duẫn Hạo chịu không nổi Kim Tuấn Tú đáng thương hề hề nhìn chằm chằm chính mình, đành phải nhịn đau vứt bỏ chính mình hơn phân nửa tháng tự do, cắt đất đền tiền đổi lấy Kim Tuấn Tú nhân thân an toàn. Nhìn lão gia tử nói: “Nửa tháng liền nửa tháng, chính là ngài lão cho ta thứ này làm gì?” Trịnh Duẫn Hạo run rẩy trên tay lung tung rối loạn đĩa nhạc hỏi.
Trịnh lão gia tử hút một ngụm yên, phun ra cái không lớn không nhỏ vòng khói, sau đó nhìn Trịnh Duẫn Hạo nói: “Ngươi xem ngươi toàn thân tất cả đều là phỉ khí, ra bên ngoài một xử không cần phải nói lời nói liền biết là cái không đứng đắn, chúng ta hỗn xã hội đen, cũng muốn hỗn văn nhã một ít, chúng ta ám nếu làm xã hội đen, minh trong đất cũng coi như là cái đứng đắn thương nhân là không? Nhiều rút chút thời gian rảnh tới nhìn xem này đó phim văn nghệ, tăng lên điểm khí chất.”
Trịnh Duẫn Hạo cầm đĩa nhạc tay có chút run, hiển nhiên bị Trịnh lão gia tử chua lè nói ghê tởm tới rồi.
Trịnh lão gia tử đem đầu chuyển hướng Kim Tuấn Tú, đối Kim Tuấn Tú nói: “Ngươi xem thiếu gia, không chuẩn ra khỏi phòng nửa bước, này đó phiến tử mỗi ngày xem một bộ, mỗi xem một bộ cho ta viết một thiên xem sau cảm nghĩ, nếu là một ngày không hoàn thành nhiệm vụ, ta liền đem ngươi điều đi thủ đập chứa nước.”
Trịnh Duẫn Hạo nằm ở trên sô pha, rũ mí mắt, câu được câu không nhìn Lcd Tv trình diễn chó má phim văn nghệ. Muốn chết, lão tử từ biết chữ bắt đầu chính là xem tình yêu động tác phiến, vừa lên tới chính là cởi quần áo bắt đầu làm, Trịnh Duẫn Hạo nhìn TV trình diễn thân cái miệng đều phải dong dong dài dài nửa ngày kiều đoạn thiếu chút nữa không tức chết qua đi.
Đột nhiên, Trịnh Duẫn Hạo đồng tử phóng đại chút, hai mắt cũng nháy mắt bắn ra quang, đồng phát ra một tiếng từ trong ra ngoài tán thưởng: Cái này nam số 2 thật đúng là đối ta ăn uống.
Điện ảnh cốt truyện giảng chính là một cái cô bé lọ lem gặp gỡ hai cái bạch mã vương tử, một cái bá đạo cường thế dũng đoạt cô nương phương tâm; một cái khác yên lặng chờ đợi, dùng chính mình phương thức ái cô nương. Đối với Trịnh Duẫn Hạo tới nói căn bản là sẽ không đi chú ý cái này sái một bãi cẩu huyết cốt truyện, hắn chỉ cảm thấy nam số 2 ở trong mắt hắn nhìn thực thoải mái, hơn nữa càng xem càng thoải mái. Nói như vậy, nam 1 là lấy tới cấp nữ chính đau, nam số 2 là dùng để cho người xem đau. Đương Trịnh Duẫn Hạo nhìn đến điện ảnh nam số 2 ở trong mưa trơ mắt nhìn nữ chính nắm nam chính tay tương thân tương ái ở mưa gió trung bất lực lại vẻ mặt thống khổ thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo tâm cũng đi theo có điểm đau lòng. Bất quá đương Trịnh Duẫn Hạo nhìn đến nam số 2 bị vũ xối một đêm về đến nhà, cởi tây trang, ướt đẫm áo sơ mi dán ở trên người, câu ra có chút mảnh khảnh thân thể, trước ngực hai điểm như ẩn như hiện thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo trong lòng kia một đinh điểm đau lòng nháy mắt hóa thành lang huyết ở chính mình tâm can tì phổi thận giống đầu tàu giống nhau khắp nơi tán loạn.
Trịnh Duẫn Hạo đem Kim Tuấn Tú kêu đi lên, chỉ vào TV hỏi: “Này nam tên gọi là gì?”
Kim Tuấn Tú nhanh như chớp chạy đến TV bên, dẩu mông, bẹp một ngụm thân ở trên TV, thanh âm run rẩy: “Phác Hữu Thiên a, ta bản mạng!”
Trịnh Duẫn Hạo một chân đạp đi lên, quát: “Phát xuân a, lão tử hỏi chính là bên cạnh cái kia.”
Kim Tuấn Tú tâm bất cam tình bất nguyện lui trở về, quay đầu tới đáng thương vô cùng trả lời: “Ta chưa bao giờ chú ý nam số 2, nói nữa, này nam số 2 có Phác Hữu Thiên lớn lên tinh thần sao.”
Trịnh Duẫn Hạo uống một ngụm bia, cười nhạo nói: “Ngươi biết cái gì, hỏi ngươi cũng là hỏi không, đều là đương 0 hào, còn có thể trông cậy vào cho nhau thưởng thức không thành.”
Kim Tuấn Tú không nghe hiểu, vội vàng hỏi có ý tứ gì.
Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên rất có nhẫn nại giải thích: “Này liền cùng nữ nhân xem mỹ nữ một đạo lý, kia mỹ nữ liền tính lớn lên lại xinh đẹp, ở cái khác nữ nhân trong mắt cũng bất quá như thế, nữ nhân sẽ ghen ghét hâm mộ cái kia mỹ nữ, chính là sẽ không yêu nàng, cũng sẽ không sinh ra tính ( ) xúc động.”
Kim Tuấn Tú bị Trịnh Duẫn Hạo vòng đến lung tung rối loạn, cũng không có cảm giác được Trịnh Duẫn Hạo quải cong nói chính mình là trời sinh bị người áp nhân vật.
Trịnh Duẫn Hạo không kiên nhẫn đẩy Kim Tuấn Tú một phen: “Giúp ta hỏi một chút này nam số 2 tên gọi là gì.”
Kim Tuấn Tú hiểu rõ, ái muội cười: “Coi trọng?”
Trịnh Duẫn Hạo có chút đắc ý chớp chớp mắt: “Đã lâu không thấy thượng như vậy hợp ăn uống một mâm đồ ăn!”
Kim Tại Trung ở phòng hóa trang thình lình đánh cái hắt xì.
Tiểu Lưu ở một bên cấp Kim Tại Trung trên mặt xoa phấn, trên tay một đốn, có chút quan tâm hỏi: “Tại Trung ca, bị cảm?”
Kim Tại Trung triều tiểu Lưu khẽ cười nói: “Không có việc gì, chỉ cảm thấy đột nhiên có điểm lãnh.”
Tiểu Lưu nhìn Kim Tại Trung, có chút thế Kim Tại Trung cảm thấy không đáng giá, như vậy đẹp người, kỹ thuật diễn cũng hảo, đãi nhân bình thản, như thế nào liền hồng không được đâu?
Kim Tại Trung nhận thấy được tiểu Lưu đánh giá, đuôi lông mày mang theo chút buồn cười ý cười, quay đầu đối tiểu Lưu trêu ghẹo: “Như thế nào? Ta như vậy đẹp a, ngươi đều xem ngây người.”
Tiểu cô nương mặt hơi hơi đỏ, bĩu môi lầm bầm ở Kim Tại Trung bên tai nói: “Tại Trung ca, ngươi có phải hay không đắc tội người nào? Ngươi gương mặt này quang bãi ở đàng kia là có thể mê chết một đống lớn người, công ty như thế nào luôn làm ngươi diễn một ít tốn công vô ích nhân vật đâu? Tại đây trong vòng, ngươi cần phải chủ động chút, thấy cao tầng liền phải dán lên đi, đem bọn họ hống đến tâm hoa nộ phóng. Ngươi xem mới vừa tiến vào kia mấy cái, nói ngọt cùng lau mật dường như, nhìn thấy ai đều kêu ca.”
Kim Tại Trung cười, này tiểu cô nương nhưng thật ra thiệt tình hướng về chính mình, liền nhìn tiểu cô nương có chút làm nũng hống nói: “Không có, thật sự không có, ta có thể đắc tội ai a. Ta rất vui như vậy, đã tùy tính lại tự do.”
Tiểu cô nương bị Kim Tại Trung cười mê đến đầy trời tinh, vựng vựng hồ hồ nghĩ: Ngươi nếu là bỏ được đem này làm nũng bộ dáng ra bên ngoài làm một lần, phỏng chừng muốn tiềm quy tắc ngươi xếp thành một cái liền.
Đang nói, môn bị mở ra, người đại diện mặt mày hồng hào từ ngoài cửa mại tiến vào, lại từ trong lòng ngực móc ra một trương mời tạp đưa cho Kim Tại Trung, hưng phấn nhìn chằm chằm Kim Tại Trung nói: “Đêm mai đi tham gia một cái yến hội.”
Kim Tại Trung có chút kinh ngạc, đối với chính mình loại này nửa vời tiểu minh tinh tới nói, là tuyệt đối không có tư cách đi tham gia cái loại này có tiền có thế lại không có việc gì làm người tổ chức yến hội. Vì thế hồ nghi nói: “Cái gì tiệc tối?”
Người đại diện từ bên cạnh kéo qua tới một cái ghế, ngồi ở Kim Tại Trung bên cạnh liền bùm bùm đảo cây đậu dường như nói lên: “Ngươi biết Trịnh thiên dương không?”
Kim Tại Trung gật gật đầu, nghe nói này Trịnh thiên dương bối cảnh sợ tới mức người chết, trên đường người đều tôn xưng một tiếng Trịnh lão gia tử. Bất quá này đó kẻ có tiền sự tình quan chính mình sự tình gì.
Người đại diện có chút hưng phấn tiếp tục nói: “Trịnh lão gia tử nhi tử Trịnh Duẫn Hạo tổ chức sinh nhật yến hội, chỉ định muốn ngươi tham gia, ngươi chính là Trịnh gia công tử đầu một cái điểm danh.” Nói xong, có chút không có hảo ý chọc chọc Kim Tại Trung bối: “Ngươi chừng nào thì nhận thức như vậy cái có quyền thế đại thiếu gia a?”
Kim Tại Trung trong lòng có chút buồn bực, quỷ tài nhận thức cái này Trịnh Duẫn Hạo.
Trịnh thiên dương kỳ thật cũng là Kim Tại Trung tương ứng giải trí trong công ty đại cổ đông, cũng coi như được với nửa cái lão bản. Cho nên lần này tiệc tối công ty cũng không dám chậm trễ, cấp Kim Tại Trung trang bị một cái rất xa hoa phòng xe, Kim Tại Trung ngồi ở phòng trong xe như suy tư gì. Trước tòa người đại diện quay đầu đối Kim Tại Trung dặn dò nói: “Tại Trung, lần này chính là ngươi xoay người cơ hội tốt, giới giải trí thứ này, dựa vào chính là bối cảnh kỳ ngộ tiền cùng bộ dạng thực lực, ngươi bộ dạng cùng thực lực là không cần phải nói, nhưng trước mấy thứ đồ vật mới là quan trọng nhất.”
Kim Tại Trung nghe xong, nhíu nhíu mày, có chút có lệ gật gật đầu.
Người đại diện cũng không trông cậy vào có thể làm mõ kết ra hoa tới, chỉ là có chút thế Kim Tại Trung cảm thấy tiếc hận. Giới giải trí sự tình, ai có thể nói chính mình là sạch sẽ đâu, nhảy vào đi, không thoát một tầng da là ra không được, này Kim Tại Trung, chính là quá thanh cao.
Kỳ thật bên người mỗi người đều đem Kim Tại Trung trở thành không muốn thông đồng làm bậy, chỉ nguyện ra nước bùn mà không nhiễm khổ tình lại bi tình, uổng có một thân khát vọng lại thất bại nộn đầu thanh. Kim Tại Trung cũng lười đến đi sửa đúng bọn họ. Hắn không nghĩ nói cho bọn họ, chính mình không diễn nam một con diễn nam nhị nguyên nhân là chính mình thật sự chỉ thích diễn nam số 2; chính mình không muốn đi nịnh bợ cao tầng là bởi vì chính mình cảm thấy như vậy thực nhàm chán; đơn giản là làm chuyện gì đều thực nhàm chán cho nên liền lười đến đi làm.
Phòng xe ngừng ở ly Trịnh gia đại trạch hơn mười mét chỗ địa phương, thảm đỏ phô một đường. Tả hữu hai sườn tất cả đều là phóng viên cùng bảo toàn nhân viên. Hai bên đường tất cả đều là đình gặp qua chưa thấy qua cao cấp xe hơi. Cửa xe một khai, Kim Tại Trung mới vừa nhấc chân xuống dưới, liền có ăn mặc hắc tây trang người chạy tới, đem Kim Tại Trung mang theo đi vào.
Kim Tại Trung ăn mặc cao cấp định chế thủ công màu đen âu phục, quần áo cắt may bên người, phác họa ra tinh tế thon dài vòng eo. Màu trắng áo sơ mi tựa khấu phi khấu, càng hiện tùy ý cùng ưu nhã. Tóc nhu thuận phục tùng ở trên trán, phụ trợ ra Kim Tại Trung khí chất như nước. Kim Tại Trung bưng chén rượu, mắt mang ý cười, chỉ là có chút nhàn nhạt lười biếng, chán đến chết ở trong đại sảnh đảo quanh.
Kim Tại Trung tiến đại sảnh Trịnh Duẫn Hạo ánh mắt liền xuyên thấu qua tầng tầng người tường trăm vô hư phát bắn ở Kim Tại Trung trên người.
“Trịnh Duẫn Hạo,” Trịnh Duẫn Hạo bưng chén rượu, ném xuống dính ở chính mình người bên cạnh, lảo đảo lắc lư mạ đến Kim Tại Trung bên người, giơ lên khóe miệng, chủ động mà tự giới thiệu.
“Ngươi hảo, Trịnh công tử, ta là Kim Tại Trung.” Kim Tại Trung bưng trên tay champagne, hướng Trịnh Duẫn Hạo cái ly thượng nhẹ nhàng mà chạm vào một chút, cười như không cười nói: “Trịnh công tử sinh nhật vui sướng.”
“Cảm ơn!” Trịnh Duẫn Hạo giơ giơ lên trong tay cốc có chân dài, nghiền ngẫm mà đánh giá Kim Tại Trung, như vậy gần khoảng cách nhìn Kim Tại Trung, trắng nõn mặt, thanh triệt hai mắt, hồng nhuận môi, liền chóp mũi thượng hơi hơi hãn ý cũng xem đến rõ ràng. Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy hôm nay chính mình xuyên có điểm hậu, trên người có chút nóng lên.
Kim Tại Trung cũng là nhân tinh, tựa hồ đã nhận ra Trịnh Duẫn Hạo đánh giá, khóe môi một loan, hơi hơi ngẩng đầu lên, đuôi mắt bôi lên điểm mị ý, phong tình liếc Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái sau, lại làm bộ không có việc gì người giống nhau cúi đầu nhấp một ngụm champagne.
Trịnh Duẫn Hạo tự cháy, giống một mãn vại khí thiên nhiên bị người ném một cái thuốc lá đầu hống đến một chút nổ tung. Trịnh Duẫn Hạo ổn ổn tâm thần, tiến đến Kim Tại Trung trước mặt không có hảo ý cười nói: “Ta nghe nói đương diễn viên, mười tám ban võ nghệ mọi thứ tinh thông, không biết ngươi thông chính là nào giống nhau đâu? Thổi kéo đàn hát tổng hội một cái đi.”
Kim Tại Trung nghe xong, cúi đầu cười, đi lên trước cũng hướng Trịnh Duẫn Hạo trên người thấu thấu, trên người nhàn nhạt nam sĩ nước hoa vị oạch oạch hướng Trịnh Duẫn Hạo trong lỗ mũi chạy tới chạy lui. Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy ngay cả này mùi hương cũng thập phần tráng dương.
Kim Tại Trung dán Trịnh Duẫn Hạo lỗ tai, dùng hơi thở chậm rãi liêu Trịnh Duẫn Hạo, nhẹ giọng nói: “Thổi kéo đàn hát, nhẹ vê chậm hợp lại, thổi tiêu tấu nhạc, nhậm quân hái.” Nghe được Trịnh Duẫn Hạo cùng loại với nuốt nước miếng thanh âm sau, Kim Tại Trung thực biết điều lui một bước, sạch sẽ thon dài tay ở Trịnh Duẫn Hạo trên tay dừng lại một chút, nhẹ nhàng phất quá.
Trịnh Duẫn Hạo một phen túm chặt Kim Tại Trung tay, đem Kim Tại Trung từ yến hội đại sảnh kéo đi, đưa tới buồng vệ sinh.
Kim Tại Trung vô ngữ, nơi này tuyển.
“Ngươi đang câu dẫn ta?” Trịnh Duẫn Hạo đem Kim Tại Trung ấn ở rửa mặt trên đài, chậm rãi cúi xuống thân đi. Nhìn Kim Tại Trung vòng eo bị cong thành thực tốt độ cung, Trịnh Duẫn Hạo trong đầu liền không thể không miên man bất định, này nhận độ, đặt ở trên giường không tận hứng đều khó.
Kim Tại Trung hai chân chậm rãi quấn lên Trịnh Duẫn Hạo chân, mang theo tình sắc ý vị chậm rãi ma sát, tay vuốt Trịnh Duẫn Hạo mông, nhướng mày: “Vậy ngươi thượng không thượng câu đâu?”
“Quỷ tài không thượng!” Trịnh Duẫn Hạo rủa thầm một tiếng, lập tức hôn đi lên.
Giữa hai chân đồ vật giống cái chày gỗ giống nhau để ở Kim Tại Trung giữa hai chân, Kim Tại Trung một phen đem Trịnh Duẫn Hạo đẩy ra, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, phí điểm sức lực ngồi dậy khẽ cười nói: “Ở chỗ này, Trịnh công tử yêu thích thật đúng là không giống người thường a.”
Trịnh Duẫn Hạo thở phì phò nghĩ thầm đi tìm chết đi cái này yêu nghiệt, lôi kéo Kim Tại Trung tay cùng chó rượt dường như đem Kim Tại Trung hướng chính mình trong phòng mang.
Mới vừa vừa vào cửa, Trịnh Duẫn Hạo liền sắc mê mê nị đi lên, vội vàng lôi kéo đai lưng, chuẩn bị đề thương ra trận, cùng Kim Tại Trung tới thượng một pháo.
Kim Tại Trung nhưng thật ra không chút hoang mang, đem nị đi lên Trịnh Duẫn Hạo đẩy ra, nhàn thanh thản thích ngồi xuống.
Trịnh Duẫn Hạo có điểm không rõ nguyên do.
Kim Tại Trung ngẩng đầu, triều Trịnh Duẫn Hạo cười, đứng dậy từ quầy rượu lấy ra một lọ rượu vang đỏ cùng hai cái chén rượu, mở ra bình rượu, hướng chén rượu đổ nửa ly rượu vang đỏ.
Trịnh Duẫn Hạo hiểu rõ, cũng cười: “Ngươi còn rất làm việc.”
Kim Tại Trung không nói chuyện, lại từ túi quần lấy ra một cái thuốc viên, làm trò Trịnh Duẫn Hạo mặt bỏ vào chén rượu.
Trịnh Duẫn Hạo nhìn thuốc viên ở rượu xuy xuy mạo bọt khí, có điểm ngồi không yên, đi lên trước hỏi: “Ngươi làm gì vậy?”
Kim Tại Trung phe phẩy trong tay chén rượu, ngắm Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái, vân đạm phong khinh nói: “Trợ hứng dùng.”
Trịnh Duẫn Hạo lại dán qua đi, cắn Kim Tại Trung lỗ tai nói: “Ngươi Hạo ca ca còn cần dùng cái này? Trong chốc lát đem ngươi làm kêu cha gọi mẹ cáo tổ tông không xuống giường được.”
Kim Tại Trung cũng quay đầu tới, môi dán Trịnh Duẫn Hạo môi cọ qua, khóe mắt ẩn tình: “Ta muốn càng kích thích một chút, Hạo ca không nghĩ sao?”
Trịnh Duẫn Hạo bị trước mắt yêu tinh mê đến bảy vựng tám tố, liền tính giờ phút này cho hắn một lọ thuốc trừ sâu DDVP Trịnh Duẫn Hạo cũng chiếu uống không lầm, một ngụm đem rượu vang đỏ rót đi vào, đối với Kim Tại Trung phun khí: “Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu bái!”
Kim Tại Trung từ Trịnh Duẫn Hạo ở chính mình trên người củng, Trịnh Duẫn Hạo dã té ngã lang dường như, ôm Kim Tại Trung eo liền đi xuống áp, động thân hôn lên môi, một đôi móng vuốt cũng không thành thật ở Kim Tại Trung trên người nơi nơi tác loạn.
Kim Tại Trung cũng cực kỳ phối hợp, vẻ mặt ngoan ngoãn, bất động không nháo, lúc cần thiết hừ hừ hai tiếng, cấp Trịnh Duẫn Hạo thêm một phen hỏa. Ám hoàng ánh đèn hạ, là hai cái tứ chi dây dưa, vặn vẹo ở bên nhau bóng người.
Đợi cho Trịnh Duẫn Hạo chuẩn bị công thành chiếm đất, dựng thẳng lên thương bắt lấy Kim Tại Trung tòa thành trì này thời khắc, Trịnh Duẫn Hạo chỉ cảm thấy cả người mềm nhũn, đầu phát ngốc, “Ngươi….” Tự còn chưa nói xuất khẩu, liền hôn mê bất tỉnh.
Kim Tại Trung đem ghé vào chính mình trên người ngủ chết quá khứ Trịnh Duẫn Hạo đẩy ra, đứng dậy thong thả ung dung nhặt lên ném trên sàn nhà quần áo mặc vào, thuận tiện hảo tâm đem Trịnh Duẫn Hạo quần áo nhặt lên, liền quần lót cũng không bỏ xuống, xoa thành một đoàn, đóng gói ném ra ngoài cửa sổ. Lại đi đến trơn bóng giống cạo mao gà dường như Trịnh Duẫn Hạo bên cạnh, ngồi xổm xuống, vỗ vỗ Trịnh Duẫn Hạo mặt: “Tráng cùng con trâu, lão tử dùng gấp hai thuốc ngủ liều thuốc mới đem ngươi phóng đảo.” Kim Tại Trung nhìn ngủ đến chết thục Trịnh Duẫn Hạo, khóe miệng cong cong, một bàn tay hoạt tới rồi Trịnh Duẫn Hạo phía sau, ngón tay thon dài ở cái kia kẽ mông thượng hoạt tới đi vòng quanh, nghĩ thầm: Lưu manh là lưu manh một chút, sắc tâm cũng trọng chút, bất quá nhìn kỹ xem bộ dạng vẫn là không có trở ngại. Dám đánh ta chú ý, ta liền thay trời hành đạo miễn cưỡng thu ngươi.
Đợi cho yến hội mau kết thúc thời điểm, Kim Tại Trung mới nghênh ngang từ Trịnh gia đại trạch đi ra. Người đại diện vội vàng đón đi lên, nhìn đến Kim Tại Trung xuân phong quất vào mặt đào hoa khai, hỏi: “Ngươi không phải luôn luôn không thích đi thấu loại này yến hội náo nhiệt sao? Như thế nào hôm nay buổi tối như vậy tận hứng, chơi đến như vậy vãn mới ra tới?”
Kim Tại Trung sửa sang lại có chút loạn cổ áo, cười đến rất yêu nghiệt: “Ngươi không phải muốn ta nhiều đi ôm cao tầng đùi sao, hôm nay buổi tối rất đáng giá, liền cao tầng toàn thân đều sờ soạng cái biến.”
Người đại diện nhìn Kim Tại Trung một bộ vô tâm không phổi thiếu cân thiếu lạng hình dáng, cười mắng: “Ngươi không bị người khác ăn thịt không phun xương cốt liền tính ngươi tạo hóa đại, còn có lá gan nhớ thương người khác!”
Ngày hôm sau, Trịnh Duẫn Hạo ngủ đến mặt trời xuống núi mới tỉnh lại. Một cái cá chép lộn mình từ trên giường nhảy dựng lên, lôi kéo mông mặt sau xuyên tim đau. Trịnh Duẫn Hạo mặt đều tái rồi, không thể nào, tiểu tử này chơi chơi đến như vậy tàn nhẫn. Thật cẩn thận vươn một ngón tay hướng phía sau chọc chọc, một khuôn mặt trắng hắc, đen bạch, sau đó lại hồng với ai hướng trên mặt hắn bát một bãi heo huyết dường như, dù sao lúc này Trịnh Duẫn Hạo trên mặt chính là một trương vỉ pha màu. Trịnh Duẫn Hạo nổi giận, sống hơn hai mươi năm lần đầu tiên giận toàn thân đều thiêu lên, Trịnh Duẫn Hạo trần trụi thân mình, treo một thân hồng dâu tây, giống cái nguyên thủy rừng rậm khỉ đầu chó, vây quanh phòng mãnh đấm ngực, thở hổn hển hướng về trần nhà phát ra gầm lên giận dữ: Kim Tại Trung, lão tử cùng ngươi không để yên.
Kim Tuấn Tú vừa vào cửa, liền nhìn Trịnh Duẫn Hạo treo cái lão nhị, giống cái động dục tinh tinh mãn nhà ở tán loạn, Kim Tuấn Tú tức khắc đối Trịnh Duẫn Hạo bội phục sát đất, Hạo ca chính là Hạo ca, lăn lộn cả đêm, như cũ sinh long hoạt hổ a.
Trịnh Duẫn Hạo trần trụi cái thân mình, xoay người nhìn đến Kim Tuấn Tú xử tại cửa, cũng không kiêng dè, giận dữ hỏi: “Ngươi đi lên làm gì?”
Kim Tuấn Tú giương một hàm răng trắng, nịnh nọt nói: “Hạo ca tối hôm qua múa thoát y chơi đủ hỏa a, ở nhà mình liền chơi nổi lên thoát y tú, một đại bao y phục cùng bom dường như hướng ngoài cửa sổ ném.”
Trịnh Duẫn Hạo vừa nghe đến tối hôm qua chính là một bụng hỏa khí, tức giận liền mắng ba cái lăn tự, đem Kim Tuấn Tú oanh đi.
Trịnh Duẫn Hạo vẻ mặt táo bón bộ dáng ghé vào trên giường, mông mặt sau lão cảm thấy có cái gì liên tiếp hướng trong thọc, Trịnh Duẫn Hạo cắn một ngụm gối đầu, mẹ nó, đều có bóng ma. Trong lòng thực không được đem Kim Tại Trung thiên đao vạn quả, tiền dâm hậu sát, lại gian lại sát. Trịnh Duẫn Hạo dẩu mông, cắn răng cửa hốc mắt đỏ lên thề: Tiểu tử này, dám đi lão tử cửa sau, lão tử lần sau làm ngươi có chìa khóa đều chen vào không lọt khóa.
Nửa tháng đi qua, vô kinh vô hiểm. Kim Tại Trung trong lòng cũng có chút buồn bực, kia Trịnh Duẫn Hạo nhìn dáng vẻ cũng không phải cái thiện tra, chính mình như vậy tao chọc hắn, kia họ Trịnh cư nhiên ngồi được, Kim Tại Trung cảm thấy có chút không thể tưởng tượng. Nói đến cùng, ngày đó buổi tối cũng không đem Trịnh Duẫn Hạo thế nào, cũng chính là ghé vào trên người hắn gặm gặm, nhéo nhéo, ngón tay vói vào nơi đó thọc thọc, vốn dĩ tưởng một cái đại lộ đi đến hắc thẳng đảo hoàng long thâm nhập huyệt, nhưng là ngẩng đầu nhìn nhìn Trịnh Duẫn Hạo ngủ đến vẻ mặt vô hại, rất giống nhà trẻ cắn ngón tay cái ngoan ngoãn tiến vào mộng đẹp nãi oa oa, lại nghĩ đến chính mình bò đến một cái nãi oa oa trên người như vậy như vậy, Kim Tại Trung trong lòng một ác hàn, cảm thấy chính mình cùng luyến đồng quái thúc thúc không sai biệt lắm, sau đó thiêu đốt hừng hực chính vượng dục hỏa cũng đã bị bóp tắt. Nghĩ đến đây, Kim Tại Trung đột nhiên cảm thấy có chút hối hận, nhớ lại lúc ấy Trịnh Duẫn Hạo hơi hạp hai mắt, tú đĩnh mũi, khẽ mở môi mỏng, có chút ác liệt tưởng: Kỳ thật đương cái biến thái quái thúc thúc nói không chừng cũng không tệ lắm.
Lúc này Trịnh Duẫn Hạo đang ngồi ở khách sạn ăn bữa sáng. Bởi vì gần nửa tháng tới bị Kim Tại Trung chỉnh đến nóng tính vượng, khí không thuận, bên miệng cũng mọc ra một cái đại vết bỏng rộp lên, hơn nữa Trịnh lão gia tử nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải không chuẩn đi ra ngoài hoảng, Trịnh Duẫn Hạo trong lòng một đoàn hỏa bị nghẹn đến mức sắp từ trong miệng toát ra tới. Trịnh Duẫn Hạo mỗi ngày buổi tối nằm ở trên giường trằn trọc, trong lòng tính toán như thế nào đem Kim Tại Trung chỉnh muốn sống không được muốn chết không xong, nghĩ biện pháp biến đổi đa dạng ở trong lòng đem Kim Tại Trung làm nhục một trăm lần. Trịnh Duẫn Hạo hướng Kim Tuấn Tú hỏi thăm như thế nào mới có thể đem một người chỉnh vạn niệm câu hôi, từ nay về sau không còn có sống sót dục vọng. Kim Tuấn Tú phiên Phác Hữu Thiên chân dung tập không chút để ý hỏi: “Ngươi muốn chỉnh người kia là nam vẫn là nữ?”
Trịnh Duẫn Hạo nghĩ Kim Tại Trung hình dáng, nghiến răng nghiến lợi nói: “Bất nam bất nữ.”
Kim Tuấn Tú đem chôn ở chân dung tập đầu nâng lên, mắt trợn trắng.
Trịnh Duẫn Hạo lại hỏi: “Chỉnh người loại sự tình này còn phân nam nữ?”
Kim Tuấn Tú nghĩ nghĩ nói: “Nếu là ngươi chỉnh người là nam, đem hắn thượng cầu gia gia cáo cha, từ đây ở trên giường không cử cũng liền xong việc; nếu là ngươi chỉnh chính là nữ, liền lừa nàng tâm, làm trò nàng mặt đem nàng thương đi nhảy xuống biển.”
Trịnh Duẫn Hạo run run chân, trong lòng tính toán, càng là giống Kim Tại Trung loại này trên mặt băng như sương, trong lòng nhiệt như hỏa người tới nói, nội tâm càng là ngây thơ, lão tử liền lại thượng người của hắn lại thương hắn tâm.
Trịnh Duẫn Hạo ăn xong sớm một chút, xoa xoa miệng. Thủ hạ đi lên trước tới khom người hỏi: “Hạo ca, thủ hạ các huynh đệ nghĩ đến hôm nay là Hạo ca bỏ lệnh cấm ngày đầu tiên, liền bao bóng đêm, tưởng cấp Hạo ca tẩy tẩy phong.”
Trịnh Duẫn Hạo đứng dậy vỗ vỗ thủ hạ bả vai, nói: “Hạo ca hôm nay chuẩn bị đi công ty mở họp.”
Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở ánh sao công ty phòng hội nghị lớn, trợ lý cung cung kính kính đệ thượng một chồng văn kiện, giới thiệu nói: “Đây là chúng ta công ty sở hữu nghệ sĩ tư liệu, không biết Trịnh tổng muốn xem cái nào nghệ sĩ tư liệu, ta có thể giúp ngài tìm.”
Trịnh Duẫn Hạo tiếp nhận văn kiện, nâng lên mí mắt liếc mắt một cái, xua xua tay nói: “Không cần, ngươi ở bên đứng, chờ ta tìm được rồi hỏi lại ngươi.”
Trịnh Duẫn Hạo đôi mắt đều không mang theo chớp phiên trên tay văn kiện, trên tay văn kiện bị Trịnh Duẫn Hạo phiên đến hô hô vang, trợ lý ở bên nhìn Trịnh Duẫn Hạo một bộ thanh niên tài tuấn phạm nhi, có điểm nổi lên hoa si, tuy nói ở cái này minh tinh trong công ty, nhất không thiếu chính là soái ca tuấn nam, chính là này Trịnh tổng lớn lên soái khí trung lại mang theo điểm khí phách, có điểm người sống chớ tiến kiêu căng cùng trong xương cốt cao ngạo, trời sinh lão tử chính là có tiền ngươi có thể lấy ta thế nào thản nhiên.
Trịnh Duẫn Hạo phiên một nửa, trên tay một đốn, chỉ vào trên tay tư liệu, quay đầu lạnh lùng sắc bén hỏi: “Kim Tại Trung là hắn nghệ danh?”
Trợ lý còn không kịp thu hồi trên mặt hoa si giống, thu thu thần sắc, gật đầu như đảo tỏi liên tục nói: “Ân ân ân….Kim Tại Trung tên thật kêu Kim Tại Tuấn, là tinh thăm ở cho hơi vào trạm phát hiện hắn, bất quá này Kim Tại Trung vào công ty, không tranh không đoạt, theo vào chùa miếu mang tóc tu hành dường như, đáng tiếc hắn một khuôn mặt.”
Trợ lý blah blah nói cái không để yên, Trịnh Duẫn Hạo nửa híp mắt dựa vào lão bản ghế, trong lòng thiếu chút nữa ngửa mặt lên trời thét dài vai trần lộn nhào: Đời người nơi nào không gặp lại, Kim Tại Trung chính là Kim Tại Tuấn, Kim Tại Tuấn chính là trước kia phóng ta bồ câu nãi oa oa, lão tử lần này tân trướng nợ cũ cùng ngươi cùng nhau tính.
Kim Tại Trung đang ở trong nhà nghỉ phép, trong chốc lát tập thể hình, trong chốc lát chuyển chuyển phòng bếp, trong chốc lát đậu đậu miêu, đang lúc nhàn trường thảo thời điểm, người đại diện một chiếc điện thoại đánh tới đem Kim Tại Trung kêu trở về công ty.
Kim Tại Trung vừa đến công ty, liền nhìn đến người đại diện đứng ở một người nam nhân phía sau, nam nhân kia Kim Tại Trung nhận thức, là công ty một cái cao tầng.
Người đại diện đi lên trước tới giới thiệu: “Đây là công ty chấp hành tổng giám, trần tổng giám.”
Kim Tại Trung cười cười, trong lòng có chút sờ không được đầu óc. Chính mình ở cái này trong công ty có thể có có thể không, vận khí tốt diễn diễn nam số 2, ngày thường cũng liền khách mời một chút pháo hôi, khi nào luân thượng tổng giám tới tìm chính mình.
Ba người vào văn phòng, mới vừa ngồi xuống, trần tổng giám liền đi thẳng vào vấn đề: “Lần này công ty tham dự một bộ điện ảnh chế tác, đạo diễn là rất nổi danh trương giác, ngươi khẳng định cũng nghe nói qua hắn danh hào.”
Kim Tại Trung gật gật đầu, trương đạo diễn ở trong vòng cũng coi như được với là cái đại đạo diễn, đạo quá rất nhiều lại hảo lại đắt khách phiến tử, phòng bán vé cùng danh tiếng đều là rõ như ban ngày, giống nhau một bộ diễn là có thể phủng hồng một người, rất nhiều đại bài diễn viên vì thượng hắn diễn tranh đến vỡ đầu chảy máu.
Trần tổng giám điểm một chi yên, trừu một ngụm, tiếp tục nói: “Lần này này bộ diễn nam chính trương giác làm chúng ta ở chính mình công ty tuyển một cái, phía trên nhìn một chút, cảm thấy cái này điện ảnh bên trong nhân vật rất thích hợp ngươi.”
Kim Tại Trung trong lòng có chút bài xích, nhưng cũng có điểm nóng lòng muốn thử, trường thời kỳ điệu thấp lâu rồi, cũng liền muốn cao điệu một chút, tựa như lại thanh đạm đồ ăn ăn lâu rồi cũng sẽ nị.
Kim Tại Trung bưng lên nước uống một ngụm, tùy ý hỏi: “Cốt truyện giảng chính là cái gì?”
Trần tổng giám mở ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một cái vở đưa cho hắn: “Đại khái giảng chính là một cái MB chuyện xưa.”
Kim Tại Trung tiếp vở tay rất nhỏ run run, trên mặt có điểm cương, có chút lạnh giọng lại không xác định hỏi một lần: “MB?”
Trần tổng giám nhìn đến Kim Tại Trung phản ứng cũng có chút không cao hứng, người này còn không có hồng đâu, liền bắt đầu nhăn mặt, vì thế cũng nửa lãnh không nhiệt tiếp tục nói: “Ta xem qua, câu chuyện này tuy nói là lệch khỏi quỹ đạo chủ lưu, nhưng là thắng ở chuyện xưa tính cường, nhân vật cũng đầy đặn, hơn nữa trương đạo diễn danh khí, tưởng không hồng đều khó.”
Đại khái không khí quá mức lạnh, người đại diện lập tức đứng dậy đem Kim Tại Trung kéo lên, đối trần tổng giám cười khanh khách nói: “Tại Trung nhất định sẽ hảo hảo diễn nhân vật này, chúng ta này liền hảo hảo trở về cân nhắc cân nhắc.”
Trần tổng giám gật gật đầu, khiến cho Kim Tại Trung bọn họ đi ra ngoài.
Kim Tại Trung cùng người đại diện đi vào thang máy, người đại diện nhìn đến Kim Tại Trung vẫn luôn cúi đầu, thực trầm mặc, liền hỏi: “Ngươi vừa rồi như thế nào đột nhiên liền biến sắc mặt?”
Kim Tại Trung ngẩng đầu, nhấp môi cười cười: “Không có gì, đại khái trước nay không diễn quá như vậy nhân vật đi.”
Kim Tại Trung về đến nhà, ăn điểm trúng ngọ dư lại cơm hộp, liền nằm ở trên sô pha hình chữ X xem kịch bản. Kịch bản tới tới lui lui nhìn mấy lần, khóe mắt có chút ướt át. Này kịch bản đại khái giảng chính là một cái từ nhỏ giàu có giàu có tiểu thiếu gia, ở trên đường bị kẻ thù bắt cóc, sau đó trằn trọc bị đưa đến cô nhi viện, ở thành phố lớn cùng đường bi quan tuyệt vọng lúc sau đi tới đồng tính luyến ái quán bar, bắt đầu làm host. Kim Tại Trung xem xong đem kịch bản cái ở trên đầu, có chút nặng nề đã ngủ.
Kim Tại Trung làm giấc mộng, mơ thấy chính mình ở một cô nhi trong viện, mặt khác hài tử toàn bộ chạy tới dắt hắn quần áo, đoạt hắn món đồ chơi, Kim Tại Trung dùng sức sức lực khóc, sau đó một người nam nhân đi tới, ánh mặt trời trung, nam nhân kia cao lớn đĩnh bạt, mang theo ôn nhu mà mỉm cười, triều chính mình vươn tay tới, cùng trong tưởng tượng giống nhau, đôi tay kia sạch sẽ, mang theo ánh mặt trời ấm áp.
Lúc này Kim Tại Trung di động đột nhiên vang lên, đem Kim Tại Trung từ trong mộng bừng tỉnh. Kim Tại Trung ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, từ trên sô pha ngồi dậy, tiếp nổi lên điện thoại: “Uy, ngươi hảo!”
Bên kia không nói gì, chỉ có thấp thấp mà tiếng hít thở từ ống nghe trung truyền đến, nói cho Kim Tại Trung điện thoại kia một đầu có người.
“Gần nhất có khỏe không?”
Quen thuộc thanh âm xuyên thấu qua sóng điện làm Kim Tại Trung nắm điện thoại tay nắm thật chặt, nỗ lực ở trong lòng hút thượng một hơi, bình phục như sóng đào cuồn cuộn tim đập, lại nỗ lực làm chính mình thanh âm không có vẻ khẩn trương cùng chờ mong trung vui sướng, sau đó thấp giọng nói: “Thác phúc của ngươi, ta quá rất khá.”
Bên kia ngừng lại một chút, có chút bất đắc dĩ cùng hèn mọn: “Tại Trung, ngươi có thể hay không không cần như vậy khách khí.”
Đã lâu hai năm thanh âm như nhau đã từng như vậy làm Kim Tại Trung không cấm tâm động, Kim Tại Trung nỗ lực làm chính mình càng thêm vân đạm phong khinh: “Tiền tiên sinh, chúng ta quan hệ không hề là bao dưỡng cùng bị bao dưỡng quan hệ, ngươi cũng không hề là ta cố chủ, ngươi nếu chưa cho tiền, ngươi còn muốn cho ta đem ngươi đương kim chủ hảo hảo đối đãi? Dưới bầu trời này nhưng không như vậy mua bán.”
Bên kia thở dài một hơi, tiếp tục nói: “Tại Trung, ngươi biết ta trước nay không đem này coi như mua bán, ta nói rồi ta tuy rằng không thể hứa hẹn cho ngươi hôn nhân, nhưng ta có thể cho ngươi tình yêu. Ta kết hôn, mấy năm nay mệt chết mệt sống cùng điều cẩu giống nhau hướng lên trên bò, vì chính là tương lai có thể cường đại đến không ai có thể đủ ngăn cản chúng ta, nhưng là ngươi vì cái gì không thử xem từ từ ta.”
Kim Tại Trung chỉ cảm thấy trong miệng mạc danh phát khổ, duỗi tay bắt được trên bàn trà thuốc lá, bậc lửa một chi, phun ra một ngụm sương khói, chậm rãi nói: “Tiền tiên sinh tựa hồ làm được, hiện tại giống như không có người không biết tiền tiên sinh đại danh.”
“Đúng vậy, vì ngươi, ta làm được. Tại Trung, cái kia hôn nhân với ta mà nói đã có thể có có thể không, chỉ cần ngươi nguyện ý trở về, ta có thể lập tức cùng nàng ly hôn, không có người dám phản đối.” Ngữ khí càng ngày càng kích động, tựa hồ gấp không chờ nổi, buột miệng thốt ra.
Kim Tại Trung ở sương khói trung hơi hơi mỉm cười: “Ta thực cảm ơn ngươi còn nghĩ ta, nhưng là này đó với ta mà nói đều không quan trọng, ngươi có chính ngươi sinh hoạt, ta cũng hảo hảo quá ta, vốn dĩ liền thấu không thượng cùng nhau, cường đáp ở bên nhau cũng không có gì ý tứ. Ta cũng lại nói minh bạch một chút, lúc trước cùng ngươi ở bên nhau cũng là vì tiền, ngươi cũng đừng hy vọng ta đối với ngươi thả cảm tình, cho dù có, cũng không phải đặt ở trên người của ngươi.”
Bên kia hiển nhiên bị tức giận đến không nhẹ, nửa ngày không nói chuyện.
“Nghe nói ngươi tiếp một bộ phim mới, ngươi ở bên trong diễn cái gì?”
“MB” đề tài bị thay đổi quá nhanh, Kim Tại Trung đầu óc còn không có điều lại đây, buột miệng thốt ra sau hận không thể cắn đứt chính mình đầu lưỡi.
Bên kia cách sau một lúc lâu, thanh âm so vừa rồi càng thêm thật cẩn thận: “Tại Trung, ngươi đừng ủy khuất chính mình, ngươi nếu là tưởng hồng, ta đi cho ngươi tìm tốt nhất đạo diễn, tốt nhất kịch bản, đỉnh cấp đoàn đội, ngươi nếu là đều không thích, ngươi cũng có thể chính mình tới đạo.”
“Ngươi nghĩ đến quá nhiều, chúng ta đã chia tay, ta không hề yêu cầu đón ý nói hùa ngươi, sắm vai một cái hảo tình nhân nhân vật. Tiền tiên sinh, cứ như vậy đi, tái kiến!”
Kim Tại Trung mới vừa buông điện thoại, nhìn ngoài cửa sổ có chút thất thần. Nếu ngay từ đầu là vì tiền, đến sau lại lại là vì cái gì đâu? Phủ đầy bụi ký ức bị chính mình cố ý quên, rồi lại nhịn không được chậm rãi mở ra. Kim Tại Trung nhắm hai mắt, tưởng tượng thấy trong trí nhớ nam nhân, nồng đậm chỉnh tề đầu tóc sơ không chút cẩu thả, công tác tình hình lúc ấy mang theo một bộ đôi mắt, bên ngoài vĩnh viễn là một bộ việc công xử theo phép công xa cách, chỉ có đối với chính mình khi mới lộ ra cùng tuổi không tương xứng đáng yêu. Kim Tại Trung có chút ảo não, có chút bực bội, rõ ràng che giấu thực tốt nội tâm vì cái gì liền gần một chiếc điện thoại liền phá công, đang lúc Kim Tại Trung suy nghĩ bay đến trên chín tầng mây, miên man suy nghĩ thời điểm,
Điện thoại lại vang lên. Kim Tại Trung nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, là cái xa lạ hào, cũng liền không quản.
Nhưng điện thoại như cũ bám riết không tha vang cái không ngừng, cùng cái bùa đòi mạng dường như.
Kim Tại Trung nhịn xuống ném điện thoại xúc động, một phen tiếp khởi điện thoại, có chút bực bội hỏi: “Ngươi vị nào?”
“Thân ái, ngươi ăn sạch sẽ liền không nhận người?” Trịnh Duẫn Hạo thanh âm ở trong điện thoại nghe tới có chút u oán lại có chút phạm tiện, làm Kim Tại Trung có loại ăn cách đêm cơm cảm giác.
Kim Tại Trung chậm rì rì lại ngủ ở trên sô pha, bên miệng có chút ý cười, hỏi: “Hạo ca hiện tại mới nhớ tới ta tới? Ta hảo thương tâm a! Nói vậy ngày đó buổi tối không có làm Hạo ca như thế nào tận hứng, ta thật là tội đáng chết vạn lần.”
Trịnh Duẫn Hạo hận đến ngứa răng, một phương diện tưởng quăng ngã điện thoại liền rống ngươi mẹ nó giả tiên cái cứt chim, một phương diện lại nói cho chính mình ngàn vạn muốn nhịn xuống nhịn xuống, không cần chiêu tiểu tử này nói. Trịnh Duẫn Hạo hít sâu một hơi, thả chậm ngữ khí nói: “Ta thừa nhận ngày đó tâm tư bất chính, liền nghĩ bá vương ngạnh thượng cung, ngươi không từ cũng đến từ. Nhưng cuối cùng ta còn không phải gặp báo ứng bị ngươi thượng sao, chúng ta một người một lần cũng liền huề nhau, nhưng ta là thiệt tình coi trọng ngươi!”
Kim Tại Trung cười khẽ một tiếng, ôn nhu triều ống nghe ừ một tiếng.
Trịnh Duẫn Hạo bị cái kia ân tự tạp tâm hoa nhi khai, toàn thân thoải mái thực, lại định định tâm tư tiếp tục nói: “Ta biết ngươi chướng mắt ta, nhưng tóm lại là một đêm phu thê trăm đêm ân, ngươi nếu thượng ta, phải cho ta phụ trách, dù sao gạo nấu thành cơm, ngươi không thừa nhận cũng đến thừa nhận.”
Kim Tại Trung bị Trịnh Duẫn Hạo nói sặc một chút: “Cả đêm công phu liền đem ngươi bụng làm lớn?!”
Trịnh Duẫn Hạo cũng sặc một chút, mặt khí đỏ bừng quát: “Hoài ngươi bà ngoại trứng!”
Kim Tại Trung gật đầu, thâm biểu đồng ý: “Nga, nguyên lai là hoài trứng.”
Trịnh Duẫn Hạo tức giận đến oa oa thẳng nhảy, hắn quyết định lần sau cùng Kim Tại Trung nói chuyện phía trước cần thiết bị một cái bình chữa cháy: “Ta cảnh cáo ngươi đừng cho ta vòng quyển quyển a, ta cũng liền cho ngươi làm rõ, chúng ta ở trên giường phối hợp không tồi, nếu không chúng ta liền làm pháo hữu, không có việc gì ước ra tới đánh cái pháo, có việc nhi cũng có thể đánh cái pháo, như vậy ngươi sảng tới rồi ta cũng sảng tới rồi, thế nào? Chúng ta lớn lên soái, ngươi không thiệt thòi được.”
Trịnh Duẫn Hạo nói xong, điện thoại kia đầu nửa ngày không phản ứng.
“Ngươi người đâu?”
“Ta dựa, nói chuyện!”
“Con mẹ nó, đừng ép ta… Tìm tới môn tới bát nhà ngươi sơn!” Trịnh Duẫn Hạo thiếu chút nữa nói thành đừng ép ta biến thân.
“Xin lỗi, vừa rồi JJ chạy đến ban công đi, ta sợ nó ngã xuống, liền đi qua đi đem nó ôm xuống dưới.”
Trịnh Duẫn Hạo có chút cổ quái, không nghe nói Kim Tại Trung còn có cái tư sinh tử a, liền hỏi: “Ai là JJ?”
“Nga, nhà ta miêu!”
Trịnh Duẫn Hạo một chưởng chụp ở bàn làm việc thượng, rung trời một tiếng rống: “Kim Tại Trung, ngươi đừng cho mặt lại không cần a, lão tử cho ngươi nói chuyện chính sự, ngươi quỷ xả cái gì!”
Kim Tại Trung ở điện thoại kia đầu xì xì cười, Trịnh Duẫn Hạo nghe càng buồn bực, tiểu tử này căn bản không sợ ta.
“Ngươi vừa rồi ý tứ là ngươi làm mùng một ta làm mười lăm?” Kim Tại Trung từ trên sô pha ngồi dậy, tóm được chạy tới miêu, có một chút không một chút vuốt.
“Có ý tứ gì?”
“Một người một lần bái, ngày đó tư vị Hạo ca cũng là dư vị vô cùng đi, nếu không cũng sẽ không lại đến tìm ta, chỉ là không nghĩ tới nguyên lai tay nghề của ta hảo đến làm Hạo ca nhớ mãi không quên trình độ.” Kim Tại Trung nói xong, lại đem cái kia đáng thương miêu ôm vào trong ngực, xoa tới xoa đi.
“Phi, ngươi cho ta đưa tới cửa tới bán a”
Những lời này một rống ra tới, Kim Tại Trung liền không lại đáp lời. Trịnh Duẫn Hạo lại bị tức giận đến không nhẹ, này Kim Tại Trung quá không biết tốt xấu, sớm muộn gì có một ngày muốn đem hắn rút gân rút cốt, lại lộng tới câu lạc bộ đi khiêu thoát quần áo.
Cách thật lâu, Kim Tại Trung rốt cuộc nói chuyện: “Biết ta tân tiếp bộ cái gì diễn sao?”
“Biết, diễn MB sao, vẫn là Hạo ca ta cho ngươi tuyển nhân vật, ngươi không phải ái câu dẫn người sao, liền diễn một hồi cho ta xem!” Trịnh Duẫn Hạo có chút đắc ý.
Kim Tại Trung cười một chút, lại mở miệng, hỏi: “Muốn hay không ta cho ngươi niệm niệm kịch bản lời kịch?”
Trịnh Duẫn Hạo ngây ngốc gật gật đầu mới biết được chính mình đang ở giảng điện thoại, sau đó mới hồi phục tinh thần lại đối với điện thoại nói: “Ngươi niệm!”
Kim Tại Trung thanh thanh giọng nói, sau đó nhìn nhìn kịch bản, dùng mang theo điểm lười biếng, mềm nhẹ cùng gợi cảm thanh âm chậm rãi niệm lên: “Ngươi… Lại mau một ít…. Đừng có ngừng…. Muốn tới…. Lão bản…. Ta còn muốn…. A…. Muốn bắn….”
Trịnh Duẫn Hạo ngốc lăng một giây đồng hồ qua đi, xoa xoa mau chảy tới bên miệng máu mũi, một phen quăng ngã điện thoại, mở ra văn phòng môn lòng nóng như lửa đốt ra bên ngoài hướng.
Thủ hạ vọt đi lên: “Hạo ca, đi nơi nào?”
Trịnh Duẫn Hạo cắn chặt răng tử rống giận: “Dập tắt lửa! Dập tắt lửa! Ngươi mẹ nó mau đi cho ta bị xe!”
Điện ảnh cuộc họp báo thực mau liền triệu khai, trương giác thanh danh cùng bộ điện ảnh này phi chủ lưu thực mau sử bộ điện ảnh này chưa khai trước nhiệt. Rất nhiều phóng viên sôi nổi đã đến, cuộc họp báo hiện trường một trận đèn flash đan xen. Kim Tại Trung ăn mặc màu trắng V tự lãnh áo thun trắng, bên ngoài bộ một kiện màu lam hưu nhàn tây trang, xứng với hưu nhàn quần cùng giày chơi bóng. Cho dù là đi hưu nhàn thoải mái thanh tân phong, Kim Tại Trung cũng xuyên ra quý công tử phạm nhi, cùng đạo diễn còn có một cái khác diễn viên chính đứng ở trước đài cười làm người như tắm mình trong gió xuân.
Cùng Kim Tại Trung cộng sự đệ nhị nam chủ, kêu Tống ích, danh khí không biết so Kim Tại Trung lớn nhiều ít lần. Đứng ở Kim Tại Trung bên cạnh cùng Kim Tại Trung châu đầu ghé tai, giao tình rất tốt bộ dáng.
Này giới giải trí chuyện này, phóng viên cũng là môn môn thanh. Kim Tại Trung không gia thế, không bối cảnh, mấy năm trước đều ở một ít nam số 2 hoặc là không biết tên nhân vật thượng lăn lê bò lết, này thình lình lập tức liền vớt tới rồi một cái nam chính, tưởng không nhiều lắm tưởng đều không được. Vì thế phóng viên liên tiếp triều Kim Tại Trung vấn đề.
“Kim Tại Trung tiên sinh, xin hỏi lần này nhân vật là ngươi chủ động tranh thủ được đến sao?”
Kim Tại Trung đối với màn ảnh hơi hơi mỉm cười: “Còn muốn ít nhiều trương đạo diễn để mắt ta mới có thể làm ta diễn thượng nhân vật này.”
“Ngươi cho rằng trương đạo diễn là coi trọng ngươi điểm nào đâu?”
Kỳ thật vấn đề này Kim Tại Trung chỉ cần trả lời vấn đề này đại khái ngươi muốn đi hỏi trương đạo diễn mới được là có thể đem cái này cầu vứt cho trương giác, nhưng là Kim Tại Trung có chút nghịch ngợm chớp chớp mắt: “Đại khái ta lớn lên tương đối giống host đi.”
Dưới đài người đều nhịn không được nở nụ cười. Nhưng phóng viên nhìn đến liền đề hai vấn đề đều bị Kim Tại Trung khinh phiêu phiêu cấp chắn đi qua, vì thế không cam lòng, mỗ đủ kính nhi muốn hỏi cái nguyên cớ tới: “Kim Tại Trung tiên sinh, ngươi trường kỳ đều là diễn một ít nhị lưu nhân vật, xin hỏi lần này nam 1 ngươi có nắm chắc đảm nhiệm sao?”
Vấn đề này có điểm sắc bén, dưới đài phóng viên cũng duỗi dài cổ chờ Kim Tại Trung như thế nào đáp lại, liền trương giác cũng hứng thú rã rời nhìn Kim Tại Trung như thế nào trả lời.
Kim Tại Trung vô vị cười cười, hơi hơi đứng dậy, bỏ đi tây trang, động tác ưu nhã cúi đầu giải khai trước ngực mấy cái nút thắt, sau đó ngẩng đầu đối với Tống ích ngữ khí nhàn nhạt nói: “Ngươi nói ngươi thích ta? Ngươi muốn như thế nào tới thích ta người như vậy?”
Tống ích đầu óc ngừng một giây đồng hồ sau phản ứng lại đây, đôi tay đặt ở Kim Tại Trung trên vai, nhìn Kim Tại Trung nói: “Chỉ cần ngươi thích, ta nguyện ý đánh bạc ta sở hữu thiệt tình.”
Kim Tại Trung tay xoa Tống ích tay, hơi hơi cọ xát, trên mặt biểu tình lại là châm chọc cùng khinh thường, hơi chút nghiêng đầu, kéo kéo khóe miệng: “Ngươi chỉ là lấp kín ngươi thiệt tình, ngươi biết ta yêu cầu đánh bạc cái gì sao? Chẳng lẽ ta mỗi ngày buổi tối tới cái này địa phương tới bán chính là vì cái này?” Kim Tại Trung lại gần sát Tống ích vài phần, tiến đến Tống ích bên tai, không lớn không nhỏ thanh âm ở toàn trường tĩnh trong tiếng lộ ra một tia mê hoặc, hàm hồ lại tinh tường lẩm bẩm giống tà ác ma quỷ trong miệng đê mê chú ngữ dụ dỗ ở đây mọi người: “Sau đó từ nay về sau liền cởi quần không cần tiền làm ngươi thao? Ân?”
Cuộc họp báo thượng phóng viên, đạo diễn, mọi người, ánh mắt nhiệt liệt mà khát vọng, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Kim Tại Trung kế tiếp động tác.
Kim Tại Trung mỉm cười nhìn ngốc lăng Tống ích liếc mắt một cái, đem hắn đẩy đi ra ngoài, xoay người lại đối mặt dưới đài phóng viên, vươn tay, đầu ngón tay ngừng ở nửa sưởng quần áo thượng, thật sâu mà nhìn chăm chú dưới đài người xem, ánh mắt như nước, lại lộ ra vài phần nhu mị, làm dưới đài người xem như si như say.
Kim Tại Trung như cũ mỉm cười nhìn dưới đài, sau đó chậm rãi đem áo sơmi thượng cúc áo một viên một viên khấu trở về: “Có một số việc, chỉ cần dính vào tình cái này tự, nhưng thật ra tính không rõ ràng lắm, ngươi có thể đi chạm vào, ta không được. Hảo, chỉ cần ngươi nằm yên làm ta làm một lần, ta liền tin tưởng ngươi nói.”
“Tạp!” Trương giác trước hết phục hồi tinh thần lại, đem chìm đắm trong biểu diễn trung người xem mang về hiện thực.
Kim Tại Trung như anh tuấn nhất thân sĩ, ưu nhã hướng dưới đài hơi hơi khom lưng.
Vỗ tay sấm dậy, có chút nữ phóng viên thậm chí đã không màng chính mình thân phận, lôi kéo người bên cạnh liên tiếp hưng phấn mà thét chói tai: “Hảo soái, hảo soái, Kim Tại Trung hảo soái.”
Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở đầu tư phương vị trí thượng, có chút chưa đã thèm: “Này Kim Tại Trung thật đúng là đủ vị.”
Cuộc họp báo sau khi kết thúc, trương giác vỗ vỗ Kim Tại Trung vai: “Hảo hảo làm, ngươi là có tiền đồ.”
Kim Tại Trung cũng thật cao hứng: “Ân, cảm ơn đạo diễn nhìn trúng.”
Trương giác lại hỏi: “Đêm nay đoàn phim chuẩn bị đi đại liên hoan, ngươi muốn hay không tham gia?”
Kim Tại Trung lắc đầu: “Không được, có chút mệt nhọc, tưởng trở về nghỉ ngơi, quá già rồi kinh không được lăn lộn.”
Trương giác cười: “Tiểu tử ngươi mới bao lớn liền ngại lão, ta đây chẳng phải là lão bất tử?”
Kim Tại Trung liên tục nói không ý tứ này.
Trương giác vẫy vẫy tay: “Được rồi, người trẻ tuổi quá xa hoa truỵ lạc cũng không tốt, ngươi liền đi về trước cân nhắc cân nhắc lời kịch, ngày mai hảo hảo biểu hiện.”
Kim Tại Trung kêu trợ lý tiểu Lưu một người đem xe trước khai đi. Một người cũng không mang kính râm, liền ở bên đường đi dạo. Cuối mùa thu đường phố, chồng chất ở con đường hai bên còn không kịp dọn dẹp lá rụng, đạp lên mặt trên phát ra chi chi thì thầm có chút chói tai thanh âm, màu xám không trung thấu bất quá ánh mặt trời, như lúc này tâm tình tối nghĩa khó hiểu.
Đem chính mình đã từng thống khổ không hề giữ lại bày ra cấp râu ria, không quen biết cả trai lẫn gái, chính mình giống cái vai hề giống nhau trên mặt bị tô lên đủ mọi màu sắc miễn cưỡng cười vui. Như vậy chính mình thật đúng là làm người ghê tởm.
Một chiếc xe thể thao ở chính mình bên người dừng lại, cuốn lên một đống ngô đồng diệp, Trịnh Duẫn Hạo quay cửa kính xe xuống, dò ra nửa cái đầu, bàn tay ra ngoài cửa sổ, vỗ vỗ cửa xe: “Đại minh tinh, đi nơi nào, ta đưa ngươi!”
Kim Tại Trung nghĩ thầm tao bao xe quả nhiên xứng tao bao người, Kim Tại Trung không có nửa điểm do dự, gật gật đầu: “Vậy phiền toái Trịnh tiên sinh.” Sau đó lập tức hướng ghế điều khiển phụ đi đến.
Trịnh Duẫn Hạo kính râm tiếp theo mặt thất bại: Ngươi thật đúng là đương chính mình không phải người ngoài.
Trịnh Duẫn Hạo một bên đánh tay lái một bên hỏi: “Ngươi rất nhàn a, không có việc gì ở trên phố lưu vòng? Cho rằng người một nhà khí cao có thể dẫn phát giao thông ủng đổ?”
Kim Tại Trung trong lòng phiền thật sự, mặc kệ hắn, đem đầu thiên hướng một bên ngắm phong cảnh.
Trịnh Duẫn Hạo tính tình quái, ngươi không để ý tới ta ta thiên lý ngươi. Tiếp tục giống Tường Lâm tẩu đã chết nhi tử dường như lải nhải: “Ngươi còn trang cái gì giả thanh cao, lão tử nhất xem không được ngươi như vậy, túm cùng cái 258 vạn dường như, đỉnh cái trinh tiết mặt, cất giấu một viên dâm phụ tâm, liền sẽ chơi cái gì lạt mềm buộc chặt xiếc, hôm nay ở cuộc họp báo thượng ngươi còn không phải là phong tao một mâm? Nhìn dưới đài bị ngươi mê đến đầu óc choáng váng cả trai lẫn gái có phải hay không rất có cảm giác thành tựu?”
Kim Tại Trung quay đầu, nhướng mày.
Trịnh Duẫn Hạo mắt lé: “Làm gì?”
“Ngươi ghen tị? Ngươi coi trọng ta?”
“Ngươi có thể đem cái kia xem tự xóa!”
Kim Tại Trung gật gật đầu, mỉm cười: “Đúng vậy, giống Hạo ca như vậy có quyền thế đại nhân vật xem thượng ta, là ta phúc khí, lòng ta nên mang ơn đội nghĩa, không nên bãi một bộ mẹ kế mặt, mà là chủ động cởi quần áo làm ngươi thao!” Nói xong, một đôi tay duỗi tới rồi Trịnh Duẫn Hạo hai chân chi gian, rất có kỹ xảo xoa nắn, trong ánh mắt là ái muội không rõ cùng trần trụi câu dẫn.
Trịnh Duẫn Hạo nhất thời sảng đã quên chính mình ở lái xe, một cái phanh lại vọt vào cách ly mang.
Đều là cái này yêu tinh gây ra họa, ở mấy lần một lần nữa khởi động không có kết quả dưới tình huống, Trịnh Duẫn Hạo gọi điện thoại cấp thác xe hành, liền đem Kim Tại Trung lôi ra xe, hướng khách sạn đuổi.
Kim Tại Trung đem Trịnh Duẫn Hạo giữ chặt, cười nói: “Phí chuyện đó nhi làm gì, không bằng đến nhà ta đi ngồi ngồi, ta nhất định hảo hảo tẫn địa chủ chi nghi, báo đáp Hạo ca.”
“Cái nào làm?” Trịnh Duẫn Hạo cười thực tà ác.
Kim Tại Trung quay đầu mỉm cười bách mị sinh, hết thảy đều ở không nói gì. Trịnh Duẫn Hạo không cấm bị mê bảy vựng tám tố, khinh phiêu phiêu đi theo Kim Tại Trung ngồi xe taxi về tới gia.
Kim Tại Trung đem Trịnh Duẫn Hạo mang về nhà. Kim Tại Trung trụ chính là rất xa hoa thang máy chung cư, chung cư nhìn qua rất đại, rộng mở xa hoa phòng khách, tam gian đại phòng ngủ, đều có độc lập phòng tắm. Đặc biệt là còn có một đại phiến cửa sổ sát đất, phóng nhãn nhìn lại có thể nhìn đến thành phố H mỹ lệ cảnh đêm. Trịnh Duẫn Hạo nghĩ thầm chờ ngày nào đó nghênh ngang vào nhà nhất định phải cùng Kim Tại Trung ở chỗ này làm một lần, khẳng định thực sảng.
“Nhìn không ra tới ngươi một cái nhị lưu tiểu minh tinh còn trụ như vậy xa hoa chung cư?” Trịnh Duẫn Hạo lập tức đi đến trên sô pha, một mông ngồi xuống.
Kim Tại Trung cởi áo khoác, vén tay áo, đi đến cửa sổ sát đất trước nhìn vạn gia ngọn đèn dầu có chút tịch mịch trả lời nói: “Rốt cuộc là chính mình gia, mệt mỏi có cái nghỉ chân địa phương, tổng muốn dựa theo ý nghĩ của chính mình tới.”
Trịnh Duẫn Hạo lưng dựa ở trên sô pha, nhìn Kim Tại Trung có chút mảnh khảnh bóng dáng, lần đầu tiên cảm thấy lúc này Kim Tại Trung có chút nói không nên lời đáng thương.
Kim Tại Trung xoay người lại, cởi ra y khấu, tùy ý nói: “Ngươi tùy tiện ngồi, tưởng uống cái gì đi tủ lạnh lấy, ta đi tắm rửa một cái.” Nói liền đi vào phòng tắm.
Trịnh Duẫn Hạo gật gật đầu, đứng dậy đi tủ lạnh cầm một vại bia, ngửa đầu uống một ngụm, lơ đãng liếc đến trên bàn bãi một cái rất tinh xảo bánh kem, trong lòng leng keng một chút: Hôm nay là Kim Tại Trung sinh nhật?
Trịnh Duẫn Hạo buông bia rót, liền nhảy nhót mà chạy tới phòng tắm bên, gõ gõ phòng tắm môn, phòng tắm môn cứ như vậy bị mở ra. Ngày, cư nhiên không khóa cửa!
Sương mù mênh mông hơi nước tràn ngập toàn bộ phòng tắm, Kim Tại Trung chính cõng Trịnh Duẫn Hạo gội đầu, thon chắc lại không suy nhược thân thể, làn da ở sương mù trung bạch loá mắt, eo rất nhỏ, mông giống tòa tiểu đồi núi, hai chân thon dài. Trịnh Duẫn Hạo bị trước mắt cảnh đẹp mê đến giống chỉ ngốc gà, cũng không nhúc nhích.
“Đóng cửa, cút đi!” Kim Tại Trung cũng không quay đầu lại lạnh giọng nói.
Trịnh Duẫn Hạo lấy lại tinh thần, ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, ngoan ngoãn lui trở về.
Trịnh Duẫn Hạo hình chữ X nằm ở trên giường, nhắm hai mắt lại. Nghĩ Kim Tại Trung thon dài hai chân quấn lên chính mình eo, mềm dẻo vòng eo giống điều rắn nước ở chính mình dưới thân quay lại. Mị nhãn như tơ sóng mắt nhiễm khó có thể khống chế tình dục, thấp thấp rên rỉ từ môi trung nị ra. Tiểu Trịnh Duẫn Hạo cứ như vậy ở Trịnh Duẫn Hạo YY trung chậm rãi chi nổi lên lều trại, thấy được lại ăn không đến là cực kỳ thương thân thương tâm, Trịnh Duẫn Hạo biết rõ này đạo lý.
Đang nghĩ ngợi tới là hiện tại xông vào ăn sạch sẽ vẫn là chờ Kim Tại Trung ra tới cởi áo tháo thắt lưng thời điểm, phòng tắm môn mở ra. Kim Tại Trung ăn mặc áo tắm dài đi ra.
“Uy!” Trịnh Duẫn Hạo vội vàng ngồi dậy, hô một tiếng.
Kim Tại Trung dựa vào trên tường, ánh mắt quét Trịnh Duẫn Hạo hạ thân: “Tiểu huynh đệ đủ tinh thần a!”
Trịnh Duẫn Hạo mặt già cư nhiên đỏ lên, còn phá lệ có chút không được tự nhiên lên, moi moi mặt.
Kim Tại Trung trong lòng buồn cười, giống chỉ lười biếng miêu, chậm rãi đi dạo đến Trịnh Duẫn Hạo trước mặt, cúi xuống thân răng cắn Trịnh Duẫn Hạo vành tai, hàm hồ nói: “Chúng ta đi ra ngoài uống ly rượu, ân?”
Trịnh Duẫn Hạo không nói gì, bởi vì lực chú ý toàn bộ đều đặt ở Kim Tại Trung cảnh xuân chợt tiết trắng bóng ngực thượng, còn có kia muốn người mạng già phấn hồng nhòn nhọn thượng.
Kim Tại Trung giống mang theo tiểu cẩu dạo quanh chủ nhân, đem Trịnh Duẫn Hạo dắt đi ra ngoài, lại từ quầy rượu lấy ra một lọ rượu vang đỏ, đổ hai ly, đệ một ly cấp Trịnh Duẫn Hạo.
Lại tới này nhất chiêu, vết xe đổ, máu chảy đầm đìa thảm thống phá cúc giáo huấn làm Trịnh Duẫn Hạo liên tục lắc đầu xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Kim Tại Trung hiểu rõ, lại duỗi thân ra phấn nộn nộn đầu lưỡi dọc theo ly duyên tinh tế liếm một vòng, có chút khiêu khích có chút phong tao nhìn Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái, môi mỏng hé mở, phun ra một chữ: “Sợ?”
Này liếc mắt một cái mị đến trong xương cốt, Trịnh Duẫn Hạo toàn thân tê dại giống qua điện, một đạo thiên lôi đánh hạ tới, đầu óc hống một tiếng lại bạo, sợ ngươi bà ngoại, đem ngươi thượng lại đi chết. Đi lên trước đoạt Kim Tại Trung trên tay chén rượu lại một ngụm mãnh rót đi vào.
Kim Tại Trung thấp thấp cười, vươn tay đem Trịnh Duẫn Hạo kéo đến trước bàn, sau đó lại kéo Trịnh Duẫn Hạo bàn tay vào chính mình áo tắm dài, sắc tình lại nhiệt tình chỉ dẫn Trịnh Duẫn Hạo tay ở chính mình trên người tác loạn, bóng loáng tinh tế da thịt chi thân, xúc cảm tốt đẹp làm Trịnh Duẫn Hạo tưởng ngửa đầu rơi lệ.
Đang lúc Trịnh Duẫn Hạo tưởng tiếp tục đi xuống thời điểm, Kim Tại Trung kịp thời ngăn lại, đem dán ở chính mình trên người tay lại xả xuống dưới. Trịnh Duẫn Hạo hai mắt mê mang nhìn chằm chằm Kim Tại Trung, bị đánh gãy mất hồn thập phần khó chịu.
“Trò hay ở phía sau” Kim Tại Trung buông ra Trịnh Duẫn Hạo tay, tinh tế lại xinh đẹp ngón tay vòng ở trên eo tùng tùng lắc lư tắm kết thượng, nhẹ nhàng mà lôi kéo, áo tắm dài liền buông lỏng ra. Lại giơ tay chọn một khối đặt lên bàn bánh kem thượng bơ, chậm rãi bôi trên Trịnh Duẫn Hạo cổ thượng, sau đó quay đầu đi vươn đầu lưỡi ở Trịnh Duẫn Hạo cổ thượng liếm láp.
Hoa loa kèn đan hoa khai hồng diễm diễm, Mao chủ tịch tới tình thiên tình nha. Trịnh Duẫn Hạo hưng phấn tưởng đối với Kim Tại Trung gào một giọng nói sơn ca.
“Trịnh Duẫn Hạo, ngươi biết không? Hôm nay là ta sinh nhật.” Kim Tại Trung tay đi tới Trịnh Duẫn Hạo lưng quần thượng, cởi ra Trịnh Duẫn Hạo dây lưng.
“Ân!” Cô độc là sa đọa phóng túng căn nguyên, Trịnh Duẫn Hạo biên hưởng thụ biên chửi thầm.
“Chính là ta hôm nay thật cao hứng, bởi vì ngươi là cái thứ nhất bồi ta ăn sinh nhật người.” Kim Tại Trung cởi ra Trịnh Duẫn Hạo quần.
Nếu như vậy cảm động, liền lấy thân báo đáp bái. Trịnh Duẫn Hạo ngẩng đầu lên, làm Kim Tại Trung hảo gặm tinh tế chút, yên tâm thoải mái tiếp thu Kim Tại Trung như hỏa nhiệt tình.
“Ta 4 tuổi đã bị đưa đến cô nhi viện. Ta không biết ta vì cái gì sẽ tiến cô nhi viện, ta rõ ràng có ba ba mụ mụ, không phải nói không có ba ba mụ mụ mới có thể bị đưa đến nơi đó sao? Trịnh Duẫn Hạo ngươi biết cái gì là cô nhi viện sao?” Kim Tại Trung đột nhiên dừng lại, phiếm hơi nước đôi mắt nhìn chằm chằm Trịnh Duẫn Hạo, cặp mắt kia mỹ lệ mê người lại tràn ngập bi thương, làm Trịnh Duẫn Hạo có chút ngoài ý muốn, không phải hẳn là nóng rát tình cảm mãnh liệt ban đêm sao? Như thế nào lập tức liền biến thành bi thảm thơ ấu hồi ức lục?
“Cô nhi viện là cái dạng gì?” Trịnh Duẫn Hạo thất thần đáp lại, một đôi lang trảo vẫn cứ ở Kim Tại Trung trên lưng tàn sát bừa bãi.
Kim Tại Trung đem đầu đặt ở Trịnh Duẫn Hạo trên vai, thanh âm giống từ phương xa thổi qua tới giống nhau, mờ ảo trung lộ ra cô độc: “Nơi đó có lớn lên xinh đẹp tâm lại ác độc giống mụ phù thủy a di, rõ ràng một đám giống thiên sứ giống nhau tiểu hài tử lại tản mát ra lang giống nhau hơi thở. Ta vừa mới tới đó, cái gì cũng không hiểu, không biết đồ ăn là muốn dựa vào chính mình đi đoạt lấy mới sẽ không đói bụng; không biết ở a di trước mặt muốn cười đến nhất ngọt mới sẽ không đi làm lại dơ lại mệt việc; không biết muốn bày ra nhất hèn mọn tư thái mới có thể thu hoạch người khác đồng tình; cô nhi viện nhật tử, cấp bậc nghiêm ngặt, nhất hạ tầng đồ vật là không có tư cách nói không.”
Trịnh Duẫn Hạo há miệng thở dốc, lại không biết nên nói chút cái gì. Này Kim Tại Trung nguyên lai còn có như vậy bi thảm quá khứ, đây là hiện đại xã hội tam mao lưu lạc nhớ a! Trịnh Duẫn Hạo tung hoành tình trường mấy chục tái, muốn nói lên giường công phu cùng Thái Thượng Lão Quân luyện tiên đan có một so, có thể nói là lô hỏa thuần thanh. Chính là cái này cái này…. An ủi mỹ nhân loại chuyện này, lớn như vậy còn chưa từng có quá. Trịnh Duẫn Hạo ở trong lòng đầu thở dài, thu hồi lang trảo sửa vì ở Kim Tại Trung trên đầu khẽ vuốt, có một chút không một chút nhẹ nhàng chụp phủi Kim Tại Trung bối.
Kim Tại Trung lại giơ tay chọn một khối bơ, xoát tường giống nhau ở Trịnh Duẫn Hạo phía sau lưng thượng mạt đầy bơ, bên miệng lại dạng khởi một mạt cười, tiếp tục thấp giọng nói: “18 tuổi sau khi thành niên liền đến xã hội thượng lang bạt. Không có tiền, không có bối cảnh, không có bằng cấp, vì sinh tồn, ta cái gì đều đã làm, chỉ cần có thể sống sót, tôn nghiêm tính cái gì, đem chính mình tự tôn giấu đi, sau đó giống chỉ con kiến giống nhau ở sở hữu khinh thường trung theo đuổi chính mình muốn sinh hoạt. Tới rồi buổi tối lại cởi kia tầng da, giống điều cẩu giống nhau ngồi xổm góc liếm láp chính mình miệng vết thương.”
“Ai, đều đã qua đi!”
“Trịnh Duẫn Hạo, ngươi cảm thấy ta đẹp sao?”
“Đẹp” khó coi ta có thể coi trọng ngươi? Bất quá xen vào hiện tại như thế bi thương không khí, Trịnh Duẫn Hạo vẫn là rất có ánh mắt đem những lời này nuốt đi xuống.
“Đẹp lại không có bối cảnh người ở giới giải trí giao tranh ngươi biết có cái gì kết quả sao? Nếu không mềm yếu bị người nhậm người đặt ở dưới chân, dễ dàng bẻ gãy. Nếu không ở chướng khí mù mịt hoàn cảnh trung nỗ lực mà hướng lên trên bò. Trịnh Duẫn Hạo, ngươi đoán ta là nào một loại?” Tựa hồ có chút nức nở thanh âm, dán ở chính mình trên người mảnh khảnh thân hình còn có chút run rẩy.
Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy chính mình trên vai đã bị nước mắt làm ướt, lúc này liền tính dục hỏa lao nhanh cũng bị Kim Tại Trung vài giọt nước mắt cấp tưới diệt. Luôn luôn kiên cường vô tâm không phổi người ngẫu nhiên lộ ra mềm yếu tư thái, thật là trí mạng ngạnh thương a! Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy nếu là đêm nay chính mình thật sự đem Kim Tại Trung thượng, chính mình liền thật thành mặt người dạ thú không biết xấu hổ súc sinh.
Trịnh Duẫn Hạo thực hảo tâm đem Kim Tại Trung từ chính mình trên người đỡ lên, cúi người hôn hôn Kim Tại Trung khóe miệng, thanh âm nhu ra thủy: “Về sau ta che chở ngươi, đêm nay ta cũng không làm, ta mang ngươi hồi phòng ngủ nghỉ ngơi?”
Kim Tại Trung ngẩng đầu, hốc mắt hồng hồng, giống bị người khi dễ thảm tiểu động vật, đáng thương lại yếu ớt bộ dáng làm Trịnh Duẫn Hạo càng thêm đau lòng.
Trịnh Duẫn Hạo đem Kim Tại Trung đưa tới trên giường, khom người thế Kim Tại Trung cởi giày, đem chăn cấp Kim Tại Trung kéo lên đắp lên, xoay người chuẩn bị rời đi.
Kim Tại Trung một phen đem Trịnh Duẫn Hạo giữ chặt: “Ngươi thật sự không muốn làm? Nếu ngươi muốn ta cũng không phải không được!”
Trịnh Duẫn Hạo liệt khai bạch nha: “Tính tính, lão tử cũng không phải như vậy không nói lý người, ngươi nghỉ ngơi, ta liền đi rồi.”
“Ai, ngươi thật là cái…..”
Trịnh Duẫn Hạo đánh gãy hắn: “Ta biết ta là người tốt, đừng cường điệu, đi rồi!”
Trịnh Duẫn Hạo về đến nhà, tắm rồi từ trong phòng tắm ra tới. Mẹ nó, Kim Tại Trung không biết phát cái gì điên, ở lão tử trên lưng đồ như vậy nhiều bơ, dính đã chết! Nằm ở trên giường, chết sống ngủ không được, trong đầu tất cả đều là vừa rồi Kim Tại Trung hoa lê dính hạt mưa chọc người lại đau lại liên hình dáng, nguyên lai Giả Bảo Ngọc thích Lâm Đại Ngọc là có nguyên nhân, xác thật có thể kích khởi nam nhân ý muốn bảo hộ a! Trịnh Duẫn Hạo có chút đáng khinh sờ sờ cằm.
Uể oải ỉu xìu phiên phiên đặt ở tủ đầu giường vở, ân, nguyên lai là Kim Tại Trung phim mới kịch bản. Trịnh Duẫn Hạo hứng thú rất tốt, cẩn thận nghiên đọc lên.
Nửa giờ qua đi, Trịnh Duẫn Hạo từ kịch bản ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ đậm, ánh mắt túc sát. Từng luồng sát khí hỗn ngày mùa thu gió lạnh ở không trung xoay quanh.
Phanh một tiếng, Trịnh Duẫn Hạo đem kịch bản triều TV ném đi: Kim Tại Trung!!!! Cư nhiên dám cùng ta bối lâu như vậy lời kịch!!!! Ngươi con mẹ nó lại chơi ta!!!!! Heo heo heo!!!!! Trịnh Duẫn Hạo ngươi chính là đầu heo a!!!!!
Trịnh Duẫn Hạo thực không hiểu, đối với gương sờ sờ cằm, tâm nói lão tử lớn lên một bộ nhân mô nhân dạng, 20 vài tuổi phong hoa chính mậu, một thân tinh thịt sáu khối cơ bụng, vai rộng chân dài, xứng Kim Tại Trung đó là dư dả, Kim Tại Trung kia tiểu tử đầu óc bị ván cửa gắp mới chướng mắt chính mình, hảo hảo một người cấp chỉnh thành thẩm mỹ dị dạng, sớm muộn gì lão tử muốn đem Kim Tại Trung bẻ trở lại.
Trịnh Duẫn Hạo ngậm thuốc lá đối với gương tới tới lui lui chiếu mấy hồi, đem bên người cung eo tiểu đệ câu lấy cổ kéo đến trước mặt: “Lão tử lớn lên soái không soái?”
Tiểu đệ sợ tới mức mặt đều tái rồi, sợ hãi nuốt nuốt nước miếng: “Hạo ca, ta lập tức cho ngươi tìm cái thiếu gia tới, ngươi trước nhịn một chút ngàn vạn không cần bụng đói ăn quàng, ta lớn lên một bộ trộm cắp điếu dạng như thế nào có thể vào Hạo ca mắt, ta lập tức đi cho ngươi tìm!!! Lập tức đi!!!”
Trịnh Duẫn Hạo cấp khí vui vẻ, một chân đá qua đi: “Đi mẹ ngươi, ngươi thành thành thật thật hồi lão tử nói!!”
Tiểu đệ tiểu tâm can trở về vị, nịnh nọt nói: “Hạo ca soái bạo!!!”
Trịnh Duẫn Hạo dùng ngón út đào đào lỗ tai: “Nghe nị, đổi một câu.”
Tiểu đệ nghiêm trạm hảo, hai con mắt lóe quang, chân thành vô cùng nói: “Hạo ca bạo soái!!!”
Trịnh Duẫn Hạo thực vừa lòng, vỗ vỗ tiểu tử đầu, bước chân dài ra cửa.
Trịnh Duẫn Hạo híp mắt ngồi trên xe nhớ tới mấy ngày hôm trước cùng Kim Tuấn Tú đối thoại.
“Hạo ca, còn không có lộng tới tay đâu?”
“Kim Tại Trung tiểu tử này chính là thiếu dạy dỗ, ngươi nói lão tử có nào điểm không xứng với hắn, chính là ước ra tới khái cái pháo cũng không ủy khuất hắn đi, ta liền không nghĩ ra.”
“Lão tổ tông nói cho chúng ta biết, công thân là hạ công tâm vì thượng, ngươi cho rằng cùng Trung Hoa điền viên khuyển dường như, tìm cái thụ rải phao nước tiểu lại vòng cái mà liền tiêu hảo địa bàn? Kim Tại Trung thích ăn hàm vẫn là ăn cay? Kim Tại Trung thích xuyên màu đen vẫn là màu trắng? Kim Tại Trung loát quản thời điểm là dùng tay phải vẫn là tay trái a? Ngươi một cái đều đáp không được đi? Ngươi cho rằng Kim Tại Trung cùng bóng đêm những cái đó MB dường như, chiêu vẫy tay một cái liền nằm ở trên giường làm ngươi Long Dương thập bát thức dùng sức thao luyện? Ta xem kia Kim Tại Trung tính tình liệt thực, ngươi không thượng điểm tâm phỏng chừng trị không được!”
Trịnh Duẫn Hạo cúi đầu như suy tư gì, như là ở tỉnh ngộ.
Kim Tuấn Tú lòng tràn đầy trấn an, lãng tử quay đầu quý hơn vàng, tra người cũng sẽ biến lương dân.
Trịnh Duẫn Hạo trầm tư một lát, ngẩng đầu lên, nói câu: “Thật con mẹ nó muốn nhìn một chút Kim Tại Trung loát quản thời điểm là tay trái vẫn là tay phải!”
Kim Tuấn Tú một cái phanh lại vọt vào cách ly mang: Dựa dựa dựa…. Hắn Trịnh Duẫn Hạo có thể quay đầu lại, heo mẹ đều có thể lên cây.
《》 khởi động máy nghi thức một tuần qua đi, liền chính thức bắt đầu quay. Kim Tại Trung trận đầu diễn chính là nóng rát giường diễn. Tô Doãn ở trạm xăng dầu làm công bị xào về sau bị cùng tồn tại cô nhi viện bạn tốt Thẩm thanh giới thiệu đến một cái câu lạc bộ đương phục vụ sinh. Đưa rượu tiến thuê phòng trong quá trình bị người nhìn trúng, sau đó đã bị chuốc say lộng lên giường. Cái này cảnh tượng trung quan trọng nhất chính là muốn đem tô Doãn say rượu sau mị thái cùng ở trên giường vô ý thức muốn cự còn nghênh biểu hiện ra ngoài.
Cùng Kim Tại Trung đối diễn chính là một cái nhị lưu diễn viên đại thúc, nhưng rốt cuộc chuyên nghiệp cùng tư chất ở đàng kia bãi, chính mình không mệt, Kim Tại Trung cung cung kính kính lễ phép hướng đại thúc cúi mình vái chào, diễn viên đại thúc nhìn nhìn Kim Tại Trung, cảm thấy thanh niên này ôn nhuận khí chất thực làm người thích, cũng nhìn nhau cười, đảo cũng miễn đi gần nhất liền thượng tình cảm mãnh liệt diễn xấu hổ.
Tô Doãn bị nửa ôm nửa ôm kéo vào thuê phòng, ném vào trên giường, vì sử diễn thoạt nhìn càng chân thật chút, Kim Tại Trung ở tới phim trường phía trước còn uống lên chút rượu vang đỏ, này sẽ tửu lực vừa vặn phía trên, đà hồng gương mặt, hơi hạp hai mắt, còn có vô ý thức đau ngâm đều làm phim trường nhân viên công tác có chút không rời được mắt.
Đối diễn đại thúc cũng tương đương nhập diễn, một cái cúi người đè ép đi lên, một phen kéo ra Kim Tại Trung áo sơ mi nút thắt, xôn xao cúc áo tan đầy đất, ở có chút ái muội không khí trung càng thêm tình sắc. Kim Tại Trung có chút phiếm hồng ngực hơn nữa dồn dập tiếng hít thở làm phim trường người nín thở ngưng thần, không đành lòng bỏ lỡ một chút.
Đang lúc đại thúc đè ở Kim Tại Trung trên người, chuẩn bị thân đi xuống thời điểm,
“Tạp!” Đạo diễn ra lệnh một tiếng.
Mọi người bị đạo diễn một tiếng tạp kéo lại hơn nữa ở trong lòng mang thêm đưa cho đạo diễn một tiếng “Dựa!”
Kim Tại Trung cùng đại thúc có chút lăng, song song nhìn chằm chằm đạo diễn không tiếng động dò hỏi: Biểu diễn không đúng chỗ?
Đạo diễn bị chung quanh con mắt hình viên đạn giết mình đầy thương tích, mặt mũi thống khổ ra lệnh một tiếng: “Đổi thế thân!”
Đại đại dấu chấm hỏi giống cái lóe ánh sáng đại bóng đèn đỉnh ở mỗi người trên đầu, mọi người sôi nổi vô ngữ, hai điểm không lộ diễn cư nhiên còn cần thế thân, còn không bằng trực tiếp cắt nối biên tập thời điểm đem Kim Tại Trung ảnh chụp trực tiếp chuyển qua thế thân trên đầu càng bớt việc.
Kim Tại Trung ngồi dậy, đi đến đạo diễn bên người, nói: “Đạo diễn, ta là cái chuyên nghiệp diễn viên.”
Đạo diễn ngẩng đầu, mập mạp ngón tay nâng nâng rớt ở trên mũi mắt kính, thực nghiêm túc nói: “Ta biết.”
“Làm một cái chuyên nghiệp diễn viên ta tin tưởng ta có năng lực khống chế trận này diễn, mà không phải yêu cầu thế thân.” Kim Tại Trung chỉ chỉ thế thân, nghĩ thầm mệt lão tử vì chụp ngươi trận này diễn còn say rượu điều khiển.
Đạo diễn lời nói thấm thía vỗ vỗ Kim Tại Trung bả vai, thống khổ biểu tình bộc lộ ra ngoài: “Chúng ta đều là làm công, người ở giang hồ người nhẹ nhàng không khỏi mình a, ta khuyên ngươi về sau ngươi vẫn là thiếu tiếp điểm loại này diễn, đừng làm cho ái nhân ghen, nam nhân một khi ăn khởi dấm tới là rất nghiêm trọng.” Đặc biệt là ngươi nam nhân! Đạo diễn ở trong lòng bổ sung một câu. Còn không có quay chụp trước, phía sau màn Đại lão bản một chiếc điện thoại đánh tới, lời ít mà ý nhiều tỏ rõ chủ yếu ý đồ: Có tình cảm mãnh liệt diễn địa phương toàn thượng thế thân, Kim Tại Trung phàm là mỗi bị ăn bớt hoặc là lộ một chút thịt, tài trợ phí liền ít đi một trăm vạn.
Một hồi mở màn diễn liền ở Kim Tại Trung nửa biết nửa giải, phim trường nhân viên công tác hoàn toàn khó hiểu, đạo diễn có khổ nói không nên lời, đánh nát hàm răng bụng nuốt bi tráng trên nét mặt hoàn thành.
Kim Tại Trung ra phim trường, tiểu Lưu đón đi lên hỏi: “Chụp còn thuận lợi sao”
Kim Tại Trung tuy rằng vừa mới bắt đầu có chút không thể hiểu được nhưng lúc này nhiều ít đoán được ra một chút manh mối, nghĩ thầm mụ nội nó Trịnh Duẫn Hạo còn dám nhớ thương ta. Triều tiểu Lưu cười khổ: “Không có so lần này càng thuận lợi.”
Tiểu Lưu còn muốn hỏi cái gì, một chiếc màu đỏ xe thể thao đình tới rồi bọn họ trước mặt, cửa sổ xe chậm rãi muốn xuống dưới, không có ngoài ý muốn lại là kia trương thiếu đánh mặt.
Kim Tại Trung nhíu mày, nhìn Trịnh Duẫn Hạo một bước nhoáng lên từ trên xe đi xuống tới tưởng hận không thể một chân đá đi lên.
Trịnh Duẫn Hạo không để ý đến Kim Tại Trung xú mặt, hướng sớm đã trợn mắt há hốc mồm tiểu Lưu ngẩng ngẩng đầu, kiêu ngạo chỉ vào Kim Tại Trung nói: “Người này ta muốn, ngươi đi về trước.”
Tiểu Lưu tưởng nói ngươi đương ở chợ bán thức ăn mua thịt heo a! Nhưng là tiểu Lưu có tà tâm không tặc gan, vừa không dám đem Kim Tại Trung nói thành thịt heo, cũng không có lá gan đem Trịnh Boss nói thành mua thịt heo, chỉ dám lưu luyến mỗi bước đi nhân tiện ném cho Kim Tại Trung ngươi tự giải quyết cho tốt đồng tình ánh mắt.
Kim Tại Trung ngồi ở ghế phụ, mặt vô biểu tình triều Trịnh Duẫn Hạo nói: “Phiền toái sau giao lộ đem ta buông.” Kim Tại Trung hôm nay tâm tình không tốt, không nhàn tâm cùng Trịnh Duẫn Hạo háo.
Trịnh Duẫn Hạo cười: “Ngươi đem ta đương ca? Hôm nay ca mang ngươi đi cái địa phương.”
Kim Tại Trung vô ngữ: “Ngươi chuẩn bị đem ta đưa tới hoang sơn dã lĩnh giết vẫn là gian? Nếu là sau một cái ta khuyên ngươi không cần phí như vậy đại kính nhi, trực tiếp chi một tiếng, ta quần áo đều không cần phiền toái ngươi thoát.”
Trịnh Duẫn Hạo bị nghẹn một chút, nghĩ thầm cái thiếu tâm nhãn ngoạn ý nhi, quay đầu nhìn Kim Tại Trung cắn răng bọn âm trắc trắc nói: “Đợi chút tới rồi tiên sát hậu gian vẫn là tiền dâm hậu sát ta làm ngươi trước tuyển.”
Trên đường xe dần dần thiếu lên, hẳn là chạy đến vùng ngoại thành, Kim Tại Trung nhìn ngoài cửa sổ xe có chút quen thuộc cảnh vật bay nhanh hướng
Sau di động, hơi hơi nhíu nhíu mày: “Ngươi muốn bắt cóc nói hẳn là đi xa một chút địa phương.”
Trịnh Duẫn Hạo mắt lé: “Ngươi có thể hay không đem ta tưởng hảo một chút?”
“Đây là ta có thể nghĩ đến tốt nhất.” Kim Tại Trung không lại để ý tới Trịnh Duẫn Hạo, hệ thượng đai an toàn, đem ghế dựa phóng đảo, nằm hạ
Tới, vừa nói vừa điều chỉnh tư thế, mơ mơ màng màng nói: “Đến địa phương kêu ta!” Sau đó liền hai mắt một bế mộng Chu Công đi. Lưu lại
Miễn phí tài xế Trịnh tiên sinh một người ở trong lòng phiên trang mắng thô tục, người này lại đem chính mình đương miễn phí tài xế dùng, chính là khí lại có thể sao
Dạng, chỉ có thể tự mình an ủi, người còn không có đắc thủ phía trước, chính mình phải hảo hảo đương ngoan tôn tử, chờ sự tình thành, xem không đem Kim Tại Trung
Hướng chết lăn lộn. Trịnh Duẫn Hạo quay đầu đi nhìn nhìn Kim Tại Trung, còn ngủ đến rất trầm, ngủ đi ngủ đi, ngươi cũng không mấy ngày sống yên ổn giác có thể ngủ, Trịnh Duẫn Hạo trong lòng đĩnh đến sắt.
Kim Tại Trung tuy rằng nhắm hai mắt, nhưng có chỉ lang ở bên cạnh, tuy rằng là chỉ bổn lang, nhưng là này chỉ lang ánh mắt thường thường hướng chính mình thân
Thượng bắn phá, làm đến Kim Tại Trung cũng không tâm ngủ, đành phải nhắm hai mắt miên man suy nghĩ. Con đường này Kim Tại Trung nhớ rõ, là đi trước viện phúc lợi
Phương hướng, chính mình thành niên trước vẫn luôn ngốc quá địa phương. Viện phúc lợi thực hảo, có hiền từ viện trưởng, tuy rằng không xinh đẹp nhưng là thực thiện lương
A di, viện phúc lợi hài tử cũng hoàn toàn không giống điện ảnh những cái đó bị yêu ma hóa cô nhi, Kim Tại Trung mỗi lần nhìn đến điện ảnh trình diễn
Viện phúc lợi cô nhi vì tranh đoạt một cái bánh quy đánh đến vỡ đầu chảy máu liền viện trưởng mẹ đều không quen biết kiều đoạn thời điểm, đều nhịn không được ở
Nội tâm gào một giọng nói: Con mẹ nó viện phúc lợi bánh quy là ấn nhân số phát a! Không phải dùng đoạt a! Viện phúc lợi bánh quy nhiều lấy
Tới uy miêu a! Viện phúc lợi tuy hảo, nhưng kia không phải gia, chỉ là một cái không nhà để về, không người sở muốn sống nhờ địa phương.
Chờ thời gian qua hơn nửa giờ, Kim Tại Trung đánh giá hẳn là đến viện phúc lợi, vì thế mở to mắt triều ghế sau cửa sổ xe ngắm một
Mắt, giống nhau dòng xe cộ thưa thớt, liền bên đường nhà vệ sinh công cộng đều còn ở, vì thế giận dữ: Ngày mẹ ngươi cữu ông ngoại, này quy tôn tử tại chỗ đạp bộ đâu!
Trịnh Duẫn Hạo nhìn Kim Tại Trung sâu kín tỉnh lại, ngượng ngùng cười: “Ngươi tỉnh, lập tức liền đến!” Trịnh Duẫn Hạo ở ngay lúc này đều
Không quên làm một cái tẫn trách hảo tài xế.
“Đến mẹ ngươi trứng, ngươi cho rằng lão tử mù nhìn không ra tới ngươi ở dạo quyển quyển!” Hôm nay cả ngày lại mệt lại tức hơn nữa Trịnh duẫn
Hạo cái này đại hình hỏa dược thùng, Kim Tại Trung thật sự nhịn không được, vứt bỏ chính mình hảo hình tượng, tiêu nổi lên thô tục.
Trịnh Duẫn Hạo bị loạn rống lên một hồi, không những không phản công, mà là ủy khuất cúi đầu, giống cái bị chủ nhân mắng đại hình chó săn, không cam lòng
Nói: “Đều do Kim Tuấn Tú kia 250 (đồ ngốc) ngoạn ý nhi, hạt cho ta chỉ lộ, ngươi từ từ a, ta đã gọi người tới đón chúng ta
.”
Kim Tại Trung bị Trịnh Duẫn Hạo ngoài ý muốn yếu thế sợ tới mức một đầu khái ở cửa sổ xe thượng, hỏi: “Ngươi hôm nay không cắn dược đi? Như thế nào Lâm Đại Ngọc
Hề hề?”
Trịnh Duẫn Hạo càng ủy khuất, đầu thấp đến càng thấp.
Kim Tại Trung cười, giống sờ chính mình gia JIJI như vậy sờ sờ Trịnh Duẫn Hạo đầu: “Đem ngươi hellokity ngốc thiếu dạng thu hồi tới lăn một bên
Đi, ta tới lái xe, là đi viện phúc lợi đúng không?”
Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở phó giá thượng khóc không ra nước mắt, mẹ nó nói là kinh hỉ, ngươi đều cấp lão tử nói toạc ta còn chơi cái mao lãng mạn.
Thực mau, xe chạy đến viện phúc lợi cửa, Kim Tại Trung đi xuống xe, phong độ nhẹ nhàng đi nhanh triều viện phúc lợi đi đến, cũng mặc kệ mông sau
Mặt xám xịt Trịnh cái đuôi nhỏ.
Kim Tại Trung tiến viện phúc lợi liền nhìn đến đông đảo tiểu bằng hữu ở trong sân vây ở một chỗ thực náo nhiệt bộ dáng. Kim Tại Trung không biết các nàng đang làm gì, đến gần mới thấy rõ ràng, tiểu bằng hữu mỗi người đều ăn mặc quần áo mới, trước ngực mang tiểu hồng hoa, có mấy cái môi nhỏ còn đồ đến hồng hồng, bảy tám cái tiểu bằng hữu ngồi vây quanh ở một cái vòng tròn lớn bên cạnh bàn, bàn tròn thượng bãi đầy trái cây điểm tâm bánh quy nhỏ. Kim Tại Trung trong lòng kêu tao: “Hôm nay là Tết thiếu nhi, liền lễ vật cũng chưa mang!”
Trịnh Duẫn Hạo bước bước chân bước tới, xem náo nhiệt mạo một câu: “Cô nhi còn quá Tết thiếu nhi a?”
Kim Tại Trung mắt lạnh đâm Trịnh Duẫn Hạo một chút: “Nữ nhân còn quá 38 tiết đâu, ngươi như thế nào bất quá?”
Trịnh Duẫn Hạo đành phải tự thảo không thú vị ngẩng đầu nhìn trời.
Một cái mắt sắc tiểu nữ hài liếc mắt một cái liền thấy được Kim Tại Trung, thanh thúy lại kinh hỉ hô to một tiếng: “Tại Trung ca ca!!!” Sau đó liền từ ghế trên nhảy xuống dưới, triều Kim Tại Trung chạy tới. Kim Tại Trung ngồi xổm xuống, mở ra hai tay tiếp được chạy tới tiểu béo nữu, xoa xoa tiểu béo nữu đầu, ôn nhu cười: “Nữu Nữu lại mập lên, ca ca đều ôm bất động ngươi lạp!”
Ăn mặc tiểu công chúa váy tiểu béo nữu chỉ là khanh khách cười. Mặt sau tiểu bằng hữu nhìn đến là Kim Tại Trung, cũng ngồi không yên, sôi nổi nhảy xuống ghế dựa hướng Kim Tại Trung phác lại đây, vừa chạy vừa kêu Tại Trung ca ca, thanh thúy lại mang theo vui sướng giọng trẻ con phiêu đầy sân.
Trịnh Duẫn Hạo khi nào gặp qua nhiều như vậy tiểu béo đôn đặng tiểu thô chân nhi triều chính mình chen chúc lại đây trận trượng, bị dọa đến lui ra phía sau vài bước, nhìn một đám củ cải nhỏ giống ném lao giống nhau hướng phía chính mình phác lại đây, Trịnh Duẫn Hạo đầu óc đột nhiên dần hiện ra thực vật đại chiến cương thi trò chơi hình ảnh.
“Tại Trung ca ca, ngươi bên cạnh cái kia thúc thúc là ai nha?” Một cái tiểu nam hài ngửa đầu nhìn Trịnh Duẫn Hạo tế nước mũi tò mò hỏi. Trịnh Duẫn Hạo nghiêng mắt khó chịu, dựa vào cái gì kêu Kim Tại Trung ca ca, muốn kêu ta thúc thúc, này không phải kém bối sao.
Kim Tại Trung nhìn thoáng qua Trịnh Duẫn Hạo, ghét bỏ nói: “Tài xế.”
“Oa!!!” Một đám củ cải nhỏ mở to hai mắt, cùng kêu lên tán thưởng: “Tại Trung ca ca đều có tài xế, thật lợi hại.”
Trịnh Duẫn Hạo rất muốn kêu, ta không phải tài xế!! Đột nhiên một con tay nhỏ bắt được Trịnh Duẫn Hạo góc áo, như cũ là cái kia con sên, ngửa đầu mắt trông mong nhìn Trịnh Duẫn Hạo: “Tài xế thúc thúc, có thể cùng chúng ta chơi trò chơi sao?”
Trịnh Duẫn Hạo khóe mắt run rẩy, vui đùa cái gì vậy, cong hạ thân tử dùng sức đem kia chỉ tay nhỏ kéo ra, hảo ngôn khuyên bảo: “Ngoan, bảo bối nhi, thúc thúc không chơi trò chơi.”
Tiểu nam hài không thuận theo, nai con giống nhau đáng thương ánh mắt nhìn Trịnh Duẫn Hạo, lại đôi tay gắt gao ôm Trịnh Duẫn Hạo đùi không bỏ, lại đem đầu chôn ở Trịnh Duẫn Hạo trên đùi chính là không buông tay, một đám tiểu hài tử cũng chạy đến Trịnh Duẫn Hạo bên người, liên tiếp kêu: “Thúc thúc, thúc thúc!”
Trịnh Duẫn Hạo mồ hôi lạnh đều xuống dưới, trên đùi cái kia tiểu nam hài giống một khối to cường lực keo, như thế nào cũng ném không xong, lại nhìn chung quanh một đám chứa đầy kỳ vọng ánh mắt, không thể không quay đầu hướng Kim Tại Trung cầu cứu.
Kim Tại Trung không phúc hậu cười nhẹ, phụ đến Trịnh Duẫn Hạo bên tai nói: “Trịnh thúc thúc, không cần mất hứng sao.”
Trịnh Duẫn Hạo có khổ nói không nên lời, có nước mắt trong bụng lưu. Đành phải giơ lên gương mặt tươi cười lộ ra bạch nha thỏa hiệp nói: “Chơi cái gì trò chơi?”
“Diều hâu bắt tiểu kê!” Đám nhóc tì cười đến giống từng đóa thái dương hoa, cùng kêu lên trả lời.
Vì thế, Kim Tại Trung bưng tới một cái tiểu băng ghế ngồi ở sân bên vui tươi hớn hở mà nhìn đại hào gà mái già mang theo một đám đám gà con cùng một con tiểu diều hâu chơi trò chơi.
“Trịnh thúc thúc, ngươi như thế nào như vậy bổn!” Một tiểu hài nhi xoa eo tỏ vẻ mãnh liệt kháng nghị.
“Trịnh thúc thúc, chúng ta đã có ba con tiểu kê bị bắt được!” Tiểu nam hài nhi bộ ngực đĩnh cao cao, hai cái khuôn mặt tử đỏ bừng
,Nhắc nhở vị này Trịnh thúc thúc, nhưng là Trịnh Duẫn Hạo dám dùng hắn cùng Kim Tại Trung nửa đời sau tính phúc đánh đố, tiểu nam hài rõ ràng là ghét bỏ mình kéo chân sau.
“Trịnh thúc thúc, ngươi như thế nào trốn như vậy chậm!”
Đối mặt đông đảo tiểu bằng hữu nghiêm khắc chỉ trích, Trịnh Duẫn Hạo nhìn chính mình tràn đầy tro bụi giày da còn có nhăn dúm dó quần nghĩ thầm đời này
Kiếp sau kiếp sau sau nữa tuyệt đối sẽ không muốn tiểu hài tử.
Chờ đến tiểu bằng hữu rốt cuộc đối diều hâu bắt tiểu kê trò chơi này chán ghét thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo đã mệt đến dựa vào đại thụ bên nói không ra lời
.Kim Tại Trung rất phúc hậu đưa qua đi một lọ thủy, bỡn cợt nói: “Trịnh thúc thúc thật là lợi hại.”
Trịnh Duẫn Hạo liền trợn trắng mắt sức lực đều không có.
“Trịnh thúc thúc!!” Một đám tiểu hài tử lại chạy tới.
Trịnh Duẫn Hạo quả thực sợ bọn họ, Trịnh Duẫn Hạo tới rồi hôm nay mới hiểu biết đến tiểu hài nhi phá hư uy lực tương đương với bom nguyên tử, đành phải liên tiếp hướng Kim Tại Trung sau lưng trốn.
Kim Tại Trung thực hảo tâm chặn tiểu thí hài nhi tiến công, đem tiểu hài nhi nhóm che ở chính mình trước mặt hỏi: “Các ngươi lại muốn tìm Trịnh thúc thúc chơi cái gì?”
“Xem 《 Hỉ dương dương và Hôi thái lang 》” tiểu hài nhi lại cùng kêu lên trả lời.
“Vì cái gì muốn tìm Trịnh thúc thúc xem nha, Tại Trung ca ca có thể cùng các ngươi xem a.” Kim Tại Trung ôm lấy mấy cái tiểu hài nhi làm bộ có hứng thú hỏi.
“Bởi vì…. Bởi vì Kim Tiểu Cường nói Trịnh thúc thúc lớn lên giống hớn hở.” Nữu Nữu mút ngón tay đầu sợ hãi trả lời nói.
Kim Tại Trung nghe xong nhịn không được phá lên cười, Trịnh Duẫn Hạo từ Kim Tại Trung phía sau đi ra, nghiến răng nghiến lợi tưởng họ Kim quả nhiên là chính mình khắc tinh.
Kim Tại Trung chối khéo viện trưởng lưu bọn họ ăn cơm chiều yêu cầu, mang theo Trịnh Duẫn Hạo rời đi, tiểu bằng hữu động tác nhất trí vọt tới cửa,
Lưu luyến.
Trịnh Duẫn Hạo tức giận ngồi trên xe, không nói một lời.
Kim Tại Trung tâm tình rất tốt, phá lệ tìm Trịnh Duẫn Hạo nói chuyện: “Trịnh thúc thúc nhân khí thật cao a.”
Trịnh Duẫn Hạo trong lòng giận dỗi, con mẹ nó hôm nay mặt đều mất hết.
Kim Tại Trung càng nghĩ càng nhạc, cảm thấy Trịnh Duẫn Hạo hôm nay thoạt nhìn phá lệ thuận mắt, xoay người, một bàn tay câu lấy Trịnh Duẫn Hạo cổ một bàn tay phủng Trịnh Duẫn Hạo đầu cưỡng bách hắn quay đầu
“Ngươi làm gì!” Trịnh Duẫn Hạo nhịn không được quát, nhưng lời còn chưa dứt, đã bị thình lình xảy ra ấm áp môi lấp kín.
Kim Tại Trung cúi đầu, hôn lên Trịnh Duẫn Hạo môi, đầu tiên là ôn nhu trằn trọc, tinh tế mà gặm cắn, sau đó khớp hàm bị đỉnh khai, mềm mại đầu lưỡi tễ tiến vào, mềm nhẹ hút duẫn, quanh co khúc khuỷu triền miên, tốt đẹp làm Trịnh Duẫn Hạo tưởng thở dài.
Trịnh Duẫn Hạo thực mau đảo khách thành chủ, đem Kim Tại Trung bắt được chính mình trong lòng ngực, hung hăng mà hôn lên, nhìn Kim Tại Trung đôi môi sưng đỏ, gương mặt đỏ bừng, tràn ngập hơi nước trong ánh mắt giống như chỉ có thể dung hạ chính mình, chỉ cảm thấy muốn hắn càng nhiều. Kim Tại Trung chịu không nổi đẩy ra hắn, sau đó đem đầu dựa vào Trịnh Duẫn Hạo trên vai, dùng tràn ngập ý cười thanh âm ở Trịnh Duẫn Hạo bên tai thấp thấp mà nói: “Trịnh Duẫn Hạo, chúng ta làm tình đi.”
Nói xong, Kim Tại Trung liền buông ra Trịnh Duẫn Hạo, ngồi trở lại ghế dựa thượng, khóe miệng hơi kiều, nhìn Trịnh Duẫn Hạo phản ứng. Kim Tại Trung nhìn một lát liền cảm thấy không thích hợp, chính mình chủ động hiến thân, Trịnh Duẫn Hạo tuy rằng không đến mức hưng phấn mà dùng đầu đâm xe cửa sổ, nhưng tốt xấu cũng nên có điểm tỏ vẻ đi, cái này Trịnh Duẫn Hạo vẻ mặt sét đánh biểu tình là có ý tứ gì, ta có như vậy đáng sợ sao, Kim Tại Trung khó chịu.
Trịnh Duẫn Hạo ngốc ngốc nhìn Kim Tại Trung, ý đồ dùng sức mạnh liệt ánh mắt xuyên qua Kim Tại Trung đầu óc dọn khai nhìn xem bên trong chính là cái gì, Trịnh Duẫn Hạo nhìn Kim Tại Trung nửa ngày, lúng ta lúng túng mở miệng: “Ngươi xác định?”
“Ân, xác định!!” Kim Tại Trung cười.
“Không có bẫy rập?”
Kim Tại Trung gật đầu.
“Ngươi xác định trên đường sẽ không kêu ta uống rượu? Liền tính uống rượu cũng sẽ không ở rượu thêm mê dược? Sẽ không đem bơ đồ ở ta trên lưng? Sẽ không đối với ta bối một đống lớn lung tung rối loạn lời kịch?” Đáng thương Trịnh Duẫn Hạo đều sinh ra bóng ma.
Kim Tại Trung ngẩn người, bắt đầu nghĩ lại chính mình rốt cuộc đối Trịnh Duẫn Hạo làm nhiều ít làm bậy sự tình, Kim Tại Trung nhướng mày: “Ngươi còn có một phút, một phút qua đi ta cũng không dám bảo đảm ta tâm tình sẽ giống phía trước tốt như vậy.”
Này còn chờ cái gì, Trịnh Duẫn Hạo một chân dẫm lên chân ga, phát động ô tô, phong tao màu đỏ xe thể thao lập tức biến thân hỏa tiễn nhanh như điện chớp mà xông ra ngoài.
Kim Tại Trung nhìn Trịnh Duẫn Hạo một bàn tay thủ sẵn tay lái, một bàn tay cầm điếu thuốc, thường thường phóng tới bên miệng trừu thượng một ngụm, sau đó phun ra cái vành mắt, hai mắt nhìn thẳng phía trước, tựa hồ cũng không tính toán cùng chính mình nói chuyện, bình tĩnh có điểm không giống thường lui tới cái kia nhị lưu manh. Cửa sổ xe là hoàn toàn mở ra, gió thổi tiến vào thổi mạnh Kim Tại Trung mặt có chút đau, trong xe có chút trầm mặc, Kim Tại Trung nhịn không được hỏi: “Ngươi suy nghĩ cái gì?”
Trịnh Duẫn Hạo quay đầu tới cười nói: “Ta nghĩ đợi lát nữa như thế nào làm ngươi.”
Kim Tại Trung cũng cười: “Ta rửa mắt mong chờ.” Kim Tại Trung kỳ thật trong lòng là thật sự có một tia chờ mong. Trước mắt người này, tuy rằng kiêu ngạo lại thiếu một cây gân, nhưng là cùng hắn cùng nhau lại rất thả lỏng, người cũng không xấu, chính mình sửa trị hắn nhiều như vậy thứ, hắn cũng không gặp đến trả đũa, tuy rằng lớn nhất nguyên nhân là hắn còn không có đắc thủ. Bất quá…… Có thể có một người bồi chính mình vô tâm không phổi, loại cảm giác này cũng không tồi……Kim Tại Trung nghiêng đầu nhìn đang ở nhìn chăm chú vào phía trước lái xe Trịnh Duẫn Hạo: Thẳng thắn mũi, ôn hòa lại không mất cương nghị mặt bộ khúc tuyến, xác thật là cái anh tuấn lại có mị lực nam nhân.
Trịnh Duẫn Hạo cảm giác được bên cạnh ánh mắt qua lại bắn phá, lạnh lạnh mà mở miệng nói: “Làm gì? Ý đồ thị gian?”
“Tiền đề là hắn không cần mở miệng nói chuyện” Kim Tại Trung vỗ về huyệt Thái Dương buồn rầu tưởng.
Trịnh Duẫn Hạo đem xe khai vào gara, Kim Tại Trung xuống xe nhìn nhìn bốn phía, hỏi: “Ở nhà ngươi?”
Trịnh Duẫn Hạo đi qua đi, ôm lấy Kim Tại Trung eo đi vào thang máy, cắn Kim Tại Trung lỗ tai: “Ít nhất nhà ta không có mê dược, có chỉ là xuân dược.”
Kim Tại Trung vô ngữ, chuyện này hắn rốt cuộc phải nhớ thù nhớ đến bao lâu.
Ra thang máy, Trịnh Duẫn Hạo mở cửa, liền đèn đều không kịp khai, liền một phen kéo qua Kim Tại Trung, sau đó đóng cửa đem hắn đè ở ván cửa thượng.
Thình lình xảy ra đánh vào ván cửa thượng, làm Kim Tại Trung nhịn không được kêu lên một tiếng, oán giận còn không có tới kịp nói ra, đã bị cực nóng môi lấp kín. Cánh môi bị hàm nhập khẩu trung, ấm áp lưỡi mang theo Trịnh Duẫn Hạo nhiệt tình gấp không chờ nổi chui vào Kim Tại Trung trong miệng, ngang ngược bị đỉnh, một chút cũng không ôn nhu bị xâm phạm, gặm cắn, ở khoang miệng kịch liệt bị âu yếm, liếm láp, quyến rũ. Rách nát rên rỉ từ hai người kết hợp môi lưỡi gian truyền ra, khóe miệng có chút hơi hơi phát đau, Kim Tại Trung thật sự bất kham chịu đựng Trịnh Duẫn Hạo như thế làm tức giận nhiệt tình, một phen đẩy ra Trịnh Duẫn Hạo, dựa vào ván cửa thượng thở phì phò, mắng: “Nhẹ điểm muốn chết a.”
“Nhẹ điểm ta sẽ chết.” Trịnh Duẫn Hạo tiện cười, lại nhào lên tới xé rách Kim Tại Trung quần áo, có chút hơi lạnh tay ở trên sống lưng dao động, Kim Tại Trung bị kích thích cung khởi thân thể, miệng gian lậu ra một tia rên rỉ. Trịnh Duẫn Hạo ôm hắn, chậm rãi đem Kim Tại Trung đè ép đi xuống, một đôi tay ở Kim Tại Trung ngực thượng lung tung xoa bóp, Kim Tại Trung bị hắn châm ngòi run nhè nhẹ.
“Mẫn cảm độ rất cao a!!!” Trịnh Duẫn Hạo cắn Kim Tại Trung vành tai ý xấu trêu đùa.
Kim Tại Trung nhíu hạ mi, vừa nhấc chân trên đỉnh Trịnh Duẫn Hạo hạ thân có chút phát ngạnh khí quan.
“Ngô!” Trịnh Duẫn Hạo đau kêu rên một tiếng, một ngụm cắn thượng Kim Tại Trung sườn cổ, hung tợn nói: “Hắn ba ta cũng không tin trị không được ngươi.”
Một phen kéo xuống Kim Tại Trung quần, ngón tay từ trong quần bên cạnh duỗi đi vào.
“Ân……..” Kim Tại Trung khóe miệng mang theo một tia cười, đôi mắt tựa mở to tựa bế, thực hưởng thụ hừ một tiếng.
Trịnh Duẫn Hạo ngẩng đầu đối với trần nhà phiên cái đại đại xem thường, người này thật đúng là sẽ hưởng thụ, nhìn trước mắt người này ở chính mình trước mặt bày ra tính ái trung tốt đẹp tư thái, không cự tuyệt, không phản kháng, đắm chìm ở chính mình mang cho hắn khoái cảm bên trong, mê ly câu nhân lộ ra làm người không muốn sống gợi cảm. Như vậy Kim Tại Trung, không phiến lũ, lui đi ngày thường thanh lãnh cùng xa cách, mặc kệ là ửng đỏ khóe mắt, mỏng khải đôi môi, khó nhịn rên rỉ, đều làm duyệt tẫn xuân sắc Trịnh Duẫn Hạo khó có thể tự giữ. Trịnh Duẫn Hạo trong lòng có chút tức giận cùng bất mãn, như vậy Kim Tại Trung rốt cuộc có bao nhiêu người nhìn đến quá, rốt cuộc có bao nhiêu người cùng chính mình giống nhau cùng hắn từng có như thế khắc sâu tiếp xúc, nếu có thể, Trịnh Duẫn Hạo hy vọng có thể đem những cái đó cùng Kim Tại Trung từng có liên quan người toàn bộ xẻo bọn họ đôi mắt làm cho bọn họ ở đại dưới cầu mặt bùn tảng bên cạnh đoán mệnh đi. Trịnh Duẫn Hạo nắm Kim Tại Trung có chút nửa ngạnh dương vật, trên dưới hoạt động, tinh tế vuốt ve, có chút thô ráp lòng bàn tay thường thường xẹt qua đỉnh, thậm chí có chút trừng phạt ý vị véo véo.
Kim Tại Trung hô hấp có chút bắt đầu rối loạn, giống có một đám con kiến ở toàn thân xẹt qua giống nhau, cả người lại ma lại tô, khó có thể miêu tả khoái cảm tựa một trận điện lưu lan tràn đến hạ thân. Kim Tại Trung thất thần mà nhìn Trịnh Duẫn Hạo trán hơi hơi thấm ra mồ hôi mỏng, cắn môi ẩn nhẫn mà gợi cảm, trong lòng không cấm rung động vài phần.
Đại chưởng bao trùm trụ Kim Tại Trung cái mông, có chút dùng sức lại sắc tình bóp nhẹ một phen, ngón trỏ tiêm lâm vào kẽ mông, Kim Tại Trung hơi hơi nâng lên thân thể, phối hợp Trịnh Duẫn Hạo động tác. Trịnh Duẫn Hạo có chút kinh ngạc với Kim Tại Trung như thế hợp tác, trong lòng đắc ý dào dạt tưởng ông trời mở mắt rốt cuộc làm Kim Tại Trung phát hiện chính mình là cái bảo, Trịnh Duẫn Hạo mới vừa đỡ chính mình tiểu đệ đệ chuẩn bị động thân mà vào thời điểm, một trận chuông điện thoại thanh đột ngột vang lên.
“Thao!” Trịnh Duẫn Hạo nhịn không được mắng một câu.
“Điện thoại…. Ta điện thoại…..” Kim Tại Trung gian nan ra tiếng.
“Quản hắn cái cầu.” Trịnh Duẫn Hạo bất mãn cắn Kim Tại Trung một ngụm, tiếp tục chính mình khai thác nghiệp lớn.
Kim Tại Trung một chân đá qua đi, ổn ổn chính mình hơi thở, không kiên nhẫn tiếp nổi lên điện thoại: “Uy, vị nào?”
“Thiếu gia, tiền tiên sinh bị súng thương, hiện tại đang nằm ở bệnh viện.”
Giống có một đại bồn nước lạnh từ Kim Tại Trung trên đầu xối quá, cả người lạnh lẽo, lúc trước dục vọng sớm bị xối một chút ánh lửa đều không dư thừa, nguyên lai……… Vẫn là không được. Chỉ cần là người kia tin tức, cho dù là một chút, đều sẽ làm chính mình rối loạn tâm thần. Có chút tức giận bất bình, vì cái gì mỗi khi chính mình quyết định bước ra một bước, ném rớt quá khứ thời điểm luôn có lung tung rối loạn sự tình nhảy ra chặn đường, thao, lại không phải chụp phim truyền hình.
“……… Có bác sĩ là đủ rồi, tìm ta làm gì?” Kim Tại Trung bực bội gãi gãi đầu, nỗ lực làm chính mình trấn định một chút.
“Tiền tiên sinh nói muốn gặp ngươi mới bằng lòng làm phẫu thuật.”
“……….”
Kim Tại Trung cầm điện thoại nửa ngày không nói gì, trầm mặc một lát, Trịnh Duẫn Hạo lại dán đi lên, lộ ra hàm răng ở Kim Tại Trung trên vai cắn tới cắn lui, bất mãn lại ủy khuất: “Tiếp tục a……”
Kim Tại Trung một phen xốc lên sau lưng Trịnh Duẫn Hạo, nhanh chóng đứng dậy mặc vào quần áo mở ra cửa phòng chuẩn bị chạy về phía bệnh viện, quay đầu lại liền thấy Trịnh Duẫn Hạo yên lặng mà ngồi xổm trên mặt đất, đau thương lại u oán nhìn hắn.
Kim Tại Trung mới hồi phục tinh thần lại, như thế nào đem hắn cấp đã quên, rốt cuộc nội tâm hiện lên một tia tội ác cảm, thở dài đi qua: “Nếu không……. Chúng ta lần sau lại ước?”
Trịnh Duẫn Hạo không nói lời nào, dùng ngón tay chỉ chính mình dâng trào phân thân, vẻ mặt ngươi xem làm biểu tình.
Kim Tại Trung cong lưng, hôn hôn tiểu Trịnh Duẫn Hạo, xoay người đưa lưng về phía Trịnh Duẫn Hạo lắc lắc tay đi nhanh rời đi.
Môn bị đóng lại kia một khắc, Trịnh Duẫn Hạo thu hồi chính mình vừa rồi vô lại biểu tình, mặt vô biểu tình mà chậm rãi đứng dậy ngồi trở lại trên giường, nếu không phải giờ phút này trong phòng nhiệt tình dư ôn tựa hồ còn không có tiêu tán hoàn toàn, Trịnh Duẫn Hạo sẽ cảm thấy vừa rồi nóng rát hôn môi, vuốt ve chỉ là một hồi mộng xuân, bình tĩnh mà bậc lửa một chi yên dựa vào đầu giường trừu lên, ở sương khói trung không tiếng động mà thở dài một hơi, tựa hồ muốn đem vừa mới đè ở trong lòng tức giận toàn bộ nhổ ra, chính mình khi nào biến thành như vậy, giống cái bị phụ lòng kim chủ nhẫn tâm vứt bỏ tình phụ.
Kim Tại Trung đi vào bệnh viện, quản gia đã ở bệnh viện cửa thủ, nhìn đến Kim Tại Trung chạy tới liền đem hắn đưa tới săn sóc đặc biệt phòng bệnh.
“Không phải nói một hai phải ta tới mới bằng lòng phẫu thuật sao? Như thế nào, giải phẫu trước tiên hoàn thành sao?” Kim Tại Trung tiến phòng bệnh, liền nhìn đến nửa người trên triền mãn băng vải Tiền Sâm nằm ở trên giường bệnh triều chính mình vẫy vẫy tay.
“Nếu ta không nói như vậy ngươi là sẽ không tới.” Tiền Sâm một chút bị vạch trần xấu hổ cũng không có, cười hì hì nói.
Kim Tại Trung thở dài, chính mình đối trước mắt người này một chút sức chống cự đều không có, nhận mệnh ngồi ở ghế dựa bên. Nhìn hắn ôn hòa miệng cười không trải qua có chút hoảng hốt, cùng hắn ràng buộc nháy mắt đã có 5 năm. Chính mình cũng không biết là năm tuổi vẫn là 6 tuổi liền bắt đầu ở cô nhi viện sinh hoạt, viện trưởng ở viện phúc lợi cửa phát hiện đã sắp đói hôn chính mình, nhớ không nổi phụ mẫu của chính mình là ai, gia ở nơi nào, chỉ biết chính mình tên gọi là gì. Viện trưởng đem chính mình lộng tới bệnh viện kiểm tra, bác sĩ nói Kim Tại Trung sốt cao cháy hỏng đầu óc, may mắn tới bệnh viện tới kịp thời, nếu là lại vãn một bước liền biến ngốc tử. Viện trưởng nhìn nhìn thiên chân vô tà mở to một đôi mắt to Kim Tại Trung thở dài một hơi, cuối cùng liền ấn chính sách thu lưu. Kim Tại Trung vẫn luôn cảm thấy mất trí nhớ là kiện thực xả sự tình, nhưng bất hạnh chính là như vậy xả sự tình liền phát sinh ở trên người mình. Kim Tại Trung vẫn luôn ở cô nhi viện sinh hoạt tới rồi 18 tuổi, theo đạo lý nói, Kim Tại Trung khi còn nhỏ lớn lên bạch bạch nộn nộn, phấn điêu ngọc trác giống cái tán tài tiểu đồng tử ở cô nhi viện hẳn là cái đoạt tay hóa bị rất nhiều người nhận nuôi mới đúng, kỳ quái chính là liền đối giường cái kia bảy tám tuổi đều còn ở chảy nước miếng tiểu tử đều bị nhận nuôi cũng không có người coi trọng Kim Tại Trung. Viện trưởng nghĩ trăm lần cũng không ra, vì thế trộm hỏi những cái đó tới nhận nuôi nhân vi cái gì không thu dưỡng Kim Tại Trung đứa nhỏ này, nhận nuôi người ta nói đứa nhỏ này nhìn chính là một bộ ăn không được mệt bộ dáng, quá khôn khéo. Biết đáp án về sau, viện trưởng liền thường xuyên vuốt Kim Tại Trung đầu tưởng sốt cao như thế nào không đem ngươi thiêu bổn một chút đâu. Thẳng đến có một ngày, viện trưởng mặt mày hồng hào đem Kim Tại Trung kêu tiến văn phòng, cao hứng mà nói Tại Trung có cái kẻ có tiền quyết định nhận nuôi ngươi. Kim Tại Trung cảm thấy trước mắt viện trưởng giống cái ăn cà rốt con thỏ, không đúng, con thỏ kỳ thật không thích ăn cà rốt, làm một người thông minh không thể phạm cái này thường thức tính sai lầm. Bất quá này không phải trọng điểm, trọng điểm là có người muốn nhận nuôi hắn, ở chính mình đều mau 18 tuổi lớn tuổi dưới tình huống nhận nuôi chính mình, nghe tới xác thật không thể tưởng tượng.
Viện trưởng hưng phấn kính còn không có quá, tiếp tục nói cái này kẻ có tiền họ Tiền, là trong thành nhà giàu số một, ngươi đi theo hắn sẽ không chịu khổ.
Kim Tại Trung bị viện trưởng nói sặc một chút, viện trưởng, như thế nào không thấy ra tới ngươi cũng như vậy con buôn đâu, ngươi xác định cái kia tiền tiên sinh không phải cái luyến đồng quái lão nhân? Tuy rằng chính mình tuổi này cũng coi như không thượng là nhi đồng.
Viện trưởng đem Kim Tại Trung lãnh qua đi gặp được trong truyền thuyết tiền tiên sinh, Kim Tại Trung nhìn đến tiền tiên sinh ánh mắt đầu tiên liền quyết định đồng ý làm hắn nhận nuôi, trưởng thành như vậy, liền tính luyến đồng ta cũng nguyện ý a.
“Kim Tại Trung đúng không? Từ nay về sau ngươi liền cùng ta ở cùng một chỗ, có thể chứ?” Ánh mặt trời trung, một bàn tay xoa xoa Kim Tại Trung đầu to, tươi cười ấm áp tựa hồ còn lóe quang, Kim Tại Trung choáng váng tưởng.
“Ngươi suy nghĩ cái gì, lại phát thần, ngây ngốc cùng trước kia một cái hình dáng.” Tiền Sâm cười nói, tưởng vươn tay giống như trước giống nhau xoa xoa Kim Tại Trung đầu, chính là tay đặt ở giữa không trung lại thả trở về, có vẻ có chút đáng thương.
Kim Tại Trung trong lòng mềm nhũn, thở dài, từ mâm đựng trái cây lấy ra cái quả táo, cầm lấy dao nhỏ ngồi ở hắn mép giường tước da, thay đổi cái đề tài: “Súng thương là chuyện như thế nào?”
“Đoạt địa bàn rước lấy, việc nhỏ nhi.” Tiền Sâm nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu, hiển nhiên không muốn nhiều lời.
Tiểu Lý ở bên cạnh nghe xong cuồng hãn, mấy năm nay tiền tiên sinh động tác càng lúc càng lớn, sinh ý cũng mở rộng thực khoan, đoạt địa bàn, hỏi đến súng ống đạn dược sinh ý, khai ngầm sòng bạc, gần như với điên cuồng trạng thái, ở như vậy đi xuống, nếu không trở thành nhân thượng nhân, nếu không ngày nào đó bị kẻ thù đánh chết liền thi thể cũng tìm không thấy.
Kim Tại Trung cũng không hỏi nhiều, đem tước tốt quả táo đặt ở một bên, đứng dậy nói: “Nếu ngươi không chết được, ta đây liền đi rồi, về sau cũng đừng tìm ta, ngươi đã quên chúng ta chia tay thời điểm nói qua cái gì sao, lẫn nhau không quấy nhiễu!”
Tiền Sâm một phen giữ chặt Kim Tại Trung: “Nhiều năm như vậy, chẳng lẽ ngươi liền đối ta không có một chút tình cảm sao? Một hai phải đem nói đến như vậy tuyệt.”
Kim Tại Trung một phen ném ra Tiền Sâm tay, đứng bất động, buông xuống mắt: “Tình cảm ở ngươi kết hôn thời điểm đã sớm đã không có.”
Tiền Sâm một đĩnh thân từ trên giường bệnh ngồi dậy, dùng sức sức lực một phen đem Kim Tại Trung xả tiến trong lòng ngực, cảm xúc dị thường kích động: “Ta liền biết ngươi chưa quên ta, ngươi liền cách ứng cái kia hữu danh vô thực hôn nhân, Tại Trung, Tại Trung, ta ly hôn, ta hiện tại không cần dựa ai, ta cường đại đến đã có thể bảo hộ ngươi, cường đại đến có thể cho ngươi hôn nhân, ta cho ngươi xem ta giấy thỏa thuận ly hôn.” Vừa nói vừa giãy giụa đi kéo giường bệnh bên cạnh ngăn kéo: “Ta đem hiệp nghị thư tùy thân mang theo, chính là chờ nào một ngày có thể cho ngươi xem.”
Kim Tại Trung nhìn đến Tiền Sâm bụng quấn lấy băng vải đã chảy ra huyết, cũng không dám lộn xộn, đành phải trấn an hắn: “Ngươi bình tĩnh một chút, lại lộn xộn miệng vết thương sẽ băng khai.”
“Tại Trung, Tại Trung, nguyên lai ngươi vẫn là quan tâm ta, đúng hay không?” Tiền Sâm giống sức lực dùng xong rồi giống nhau, giờ phút này phát xong điên kiệt sức dựa vào Kim Tại Trung trên người.
Kim Tại Trung ngồi ở trên giường bệnh, ôm Tiền Sâm, hai mắt nhìn ngoài cửa sổ, đầu óc lại hiện lên Trịnh Duẫn Hạo bóng dáng.
Kim Tại Trung cầm áo khoác chuẩn bị rời đi phòng bệnh.
Tiền Sâm ngồi ở trên giường bệnh nhịn không được hỏi: “Ngươi ngày mai còn tới hay không?”
“Ta…… Xem tình huống.” Kim Tại Trung nhìn Tiền Sâm có chút bị thương mặt, ma xui quỷ khiến bỏ thêm một câu: “Không vội liền tới.”
Ở Kim Tại Trung đóng cửa lại kia một khắc, khóe mắt miệng cười biến mất không thấy, trong nháy mắt trở nên có chút sắc bén, xoay người hỏi trợ lý: “Tra được gần nhất quấn lấy Tại Trung người là ai sao?”
Trợ lý đi lên trước nói: “Tra được, là Trịnh Duẫn Hạo, Trịnh thiên dương công tử.”
Tiền Sâm nhíu lại mi: “Xem ra vẫn là cái có bối cảnh, bất quá kia thì thế nào.” Tiền lạnh lẽo cười một tiếng nói: “Dám chạm vào ta người sẽ phải chết.”
“Tuy nói Trịnh Duẫn Hạo không thế nào nên trò trống, chính là Trịnh thiên dương là cái người từng trải, cũng không phải cái người lương thiện, muốn động thủ chỉ sợ có chút khó khăn.” Trợ lý có chút lo lắng nói.
Tiền Sâm duỗi tay cầm lấy vừa mới Kim Tại Trung tước quả táo, cắn một ngụm: “Nếu không thể động đầu to, liền động hắn tiểu đầu, ngươi đi tra tra Trịnh gia kỳ hạ công ty, không có vấn đề đều cho ta tìm ra vấn đề tới, trước làm cho bọn họ ăn một ít đau khổ, ít nhất làm Trịnh Duẫn Hạo không có cái kia nhàn thời gian quấn lấy Kim Tại Trung.”
Trịnh Duẫn Hạo gần nhất rất bận, tân đến một đám buôn lậu xe bị hải quan khấu lưu; tẩy tiền dây xích thượng ra đường rẽ, tẩy tẩy tẩy ra dị tâm, liền người mang theo tiền trốn chạy, chạy cũng chạy không sạch sẽ, ngày hôm sau liền chết ở Cục Cảnh Sát cửa. Tuy nói Trịnh gia hắc đạo bạch đạo đều có thể dựa thượng, nhưng này rõ như ban ngày ở cảnh sát cửa nhà nằm cái không hết giận người, này cảnh sát đôi mắt lại hạt cũng không thể đem người này làm như là đầu heo nằm ở cửa đi. Làm theo phép đem Trịnh Duẫn Hạo gọi vào cục cảnh sát hỏi một phen, thường xuyên qua lại, Trịnh Duẫn Hạo lao tâm lao lực, mệt đến liền đôi mắt đều toát ra tơ máu.
“Gần nhất có phải hay không phạm Thái Tuế, như thế nào chó má sụp đổ sự tình cùng mẹ nó nhiễm ôn dịch dường như tới cái không để yên!” Trịnh Duẫn Hạo xem xong công ty mới vừa trình lên tới báo cáo, mỏi mệt xoa xoa huyệt Thái Dương.
Kim Tuấn Tú nhìn nhìn đỉnh hai cái quầng thâm mắt Trịnh Duẫn Hạo, trong lòng có chút bội phục khởi Trịnh Duẫn Hạo tới, ngày thường chơi đến điên nhưng vừa đến làm đứng đắn sự thời điểm một chút cũng không hàm hồ, đưa cho Trịnh Duẫn Hạo một ly cà phê, do do dự dự mà nói lên: “Ta tổng cảm thấy sự tình không phải đơn giản như vậy, buôn lậu thứ này chúng ta làm như vậy nhiều năm vẫn luôn xuôi gió xuôi nước, nói như thế nào khấu liền khấu, hải quan kia một bên đã sớm đánh hảo tiếp đón, như thế nào sẽ nói trở mặt liền trở mặt? Lại nói tiểu trương lại nghĩ như thế nào chết oanh động chút, cũng sẽ không đầu óc có bệnh chạy đến Cục Cảnh Sát cửa hy sinh đi a!”
Trịnh Duẫn Hạo nghe xong gật gật đầu: “Ngươi phái người đi tra một chút hải quan cục bên kia có phải hay không có cái gì biến động, kia phê buôn lậu xe trước làm cho bọn họ thủ sẵn, tiểu trương cái kia chết cũng không nhiều lắm sự, dù sao uy hiếp không đến ta trên đầu, ta xem khẳng định là có người ở sau lưng giảo chúng ta cục, phía trước những việc này đều là đánh cái cảnh cáo, kế tiếp chúng ta cẩn thận điểm, ngàn vạn đừng làm cho người bắt được chúng ta quá lớn nhược điểm.”
Hôm nay Trịnh Duẫn Hạo xuyên một thân thủ công âu phục, tóc sơ không chút cẩu thả, mang nam sĩ đồng hồ, cà vạt kết đánh thắng thầu tiêu chuẩn chuẩn, mặt trên còn kẹp một cái cực kỳ tao bao cà vạt kẹp, cả người tản ra tổng tài phạm nhi, Kim Tuấn Tú nhìn Trịnh Duẫn Hạo có chút hoảng thần, chỉ cảm thấy hôm nay Hạo ca lóe mù chính mình mắt.
“Ta biết, Hạo ca, ta tổng cảm thấy đi…….” Kim Tuấn Tú nghiêng đầu ấp a ấp úng.
“Muốn hỏi liền hỏi bái, nghiêng đầu trang cái gì đáng yêu, ta nhưng không hảo đáng yêu hình.” Trịnh Duẫn Hạo trừu điếu thuốc, cực kỳ không kiên nhẫn đem cà vạt kết kéo kéo, lại khôi phục lưu manh bản sắc.
Kim Tuấn Tú tưởng đem trên tay cà phê bát đến đối diện cái kia xú không biết xấu hổ người trên mặt, hoá ra vừa rồi nghiêm trang, tinh anh hình nam bộ dáng chỉ là ảo giác, cũng vì chính mình trong nháy mắt hoa si cảm thấy thật sâu mà ảo não.
“Ta cảm thấy ngươi nên tỉnh lại một chút chính mình gần nhất có hay không thượng quá đàn ông có vợ hoặc là có phu chi phu chọc tới không nên dây vào đại nhân vật cho nên mới liên lụy công ty vì ngươi phong lưu vận sự mua đơn.” Kim Tuấn Tú một hơi nói xong rải khai chân liền chạy, rất sợ chính mình chậm một bước Trịnh Duẫn Hạo sẽ một chân đem chính mình đá cái bán thân bất toại.
Trịnh Duẫn Hạo còn không có tới kịp phát tác, Kim Tuấn Tú liền chạy không yên, so độn địa còn nhanh, đành phải hậm hực ngồi xuống, mông còn không có chạm vào ghế dựa, Kim Tuấn Tú lại đem văn phòng môn mở ra, lộ ra cái đầu: “Nghe nói ngươi nhân tình hôm nay bãi công không đi đoàn phim, đạo diễn khí thất khiếu bốc khói, Phật cũng phát hỏa.” Nói xong phanh một tiếng đem cửa đóng lại.
Trịnh Duẫn Hạo nhất thời còn không có phản ánh lại đây hắn nhân tình là ai, chờ nghĩ đến là Kim Tại Trung thời điểm, hắn mới bừng tỉnh đã có gần một tháng chưa thấy được Kim Tại Trung.
Kim Tại Trung nằm ở trên giường mặc cho chuông cửa rung trời vang, bởi vì Kim Tại Trung thật sự không quen biết ai có thể giữ cửa linh ấn giống cháy báo nguy khí, phỏng chừng là tới cửa đẩy mạnh tiêu thụ đi, Kim Tại Trung phạm vào cái thân tưởng. Chờ đến ấn chuông cửa thanh bị một trận đá môn thanh thay thế thời điểm, Kim Tại Trung hỏa đại từ trên giường nhảy dựng lên, thật sự không thể chịu đựng được, quản hắn là Thiên Vương lão tử Quan Thế Âm Bồ Tát hết thảy kêu hắn cút đi.
Nổi giận đùng đùng mở cửa chuẩn bị húc đầu cái não một đốn thoá mạ thời điểm, Kim Tại Trung ngây ngẩn cả người, này nơi nào là Thiên Vương lão tử Quan Thế Âm Bồ Tát, rõ ràng là Hỗn Thế Ma Vương thêm Ngưu Ma Vương.
“Đổ môn thu vé vào cửa? Còn không mau làm lão tử đi vào.” Trịnh Duẫn Hạo một phen đẩy ra Kim Tại Trung, đi vào.
“Ngươi tới làm gì?” Kim Tại Trung nhìn Trịnh Duẫn Hạo, nghĩ thầm một tháng không gặp hắn như thế nào biến thành cái dạng này, còn mặc vào tây trang đánh thượng cà vạt.
“Tới xem ngươi đã chết không có? Chơi đại bài chơi liền diễn đều không đi chụp, ngươi trường bản lĩnh a.” Trịnh Duẫn Hạo đem âu phục ném vào trên sô pha, sau đó một mông ngồi xuống.
“Thác phúc của ngươi ta còn không chết được, ngươi muốn xem chậm rãi xem, ta đi trước ngủ một lát.” Nói xong, Kim Tại Trung liền triều phòng ngủ đi đến.
Trịnh Duẫn Hạo nhìn Kim Tại Trung hai má ửng đỏ, khẳng định không phải bởi vì thấy chính mình quá hưng phấn nguyên nhân, một phen giữ chặt Kim Tại Trung, sờ lên Kim Tại Trung cái trán: “Ngươi phát sốt?”
“Chúc mừng ngươi trả lời chính xác.” Kim Tại Trung mở ra Trịnh Duẫn Hạo tay, ghé vào trên giường.
“Ta đưa ngươi đi bệnh viện?”
“Lười đến động”
Phá lệ cư nhiên mang theo chút làm nũng khẩu khí, mềm mềm mại mại giọng mũi giống có chỉ mèo con ở Trịnh Duẫn Hạo ngực cào a cào.
“Thuốc hạ sốt ở nơi nào? Ta tìm tới cấp ngươi.” Trịnh Duẫn Hạo phiên phiên Kim Tại Trung tủ đầu giường.
“Trong nhà không có, ngươi đừng loạn phiên ta đồ vật……” Kim Tại Trung mí mắt đều có chút căng không lên.
Trịnh Duẫn Hạo từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, ngươi cho rằng ta nguyện ý a. Đi ra phòng ngủ, lấy thượng áo khoác, Trịnh Duẫn Hạo tay chân nhẹ nhàng rời đi. Kim Tại Trung mơ mơ màng màng nhìn có người ảnh đi ra ngoài, đầu một oai liền ngủ rồi.
Chờ Trịnh Duẫn Hạo mua thuốc hạ sốt trở về, nhìn đến Kim Tại Trung đã ngủ rồi, đi ra phía trước đem chăn thế hắn lôi kéo, Kim Tại Trung ngủ không thành thật, mới vừa đem chăn thế hắn cái hảo, hắn một chân lại cấp xốc lên. Trịnh Duẫn Hạo duỗi tay sờ sờ Kim Tại Trung cái trán, phát hiện nhiệt độ vẫn là không có giáng xuống, cũng không đành lòng đem hắn đánh thức, đành phải không ngừng giúp hắn thay lông khăn.
“Ta đời trước nhất định là ngươi vú em” Trịnh Duẫn Hạo biên oán giận biên dùng tăm bông chấm chút thủy đắp ở Kim Tại Trung có chút môi khô khốc thượng.
“Cho nên đời này ngươi phải dùng thân thể tới báo đáp ta, ngươi đã thiếu ta ba lần, lại không trả ta, ta liền phải không cử.” Trịnh Duẫn Hạo nhìn Kim Tại Trung cau mày, ngủ đến không phải thực an ổn, giống như rất khó chịu. Sinh bệnh Kim Tại Trung cũng vẫn là như vậy đẹp, Trịnh Duẫn Hạo tưởng chính mình khẳng định tẩu hỏa nhập ma, cư nhiên đối cái này ba lần bốn lượt chơi chính mình người như vậy để bụng.
Ngày hôm sau Kim Tại Trung tỉnh lại, tuy rằng thân thể có chút bủn rủn, nhưng so ngày hôm qua khá hơn nhiều, đi ra phòng khách liếc mắt một cái liền thấy được trên sô pha Trịnh Duẫn Hạo áo khoác, có chút giật mình: Người này không phải đi rồi sao?
Đi đến phòng bếp, nhìn đến có người ảnh lúc ẩn lúc hiện, định định tâm vừa thấy, nguyên lai là Trịnh Duẫn Hạo vây quanh tạp dề đang ở nấu cháo. 1 mét 8 mấy người, ăn mặc sơ mi trắng, tay áo vãn tới tay khuỷu tay chỗ, vây quanh có chút quá mức với đáng yêu tạp dề, chính thật cẩn thận giảo trong nồi cháo, nghiêm túc giống ở làm hạng nhất hóa học thực nghiệm. Kim Tại Trung tâm chấn động không thôi, ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh Trịnh Duẫn Hạo thế nhưng có được như vậy một mặt: Ôn nhu, tinh tế, tốt đẹp làm người muốn từ sau lưng hoàn thượng hắn eo.
Trịnh Duẫn Hạo vừa chuyển đầu, nhìn đến Kim Tại Trung chính ngốc lăng lăng nhìn hắn, có chút ngượng ngùng đem Kim Tại Trung đẩy đi ra ngoài: “Nhìn ta trên mặt có thể trường hoa a, sinh bệnh còn không ở bên ngoài ngồi.”
Kim Tại Trung ngồi ở bàn ăn bên nhìn Trịnh Duẫn Hạo đem cháo bưng ra tới, nhìn Trịnh Duẫn Hạo đối với chính mình có chút ngượng ngùng, có chút tranh công lấy lòng cười, đôi mắt tinh tinh lượng giống một cái đầm nước suối làm người hận không thể nhảy vào đi.
“Ăn rất ngon” Kim Tại Trung ngẩng đầu lên nói.
Trịnh Duẫn Hạo rõ ràng lỏng một ngụm đại khí, sau đó bắt đầu khoe khoang lên: “Ngươi không biết ngao cái này cháo phế đi ta bao lớn kính, liền gà ti đều là ta một cái một cái xé ra tới, xem tay của ta, đều bị năng ra bọt nước, còn hảo ta thông minh biết dùng nước tương mạt một mạt, bất quá ngươi cũng không cần quá cảm động, nam nhân sao, chiếu cố ngươi là hẳn là.” Trịnh Duẫn Hạo càng thêm đắc ý lên.
Kim Tại Trung chỉ lo cúi đầu cười.
“Kim Tại Trung, ta biết ngươi vì cái gì không cho ta phiên ngươi đầu giường ngăn tủ.” Trịnh Duẫn Hạo thần thần bí bí mà nói.
Kim Tại Trung đột nhiên vừa nhấc đầu, trợn mắt giận nhìn nghiến răng nghiến lợi: “Ngươi phiên ta ngăn tủ? Ngươi chán sống?”
Trịnh Duẫn Hạo xua xua tay, một bộ tạm thời đừng nóng nảy cộng thêm ta hiểu biểu tình: “Đều là nam nhân sao, có yêu cầu là bình thường, ta hiểu!”
“Trịnh Duẫn Hạo?”
“Ân?”
“Ngươi phúc nhớ cháo phô cơm hộp túi quên ném!”
“!!!!!”
Trịnh Duẫn Hạo đem mặt chôn ở cháo, đời này cũng chưa như vậy mất mặt, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, ở Kim Tại Trung trước mặt cũng không phải mất mặt một lần hai lần, nam nhân sao, không nên như thế so đo, vì thế Trịnh Duẫn Hạo lại phóng khai. Người nếu buông ra, da mặt cũng sẽ càng hậu, miệng cũng sẽ càng tiện.
“Kim Tại Trung?”
Kim Tại Trung thất thần ừ một tiếng.
“Có cái kia đồ vật tự an ủi lên sẽ càng sảng sao? Bất quá ta nhìn kỹ xem, chiều dài cùng độ cứng đều không đạt được tiêu chuẩn, dùng về sau cảm giác thế nào? Ta cũng không phải nói ngươi già đầu rồi thừa dịp ngươi bây giờ còn có vài phần tư sắc từ ta, ta như thế nào cũng so với kia cái gậy mát xa cường đi?”
Tuy là bình tĩnh như vậy Kim Tại Trung cũng nhịn không được đỏ mặt triều Trịnh Duẫn Hạo rống: “Ngươi không nói lời nào có phải hay không muốn chết, ta nói 800 thứ kia không phải ta đồ vật.” Kim Tại Trung hiện tại thập phần tưởng đem lúc trước đem thứ này đưa cho chính mình đương quà sinh nhật tổn hữu bóp chết, lúc ấy nên đem thứ này một phen ném vào WC vọt vào cống thoát nước cũng tốt hơn hôm nay Trịnh Duẫn Hạo dào dạt đắc ý cười nhạo chính mình.
Trịnh Duẫn Hạo ủy khuất ngậm miệng ba, Kim Tại Trung hừ một tiếng, không hề để ý đến hắn.
“Ngươi sinh nhật là ngày mấy tháng mấy?” Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở trên sô pha đem chân khiêu ở trên bàn trà nghiêm trang hỏi.
“Ta như thế nào nhớ rõ ta sinh nhật.” Kim Tại Trung một chân hướng Trịnh Duẫn Hạo đá qua đi: “Thật không lấy chính mình đương người ngoài a, đem ngươi móng heo thu hồi đi hảo hảo cho ta ngồi xong.”
Trịnh Duẫn Hạo có điểm áy náy, người này cô nhi viện lớn lên như thế nào nhớ rõ chính mình sinh nhật đâu, hậm hực đem chân thu hồi tới, ngồi thẳng thân mình ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn Kim Tại Trung: “Từ hôm nay trở đi, ta sinh nhật chính là ngươi sinh nhật, sau cuối tuần cho ta không một ngày ra tới, đúng giờ đem lễ vật cho ta chuẩn bị tốt, đương nhiên không có lễ vật ta càng thích…………” Trịnh Duẫn Hạo nhắm lại miệng không nói chờ Kim Tại Trung hy vọng hắn rất có tình thú tiếp theo, như vậy mới hảo khai triển kế tiếp đề tài, đương nhiên nếu Kim Tại Trung để ý đến hắn liền không phải Kim Tại Trung, đợi nửa ngày không chiếm được đáp lại Trịnh Duẫn Hạo đành phải triều Kim Tại Trung rống: “Ngươi phối hợp ta một chút sẽ thiếu khối thịt a, ngươi liền tiếp một câu lại làm sao vậy!! Làm sao vậy!!”
Kim Tại Trung nhìn Trịnh Duẫn Hạo biểu tình tựa hồ là thật sự có điểm sinh khí, nếu là chính mình tri kỷ dán côn chiếu cố một người lại liền cái sắc mặt tốt cũng không chiếm được xác thật cũng quá thương tâm, giống như có điểm ủy khuất a, đột nhiên như vậy tưởng tượng, Kim Tại Trung tâm đặng một chút có điểm tiểu áy náy, vì thế biểu tình nhu hòa xuống dưới, liền ngữ khí đều ôn nhu giống trận gió: “Sinh nhật như thế nào có thể không có lễ vật đâu, ta sẽ cho ngươi cái đại đại lễ vật.”
Kim Tại Trung người như vậy, trường một trương đẹp đến mức tận cùng mặt, có lẽ bởi vì mỹ Thái Cực trí hơn nữa cả người tản ra thanh lãnh khí chất xa cách khí chất, cho nên có điểm người sống chớ gần, làm người không dám nhúng chàm thánh khiết. Nhưng một khi phóng nhu biểu tình, ôn hòa ngữ khí, lực sát thương tuyệt đối mãn cách, như vậy Kim Tại Trung đối với Trịnh Duẫn Hạo tới nói chính là nháy mắt hạ gục. Trịnh Duẫn Hạo đối mặt sắc đẹp thực mau đại nhân bất kể tiểu nhân quá, mạo bị Kim Tại Trung tước chết nguy hiểm còn vỗ vỗ Kim Tại Trung tay, trêu đùa ý vị cực long. Kim Tại Trung nhịn không được thở dài: Làm Trịnh Duẫn Hạo nguôi giận thật đúng là đơn giản a.
Nói tóm lại ngày này ở Trịnh Duẫn Hạo trong lòng là có cột mốc lịch sử ý nghĩa, là duy nhất một ngày cùng Kim Tại Trung ở chung không có cãi nhau không có ô long, hai bên ở hữu hảo lãng mạn không khí hạ vượt qua tốt đẹp một ngày.
Sau cuối tuần ở Trịnh Duẫn Hạo hy vọng trung đúng hạn tới, nếu có thể, Trịnh Duẫn Hạo hận không thể đem thời gian điều lại bát mau một chút, đối với kỳ vọng một ngày nào đó người tới nói, một phút một giây đều dài dòng giống một ngày lâu như vậy. Trịnh Duẫn Hạo xử lý xong trên tay sự tình, liền gấp không chờ nổi lấy ra di động bá ra dãy số, tâm tình sung sướng giống ở trên trời phi, một chuyển được liền hưng phấn mà nói lên: “Kim Tại Trung sao? Ngươi hoàn công không có? Ở nơi nào? Muốn hay không ta đi tiếp ngươi?”
Điện thoại kia đầu không nhịn được mà bật cười: “Ngươi hy vọng ta trả lời trước ngươi cái nào vấn đề?”
Kim Tại Trung thanh âm nghe đi lên cũng lộ ra cổ sung sướng, làm Trịnh Duẫn Hạo giờ phút này tâm tình càng thêm phi dương, liên quan cả người đều thần thái sáng láng: “Thực xin lỗi, ta thất thố.”
“Ân…. Đừng biến thái liền hảo.”
Trịnh Duẫn Hạo bị đổ trở về cũng không tức giận, cười hì hì trả lời: “Buổi tối ta ở bóng đêm bao bãi, muốn hay không ta lái xe tới đón ngươi?”
“Không cần, ta trong chốc lát chính mình sẽ lái xe tới, ta hiện tại vội, trước treo!” Kim Tại Trung treo điện thoại, đứng ở thương trường quầy chuyên doanh trước mặt mang kính râm có vẻ có chút chần chừ. Chọn lễ vật là kiện chuyện phiền toái, chọn kiện vừa lòng lễ vật càng là phiền toái. Trịnh Duẫn Hạo có tiền, có tiền liền không thiếu đồ vật, Kim Tại Trung ảo não gãi gãi tóc, sớm biết rằng đã kêu Trịnh Duẫn Hạo chính mình tới chọn, quá cái sinh nhật cũng quá không cho chung quanh người bớt lo.
“Tiên sinh, xin hỏi yêu cầu chút cái gì sao?” Hướng dẫn mua tiểu thư nhìn trước mắt soái khí nam nhân hai mắt oạch oạch mạo đào tâm.
“Ách….. Ta tưởng chọn một kiện lễ vật tới tặng người.”
“Xin hỏi là bạn gái sao?” Hướng dẫn mua tiểu thư trong mắt đào tâm nháy mắt giảm bớt một nửa, nguyên lai soái ca đều là người khác.
“Không phải, là nam.” Kim Tại Trung ấp úng.
“Oa!!! Nguyên lai là bạn trai a.” Hướng dẫn mua tiểu thư lập tức không nhịn xuống, thanh âm lớn một ít.
Kim Tại Trung mặt đen xuống dưới, nghĩ thầm đều cái gì cùng cái gì.
“Thực xin lỗi... Thực xin lỗi... Ta là nói nam tính bằng hữu” hướng dẫn mua tiểu thư vội vàng bổ sung nói. Sau đó từ trên quầy hàng lấy ra một cái nam sĩ lắc tay bắt được Kim Tại Trung trước mặt: “Tiên sinh, đây là Cartier tân khoản lắc tay, hoa hồng K kim, hoàng K kim cùng bạch K kim tạo thành “Tam sắc kim”, hoàn hoàn tương khấu, đường cong ngắn gọn thanh thoát. Đặc biệt thích hợp tuổi trẻ nam sĩ đeo.
Kim Tại Trung cầm ở trong tay nhìn nhìn, xác thật cũng không tệ lắm, có điểm do dự hỏi: “Nam mang loại này thích hợp sao? “
“Tiên sinh ngài xem nó tam sắc kim khấu là dùng màu đen miên thằng hệ, giản lược lại hào phóng, khẳng định thích hợp ngươi bằng hữu khí chất.” Hướng dẫn mua tiểu thư cười đến ngọt ngào giới thiệu nói.
Kim Tại Trung nghĩ nghĩ cũng liền mua. Chờ Kim Tại Trung xoay người rời đi, bên cạnh hướng dẫn mua tiểu thư cũng một tổ ong thấu đi lên. Thật vất vả gặp như vậy soái nam nhân, không bát quái là không được.
“Hảo đáng tiếc, như vậy soái liền có nữ nhân, còn như vậy tri kỷ cấp bạn gái mua lễ vật.”
“Hắn đó là cấp nam mua”
“Vậy ngươi còn làm hắn mua tình lữ khoản lắc tay?”
“Dù sao hắn lại không biết.” Hướng dẫn mua tiểu thư A cúi đầu hắc hắc ngây ngô cười.
Kim Tại Trung lái xe đang suy nghĩ muốn hay không lại cấp Trịnh Duẫn Hạo mua cái bánh kem, chính là nghĩ lại tưởng tượng, chúng ta tới liền không tồi, vì cái gì đối hắn như vậy hảo, Trịnh Duẫn Hạo người nọ, cho hắn điểm nhan sắc hắn là có thể khai phường nhuộm. Lấy ra di động muốn hỏi Trịnh Duẫn Hạo bóng đêm ở chỗ nào thời điểm, Kim Tại Trung điện thoại liền vang lên, Kim Tại Trung trong lòng buồn cười, người này liền cùng tiểu hài tử dường như, còn sợ chính mình không tới không thành? Tùy tay tiếp lên: “Trịnh Duẫn Hạo, không cần thúc giục, ta lập tức liền đến.”
Bên kia một trận trầm mặc.
“Uy?”
“Ta là Tiền Sâm.” Điện thoại kia đầu thanh âm có vẻ có chút hàn ý.
“Nga….. Thực xin lỗi vừa rồi không thấy rõ điện báo, ngươi có chuyện gì sao?” Kim Tại Trung không biết vì cái gì, trong lòng đột nhiên nảy lên tới một trận hối hận, nếu là vừa rồi không có nhận được hắn điện thoại thì tốt rồi.
“Tại Trung, ngươi biết hôm nay là ngày mấy sao?” Bên kia đột nhiên lại thay một cái ngữ khí, giống như vừa rồi hàn ý là trong nháy mắt sự tình.
Hôm nay là Trịnh Duẫn Hạo sinh nhật, Kim Tại Trung đột nhiên rất muốn không phúc hậu nói ra, nhưng trước sau liền không đành lòng: “Ngày mấy?”
“Hôm nay là ngươi mấy năm trước ta nhận nuôi ngươi nhật tử.” Tiền Sâm trong giọng nói có một tia trách cứ: “Ngươi như thế nào liền cái này nhật tử cũng quên mất?”
Kim Tại Trung đột nhiên có chút phản cảm, ta quên mất lại làm sao vậy, lại làm sao vậy!!! Chẳng lẽ ta cần thiết mỗi ngày hoài ngươi mang ơn đội nghĩa sinh hoạt cả đời. Kim Tại Trung cảm thấy một trận chán ghét cùng mỏi mệt, Tiền Sâm vô hình thao tác cùng có mặt khắp nơi giống một trương mạng nhện nhìn như lưu trữ cũng đủ khe hở cho ngươi kéo dài hơi tàn, kỳ thật đè nặng chính mình không thở nổi.
Hít sâu một hơi, ngữ khí có chút lạnh lùng nói: “Thực xin lỗi ta quên mất, bất quá ta cũng không nghĩ nhớ lại tới, ta hiện tại có việc, trước treo.”
“Chờ một chút….” Bên kia vội vàng nói.
“Kim Tại Trung cầm điện thoại không nói chuyện.
“Tại Trung, tính tình của ngươi như thế nào càng ngày càng tệ? Ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, ta đem viện trưởng còn có viện phúc lợi tiểu bằng hữu nhận được nhà ta đang ở khai gia đình tụ hội, viện trưởng còn có tiểu bằng hữu đều hy vọng ngươi lại đây cùng bọn họ cùng nhau tới chơi. Viện trưởng cũng oán giận ngươi đã thật lâu không có tới xem qua nàng.”
Kim Tại Trung ngẩn người: “Chính là ta hôm nay có việc gấp.”
“Sẽ không chậm trễ ngươi bao lâu thời gian, ngươi lại đây xem một cái là được, được không?” Điện thoại kia đầu đã là năn nỉ khẩu khí.
Kim Tại Trung suy nghĩ nửa ngày, cắn chặt răng mới hạ quyết tâm: “Hảo, ta lập tức lại đây.”
“Hảo, ta chờ ngươi.”
Kim Tại Trung gấp không chờ nổi treo điện thoại, đem xe ngừng ở bên đường, chính mình trầm mặc ở trên xe ngồi. Chính mình khi nào đã bắt đầu đối Tiền Sâm tránh còn không kịp, chính mình không phải vẫn luôn đều yêu hắn ái chết đi sống lại sao? Vì cái gì hôm nay vừa nghe đến là hắn điện thoại thay thế chính là thất vọng? Đối với đã từng mê luyến ôn nhu cùng ỷ lại đã bắt đầu cảm thấy là gánh nặng cùng phiền chán? Kim Tại Trung không dám thâm tưởng, sợ hãi tưởng tượng đi xuống kết quả sẽ làm chính mình vạn kiếp bất phục. Chính là chính mình tâm rồi lại thời thời khắc khắc hỏi chính mình: Khi nào đối với một cái ngay từ đầu liền quyết định chơi chơi đối tượng như vậy để bụng? Vì cái gì chưa từng có giống hôm nay giống nhau ngóng trông buổi tối sinh nhật tụ hội? Vì cái gì ở điện thoại chuyển được kia một cái chớp mắt hy vọng là cái kia lại chán ghét da mặt lại hậu người? Liên tiếp hỏi câu thêm phép bài tỉ phiền Kim Tại Trung muốn đánh người.
Ngồi yên nửa giờ sau, Kim Tại Trung trên mặt lộ ra bừng tỉnh sau trong sáng, Trịnh Duẫn Hạo, ta nhận tài. Kim Tại Trung một chân dẫm lên chân ga, bay nhanh mà đi.
Kim Tại Trung đi vào Tiền Sâm đại trạch, vừa xuống xe, Tiền Sâm liền đón qua đi, cười thế Kim Tại Trung mở cửa xe: “Ngươi đã đến rồi.”
Kim Tại Trung xuống xe, đối Tiền Sâm nói: “Ngươi không có nghĩa vụ cho ta làm những việc này, ta thỉnh không dậy nổi như vậy có tiền xe đồng.”
Tiền Sâm nghe xong ngẩn ra, ngay sau đó cười khổ: “Tại Trung, ngươi không cần nói như vậy lời nói, ta nghe xong không dễ chịu.”
Kim Tại Trung cũng cảm thấy chính mình có chút quá mức, nhấp nhấp miệng, vì hòa hoãn không khí, tách ra đề tài: “Viện trưởng cùng bọn nhỏ đâu?”
“Bọn họ không có tới, ta là lừa gạt ngươi.”
Kim Tại Trung nghe xong không có kinh ngạc chi sắc: “Nhiều năm như vậy ngươi vẫn là như vậy không chiết thủ đoạn.”
“Vì ngươi, ta cái gì đều làm được ra tới.” Tiền Sâm đi lên trước một bước, kéo lên Kim Tại Trung, chuẩn bị đem Kim Tại Trung hướng trong viện mang.
Kim Tại Trung bất động thanh sắc tránh đi Tiền Sâm tay, Tiền Sâm ngẩng đầu lên, trong ánh mắt có chút ướt át, giống một con bị thương đại cẩu.
Kim Tại Trung thở dài: “Tiền Sâm, ta không nghĩ chúng ta chi gian lại ướt át bẩn thỉu, chúng ta đều hẳn là có từng người bất đồng sinh hoạt, ta lần này tới là tưởng nói cho ngươi, chúng ta hoàn toàn chia tay đi, là triệt triệt để để chia tay, không cần có gặp mặt, không cần có liên hệ.”
Tiền Sâm thật sâu mà nhìn Kim Tại Trung, phun ra một câu: “Ngươi trong lòng có người?”
Nếu là trước đây, chính mình nhất định sẽ chết chìm ở như vậy trong ánh mắt không thể tự kềm chế. Chính là người chính là như vậy kỳ quái sinh vật, nói ái thời điểm có thể oanh oanh liệt liệt vì ngươi đi tìm chết, hắn một cái thật nhỏ động tác đều có thể cho chính mình thần hồn điên đảo, chính là một khi không yêu, như vậy hết thảy đều có vẻ phí công cùng tái nhợt.
Kim Tại Trung bình tĩnh gật gật đầu.
Tiền Sâm đột nhiên thẳng thắn thân mình, ý vị không rõ kéo kéo khóe miệng, thế nhưng tự giễu cười một chút: “Kim Tại Trung, ta nói rồi, vì ngươi ta cái gì đều làm được ra tới.” Sau đó đi đến Kim Tại Trung trước mặt, cúi người dán đến Kim Tại Trung bên tai nói nhỏ: “Chẳng sợ ngươi hận ta.”
Phía sau có người một chưởng bổ tới, mau đến giống trận gió, nháy mắt công phu, Kim Tại Trung liền theo tiếng ngã xuống Tiền Sâm trong lòng ngực.
Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở bóng đêm trên sô pha, nhìn trước mắt đã châm tẫn ngọn nến, ánh mắt tối nghĩa khó hiểu. Hội sở vách tường, trên trần nhà bị giả dạng giống tiểu bằng hữu quá ngày quốc tế thiếu nhi hiện trường, trên sàn nhà nơi nơi rơi rụng dải lụa rực rỡ cùng bị sung hảo khí màu sắc rực rỡ khí cầu, tựa hồ ở tỏ rõ đêm nay đem có một cái long trọng cuồng hoan. Kim Tuấn Tú đứng ở một bên nhìn chung quanh, nhìn cả người tản ra lạnh lẽo hơi thở Trịnh Duẫn Hạo không dám tiến lên, lần đầu tiên vì trước mắt người nam nhân này cảm thấy đau lòng. Trước một giây người nam nhân này còn chính tinh lực tràn đầy thượng xuyến hạ nhảy bố trí hội sở, mặc kệ mọi người đối hắn quải thải điều dán dải lụa rực rỡ lại khịt mũi coi thường, hắn như cũ vui tươi hớn hở làm theo ý mình. Đối với chính mình khinh bỉ hắn đem sinh nhật tụ hội làm đến giống trường học kỷ niệm ngày thành lập trường, người nam nhân này chỉ là lỗ mũi hướng lên trời khinh thường nói, đó là ngươi không hiểu lão tử cách điệu, cấp đuổi rồi.
“Tuấn Tú, đi đem trên quầy bar rượu cho ta lấy lại đây.” Tựa hồ liền nhiều lời một câu cũng không muốn, Trịnh Duẫn Hạo nói xong lại cúi đầu.
Kim Tuấn Tú trong lòng cả kinh, Trịnh Duẫn Hạo chưa bao giờ kêu chính mình Tuấn Tú, trước nay đều là Kim Tuấn Tú, uy, đại mông linh tinh gọi tới kêu đi. Như vậy Trịnh Duẫn Hạo, như là gió lốc trước hải triều, bình tĩnh mặt ngoài cất giấu làm người sợ hãi không an phận. Kim Tuấn Tú một lát cũng không dám chậm trễ, cầm mấy bình rượu lại đây, hy vọng đem Trịnh Duẫn Hạo chuốc say, sau đó hảo hảo ngủ một giấc.
Trịnh Duẫn Hạo một ly tiếp theo một ly hướng trong bụng chuốc rượu, cũng không nói lời nào, Kim Tuấn Tú ở một bên nhìn kia từng bình rượu mạnh bị Trịnh Duẫn Hạo giống uống Coca giống nhau tiêu diệt rớt, tiểu tâm can bắt đầu run rẩy.
Trịnh Duẫn Hạo uống xong rượu, mở ra muốn tới đỡ chính mình Kim Tuấn Tú, cầm chìa khóa xe run run rẩy rẩy bước bước chân rời đi.
Kim Tuấn Tú lại bị khiếp sợ giống bị tia chớp phách quá, bởi vì…. Liền ở vừa rồi, Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên đối với chính mình hô một tiếng Tại Trung, bỗng nhiên một phác, bổ nhào vào chính mình trên người, Kim Tuấn Tú bị thình lình xảy ra đánh sâu vào suýt nữa ngã trên mặt đất, lui về phía sau vài bước. Trịnh Duẫn Hạo đem chính mình ôm lấy, đầu dựa vào chính mình trên vai, mặc không lên tiếng. Kim Tuấn Tú chỉ cảm thấy đầu vai kia một khối có chút ướt át…. Nhị nghịch ngợm Trịnh Duẫn Hạo cư nhiên bi tình khóc!!!! Cái này phát hiện quá mức với kinh thế hãi tục, thế cho nên chờ đến Trịnh Duẫn Hạo phát động xe thể thao, Kim Tuấn Tú mới lao ra đại môn triều Trịnh Duẫn Hạo kêu: “Hạo ca, không cần say rượu lái xe a!!! Ngươi phân đã bị khấu hết!!! Lại bị giao cảnh bắt được liền phải thu về và huỷ bằng lái a!!!”
Trịnh Duẫn Hạo xoa xoa ửng đỏ khóe mắt bên thấm ra tới nước mắt, một chân mãnh nhấn ga không bỏ, đem chính mình xe thể thao đương tạp tạp chạy đinh xe tới khai ở cao tốc đường xe chạy thượng hoành hành, phong từ ngoài cửa sổ xe chui vào tới quát mặt nhè nhẹ đau, Trịnh Duẫn Hạo không hề cảm giác, hắn hiện tại trong lòng duy nhất tình cảm chính là giận cùng hận, giận chính mình không biết xấu hổ cho không, giận chính mình liền ngã một lần khôn hơn một chút đạo lý cũng đều không hiểu, hận chính mình hôm nay giống cái ngốc tử bị người chơi tới chơi đi, hận chính mình lấy ra thiệt tình lại bị người giẫm đạp ti tiện. Cho nên trước mặt mặt một chiếc xe cấp tốc đâm hướng chính mình, chính mình xe bị đánh ngã lật nghiêng trên mặt đất, mà chính mình nằm trong vũng máu nhắm mắt lại thời điểm thế nhưng cũng không cảm giác được đau.
Tỉnh lại Kim Tại Trung duỗi tay xoa xoa chính mình sau cổ, cảm giác chính mình cổ mau cắt thành hai nửa, mở to mắt phát hiện chính mình ngủ ở trên giường, bị thật dày bức màn chặn ánh mặt trời phòng có vẻ tối tăm cùng quá mức với an tĩnh. Miễn cưỡng nửa mở mở mắt, mỏi mệt chống thân mình ngồi dậy khắp nơi đánh giá: Phòng nội sạch sẽ ngăn nắp, hiện đại giản lược gia trang phong cách, trên tường tô lên siêu đại hình trừu tượng phái bích hoạ có vẻ có chút đột ngột cùng quái dị, đó là chính mình cùng Tiền Sâm cùng nhau ác thú vị tuyển bích hoạ, nơi này thực hiển nhiên là chính mình phòng. Tuy rằng Kim Tại Trung mấy năm đều không có trở về quá nơi này, nhưng là nhìn ra được tới, Tiền Sâm đem này gian phòng an bài xử lý thực hảo, phòng trong không nhiễm một hạt bụi giống như chính mình chưa bao giờ rời đi quá, mỗi loại đồ vật cũng không từng rời đi quá nó vị trí. Đứng dậy xuống giường phát hiện quần áo của mình bị đổi qua, Kim Tại Trung nôn nóng sờ biến chính mình trên người cùng trên giường các góc, phát hiện chính mình di động, chìa khóa xe, tiền bao toàn bộ đều không còn nữa.
“Ta thao con mẹ nó!” Kim Tại Trung phẫn hận một quyền tạp hướng trên giường. Kim Tại Trung thực minh bạch, chính mình đây là bị Tiền Sâm giam lỏng, nghĩ đến còn đang chờ chính mình Trịnh Duẫn Hạo, ngực liền buồn phát đau, chính mình như vậy vô thanh vô tức biến mất nên như thế nào đối Trịnh Duẫn Hạo giải thích, chính mình lừa hắn nhiều như vậy thứ, chơi hắn nhiều như vậy thứ, hắn có thể minh bạch lần này thật là ngoài ý muốn duyên cớ sao?
Môn đột nhiên bị thực nhẹ đẩy ra, Tiền Sâm không tiếng động mà bưng thực bàn đi đến. Kim Tại Trung ngẩng đầu lên, biểu tình âm ngột nhìn Tiền Sâm, ở có chút tối tăm trong phòng, Kim Tại Trung trên mặt lãnh làm Tiền Sâm không khỏi địa tâm chấn động.
“Tỉnh sao? Đã đói bụng không đói bụng? Ta mang theo chút ăn tới, tất cả đều là ngươi trước kia thích ăn.” Tiền Sâm đi hướng Kim Tại Trung, ngồi ở mép giường cùng hắn cũng kề tại cùng nhau, vươn tay thế Kim Tại Trung đẩy ra che đậy ở trước mắt tóc mái.
Kim Tại Trung quay đầu, tránh cho Tiền Sâm đụng chạm, đứng lên, trên cao nhìn xuống đối Tiền Sâm nói: “Họ Tiền, ngươi đây là có ý tứ gì? Chơi giam lỏng này một bộ?”
“Nếu ngươi muốn như vậy lý giải ta không có gì để nói.” Tiền Sâm thu hồi cương ở giữa không trung tay trả lời nói.
“Nếu ngươi còn hy vọng chúng ta về sau gặp mặt ta còn có thể khách khí kêu ngươi một tiếng tiền tiên sinh nói, phiền toái ngươi lập tức thả ta.”
“Thả ngươi?” Tiền Sâm đột nhiên cười cười: “Sau đó trơ mắt nhìn ngươi đi sẽ ngươi tình nhân? Thực xin lỗi, ta họ Tiền còn không có uất ức đến đem chính mình người đưa đến người khác bên người phân thượng.”
“Ngươi có phải hay không làm buôn bán làm điên rồi? Ta không phải ngươi đồ vật, ngươi lập tức cút ngay cho ta, ta muốn đi ra ngoài.” Kim Tại Trung dùng sức mở ra đứng ở chính mình trước mặt Tiền Sâm, đi nhanh hướng cửa đi đến.
Tiền Sâm tay mắt lanh lẹ đè lại Kim Tại Trung, mặc cho Kim Tại Trung như thế nào đẩy, chính là lù lù bất động, Kim Tại Trung trong lòng kinh hãi chưa bao giờ biết họ Tiền như vậy có sức lực.
Tiền Sâm mau một bước khung trụ Kim Tại Trung hai tay, đem Kim Tại Trung gắt gao mà khóa ở chính mình trong lòng ngực, khí định thần nhàn thanh âm ở Kim Tại Trung bên tai vang lên: “Vô dụng, ngươi chạy không ra được, liền tính ngươi ra phòng này, nếu muốn ra tiền gia đại môn, chờ ngươi đánh thắng được ngoài cửa bảo tiêu rồi nói sau.”
“Ngươi con mẹ nó tên cặn bã!” Kim Tại Trung trừng mắt có chút đỏ lên hai mắt, hung tợn nói.
Tiền Sâm trên mặt tươi cười ở nghe được những lời này sau lập tức biến mất không thấy, buông ra Kim Tại Trung, lạnh lùng nhìn hắn: “Không cần muốn ta lần sau lại nghe thế hai chữ, ngươi nghĩ ra đi? Có thể! Chờ Trịnh Duẫn Hạo ở bệnh viện đã chết lại nói!” Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi ra phòng.
“Trịnh Duẫn Hạo? Bệnh viện?” Hắn rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Kim Tại Trung có chút mất khống chế lẩm bẩm tự nói. Trong lòng khủng hoảng như một người tiếp một người sóng triều một trận một trận đánh tới, Trịnh Duẫn Hạo rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Kim Tại Trung hai chân mềm nhũn, ngã ngồi ở trên mặt đất.
Trịnh Duẫn Hạo xảy ra chuyện cái kia buổi tối, may mắn Kim Tuấn Tú sợ hãi Trịnh Duẫn Hạo say rượu lái xe khả năng sẽ ra ngoài ý muốn cho nên lái xe đi theo Trịnh Duẫn Hạo mặt sau. Trịnh Duẫn Hạo lật xe sau, Kim Tuấn Tú lập tức nhảy xuống xe đem Trịnh Duẫn Hạo từ trong xe kéo ra tới lập tức đưa đến bệnh viện. Đơn giản cứu giúp kịp thời hơn nữa Trịnh Duẫn Hạo phúc lớn mạng lớn, cũng không có sinh mệnh nguy hiểm, cho nên tai họa để lại ngàn năm những lời này là tuyên cổ bất biến đạo lý. Kim Tuấn Tú dẫn theo ngao các loại bổ dưỡng canh vào nằm viện đại lâu, đẩy ra săn sóc đặc biệt phòng bệnh môn, thấy được nằm ở trên giường bệnh hai mắt vô thần nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ phóng không Trịnh Duẫn Hạo.
Kim Tuấn Tú nhìn đến quá Trịnh Duẫn Hạo các loại sinh hoạt sống hổ tinh lực tái quá dã con khỉ một mặt. Bất luận là ở thanh sắc nơi diễn chính đại chiến muôn hình muôn vẻ soái ca tịnh nữu, vẫn là ở công ty hoặc là tuần địa bàn nói giao dịch thành thạo, chính là chưa thấy qua như vậy Trịnh Duẫn Hạo.
Suy yếu mà nằm ở trên giường bệnh, trên tay xoa truyền dịch cái ống, bởi vì thua lượng quá nhiều tay bị đã sưng giống chưng ở nồi to bạch diện màn thầu có vẻ có chút đáng thương hề hề. Trên đầu cũng bao một vòng lớn băng gạc, hơn nữa mặt vô biểu tình mặt, sống sờ sờ giống cái não nằm liệt người bệnh. Chính là như vậy Trịnh Duẫn Hạo, Kim Tuấn Tú cười không nổi, cũng không nghĩ cười, chỉ cảm thấy đáng thương còn có nhưng khí. Tai nạn xe cộ tạo thành Trịnh Duẫn Hạo nhiều phát tính xương sườn gãy xương, xác nhập gan thiếu chút nữa tan vỡ. May mắn bởi vì đưa tới tương đối kịp thời, Trịnh Duẫn Hạo bảo vệ tánh mạng, trải qua một đoạn thời gian phòng chăm sóc đặc biệt ICU quan sát, Trịnh Duẫn Hạo mới chuyển vào thêm hộ phòng bệnh. Thiếu chút nữa người này liền thăng thiên đi gặp thượng đế, có khả năng còn sẽ nhìn thấy Ngọc Hoàng Đại Đế cùng Vương Mẫu nương nương, Kim Tuấn Tú nghĩ thầm.
Chờ Trịnh Duẫn Hạo tốt không sai biệt lắm thời điểm, Trịnh lão gia tử chỗ quải trượng hiện thân. Như cũ áo dài quần dài, làm Kim Tuấn Tú bừng tỉnh cho rằng chính mình về tới minh quốc thời kỳ. Tuy nói Trịnh lão gia tử đối Trịnh Duẫn Hạo tâm tình tốt thời điểm là một đốn đánh, tâm tình không tốt thời điểm là một đốn mắng, tâm tình không tốt cũng không xấu thời điểm là một đốn đánh thêm một đốn mắng hầu hạ, mà khi nghe nói Trịnh Duẫn Hạo xảy ra chuyện thời điểm, Trịnh lão gia tử khí từ trên giường nhảy dựng lên, quần áo còn không có xuyên tề liền hướng bệnh viện hướng. Cho nên nhi tử vẫn là lão tử đau a.
Lão gia tử nhìn trước mắt Trịnh Duẫn Hạo ngày không thỏa thuận tủng bộ dáng, ánh mắt lập loè trong chốc lát, lấy khóe mắt liếc liếc mắt một cái Trịnh Duẫn Hạo, rốt cuộc mở miệng: “Lại là đoạt nam nhân chỉnh?”
Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở trên giường bệnh căng da đầu gật gật đầu.
“Kia hồ ly tinh kêu Kim Tại Trung?”
Kim Tuấn Tú bị sặc đến khụ một tiếng, nhỏ giọng sửa đúng nói: “Hồ ly tinh là hình dung nữ.”
Lão gia tử xem Trịnh Duẫn Hạo mấy cái viên đạn cũng buồn không ra một câu thí lời nói tới, trong lòng thượng hỏa, nhấp miệng ở trong lòng đem này cổ khí áp đi xuống, ngoài cười nhưng trong không cười ném ra một cái trọng bàng bom: “Ngươi biết Kim Tại Trung trước kia là ai người không? Tiền Sâm!!! Liền ta đều phải kiêng kị Tiền Sâm người này ngươi cư nhiên có gan chó đi trêu chọc!!”
Trịnh Duẫn Hạo kinh ngạc quay đầu tới nhìn chằm chằm Trịnh lão gia tử, giật giật môi, lại không có ra tiếng.
Trịnh lão gia tử cười lạnh vài tiếng: “Ngươi mấy ngày nay chỉ lo phong hoa tuyết nguyệt đi, ngươi có biết hay không chúng ta sinh ý ra vấn đề lớn? Kia một đám súng ống đạn dược giá cả chúng ta này một đầu bị đối phương áp lợi hại, rốt cuộc ai trộm chúng ta kế hoạch biểu đã biết chúng ta bên này giá cả điểm mấu chốt chờ ngươi đem này thương dưỡng hảo chính mình cút cho ta đi điều tra rõ ràng!! Nam nhân có thể không cần, nhưng chiêu thức ấy đánh hạ tới gia nghiệp bại xuống dưới, ngươi liền cút cho ta đến Trịnh gia tổ tông bài vị thượng lấy chết tạ tội đi.”
Trịnh lão gia tử nói xong nhìn nhìn Trịnh Duẫn Hạo hơi hơi phát thanh sắc mặt, cũng không hảo nói thêm gì nữa, đi đến trên giường bệnh sờ sờ Trịnh Duẫn Hạo đầu, lời nói thấm thía nói: “Hảo hảo dưỡng thương, kia kêu Kim Tại Trung người ta điều tra quá, trước kia đi theo Tiền Sâm bên người cũng có mấy năm, không phải ngươi đoạt lấy tới cũng không có gì dùng.”
Trịnh Duẫn Hạo gắt gao cắn môi không nói lời nào, sắc mặt trắng bệch.
“Còn có,” Trịnh lão gia tử nghiêm túc lên: “Ngươi này tai nạn xe cộ ta xem cũng không đơn giản, có người nếu là dám chạm vào ta nhi tử, trừ phi ta chết.”
Chờ lão gia tử đi rồi, Trịnh Duẫn Hạo làm Kim Tuấn Tú đem chính mình nâng dậy tới, hữu khí vô lực dựa vào đầu giường thượng, hai mắt tan rã nhìn chằm chằm mỗ một chỗ. Nếu không phải quá suy yếu, Trịnh Duẫn Hạo chỉ nghĩ giờ phút này dẫn theo một cây đao vọt tới Kim Tại Trung gia đem Kim Tại Trung chém lại đến thống khoái, nhớ tới chính mình ân cần cùng Kim Tại Trung lạnh nhạt, chính mình lấy lòng lại đổi lấy hắn không đau không ngứa, Trịnh Duẫn Hạo chỉ cảm thấy chính mình đã từng đối Kim Tại Trung nóng rực truy đuổi đã lâm vào vô biên vô hạn lạnh băng trung.
Kim Tại Trung ở tiền gia đã ngây người một tháng, ngốc tại cái này thật lớn trong vườn, ban ngày Tiền Sâm muốn đi công ty làm công, ngẫu nhiên hắn không đi công ty thời điểm liền sẽ lôi kéo Kim Tại Trung bồi hắn cùng nhau ăn cơm, nói chuyện phiếm. Nhưng đại đa số đều là Tiền Sâm một người đang nói, Kim Tại Trung chỉ là ngồi ở bên cạnh, không đáp lại, lạnh lùng nhìn hắn, hoặc là lời nói lạnh nhạt trào phúng vài câu. Bất quá không có quan hệ, chỉ cần Kim Tại Trung người ở chính mình bên người, chỉ cần chính mình ngẩng đầu nhìn đến Kim Tại Trung ở chính mình trước mặt ngồi, có thể nhìn đến hắn mặt, cũng có thể từ tâm lý được đến an ủi. Kim Tại Trung có khi sẽ sẵn Tiền Sâm ra cửa thời điểm một người trộm ý đồ chạy ra đi, bất quá thật đáng tiếc, mỗi một lần đều bị ngoài cửa vạm vỡ bảo tiêu cấp lễ phép thỉnh trở về. Kim Tại Trung đứng ở bên cửa sổ, nhìn bị tường vây vây quanh đại viện, chung quanh là màu xanh lục ấm ấm thành bài đại thụ: Nếu từ nơi này nhảy xuống….. Bất tử cũng tàn, nào còn có mệnh chạy tới xem Trịnh Duẫn Hạo. Kim Tại Trung thất thần mà nhìn chung quanh, lần đầu tiên cảm thấy không thể nề hà tuyệt vọng. Mỗi lần tới rồi buổi tối, Tiền Sâm đều sẽ chạy đến chính mình phòng tới hy vọng có thể cùng Kim Tại Trung cùng nhau đi vào giấc ngủ, Kim Tại Trung phiền không thắng nhiễu, lại lại một lần cường ngạnh cự tuyệt Tiền Sâm yêu cầu sau, Kim Tại Trung suy sụp ngồi ở trên giường, thể xác và tinh thần đều mệt. Không thể còn như vậy tiếp tục đi xuống, Tiền Sâm dung nhẫn tuyệt đối chỉ có một hạn độ, nếu hắn quyết định bất chấp tất cả như vậy chính mình khẳng định sẽ không hảo quá đi xuống. Tiền Sâm không phải Trịnh Duẫn Hạo, trước kia sửa chữa Trịnh Duẫn Hạo những cái đó chiêu số ở Tiền Sâm xem ra đều là con nít chơi đồ hàng.
Hôm nay buổi tối, Kim Tại Trung tắm rửa xong, xoa tóc đi ra phòng tắm chuẩn bị xuống lầu cầm uống đồ vật, đi ngang qua Tiền Sâm thư phòng, nghe được bên trong truyền ra tới thật lớn tiếng vang, ma xui quỷ khiến dừng bước chân, phóng nhẹ bước chân đứng ở cửa thư phòng ngoại.
“Cái gì? Trịnh Duẫn Hạo không chết? Các ngươi là làm sao bây giờ sự, đơn giản như vậy sự tình đều làm không tốt, có phải hay không muốn ta tới giáo các ngươi như thế nào làm mới được!”
Kim Tại Trung hô hấp một trí, dán ở cửa phòng thượng, không dám phát ra âm thanh.
“Tính hắn phúc lớn mạng lớn, các ngươi ngày mai tiếp tục phóng lời nói cấp súng ống đạn dược thương kia một phương, đem Trịnh gia giá cả điểm mấu chốt nói cho bọn họ, làm cho bọn họ tùy tiện ép giá. Nếu có thể, chúng ta bên này cũng có thể ra tay.”
Trong thư phòng thanh âm đột nhiên nhẹ đi xuống, Kim Tại Trung chỉ cảm thấy trong lòng loạn giống một đoàn tuyến, không có bất luận cái gì manh mối. Trịnh Duẫn Hạo rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Trịnh gia sinh ý có phải hay không ra cái gì vấn đề? Kim Tại Trung ở trong lòng hít sâu một hơi, kiềm chế tâm lý mãnh liệt bất an chuẩn bị xoay người hồi phòng ngủ.
“Thiếu gia, ngươi như thế nào trần trụi chân đứng ở chỗ này, sẽ cảm lạnh!” Quản gia lỗi thời thanh âm xuất hiện dọa Kim Tại Trung tim đập chợt đình nhảy.
Thư phòng môn vèo bị mở ra, Tiền Sâm đứng ở cửa, song mặt không vui nhìn chằm chằm Kim Tại Trung: “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“Ta xem ngươi thư phòng đèn còn sáng lên, riêng cho ngươi cầm một lọ sữa bò.” Kim Tại Trung có chút thấp thỏm đem sữa bò đẩy tới, có vẻ có chút kinh sợ. Cám ơn trời đất, vừa mới may mắn là uống sữa bò không phải bia, Kim Tại Trung trong lòng bất ổn.
Tiền Sâm nhìn Kim Tại Trung có chút sợ bộ dáng, biết chính mình là đem hắn dọa tới rồi, có chút áy náy. Nở nụ cười: “Cảm ơn ngươi!”
Kim Tại Trung ngẩng đầu lên, đem chính mình trong lòng bất an đè ép đi xuống, lấy ra nhiều năm hỗn giới nghệ sĩ tinh vi kỹ thuật diễn, đối Tiền Sâm ấm áp cười: “Không quan hệ, ta có thể đi vào nhìn một cái ngươi thư phòng sao? Có phải hay không còn cùng trước kia bài trí giống nhau?”
Tiền Sâm nghiêng người nhường ra tới một cái lộ, làm Kim Tại Trung đi vào, cũng phân phó quản gia tiến phòng bếp cầm bữa ăn khuya đi lên.
“Quả nhiên vẫn là không có biến a!” Kim Tại Trung đi vào, tùy tay cầm lấy một cái gốm sứ hàng mỹ nghệ thưởng thức lên.
Tiền Sâm ở phía sau nhìn Kim Tại Trung có chút mảnh khảnh bóng dáng, ăn mặc quần áo ở nhà hắn có vẻ dị thường ôn nhu, tóc còn mang theo chút hơi ẩm có vẻ mềm mại dịu ngoan. Khống chế không được trong lòng rung động, một bước tiến lên, khoanh lại Kim Tại Trung tế gầy vòng eo, đem đầu đặt ở Kim Tại Trung trên vai, cắn Kim Tại Trung lỗ tai thì thầm: “Chỉ cần ngươi nguyện ý, hết thảy đều không có biến, chúng ta còn có thể giống như trước giống nhau.” Cường thế đem Kim Tại Trung vặn quá thân, làm hắn đối mặt chính mình, nhìn hắn kia một đôi sáng ngời động lòng người mắt to, trong lòng thế nhưng bắt đầu xao động lên, giống tuổi dậy thì thiếu niên giống nhau, có chút điên cuồng hôn lên Kim Tại Trung.
Kim Tại Trung bị động thừa nhận Tiền Sâm nhiệt liệt hôn, nhắm mắt lại, có vẻ ngoan ngoãn cực kỳ. Như vậy một bức cảnh tượng ở Tiền Sâm xem ra không thể nghi ngờ là Kim Tại Trung ngầm đồng ý chính mình hành vi. Vì thế càng thêm phóng đãng lên, một đôi tay gấp không chờ nổi vói vào Kim Tại Trung trong quần áo, mạnh mẽ xoa nắn lên.
Kim Tại Trung trong tay gắt gao mà bắt lấy cái kia gốm sứ hàng mỹ nghệ, độ cứng đủ ngạnh, đem hắn tạp vựng hẳn là không có vấn đề. Thừa dịp Tiền Sâm sa vào trong đó không có phòng bị trục bánh xe biến tốc, Kim Tại Trung giơ lên cái kia đồ vật đột nhiên tạp hướng về phía Tiền Sâm, Tiền Sâm lập tức liền té xỉu ở trên mặt đất. Kim Tại Trung lập tức đem Tiền Sâm đỡ đến trên sô pha nằm xuống, sau đó chuẩn bị về phòng thu thập đồ vật lập tức chạy trốn. Đi qua Tiền Sâm án thư, Kim Tại Trung ánh mắt lóe lóe, dừng bước chân, bắt đầu lật xem Tiền Sâm tư nhân văn kiện. Thực may mắn chính là trên bàn sách thấy được bãi một phần Trịnh thị báo giá đơn sao chép bản, Kim Tại Trung cầm lấy tư liệu liền chuẩn bị ra cửa.
Vừa mở ra cửa thư phòng, liền nhìn đến quản gia bưng bữa ăn khuya mặt vô biểu tình đứng ở cửa, tuy là tố chất tâm lý cường đại Kim Tại Trung, cũng nhịn không được muốn giống cái nữ nhân giống nhau kêu ra tới.
“Ngươi…..” Kim Tại Trung cũng không biết nên nói như thế nào, đáng tiếc trên tay không có đồ vật, nếu không dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng đem quản gia tạp vựng tính.
Lão quản gia nhìn nhìn trong phòng té xỉu tiên sinh, lại nhìn nhìn Kim Tại Trung, thở dài một hơi: “Ngoài cửa có bảo tiêu, ngươi liền tính đem tiên sinh tạp vựng cũng ra không được.”
Kim Tại Trung cũng sửng sốt, như thế nào đem bảo tiêu chuyện này cấp đã quên.
“Ngươi đi trước thu thập một chút, ta đưa ngươi đi ra ngoài” nói xong, quản gia liền rời đi.
Tuy rằng hiện tại thời gian địa điểm đều không đúng, nhưng là Kim Tại Trung vẫn là nhịn không được đem quản gia tưởng tượng thành thế ngoại cao nhân tuyệt thế duệ giả giống nhau tồn tại. Lắc lắc đầu, đem trong lòng miên man suy nghĩ đuổi đi ra ngoài, hiện tại nhất quan trọng chính là đi xem Trịnh Duẫn Hạo.
Quản gia đem Kim Tại Trung đưa đến bệnh viện, còn không đợi Kim Tại Trung nói cái gì liền lái xe rời đi. Kim Tại Trung khí đều không rảnh lo sấm liền chạy hướng bệnh viện, hắn hiện tại chỉ nghĩ một lòng nhìn thấy Trịnh Duẫn Hạo, nói cho Trịnh Duẫn Hạo ta yêu ngươi.
Đi vào khu nằm viện, tìm được trực ban hộ sĩ, có chút nóng vội hỏi: “Ngươi biết Trịnh Duẫn Hạo trụ cái nào phòng bệnh sao?”
Tiểu hộ sĩ bị trước mắt hấp tấp người dọa không nhẹ, định rồi tâm thần vừa thấy, ông trời a, người này thật soái, a!! Người này không phải minh tinh Kim Tại Trung sao? Sau đó la lên một tiếng, kích động mà bắt lấy Kim Tại Trung tay áo hưng phấn mà hai mắt tỏa ánh sáng: “A!!! Kim Tại Trung!!! Ngươi thật là Kim Tại Trung sao?”
Con mẹ nó gặp quỷ, lúc này hỏi ta này tra. Kim Tại Trung ném ra tiểu hộ sĩ tay, nhịn không được khí công tâm đầu, lớn tiếng nói: “Ta hỏi ngươi Trịnh Duẫn Hạo ở đâu cái phòng bệnh?”
Tiểu hộ sĩ bị rống ngây ngẩn cả người, sau đó ngốc ngốc nói: “Săn sóc đặc biệt phòng bệnh 229!”
Kim Tại Trung nghi hoặc nhìn về phía hộ sĩ.
Hộ sĩ ngầm hiểu, vội vàng bổ sung nói: “Chính là lầu 3 quẹo trái cái thứ hai phòng.”
Lúc này đã là đêm khuya 2 điểm, bệnh viện hành lang thật dài kéo dài đến cuối, đại đa số người bệnh đã ngủ rồi, cùng với mỏng manh ánh đèn, toàn bộ bệnh viện có vẻ an tĩnh tựa hồ không có một bóng người, yên tĩnh không khí lại ngăn không được Kim Tại Trung có chút kích động dị thường tâm, hắn chỉ nghĩ nhanh lên nhìn thấy Trịnh Duẫn Hạo hay không mạnh khỏe. Đứng ở 229 ngoài phòng bệnh, Kim Tại Trung hít sâu một hơi đẩy cửa đi vào.
Trong phòng bệnh đầu giường đèn đang sáng, trên giường giường đệm có chút hỗn độn, chính là trên giường người lại không thấy….. Người này….. Hơn phân nửa đêm lại chui xuống đất?
“Ai nha? Đại buổi tối còn tới thăm bệnh?” Phía sau một thanh âm vang lên.
Kim Tại Trung xoay người vừa thấy, nhịn không được muốn cười ha hả.
Trịnh Duẫn Hạo ăn mặc bệnh nhân phục, đầu quấn lấy băng vải, tay trái mang ván kẹp sau đó vẫn như cũ quấn lấy băng vải treo ở cổ thượng, tay phải chính cố sức dẫn theo quần nghiêng đầu nhìn chính mình.
“Đã lâu không thấy, Trịnh Duẫn Hạo” Kim Tại Trung đi qua đi, giúp Trịnh Duẫn Hạo đem quần đề đi lên, không chờ Trịnh Duẫn Hạo mở miệng nói chuyện, liền lập tức hôn lên đi.
Trịnh Duẫn Hạo kinh ngạc hơi hơi mở ra miệng, Kim Tại Trung xem trọng thời cơ liền vươn đầu lưỡi thăm vào Trịnh Duẫn Hạo trong miệng, có chút hung mãnh xẹt qua hàm trên, không màng tất cả kích thích Trịnh Duẫn Hạo, sau đó lại đến dưới lưỡi, dùng hết chính mình sở hữu nhiệt tình. Trịnh Duẫn Hạo chỉ là hơi ngẩn ra một giây mà thôi sau đó cũng từ đầu nhập vào trận này hôn môi giữa. Môi lưỡi giao triền mềm ấm mà ướt át, cùng với môi răng giao hợp trung lộ ra rên rỉ, có vẻ hết sức tình sắc, lẫn nhau nhiệt liệt đáp lại đối phương, mang theo khát cầu vội vàng, truy đuổi quấn quanh, hận không thể đem đối phương nuốt vào trong bụng.
Một hôn quá tất, Trịnh Duẫn Hạo có chút thể lực chống đỡ hết nổi ngã vào Kim Tại Trung trong lòng ngực, Kim Tại Trung thuận thế kết quá Trịnh Duẫn Hạo, có chút thân mật vuốt ve hắn bối. Trịnh Duẫn Hạo ghé vào Kim Tại Trung trong lòng ngực, dùng không có triền băng vải tay sờ đến Kim Tại Trung ăn mặc quần jean cái mông, hạ thân gắt gao mà dán ở Kim Tại Trung hạ bụng, đong đưa hạ thân thong thả cọ xát lên.
“Ngươi có thể hành?” Kim Tại Trung nhướng mày.
“Chính là ta ngạnh.” Trịnh Duẫn Hạo dắt quá Kim Tại Trung tay sờ đến chính mình hạ thân.
Kim Tại Trung không thể nề hà đem Trịnh Duẫn Hạo mở ra, trong mắt xác thật sâu không thấy đáy ôn nhu: “Thành thật ở trên giường nằm!”
Trịnh Duẫn Hạo chơi xấu không nghe, Kim Tại Trung vô pháp, đem Trịnh Duẫn Hạo nửa kéo nửa ôm kéo đến trên giường nằm, Trịnh Duẫn Hạo giận dỗi đem chăn bông nhấc lên tới che lại đầu. Đợi nửa ngày lại không có động tĩnh, Trịnh Duẫn Hạo ở chăn bông lại nghẹn đến mức hoảng, trộm dò ra đầu ra bên ngoài vừa thấy, sau đó….. Sau đó liền không có sau đó….
Chỉ thấy Kim Tại Trung chính buông xuống hai mắt đôi tay cởi ra dây lưng, quần jean khóa kéo bị chậm rãi kéo ra, lộ ra màu trắng quần lót cùng bị bao vây ở bên trong hình dạng tốt đẹp phân thân. Quần jean từ đùi chảy xuống đến cẳng chân, lộ ra hai điều thẳng tắp chân, quần jean hoạt đến dưới chân, bị Kim Tại Trung một chân ném tới rồi bên cạnh, sau đó Kim Tại Trung khóe môi mang theo cười, ưu nhã đi tới Trịnh Duẫn Hạo mép giường.
Trịnh Duẫn Hạo dựa vào đầu giường, Kim Tại Trung nhấc chân lên giường, ngồi ở Trịnh Duẫn Hạo trên người, nâng lên hai tay vòng lấy Trịnh Duẫn Hạo cổ, áo sơmi nửa cởi nơi tay khuỷu tay chỗ, lộ ra hơn phân nửa cái trắng nõn ngực. Trước ngực hai điểm có chút ngượng ngùng ở trong không khí không được run rẩy. Trịnh Duẫn Hạo bị trước mắt hương diễm mê hoặc ở, hô hấp có chút thô nặng lên, ánh mắt thâm trầm giống ngoài cửa sổ trên bầu trời sao trời, nhịn không được vươn chưa bị thương tay vuốt ve thượng trước mắt ngực, xẹt qua có chút kích động chậm rãi chót vót đầu vú, dùng lòng bàn tay khi nhẹ khi trọng vuốt ve, hoặc là kẹp ở hai ngón tay chi gian nhẹ nhàng đè ép. Tựa hồ này đó đều còn chưa đủ, xa xa không đủ, giống bị mê hoặc giống nhau, Trịnh Duẫn Hạo cúi đầu, cắn quá cổ, cắn quá hầu kết, tập kích trước ngực vừa mới bị chính mình chà đạp địa phương, có chút thô bạo dùng hàm răng ngão cắn, rất nhỏ đau đớn cảm làm Kim Tại Trung bất mãn đem thân mình ra bên ngoài di di.
“Chính mình làm một chút khuếch trương được không?” Trịnh Duẫn Hạo thở hổn hển nhìn về phía Kim Tại Trung.
Kim Tại Trung khóe mắt có chút đỏ lên mang theo doanh doanh hơi nước, có chút oán trách nhìn Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái: “Chỉ cho phép lúc này đây! Đồ vật đâu?”
Được đến cho phép Trịnh Duẫn Hạo cười khai: “Trong ngăn kéo có vaseline.”
“Con mẹ nó!” Kim Tại Trung mắng một câu, cũng vẫn là thực hợp tác mở ra ngăn kéo lấy ra vaseline, quần lót kéo đến cổ chân thượng, hai cái đùi tách ra ở Trịnh Duẫn Hạo thân mình hai sườn, ngồi quỳ ở trên giường, tễ nửa quản vaseline ở trên tay, kiều cái mông chuẩn bị đi xuống thân đưa. Nâng lên mắt lại nhìn đến Trịnh Duẫn Hạo ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm chính mình, trên mặt tức khắc nổi lên một mảnh ráng đỏ.
“Thao! Đem đôi mắt nhắm lại!”
“Chính là đôi mắt nói hắn bế không thượng.” Trịnh Duẫn Hạo liều mạng mới nhịn xuống không có lưu máu mũi hoặc là nước miếng xúc động, trong miệng liên tiếp thúc giục: “Nhanh lên a, tiểu đệ đệ bên ngoài đứng nửa ngày cương, ngươi cho rằng quang khiêng thương không phát đạn a.”
Kim Tại Trung rút ra Trịnh Duẫn Hạo dưới thân gối đầu nện ở hắn trên mặt, nhanh chóng ngồi xong khuếch trương, liền một mông ngồi xuống.
“Ngô…..” Trịnh Duẫn Hạo kêu lên một tiếng: “Ngươi cao nâng quý mông, lão nhị đều phải bị ngươi ngồi chặt đứt.” Nói xong liền mang theo chút trừng phạt ý vị hung ác hướng về phía trước đĩnh eo, từ hạ mà thượng đâm vào cái kia làm hắn mất hồn đến mất khống chế nơi riêng tư.
“Chậm…. A…..” Kim Tại Trung tận lực tách ra chân, khóa ngồi ở Trịnh Duẫn Hạo dưới háng, trong cơ thể cái kia đồ vật thật sự quá mức với lớn, làm chính mình có chút ăn không tiêu, Kim Tại Trung thở phì phò, đầu nhịn không được sau này ngưỡng.
Kim Tại Trung phân thân sớm đã cao cao nhếch lên để ở hai người bụng gian, thường thường lướt qua Trịnh Duẫn Hạo bụng, mang theo chút ướt át, thật là tốt đẹp xúc cảm. Trịnh Duẫn Hạo chỉ nghĩ không quan tâm, liền tính lại đoạn một bàn tay cũng không có quan hệ, vì thế càng thêm không kiêng nể gì ở Kim Tại Trung ấm áp trong cơ thể đấu đá lung tung.
Kim Tại Trung gắt gao mà ôm lấy Trịnh Duẫn Hạo cổ, thân thể nhịn không được run rẩy, muốn thoát đi loại này tra tấn rồi lại kháng cự không được Trịnh Duẫn Hạo mang cho chính mình khoái cảm.
Ngày hôm sau hừng đông, Kim Tại Trung mở mê mang hai mắt, phát hiện mép giường không ra một vị trí, đứng dậy nhìn đến Trịnh Duẫn Hạo đang đứng ở phía trước cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ hút yên, tuy rằng ăn mặc bệnh nhân phục, nhưng vẫn cho người ta một loại có thể ở ngươi phía sau khởi động cả tòa sơn cảm giác.
Kim Tại Trung cười cười, từ trên giường ngồi dậy, đánh đi chân trần đi đến Trịnh Duẫn Hạo trước mặt, một phen đoạt quá trong tay hắn thuốc lá ném ra ngoài cửa sổ: “Không muốn sống nữa?”
Trịnh Duẫn Hạo quay đầu mỉm cười nhìn Kim Tại Trung: “Đêm qua là ta làm tình làm nhất thỏa mãn một lần.”
Kim Tại Trung hừ một tiếng: “Có phải hay không muốn ta nói cảm ơn khích lệ a.”
Trịnh Duẫn Hạo liệt khai bạch nha, còn nói thêm: “Bất quá ta cảm thấy ta kỹ thuật cũng không tồi, có thể làm ngươi lộ ra như vậy sung sướng biểu tình.”
Kim Tại Trung đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, hỏi ngược lại: “Ngươi âm dương quái khí muốn nói cái gì?”
Trịnh Duẫn Hạo tiến đến Kim Tại Trung trước mặt, có chút đắc ý dào dạt khoe khoang nói: “Họ Tiền người kia thể lực khẳng định không ta như vậy hảo đi, mấy chục tuổi người đâu, làm làm nói không chừng đột nhiên liền sẽ cơ tim tắc nghẽn chết ở trên giường cũng nói không nhất định, thật là ủy khuất ngươi.”
Kim Tại Trung rốt cuộc minh bạch Trịnh Duẫn Hạo muốn nói cái gì, thì ra là thế, Kim Tại Trung không sao cả cười cười, xoay người đi đến mép giường, nhặt lên rớt trên sàn nhà áo sơmi cúi đầu mặc ở trên người, thủ sẵn cúc áo móng tay có chút run nhè nhẹ, vài lần đều khấu không thượng nút thắt, có chút trở nên trắng môi gợi lên một mạt tự giễu cười: “Ta cảm thấy đều không sai biệt lắm, bất quá so sánh với dưới Hạo ca kỹ thuật tương đối hảo một chút.”
“Phải không? Có thể sung sướng đến ngươi là của ta vinh hạnh, ngày hôm qua thời điểm cao trào ngươi giống như nói ta yêu ngươi đi, thật là khó được, bất quá chơi chơi sao, đột nhiên ngươi như vậy nghiêm túc làm đến ta đều có điểm ngượng ngùng.” Trịnh Duẫn Hạo đi đến Kim Tại Trung bên người, tiến đến Kim Tại Trung bên tai thấp giọng nói.
Kim Tại Trung khom người mặc tốt giày, đem Trịnh Duẫn Hạo nhẹ nhàng đẩy ra một chút, trên mặt như cũ vân đạm phong khinh, nhìn không ra có cái gì biểu tình, phảng phất về tới phía trước cái kia thanh lãnh xa cách Kim Tại Trung, như cũ cao ngạo lười biếng lộ ra quý khí, triều Trịnh Duẫn Hạo rất yêu mị cười: “Mọi người đều là chơi chơi, có cái gì ngượng ngùng đâu? Nhận được Hạo ca hậu ái, lòng ta cảm kích thực.” Nói xong, liền xoay người triều Trịnh Duẫn Hạo vẫy vẫy tay, rời đi.
“Thao!” Trịnh Duẫn Hạo một tay đảo qua, đem trên bàn bình hoa tạp tới rồi trên mặt đất.
Rõ ràng chính mình thượng hắn, làm đến chính mình giống bị thượng qua giống nhau, hắn khen ngược, vỗ vỗ mông liền chạy lấy người. Chính mình bị như vậy ủy khuất rốt cuộc báo thù, dương mi thổ khí một hồi, nhìn Kim Tại Trung luôn luôn tự cho mình rất cao không chê vào đâu được kiêu ngạo ở chính mình trước mặt có chút hỏng mất dấu hiệu, tuy rằng Kim Tại Trung đem tâm tư che giấu thực hảo, nhưng kia trong mắt hơi túng lướt qua bi thương chính mình là sẽ không nhìn lầm.
Kim Tại Trung đã đi được rất xa, nhưng Trịnh Duẫn Hạo vẫn là nhịn không được đi đến cửa phòng bệnh giống cái hiện đại bản hòn vọng phu, dựa vào khung cửa xa xa mà nhìn, cũng không biết trong lòng rốt cuộc ở chờ đợi cái gì.
Kim Tại Trung đi ra bệnh viện đại sảnh, hít sâu một hơi, một người đứng ở đại sảnh tự động cửa phát ngốc, thẳng đến hai chân tê dại, mới chậm rãi dịch vài bước đi đến bậc thang chỗ một mông ngồi xuống. Quả nhiên cẩu huyết cốt truyện muốn xứng với cẩu huyết cảnh tượng, bầu trời cư nhiên sột sột soạt soạt hạ mưa nhỏ, mùa đông vũ cũng không giống mùa hè mưa to tới cũng nhanh đi cũng nhanh, mà là kéo dài từ từ rơi xuống, lớn lớn bé bé bọt nước một người tiếp một người đánh vào trên mặt đất, lộ ra khí lạnh. Kim Tại Trung rụt rụt bả vai, đem đầu vùi ở hai đầu gối chỗ, có chút mỏi mệt nhắm hai mắt lại. Chung quanh lui tới người bệnh người nhà đi qua Kim Tại Trung bên cạnh đều sẽ nhịn không được dừng lại bước chân xem hắn, đại đa số người sẽ lựa chọn lắc đầu lưu lại thở dài rời đi, bệnh viện vốn dĩ chính là cái sinh lão bệnh tử vui buồn tan hợp địa phương, có lẽ là đau thất thân nhân người nhà vô pháp tiếp thu đả kích âm thầm đau lòng đi, Kim Tại Trung uốn gối ngồi ở bậc thang, giọng nói nghẹn thanh lợi hại, tưởng trừu một chi yên lại phát hiện trong túi rỗng tuếch.
Kim Tuấn Tú dẫn theo đồ ăn lẩm nhẩm lầm nhầm vào bệnh viện, từ Trịnh Duẫn Hạo vào bệnh viện, chính mình liền từ ngựa con trở thành đưa cơm hộp, cái kia đại thiếu gia nói bệnh viện đồ ăn uy heo ăn heo đều ghét bỏ, lão gia tử không nói hai lời mệnh lệnh chính mình xử lý hảo Trịnh Duẫn Hạo tam cơm, hơi có chậm trễ tiểu tâm đi đập chứa nước ngủ lều lớn, chỉ có khổ chính mình một ngày tam đốn bôn ba mệt nhọc còn không dám oán giận.
“Đồ ăn tới rồi.” Kim Tuấn Tú vừa vào cửa liền kêu.
“Ngươi có thể đổi cái cách nói không? Làm đến ta giống ngồi tù, ngươi giống thăm tù.” Trịnh Duẫn Hạo xốc lên chăn từ dưới giường đi xuống tới.
“Lão gia, tiểu nhân hầu hạ ngươi ăn cơm.” Kim Tuấn Tú lập tức thay đổi cái cách nói.
“Dựa, ăn cơm đó là heo.” Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở bàn nhỏ bên cạnh ăn biên nói.
Nữ nhân ở cữ cũng chưa ngươi phiền toái, Kim Tuấn Tú yên lặng chửi thầm.
“Hạo ca, ta vừa mới ở bên ngoài nhìn đến Kim Tại Trung ngồi xổm bệnh viện đại sảnh bên ngoài.” Kim Tuấn Tú nói.
Trịnh Duẫn Hạo không chút để ý ân một câu, sau đó lại mở miệng nói: “Về sau không cần ở trước mặt ta nhắc tới người này, đề một lần ngươi liền đi đập chứa nước thủ một tháng, đề hai lần liền hai tháng.”
“Vì cái gì không phải bốn tháng?” Không phải giống nhau đều phải gấp bội sao? Kim Tuấn Tú tưởng.
“Hảo đi, vậy bốn tháng, vừa mới ngươi đề ra một lần, ngày mai liền đi đập chứa nước đưa tin đi, đưa cơm loại sự tình này tiểu Lý sẽ thay thế ngươi.” Trịnh Duẫn Hạo nhẹ nhàng bâng quơ khiến cho Kim Tuấn Tú tặng một tháng đồ ăn công lao ném đá trên sông.
Kim Tuấn Tú đi đến Trịnh Duẫn Hạo trên giường bệnh nghĩ thầm muốn hay không đem trên tay này chén nước cấp bát đến hắn trên giường đi, đang ở từ dự đoán phạm tội đến thực thi phạm tội quá độ giai đoạn thời điểm, đôi mắt một tiêm thấy được trên giường đồ vật, một phen cầm lên.
“Hạo ca, ngươi trên giường có cái gì.” Kim Tuấn Tú lớn tiếng nói.
“Áo mưa sao? Đúng vậy lời nói cho ta ném nó.” Trịnh Duẫn Hạo cũng không quay đầu lại chôn ở trong chén bào cơm, đến thật giống trong ngục giam mấy trăm năm không ăn qua thứ tốt giống nhau.
“Không phải, so áo mưa lớn hơn.” Kim Tuấn Tú tức giận trả lời nói.
“?”Trịnh Duẫn Hạo đi đến Kim Tuấn Tú trước mặt, một phen lấy quá trên tay hắn đồ vật, thuận tay lật vài tờ.
“Thứ gì?” Kim Tuấn Tú lòng hiếu kỳ dễ thắng.
“Tiền thị cùng Trịnh thị bên trong tư liệu.” Trịnh Duẫn Hạo cau mày nói.
“Kim Tại Trung đưa lại đây?”
“Kim Tuấn Tú?”
“Ân?”
“Bốn tháng!”
“Trịnh Duẫn Hạo?”
“Ân?”
“Có hay không người ta nói quá ngươi là hỗn đản?”
“Có!”
“Ai? Kim Tại Trung?”
“Kim Tuấn Tú?”
“Ta biết, tám tháng!”
Lại qua một tháng, Trịnh Duẫn Hạo xuất viện, hơn nữa Trịnh thị thủ hạ một bút đại mua bán nói thành, Trịnh lão gia tử vì Trịnh Duẫn Hạo tổ chức một lần đại tụ hội, bất luận là thương giới nhân vật nổi tiếng vẫn là trên đường đại nhân vật đều tham gia lần này tụ hội, cái gọi là tụ hội, cũng bất quá là thượng tầng nhân vật nổi tiếng mượn cơ hội kéo nhân mạch, tìm kiếm buổi tối qua đêm bạn lữ xa hoa địa phương, Trịnh Duẫn Hạo làm Trịnh lão gia tử lôi kéo vòng tràng một vòng hô vô số thúc thúc mới bị buông ra. Trịnh Duẫn Hạo tránh ở một bên bưng chén rượu nhìn mãn tràng trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy, lộ nửa cái ngực danh viện thục nữ, càng thêm cảm thấy chán đến chết hứng thú nhạt nhẽo.
Liền ở ngay lúc này, cửa vào được ba người, một người ở phía trước đi tới, mặt sau hai người nhìn dáng vẻ càng giống bảo tiêu. Hắn nhìn qua đại khái người đã trung niên, nhưng dáng người bảo trì thực hảo, cũng không có trung niên nam nhân bụng phệ, ăn mặc màu đen tu thân âu phục sấn đến cả người không thể bỏ qua cường thế, trên mặt đã có phong sương dấu vết, nhưng càng có rất nhiều năm tháng lắng đọng lại xuống dưới làm người mê muội khí chất. Đối phương ngẩng đầu, cùng Trịnh Duẫn Hạo ánh mắt nhìn nhau liếc mắt một cái, có chút khinh thường cười.
Trịnh Duẫn Hạo bắt đầu cảm thấy bị người phát hiện chính mình ở đánh giá hắn còn có chút xin lỗi, nhưng vừa thấy đến hắn khinh thường liền tạc, chọc chọc người bên cạnh hỏi: “Người nọ là ai?”
“Trong thành nhà giàu số một Tiền Sâm” trong giọng nói còn có chút ân tiện.
Thao ngươi bác gái, đoạt người còn dám dắt hai chỉ cẩu tới địa bàn của ta thượng lưu! Trịnh Duẫn Hạo đi ra phía trước: “Tiền tiên sinh ra tới tham gia tụ hội còn muốn mang bảo tiêu a! Là đối chúng ta không tự tin vẫn là đối chính mình không tự tin đâu?”
Tiền Sâm phi thường tưởng đem Trịnh Duẫn Hạo một thương đánh chết, đoạt chính mình người còn dám ở chính mình trước mặt diễu võ dương oai, thật là ác liệt đến cực điểm. Ngăn chặn trong lòng lửa giận, miễn cưỡng cười cười: “Minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, mọi việc vẫn là tiểu tâm một chút hảo, miễn cho bị chính mình người từ sau lưng thọc một đao.”
“Có thể thọc chính mình căn bản liền không phải người một nhà đi, về sau không cần luôn một bên tình nguyện, biểu sai tình nhiều không hảo a.” Trịnh Duẫn Hạo cười xuân phong đắc ý vó ngựa tật.
Trịnh Duẫn Hạo những lời này vốn dĩ chính là nghĩ đến cái gì nói cái gì, nhưng ở Tiền Sâm trước mặt chính là ý có điều chỉ, này tiểu nhân đắc chí sắc mặt, Tiền Sâm trong lòng một phen hỏa trực tiếp liền thiêu cháy, không rảnh lo chính mình phong độ, bắt lấy Trịnh Duẫn Hạo cổ áo, hạ giọng nói: “Ngươi đừng tưởng rằng làm Kim Tại Trung tạp ta trộm ta đồ vật liền rất đắc ý, dựa vào người khác, ngươi tính cái gì nam nhân?”
Trịnh Duẫn Hạo chú ý tới Kim Tuấn Tú chuẩn bị triều phía chính mình chạy vội tới, vội vàng đưa mắt ra hiệu kêu hắn đừng tới đây, đem chính mình cổ áo từ Tiền Sâm trong tay xả ra tới, sửa sang lại cổ áo nói: “Ta có phải hay không nam nhân ngươi hỏi Kim Tại Trung chẳng phải sẽ biết sao?”
Tiền Sâm sắc mặt lập tức âm trầm xuống dưới: “Ngươi ở chọc giận ta? Đừng tưởng rằng ở địa bàn của ngươi ta không dám động ngươi.”
Trịnh Duẫn Hạo cười cười: “Ngươi cũng biết là địa bàn của ta, kia cũng nên biết ta người cũng không thể tùy tiện động đi?”
“Người của ngươi?” Tiền Sâm nhìn Trịnh Duẫn Hạo: “Kim Tại Trung từ thành niên liền cùng ta ở bên nhau.”
“Nói những cái đó vô dụng.” Trịnh Duẫn Hạo xua xua tay: “Trung Quốc trước kia vẫn là quốc dân đảng đâu.”
Tiền Sâm không rõ chính mình đến nơi đây tới là vì cái gì, chẳng lẽ là chuyên môn nghe này miệng còn hôi sữa tiểu tử lấy thắng lợi tư thái tới cười nhạo chính mình sao?
Tiền Sâm xoay người rời đi đi đến Trịnh lão gia tử trước mặt nói câu có việc đi trước liền vội vàng rời đi.
Trịnh Duẫn Hạo nhìn Tiền Sâm rời đi bóng dáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức đem đang ở uống rượu Kim Tuấn Tú kéo đi kéo dài tới thư phòng.
“Kim Tuấn Tú, cho ngươi cái nhiệm vụ, đi tra tra ở ta ra tai nạn xe cộ ngày đó Kim Tại Trung rốt cuộc ra chuyện gì.” Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở ghế xoay thượng, dựa vào lưng ghế ngửa đầu nhìn Kim Tuấn Tú, thư phòng có chút tối tăm ánh đèn thấy không rõ lắm Trịnh Duẫn Hạo mặt.
《 cùng này cả đời 》 điện ảnh sớm đã đóng máy, vừa vặn đuổi kịp kim hoa liên hoan phim chuyến xe cuối, bởi vì trương giác danh khí cùng này bộ diễn cấm kỵ đề tài, cho nên rất nhiều fan điện ảnh cùng bình thẩm đều đối này bộ diễn ôm có rất lớn chờ mong.
Trịnh Duẫn Hạo đương nhiên ôm có lớn hơn nữa chờ mong, phía trước Kim Tuấn Tú nói cho chính mình về Kim Tại Trung sự tình, Trịnh Duẫn Hạo chỉ cảm thấy chính mình làm một kiện thực hỗn đản sự tình, hỗn đản đến đủ để triệt tiêu Kim Tại Trung phía trước đối chính mình làm những chuyện này, cái gì đem người thượng lại đem hắn đau lòng bực này hỗn trướng sự Trịnh Duẫn Hạo chỉ hy vọng chính mình có một cái sát bản có thể đem bọn họ đều xoát rớt. Chính là hiện tại nói cái gì cũng vô dụng, bởi vì Kim Tại Trung đã nhân gian bốc hơi, điện thoại đánh là không hào, trong phòng cũng người đi nhà trống, người đại diện cũng không biết hắn rơi xuống. Hiện tại chỉ hy vọng Kim Tuấn Tú có thể xuất hiện ở lễ trao giải thượng, dù sao cũng là hắn đệ nhất bộ diễn viên chính, không có không tới đạo lý.
Kim hoa liên hoan phim đuổi ở cuối tháng khai mạc, 《 cùng này nhất thời 》 không phụ sự mong đợi của mọi người, đạt được bốn cái đề danh, tốt nhất phim nhựa, tốt nhất cắt nối biên tập, tốt nhất đạo diễn, đương nhiên còn có một cái tốt nhất nam chính. Trịnh Duẫn Hạo ngồi ở khách quý tịch thượng, Kim Tuấn Tú ngồi ở hắn bên cạnh, Kim Tuấn Tú chưa bao giờ thích tham gia này đó trường hợp, nhưng lần này ngoại lệ, bởi vì Kim Tuấn Tú ở QQ trong đàn nghe đám kia muội tử độc nhất vô nhị tin tức tin nóng nói Phác Hữu Thiên lần này tuy không có nói danh, nhưng là cũng sẽ xuất hiện lần này liên hoan phim thượng, cho nên Kim Tuấn Tú chờ mong cảm bạo lều.
“Khách quý tịch chính là hảo, có thể đem Phác Hữu Thiên xem rành mạch.” Kim Tuấn Tú còn đắm chìm ở vui sướng bên trong, không có chú ý tới Trịnh Duẫn Hạo mặt đen.
“Ngươi nói Phác Hữu Thiên trong chốc lát có thể hay không nhìn đến ta đâu?” Kim Tuấn Tú bắt đầu phạm hoa si thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo mặt càng đen.
“Ngươi nói ta hôm nay có phải hay không xuyên quá tùy tiện.” Đều không thế nào dẫn nhân chú mục a, Kim Tuấn Tú phạm sầu.
“Kim Tuấn Tú, ngươi không cảm thấy ngươi ở thực đáng xấu hổ khoe ra sao?” Trịnh Duẫn Hạo mặt hắc giống Bao đại nhân ở một bên nghiến răng căn, mụ nội nó, lão tử người cũng không biết ở nơi nào, ngươi lại liên tiếp cùng cái ruồi bọ dường như ở trước mặt ta hạt khoe khoang.
Lễ trao giải thực mau bắt đầu, đề danh điện ảnh từ trên màn hình lớn đơn giản buông tha, cứ việc trao giải khách quý ở trên đài liều mạng sinh động không khí, nhưng Trịnh Duẫn Hạo vẫn hứng thú thiếu thiếu nhìn chằm chằm màn hình lớn xem.
Áp trục là tốt nhất nam chính đề danh, trên màn hình hiện lên Kim Tại Trung diễn viên chính đoạn ngắn. Tô Doãn cùng lâm huy làm xong ái, hai người ôm nhau mà ngủ, tô Doãn nhìn lâm huy ngủ say dung nhan, sóng mắt lưu chuyển, bất đồng với ở hoan trong sân dùng để câu nhân ánh mắt, mà là đơn thuần như hài đồng thanh triệt, chỉ có tràn đầy tình yêu.
Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên rất quen thuộc như vậy ánh mắt, bởi vì ở ngày đó ở bệnh viện, Kim Tại Trung cướp đi chính mình trên tay yên thời điểm chính là như vậy ánh mắt, không có ngày thường đạm nhiên, lại có chứa một tia nghịch ngợm cùng quan tâm, chính là ngay lúc đó chính mình chỉ có đầy ngập lửa giận cùng mãn đầu óc tưởng chính là như thế nào tới nhục nhã hắn, Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên cảm thấy lòng có chút phát đau.
Trên màn hình tô Doãn nâng lên thân mình, chậm rãi đem đầu thấu qua đi, giống hoàn thành một cái thần thánh nghi thức, đem môi chiếu vào lâm huy trên đầu: “Ngươi nói trước thích, sau đó đến phiên ta tới nói ái.”
Màn hình lớn chiếu phim kết thúc, trên màn hình dừng hình ảnh ở tô Doãn thân lâm huy kia một cái chớp mắt, khách quý ở trên đài kích động mà tuyên bố: “Tốt nhất nam chính —Kim Tại Trung!”
Hiện trường vỗ tay như sấm, Trịnh Duẫn Hạo thực khẩn trương đĩnh đĩnh thân, kết quả……Kim Tuấn Tú đột nhiên la lên một tiếng: “Như thế nào là Phác Hữu Thiên?”
Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy không thể tưởng tượng, dưới đài người xem cũng cảm thấy rất kỳ quái, bắt đầu nhỏ giọng nghị luận lên.
Phác Hữu Thiên bước nhanh đi lên đài, tiếp nhận cúp, đi đến microphone trước, hướng đại gia cúc một cung, sau đó mở miệng nói: “Ta đi lên là chịu Kim Tại Trung chi thác tới giúp hắn kia cái này thưởng, sau đó ta muốn hỏi một chút, hiện trường có một vị kêu Trịnh Duẫn Hạo tiên sinh sao?”
Dưới đài nghị luận thanh càng thêm lớn lên, sôi nổi ở cho nhau hỏi ai là Trịnh Duẫn Hạo…..Kim Tuấn Tú nhìn bên người ngốc giống căn đầu gỗ Trịnh Duẫn Hạo, liền hảo tâm chọc chọc hắn. Phác Hữu Thiên hướng Kim Tuấn Tú này một chỗ cong mắt cười cười, Kim Tuấn Tú bị này liếc mắt một cái làm cho linh hồn đều ra khiếu.
Trịnh Duẫn Hạo ngơ ngác đứng lên, có chút không biết làm sao, không biết này diễn chính là nào vừa ra.
“Ngài chính là Trịnh Duẫn Hạo tiên sinh sao?” Phác Hữu Thiên hỏi.
Trịnh Duẫn Hạo gật gật đầu.
Phác Hữu Thiên cười cười, triều Trịnh Duẫn Hạo nói: “Kim Tại Trung làm ta đối với ngươi nói một lời.”
“?”
“Trịnh Duẫn Hạo ngươi mẹ nó là cái hỗn đản.”
Kim hoa thưởng viên mãn hạ màn, điển lễ sau, rất nhiều truyền thông đổ ở cửa chờ phỏng vấn. Phác Hữu Thiên bước nhanh từ nhỏ thông đạo đi qua. Còn không có đi vài bước, đã bị người gọi lại.
“Phác….. Hữu Thiên!!” Kim Tuấn Tú thở hổn hển chạy tới, không đợi hoãn quá khí liền nói: “Ngươi có thể cho ta ký cái tên sao?”
Phác Hữu Thiên ngẩn ra một chút, cười nhắc nhở hắn: “Trừ bỏ ký tên ngươi có phải hay không còn hẳn là có chuyện khác?”
“Nếu có thể, ngươi có thể cùng ta hợp….. Một trương ảnh sao?” Kim Tuấn Tú hưng phấn mà lời nói đều nói không rõ, hai má ửng đỏ liên tiếp nhìn chằm chằm Phác Hữu Thiên xem.
Phác Hữu Thiên rốt cuộc nhịn không được bật cười, cảm thấy trước mắt người này thực sự có ý tứ, vươn tay xoa xoa Kim Tuấn Tú đầu sau đó nói: “Ngươi là Trịnh Duẫn Hạo bên người trợ lý đi? Trịnh Duẫn Hạo không phải làm ngươi tới hỏi ta về Kim Tại Trung sự tình sao?”
Kim Tuấn Tú đầu rốt cuộc bị sờ trở về lộ: “A!!! Ta thiếu chút nữa đã quên, Hạo ca muốn hỏi ngươi có hay không thời gian, cùng nhau uống cà phê?”
“Không có thời gian!” Phác Hữu Thiên nhìn Kim Tuấn Tú nói.
“Vậy ngươi biết Kim Tại Trung hiện tại ở nơi nào sao?”
“Không biết.”
“Thật là lời ít mà ý nhiều, nhưng ta như vậy như thế nào báo cáo kết quả công tác a….”.Kim Tuấn Tú ủ rũ cụp đuôi.
“Ngươi có thể nói cho hắn ngươi muốn ta ký tên, còn cùng ta hợp ảnh, đúng rồi….. Bắt tay vươn tới.” Phác Hữu Thiên đột nhiên nói.
Kim Tuấn Tú không biết Phác Hữu Thiên muốn làm gì, nhưng vẫn là ngoan ngoãn bắt tay duỗi đi ra ngoài.
Phác Hữu Thiên lấy ra bút ở Kim Tuấn Tú trên tay viết một chuỗi con số: “Đây là ta số điện thoại, cái này có thể lựa chọn không cần nói cho Trịnh Duẫn Hạo.” Nhìn Kim Tuấn Tú không thể tin tưởng há to miệng, tâm tình thực tốt rời đi.
Trịnh Duẫn Hạo nôn nóng ở xe bên cạnh đi tới đi lui, nhìn đến Kim Tuấn Tú cười vẻ mặt xán lạn triều chính mình đi tới, vì thế bước đi tiến lên đi không đợi Kim Tuấn Tú mở miệng liền hỏi: “Phác Hữu Thiên người đâu?”
“Hắn không có tới” Kim Tuấn Tú còn sa vào ở hạnh phúc bên trong, cho nên đối với Trịnh Duẫn Hạo nôn nóng bất an lựa chọn làm như không thấy.
“Kia Phác Hữu Thiên nói cái gì?”
“Hắn cho ngươi đi chết.”
“……..”
Từ ở kim hoa thưởng thượng, Trịnh Duẫn Hạo thành một lần danh nhân qua đi, liền càng thêm tưởng niệm Kim Tại Trung. Người này nói như thế nào biến mất liền biến mất đâu, diều chặt đứt tuyến tốt xấu đều có một khối đầu sợi đi, người này biến mất cũng quá sạch sẽ, cũng quá không phúc hậu. Trịnh Duẫn Hạo mấy ngày nay làm chuyện gì cũng không để bụng, chỉ cảm thấy cả người lười biếng đề không hăng hái, tuy rằng nói Trịnh Duẫn Hạo ngày thường cũng không nhiều lắm sức mạnh, nhưng chính là cảm giác không có Kim Tại Trung luôn lâu lâu thu thập một đốn chính mình, liền cảm thấy mỗi ngày nhật tử nhạt nhẽo làm người hết muốn ăn, sinh hoạt liền không có hi vọng, đối với này đó ý tưởng, Trịnh Duẫn Hạo đem nó đổ lỗi ở phạm tiện hai chữ thượng.
“Hạo ca....” Kim Tuấn Tú chạy như bay tiến vào, sợ tới mức Trịnh Duẫn Hạo thiếu chút nữa từ ghế trên rơi xuống.
“Làm gì!!” Trịnh Duẫn Hạo giận chụp một chút bàn làm việc.
“Ta vừa mới cấp Phác Hữu Thiên gọi điện thoại…..” Không đợi Kim Tuấn Tú nói xong, Trịnh Duẫn Hạo liền lại nổi giận một chút, lại tàn nhẫn chụp một chút cái bàn: “Ta cái kia dựa a, ngươi không có việc gì phát cái gì xuân a, muốn phát xuân cũng đừng ở trước mặt ta phát, ngươi muốn thật sự cảm thấy nghẹn đến mức hoảng liền cởi sạch quần áo lăn đến Phác Hữu Thiên nơi đó ôm ngươi nam nhân ở trên giường không có việc gì lăn vài vòng, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, ta làm ngươi tìm Kim Tại Trung đâu? Người khác hiện tại ở đâu đâu? Đâu đâu?”
Vừa thấy Trịnh Duẫn Hạo bộ dáng liền biết là táo bạo, nhưng Kim Tuấn Tú so với hắn càng táo bạo, cũng không rảnh lo Trịnh Duẫn Hạo là hắn Hạo ca, chỉ vào Trịnh Duẫn Hạo cái mũi mắng: “Ta liền thao, chính ngươi đem người đánh mất còn không biết xấu hổ hỏi ta, lão tử lại đây chính là vì nói cho ngươi Kim Tại Trung ở nơi nào, ta nói cho ngươi, tiểu gia hiện tại khó chịu, không nghĩ nói cho ngươi! Về sau ngươi liền cùng ngươi tay phải huynh đệ quá cả đời đi.”
Kim Tuấn Tú rống xong một hồi đề chân liền đi bị Trịnh Duẫn Hạo bắt lấy không bỏ: “Tuấn Tú, tú, ta sai rồi còn không thành sao? Ta kia còn không biết quá sốt ruột sao? Ngươi nói ngươi gần nhất liền xú không biết xấu hổ tới nói cho ta ngươi cùng Phác Hữu Thiên gọi điện thoại, này không thành tâm làm ta ngột ngạt sao.”
Xét thấy Trịnh Duẫn Hạo nhận sai thái độ tốt đẹp, Kim Tuấn Tú hỏa khí cũng hạ một nửa, sau đó thất vọng chi sắc hiện lên ở trên mặt: “Lần trước Phác Hữu Thiên cho ta để lại cái điện thoại, ta hôm nay đánh qua đi, kết quả không phải Phác Hữu Thiên tiếp, điện thoại kia đầu cư nhiên là Kim Tại Trung. Ta còn không có nói chuyện điện thoại kia đầu đã bị chặt đứt, chờ ta lại đánh qua đi liền không người tiếp nghe xong.”
Trịnh Duẫn Hạo há miệng thở dốc nói không nên lời lời nói.
“Bất quá ta tra xét một chút, cái này dãy số chính là bổn thị.” Kim Tuấn Tú tiếp tục nói.
“Trời ạ, liền ở bổn thị cũng tìm không thấy người, tiểu Lý đám kia người là ăn cháo thêm đồ chua đi!” Trịnh Duẫn Hạo phát hỏa, nhưng cũng không dám nói Kim Tuấn Tú không phải, cừu con không dễ chọc, một không cẩn thận liền sẽ biến thành phun hỏa sói xám.
Kim Tuấn Tú nhìn thoáng qua Trịnh Duẫn Hạo, không để ý đến hắn, tiếp tục nói chính mình: “Sau đó ta lại theo tra xét, có người nói thường xuyên nhìn đến Kim Tại Trung đi viện phúc lợi.”
Trịnh Duẫn Hạo không dám chậm trễ công phu, lập tức đánh xe chạy tới viện phúc lợi, đuổi tới viện phúc lợi lại không biết trong chốc lát nhìn thấy Kim Tại Trung nên nói những gì, đành phải ở cửa bồi hồi.
Trịnh Duẫn Hạo đang ở cửa khắp nơi nhìn xung quanh, có cái nãi thanh nãi khí thanh âm từ phía sau xông ra: “Trịnh Duẫn Hạo thúc thúc!!”
Trịnh Duẫn Hạo bị thình lình xảy ra thanh âm sợ tới mức dưới chân một uy, quay đầu liền nhìn đến một tiểu hài tử, khuôn mặt nhỏ hoa thành từng khối, một đôi đen như mực đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình cùng bánh xe giống nhau lưu lưu xoay chuyển, liệt thiếu hai cái răng cửa cái miệng nhỏ nhìn chính mình cười.
“Kim Tiểu Cường!!!” Trịnh Duẫn Hạo phảng phất nhìn đến thân nhân giống nhau kích động, một phen liền đem Kim Tiểu Cường ôm lên, bất quá tiểu hài tử quá nặng, thiếu chút nữa lóe Trịnh Duẫn Hạo lão eo.
Kim Tiểu Cường bẹp một ngụm thân ở Trịnh Duẫn Hạo trên mặt.
Trịnh Duẫn Hạo tưởng chán ghét một phen lau trên mặt nước miếng, nhưng hiện tại chủ yếu nhiệm vụ là nịnh bợ này lôi thôi vương, sau đó bộ ra Kim Tại Trung tới: “Tiểu Cường a!”
“Thúc thúc không cần như vậy kêu, Kim Tại Trung ca ca nói Tiểu Cường là con gián, nếu ai như vậy kêu liền tấu ai.” Tiểu hài tử không hài lòng, bĩu môi nói.
Trịnh Duẫn Hạo vui mừng khôn xiết, Kim Tại Trung thật sự ở chỗ này, vì thế càng thêm thân thiết khả nhân lên, vuốt Kim Tiểu Cường đầu, cười giống lang bà ngoại giống nhau: “Kia Kim Tiểu Cường tiểu bằng hữu có thể hay không đem Kim Tại Trung ca ca kêu ra tới đâu? Thúc thúc có việc tìm hắn.”
“Rất bận, không có không!” Kim Tiểu Cường lắc đầu.
Âm mưu như thế nào có thể nhanh như vậy liền phá sản. Trịnh Duẫn Hạo đành phải không ngừng cố gắng: “Kim Tiểu Cường nếu là đem Kim Tại Trung ca ca kêu ra tới ta liền bồi ngươi chơi cả ngày diều hâu bắt tiểu kê, thế nào?”
“Thành giao” Kim Tiểu Cường thực sảng khoái đáp ứng, đặng cẳng chân ở Trịnh Duẫn Hạo quần thượng trượt xuống dưới: “Thúc thúc, ngươi chờ.”
Trịnh Duẫn Hạo xem Kim Tiểu Cường chạy đi vào, rất là vừa lòng mà dựa vào cửa xe trước trừu yên chờ Kim Tại Trung đã đến, Trịnh Duẫn Hạo này nhất đẳng liền đợi thật lâu, lâu đến lão đại gia nắm đại cẩu đều ra tới dạo quanh từ Trịnh Duẫn Hạo bên người đi qua thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên hiểu được, chính mình là bị Kim Tiểu Cường cái này tiểu bằng hữu cấp xuyến. Trịnh Duẫn Hạo cong eo sửa sửa ống quần, hít sâu một hơi chuẩn bị tâm lý thật tốt vọt vào đi đem Kim Tại Trung đoạt ra tới thời điểm, một cái nộn sinh sinh thanh âm kêu to lên: “Tại Trung ca ca, ngươi xem chính là cái tên xấu xa này!”
Theo sau lạnh lạnh thanh âm trộn lẫn băng tra tử ở bên tai mình vang lên: “Ngươi tới nơi này làm gì?”
Trịnh Duẫn Hạo theo tiếng ngẩng đầu, trong lòng nhịn không được muốn khóc: Rốt cuộc thấy người sống!! Nhiều không dễ dàng a!!! Trịnh Duẫn Hạo ở tới trên đường tính toán nếu là thấy Kim Tại Trung nhất định phải đoan chính thái độ, vẻ mặt thành khẩn mặt dày mày dạn khẩn cầu Kim Tại Trung lại cho chính mình một lần cơ hội, nếu Kim Tại Trung chết sống không đồng ý, vậy một quyền đem hắn đánh vựng, kéo cũng muốn kéo trở về. Chính là thật muốn thấy, giọng nói lại cùng đổ cái bông dường như, thấu bất quá khí tới, nói cái gì cũng cũng không nói ra được.
Trước mắt Kim Tại Trung, so với phía trước càng thêm mảnh khảnh, ăn mặc màu trắng áo hoodie cùng quần jean, dẫm lên một đôi vải bạt giày, nộn giống vườn trường sinh viên, có vẻ tuổi trẻ vài tuổi, mặc dù là ăn mặc như vậy bình thường quần áo, cũng là khí chất xuất chúng.
“Kim Tại Trung, ngươi gầy!” Trịnh Duẫn Hạo phục hồi tinh thần lại, bắt lấy Kim Tại Trung nói.
Kim Tại Trung bị Trịnh Duẫn Hạo kéo sau này lui một bước, mỉm cười: “Mấy ngày hôm trước mới vừa xưng quá, gầy vài cân.”
Trịnh Duẫn Hạo bị đổ một chút, chỉ có thể thiển mặt tiếp tục nói: “Tại Trung, ta biết ngươi hận ta, ta cũng hận ta chính mình, nhưng này hận tới hận đi khi nào là cái đầu a, ta biết ngươi vẫn là thích ta chính là không? Nếu không cũng sẽ không ra tới thấy ta đúng không?”
Kim Tại Trung nhìn chằm chằm Trịnh Duẫn Hạo mặt không có biểu tình: “Hạo ca ngươi mặt thật đại! Hài tử còn ở chỗ này đâu, ngươi cũng không sợ thấy”
Trịnh Duẫn Hạo không biết nên nói những gì, nhưng chính là lôi kéo Kim Tại Trung thủ đoạn không buông tay. Chính là nghe Kim Tại Trung nói hài tử ở chỗ này những lời này thời điểm, Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên cảm thấy này không phải rất giống bình thường tiểu phu thê giống nhau, trượng phu muốn đối thê tử làm chút gì đó thời điểm thê tử mặt đỏ hồng đối trượng phu lời nói sao? Liên quan nhìn đến bên cạnh bị Kim Tại Trung nắm nhóc con cũng có hảo cảm.
Kim Tại Trung cúi đầu rũ mắt, tóc mái có chút dài quá dán ở trên trán, gió lạnh thổi cổ có chút lãnh, Kim Tại Trung rụt rụt cổ, Trịnh Duẫn Hạo lập tức ngộ, chuẩn bị cởi quần áo ra khoác ở Kim Tại Trung trên người, chính là hôm nay cố tình xuyên chính là bộ đầu quần áo, Trịnh Duẫn Hạo gấp đến độ vò đầu bứt tai.
Kim Tại Trung giương mắt, nhìn Trịnh Duẫn Hạo ngốc dạng, khóe miệng giơ giơ lên, đãng ra một tia cười tới: “Đừng làm rục rịch làm, đem Kim Tiểu Cường ôm vào đến đây đi, ngươi cho rằng đều nguyện cùng ngươi dường như ở bên ngoài đóng băng côn a?”
“Nắm hắn đi được chưa a?” Trịnh Duẫn Hạo vừa nghe nói muốn ôm cái này chán ghét quỷ, mặt một chút liền suy sụp lên.
“Ngươi không tiến vào được chưa a?” Kim Tại Trung đều mặc kệ hắn, cũng không quay đầu lại đi vào viện phúc lợi.
“Gia có hãn thê a!” Trịnh Duẫn Hạo bất đắc dĩ ôm Kim Tiểu Cường cảnh cáo nói: “Không được đem chân ở ta quần thượng cọ, không được đem nước mũi bôi trên ta trên quần áo, ngươi kia bào than đá cầu tay ly ta xa một chút a.”
Kim Tiểu Cường hừ một tiếng, hướng tới Kim Tại Trung gào một giọng nói: “Tại Trung ca ca!!! Cái này chán ghét thúc thúc nói ngươi là hãn thê!!”
Quả nhiên họ Kim đều không phải dễ chọc a, Trịnh Duẫn Hạo hẳn là ghi khắc cái này chân lý.
Vào viện phúc lợi, Trịnh Duẫn Hạo đã bị trường hợp này cấp ngơ ngẩn, nhịn không được chọc chọc Kim Tại Trung: “Các ngươi viện phúc lợi tổng vệ sinh a? Lớn như vậy trận thế!”
“Còn có mười ngày qua chính là Tết Âm Lịch, viện trưởng nói muốn tổng vệ sinh một chút, nhưng kinh phí không đủ dùng cũng chỉ có trong viện người động thủ.” Kim Tại Trung nhìn thượng tuổi lão viện trưởng vẫn cứ tinh thần mười phần chỉ huy trong viện đại chút hài tử dọn dọn chỗ đó liền cảm thấy có loại ấm áp ở trong lòng chảy xuôi, không tự giác mà nở nụ cười.
Trịnh Duẫn Hạo ở một bên xem thất thần, nguyên lai thối lui thanh đạm cùng khoảng cách Kim Tại Trung là cái dạng này, ăn mặc bình thường quần áo, nhợt nhạt cười, nói được tục điểm, giống một cái thiên sứ dường như, tuy rằng Trịnh Duẫn Hạo trước nay chưa thấy qua thiên sứ.
Kim Tại Trung đi đến viện trưởng trước mặt, cúi đầu ở có chút câu lũ viện trưởng bên tai nói chút cái gì. Trịnh Duẫn Hạo nhìn viện trưởng triều chính mình đi tới, đột nhiên có chút co quắp bất an. Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy loại này cùng loại với thấy cha mẹ chồng khẩn trương cảm làm chính mình thực không có mặt mũi.
“Nghe Tại Trung nói ngươi là hắn mời đến giúp chúng ta làm quét tước người vệ sinh, chúng ta đang lo lo liệu không hết quá nhiều việc, ngươi có thể tới hỗ trợ thật sự là quá tốt!” Viện trưởng lão thái thái cười giống nhiều vạn thọ cúc.
“A?” Trịnh Duẫn Hạo vẻ mặt mờ mịt như vừa mới xuất viện 250 (đồ ngốc), đây là diễn nào vừa ra? Như thế nào không ấn kịch bản đi a?
“Còn nghe Tại Trung nói ngươi còn không cần tiền công, thật là hảo hài tử a, vất vả ngươi” viện trưởng càng thêm hiền từ.
Trịnh Duẫn Hạo liếc liếc mắt một cái đang ở cười trộm Kim Tại Trung, rốt cuộc hiểu được, cái này thiếu tâm nhãn ngoạn ý nhi. Lúc này cũng chỉ có thể không trâu bắt chó đi cày, không phải cũng đúng rồi.
Kim Tại Trung đi lên trước đem Trịnh Duẫn Hạo kéo ở một bên, đối viện trưởng nói: “Viện trưởng, ta đây đem hắn mang qua đi an bài công tác.”
“Đi thôi đi thôi…..”
“Ngươi đem viện này tường ngoài trát phấn một lần, viện trưởng nói muốn đổi tươi đẹp một chút nhan sắc mới có vẻ vui mừng.”
“Hảo.” Trịnh Duẫn Hạo ủ rũ cụp đuôi
“Xoát xong tường lại đem trong viện mà quét một chút, còn có hồ nước lá rụng, phải dùng bên cạnh lọt lưới vớt lên.”
“Là! Lão gia. Chính là ta làm xong này đó ngươi làm gì?” Trịnh Duẫn Hạo không phục.
Kim Tại Trung tìm cái tiểu băng ghế ngồi xuống, Kim Tiểu Cường lập tức chân chó dường như chạy đến Kim Tại Trung bên cạnh, có một chút không một chút cấp Kim Tại Trung đấm chân. Kim Tại Trung đầy mặt hưởng thụ, giống cái thổ tài chủ nửa híp mắt nhìn Trịnh Duẫn Hạo vẻ mặt bị khinh bỉ bộ dáng, nhàn nhàn đã mở miệng: “Ta giám sát ngươi a!”
Một ngày xuống dưới, Trịnh Duẫn Hạo mệt đến nằm liệt một bên cũng không nhúc nhích, Kim Tại Trung đi qua đi, vươn chân đá đá Trịnh Duẫn Hạo: “Đã chết không?”
Trịnh Duẫn Hạo đã mệt đến nói không nên lời lời nói, chỉ có thể dùng lắc đầu tỏ vẻ chính mình còn sống.
“Không chết liền nhanh lên lái xe đi trở về” Kim Tại Trung mắt nhìn thẳng đi qua.
“………” Không có việc gì ngàn vạn không cần trêu chọc Kim Tại Trung a, đây là Trịnh Duẫn Hạo huyết giáo huấn.
Cuối cùng vẫn là viện trưởng hảo tâm, đối Trịnh Duẫn Hạo nói: “Tiểu tử a, đêm nay cũng đừng đi rồi, cùng Kim Tại Trung tễ một tễ được không?”
Tốt đến không được!!! Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên cảm thấy người tốt vẫn là có hảo báo.
Nguyệt hắc phong cảnh giết người đêm, đèn đuốc rực rỡ Bất Dạ Thiên……. Như vậy buổi tối, lại có mỹ nhân ở bên, đương nhiên là rửa chân lên giường lăn giường. Trịnh Duẫn Hạo thật sâu hiểu được đạo lý này.
“Kim Tại Trung, ta vào được” ngoài cửa Trịnh Duẫn Hạo cong eo, lấm la lấm lét đặc biệt giống một cái sắc lang.
“Ta nói không được tiến ngươi có thể ở bên ngoài thủ vệ sao?” Kim Tại Trung dựa vào đầu giường đọc sách, điểu đều không điểu Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái.
Trịnh Duẫn Hạo xoa xoa tay không nói lời nào chỉ là ngây ngô cười, Kim Tại Trung cảm thấy Trịnh Duẫn Hạo thực mất mặt mệnh lệnh nói: “Ngươi ngủ ngầm.”
“Cái gì?!”
“Quỷ gọi là gì?” Kim Tại Trung trừng mắt nhìn Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái.
“Thời tiết như vậy lãnh, ta thân thể lại không tốt, đông lạnh bị cảm ngươi phụ trách? Hơn nữa lại có lão thử linh tinh tới cắn ta làm sao bây giờ? Lại còn có sẽ có con gián chui vào ta lỗ tai, vẫn luôn hướng trong toản, hướng trong toản.” Trịnh Duẫn Hạo thực vô sỉ lên án.
“Nói cái đáng tin cậy.” Kim Tại Trung chỉ cảm thấy hiện tại cả người đều ở tê dại, này đáng chết Trịnh Duẫn Hạo, hận không thể một quyển sách tạp qua đi.
“Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau ngủ!” Trịnh Duẫn Hạo nói xong liền nhìn đến một quyển sách từ chính mình trước mặt bay qua.
Trịnh Duẫn Hạo tay chân nhẹ nhàng lên giường, nghiêng người ôm lấy Kim Tại Trung eo, cả người dán đi lên.
“Không muốn chết liền lăn xa một chút”
Trịnh Duẫn Hạo âm thầm thở dài, ôm Kim Tại Trung tay lại nắm thật chặt, đêm lạnh như nước, Trịnh Duẫn Hạo thanh âm đột nhiên trở nên nghiêm trang lên: “Kim Tại Trung, thực xin lỗi.”
“Không cần phải nói thực xin lỗi, ta……”
“Ngươi trước không cần nói chuyện, nghe ta nói” Trịnh Duẫn Hạo đánh gãy Kim Tại Trung nói, tiếp tục nói: “Ngày đó ta sinh nhật biết được ngươi sẽ không tới thời điểm, ngươi biết ta có bao nhiêu thất vọng sao? Ra tai nạn xe cộ, lão gia tử lại nói cho ta ngươi trước kia là Tiền Sâm người, kỳ thật ngươi trước kia là cái dạng gì ta thật sự không để bụng, chính là tưởng tượng đến ngươi chính là vì hắn ba lần bốn lượt sảng ta ước, liền cảm thấy khó có thể chịu đựng. Ta liền minh bạch, ta là thật thích ngươi, ta là thật rơi vào đi.”
“Ta cùng hắn kỳ thật đã sớm không có gì.” Kim Tại Trung thở dài, mở miệng nói.
“Ta biết, sau lại ta đã biết ngươi phát sinh sự, mới cảm thấy ta trước kia là cỡ nào đồ phá hoại” Trịnh Duẫn Hạo chột dạ nói, dừng một chút lại mở miệng nói: “Ta nhìn ngươi diễn điện ảnh, diễn đến thật tốt.”
Kim Tại Trung cõng Trịnh Duẫn Hạo cong cong khóe miệng: “Ngươi không phải chỉ xem G mở đầu sao? Cũng xem hiểu cái này?”
“Không biết, ta dù sao đem nó đương GV tới nhìn.” Trịnh Duẫn Hạo không sao cả nói.
Kim Tại Trung đột nhiên cảm thấy chính mình liền không nên phản ứng hắn.
“Bất quá ta liền nhớ rõ bên trong một câu.”
“Lão bản….. Ta muốn?” Kim Tại Trung lạnh lạnh mà mở miệng.
Trịnh Duẫn Hạo trong bóng đêm tìm được Kim Tại Trung tay, ngón tay mơn trớn Kim Tại Trung mu bàn tay, sau đó mười ngón khẩn khấu chậm rãi đem hắn tay kéo đến chính mình ngực chỗ, cường hữu lực tim đập tựa hồ có thể xuyên qua lòng bàn tay tới Kim Tại Trung trong lòng. Học trong trí nhớ điện ảnh đoạn ngắn, cường thế đem Kim Tại Trung vặn lại đây đối diện chính mình, ôn nhu dùng môi hôn qua Kim Tại Trung sườn mặt, nhẹ nhàng nói: “Ta nói thích, cũng đến phiên ta tới nói ái.”
Cái này thông báo không thể nghi ngờ làm Kim Tại Trung không nghĩ tới, thật sâu mà nhìn chăm chú Trịnh Duẫn Hạo, tuy rằng tối lửa tắt đèn căn bản cũng thấy không rõ, nhưng Kim Tại Trung cũng tưởng cứ như vậy nhìn Trịnh Duẫn Hạo. Trịnh Duẫn Hạo hôn không có tình dục, có chỉ là tràn đầy quý trọng, Kim Tại Trung chỉ cảm thấy tại đây một cái chớp mắt, tâm cũng đi theo rối loạn.
Lúc này ngay cả ngôn ngữ đều trở nên tái nhợt, Kim Tại Trung ngồi dậy, phủng Trịnh Duẫn Hạo mặt hôn lên đi, đối mặt mặt, thân thể dán thân thể, ngay cả trái tim nhảy lên tần suất cũng đi theo cùng đối phương trở nên giống nhau, môi răng giao hòa chi gian Kim Tại Trung rốt cuộc đem câu nói kia nói ra: “Ta cũng ái ngươi Trịnh Duẫn Hạo.”
[ phiên ngoại chi nãi ba không dễ làm ]
Kim Tại Trung bên ngoài vội vàng đóng phim, Trịnh Duẫn Hạo trừ bỏ mỗi ngày đi Trịnh gia địa bàn đi dạo bãi trên cơ bản không có sự tình làm, ngẫu nhiên buổi tối hư không tịch mịch lãnh thời điểm sẽ tới bóng đêm ngồi ngồi, nhưng đều giới hạn trong ngồi ngồi, đến nỗi vì cái gì không làm chút chuyện khác người, một là Trịnh Duẫn Hạo không dám, sợ Kim Tại Trung tước chết hắn, nhị là từ có Kim Tại Trung, mặt khác ở Trịnh Duẫn Hạo trong mắt đều là dung chi tục phấn, dùng Trịnh Duẫn Hạo nguyên lời nói tới nói chính là: Ta đều là có gia thất người, người khác nên làm gì làm gì đi. Trịnh Duẫn Hạo cũng từng mặt dày mày dạn ôm Kim Tại Trung ở trên giường làm trên giường vận động thời điểm ba phần bĩ khí bảy phần chân thành nói qua: “Tại Trung, ta đời này liền cùng ngươi một người hảo!”
Kim Tại Trung khi đó tuy rằng mệt đến nói không nên lời lời nói, nhưng những lời này tuy nói buồn nôn nhưng cũng xác thật sung sướng Kim Tại Trung, liên quan cũng thưởng cho Trịnh Duẫn Hạo một cái tươi đẹp tươi cười. Cho dù là đóng lại đèn, Trịnh Duẫn Hạo cũng bị nụ cười này nháy mắt hạ gục quân lính tan rã, sau đó một không tiểu tâm liền không khống chế được, Trịnh Duẫn Hạo con cháu liền bắn ở Kim Tại Trung bên trong, Kim Tại Trung mặt đương trường liền đen xuống dưới, áp suất thấp đem cả phòng cảnh xuân tiêu diệt giết một cái không lưu.
Trịnh Duẫn Hạo biết làm hỏng việc, thật cẩn thận lui ra tới, do do dự dự mở miệng: “Nếu không…. Liền lại thuận tiện cho ta sinh đứa con trai?”
Kim Tại Trung nhướng mày, như suy tư gì nhìn chằm chằm Trịnh Duẫn Hạo phía dưới.
Trịnh Duẫn Hạo tuy nói da mặt dày điểm, nhưng bị Kim Tại Trung trần trụi thị gian cũng là phi thường ngượng ngùng, đang định lấy cái chăn chắn một chắn thời điểm, Kim Tại Trung một phen chế trụ hắn, sau đó cúi đầu một ngụm cắn ở tiểu Trịnh Duẫn Hạo thượng.
Trịnh Duẫn Hạo đương trường đau nước mắt đều rớt ra tới, vừa mới còn mềm xuống dưới tiểu Trịnh Duẫn Hạo lập tức liền đứng lên, bất quá kia không phải sảng, đó là đau. Tưởng véo Kim Tại Trung, không bỏ được, tưởng đảo một quyền ở Kim Tại Trung trên lưng, cũng không bỏ được. Đành phải khổ ha ha nhìn Kim Tại Trung.
Kim Tại Trung vỗ vỗ Trịnh Duẫn Hạo đầu, lời nói thấm thía: “Lại có lần sau liền không cần cắn, ta trực tiếp cho ngươi dọn chiết.”
Nói xong liền vào phòng tắm.
Ngày hôm sau Trịnh Duẫn Hạo rời giường, liền thấy đầu giường một tờ giấy: “Ra ngoài đóng phim, dự tính một tháng.”
Trịnh Duẫn Hạo còn chưa đêm qua Kim Tại Trung sự tình sinh khí, sáng nay lại nhìn đến Kim Tại Trung đi không từ giã, càng là khí càng thêm khí, một búng máu để ở yết hầu phun không ra, hạ quyết tâm này một tháng đều không cần cấp Kim Tại Trung gọi điện thoại.
Ngày đầu tiên còn ngao được, tới rồi ngày hôm sau liền kiên trì không được, cầm di động táo bạo đi tới đi lui. Trịnh Duẫn Hạo biết, Kim Tại Trung người nọ, ngươi không chủ động gọi điện thoại cho hắn liền không cần trông cậy vào hắn sẽ chủ động tìm ngươi, thật là thiếu hắn!!!Trịnh Duẫn Hạo trước kia chưa bao giờ
Tin nhân quả tuần hoàn kiếp trước báo ứng mấy thứ này, bất quá từ gặp Kim Tại Trung, Trịnh Duẫn Hạo liền tin tưởng vững chắc không nghi ngờ, còn ở nhà bày một cái bạch ngọc Bồ Tát mỗi ngày có rảnh liền cúi chào, giảm bớt một chút kiếp trước sở phạm phải tới tội nghiệt. Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy chính mình kiếp trước nếu không chính là hoàng thân quốc thích giết Kim Tại Trung cả nhà, nếu không chính là hương thân thổ tài chủ đoạt Kim Tại Trung gia lương thực dư, bằng không vì cái gì hội ngộ thượng Kim Tại Trung cái này đòi nợ đâu.
Tính tính, ai làm ta thiếu hắn, vừa mới chuẩn bị cấp Kim Tại Trung gọi điện thoại, Kim Tại Trung liền đánh tới.
Trịnh Duẫn Hạo miệng liệt lão đại, một phen tiếp nhận điện thoại: “Liền biết ngươi sẽ cho ta gọi điện thoại.”
Kim Tại Trung không để ý đến hắn, chỉ lo nói chính mình: “Ta cho ngươi mang theo đứa con trai trở về.”
Trịnh Duẫn Hạo thiếu chút nữa không đem điện thoại tạp, liền triều di động rống: “Gian phu là ai?” Nghĩ nghĩ cảm thấy nơi nào không đối, lại triều di động một lần nữa quát: “Kia hồ ly tinh là ai?”
Cho dù không khai khuếch đại âm thanh, Trịnh Duẫn Hạo bạo nộ thanh âm cũng từ di động truyền ra tới. Đạo diễn ở bên nghe cười không ngừng, vỗ vỗ Kim Tại Trung vai: “Người nhà muốn trấn an hảo a.”
Kim Tại Trung bất đắc dĩ, che lại di động đi đến một bên: “Trịnh Duẫn Hạo ngươi lá gan phì a, dám đối với ta hô to gọi nhỏ, tính tình tăng trưởng a.”
Trịnh Duẫn Hạo biết đây là Kim Tại Trung tựa uy hiếp, dù sao lại không phải mặt đối mặt, ai sợ a. Tiếp tục rống: “Ngươi đừng cho ta đông xả tây xả, kia nữ chính là ai? Lão tử tìm người lộng bất tử nàng. Cóc mà đòi ăn thịt thiên nga a, dám nghĩ cách đánh tới lão bà của ta trên người tới.”
Kim Tại Trung đều mặc kệ,: “Ngươi ít nói nhảm, trong chốc lát hài tử liền tới đây, ngươi thành thành thật thật đem hắn cấp hầu hạ hảo, cứ như vậy, treo!!!”
Trịnh Duẫn Hạo nghe di động truyền đến vội âm, tức giận đến dậm chân. Đúng lúc này chờ, chuông cửa vang lên, Trịnh Duẫn Hạo âm trắc trắc cười:
“Cư nhiên dám đâm họng súng tới!”
Một phen đem cửa mở ra, còn không có lấy lại tinh thần, một cái bóng dáng liền cùng ném lao dường như trát ở Trịnh Duẫn Hạo trên đùi.
“Trịnh Duẫn Hạo thúc thúc!!!!!” Thanh thúy đồng âm vang lên.
Trịnh Duẫn Hạo thống khổ muốn đỡ ngạch, nhìn đến hiền từ viện phúc lợi viện trưởng cùng bên cạnh choai choai tiểu quỷ đầu, Trịnh Duẫn Hạo thực hy vọng vừa mới nếu là chậm một chút triều mắt mèo xem một cái nên thật tốt a.
“Trịnh tiên sinh, ta cũng biết thực phiền toái ngươi, nhưng là viện phúc lợi muốn dời, có mấy cái hài tử tìm không thấy sống nhờ, Tại Trung nói đem đứa nhỏ này đưa đến ngươi bên này liền hảo.” Viện trưởng có chút xin lỗi nói.
Hảo cái gì hảo a, ta nơi này lại không phải nhà khách!!!Trịnh Duẫn Hạo xú mặt.
“Kim Tiểu Cường đứa nhỏ này thực hiểu chuyện, sẽ không cho ngươi chọc phiền toái.” Viện trưởng tiếp tục nói.
Tiểu quỷ đầu không một cái hiểu chuyện, lừa quỷ a!!!Trịnh Duẫn Hạo tiếp tục xú mặt.
“Nếu Trịnh tiên sinh không muốn ta liền tìm Tại Trung lại thương lượng thương lượng?”
“Viện trưởng nói cái gì đâu, viện phúc lợi hài tử chính là đại gia hài tử, Kim Tại Trung thích, ta liền thích, ta bảo đảm đem này tiểu quỷ, a, không phải, ta bảo đảm đem Kim Tiểu Cường đương thân sinh nhi tử đối đãi. Kim Tiểu Cường ngươi còn thất thần làm gì, mau đối viện trưởng nói tái kiến a.” Phanh một tiếng, Trịnh Duẫn Hạo liền đem cửa đóng lại.
Trịnh Duẫn Hạo một quan tới cửa, liền nhìn đến Kim Tiểu Cường dơ một đôi móng vuốt ghé vào trên sô pha đông sờ sờ tây ấn ấn, một chút cũng không an phận. Trịnh Duẫn Hạo nhìn đến màu trắng sô pha bọc da thượng một đám dấu bàn tay, nhịn không được đầu óc đau.
Bước đi đi lên, bắt lấy Kim Tiểu Cường trên quần áo mũ, một phen đem hắn đề xuống dưới đối với chính mình trạm hảo.
“Kim Tiểu Cường, ngươi hiện tại nói cho ngươi, ngươi nếu ở nhà ta, nhất định phải thủ nhà ta quy củ, ta quy củ cũng rất đơn giản”, Trịnh Duẫn Hạo dùng chân trên mặt đất cắt một vòng tròn, lấy ra hắc đạo lão đại khí thế tiếp tục nói: “Từ hôm nay trở đi, ngươi hoạt động phạm vi liền ở cái này trong giới, ngày mai không?”
Kim Tiểu Cường nhìn nhìn Trịnh Duẫn Hạo, lại nhìn nhìn Trịnh Duẫn Hạo dùng chân hoa cái kia nhìn không thấy vòng, run run.
Trịnh Duẫn Hạo thực vừa lòng, chính mình uy tín vẫn phải có, sắc mặt hơi chút tốt hơn một chút hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”
“Thúc thúc!!!! Ta muốn đi tiểu.”
Trịnh Duẫn Hạo té xỉu, rống: “Chính mình đi!!!!”
“Ta sẽ không.” Kim Tiểu Cường lắc đầu.
Trịnh Duẫn Hạo nghĩ nghĩ, vươn tay: “Ta dắt ngươi đi.” Cúi đầu nhìn đến Kim Tiểu Cường bào than đá tay, lập tức thay đổi chủ ý: “Ngươi lôi kéo ta ống quần.”
Một lát không thấy động tĩnh, Trịnh Duẫn Hạo tò mò.
Kim Tiểu Cường ngẩng đầu, khóc: “Đái trong quần.”
A a a a a!!!!!Trịnh Duẫn Hạo nhìn đến trên sàn nhà kia than thủy cũng muốn khóc.
【 tắm rửa 】
Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, leng ka leng keng va chạm thanh, tiểu hài tử khóc nháo thanh, cùng Trịnh Duẫn Hạo táo bạo thanh, thập phần sung sướng.
“Ngươi cho ta ngồi xong, đừng cử động!!!”
“Chính mình tẩy a, ngươi như thế nào lớn như vậy.”
“Tiểu quỷ không cần đem thủy lộng ở ta trên người.”
Trịnh Duẫn Hạo vội mồ hôi đầy đầu, đem hoạt cùng cá chạch dường như Kim Tiểu Cường ấn ở bồn tắm làm hắn thành thành thật thật ngồi liền hoa nửa giờ. Trịnh Duẫn Hạo trên người áo sơmi toàn ướt, ống quần cũng làm ướt dính vào trên đùi thực không thoải mái. Mang hài tử hảo vất vả, Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy so với chính mình cầm đao ở phố xá sầm uất chém lung tung còn vất vả.
“Thúc thúc, ngươi thích Kim Tại Trung ca ca sao?” Tiểu Cường nhìn Trịnh Duẫn Hạo hỏi.
“Thích.” Trịnh Duẫn Hạo cấp Tiểu Cường trên người mạt sữa tắm.
“Chính là ngươi là nam a.” Tiểu Cường khó hiểu.
“Ân.”
“Tại Trung ca ca cũng là nam a.” Tiểu Cường vẫn là khó hiểu.
“Nam cũng có thể thích nam.” Trịnh Duẫn Hạo có lệ.
“Nguyên lai nam có thể thích nam a.” Tiểu Cường hiểu ra.
Trịnh Duẫn Hạo gật đầu.
“Nga nga nga….. Ta quyết định…..” Kim Tiểu Cường tuyên bố: “Ta cũng muốn thích Tại Trung ca ca.”
Hắc tuyến….. Một không cẩn thận cho chính mình dựng cái tiểu tình địch. Trịnh Duẫn Hạo tăng lớn trên tay kính, đem Kim Tiểu Cường đương bùn đoàn xoa.
Kim Tiểu Cường cầm lấy bên cạnh múc nước tiểu chậu, múc một chậu nước liền triều Trịnh Duẫn Hạo bát qua đi, sau đó hô to: “Tình địch chịu chết đi a a a a.”
【 ăn cơm 】
“Thúc thúc, ta không thích ăn rau xanh cũng.” Tiểu Cường ngồi ở ghế trên thực khó xử.
Không uy ngươi ăn cỏ xanh đều tính tốt, thấy đủ đi. Trịnh Duẫn Hạo không để ý tới hắn, đem Tiểu Cường đương ẩn hình người.
Kim Tiểu Cường xem Trịnh Duẫn Hạo không động tĩnh, cũng không nói lời nào, từ túi quần móc di động ra.
Trịnh Duẫn Hạo há hốc mồm, tiểu thí hài sẽ dùng di động?
Tiểu Cường khiêu khích ý vị rất đậm nhìn Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái, bạch bạch ở trên di động loạn ấn một hồi: “Uy, Tại Trung ca ca sao? Trịnh thúc thúc ngược đãi ta! Hắn không cần ta ăn thịt nga….”
Trịnh Duẫn Hạo một phen đoạt lấy di động, vội vàng giải thích:: “Tại Trung, ngươi nghe ta giải thích, hoàn toàn không có việc này.” Nói xong Trịnh Duẫn Hạo cảm thấy có điểm không thích hợp, phục hồi tinh thần lại, một phen quăng ngã di động, dựa, nguyên lai là món đồ chơi.
【 buổi tối 】
Trịnh Duẫn Hạo thật vất vả đem Tiểu Cường hống ngủ, chính mình lại không có buồn ngủ.
Đêm dài từ từ vô tâm giấc ngủ a! Trịnh Duẫn Hạo đối với bầu trời đêm sói tru.
Nửa đêm Tiểu Cường mắc tiểu, ra tới thượng WC, nhìn đến Trịnh Duẫn Hạo đối với TV ngây ngô cười. Kim Tiểu Cường tò mò, quay đầu đi xem.
“A a a a, TV thượng cởi truồng không thể xem a, nhìn đôi mắt sẽ hạt rớt.” Tiểu Cường trần trụi mông chạy về phòng ngủ, kéo qua chăn ngủ.
Kim Tại Trung nửa đêm phi cơ, phong trần mệt mỏi về đến nhà, nhìn đến trong phòng ngủ đèn sáng. Đi vào đi vừa thấy, cười.
Một lớn một nhỏ ghé vào trên giường đang ngủ say, Kim Tiểu Cường đè ở Trịnh Duẫn Hạo trên người hô hô ngủ nhiều, nước miếng chảy Trịnh Duẫn Hạo một thân, nếu Trịnh Duẫn Hạo biết đến lời nói, khẳng định sẽ tức giận đến nhảy dựng lên.
Kim Tại Trung đi qua đi, thật cẩn thận đem đè ở Trịnh Duẫn Hạo trên người Kim Tiểu Cường bế lên tới, phóng tới một bên, lại tay chân nhẹ nhàng đem chăn thế một lớn một nhỏ đắp lên.
Xoay người chuẩn bị rời đi thời điểm, chính mình tay bị kéo lại. Quay đầu vừa thấy, Trịnh Duẫn Hạo đối diện chính mình cười.
“Uy…. Ngươi nhẹ điểm, hài tử ở bên cạnh….” Kim Tại Trung nhịn không được đẩy đẩy đè ở chính mình trên người Trịnh Duẫn Hạo.
Trịnh Duẫn Hạo không nói lời nào, chỉ lo hôn môi, tưởng đem này một tháng tưởng niệm tất cả đều bổ trở về.
Sau đó ôm chặt Kim Tại Trung đem Kim Tại Trung hướng trong phòng khách mang.
Trừ bỏ trên người trở ngại, hôn môi, âu yếm, tiến vào, hết thảy đều có vẻ tự nhiên mà vậy rồi lại làm nhân tâm an.
“Trịnh Duẫn Hạo ta có phải hay không đối với ngươi quá xấu rồi?” Kim Tại Trung thở hổn hển hỏi.
“Người của ta, cho phép đối ta hư.” Trịnh Duẫn Hạo một ngụm cắn ở Kim Tại Trung trên vai: “Ngươi cái này kêu cậy sủng mà kiêu, bất quá ta vui.”
“Ngươi là M?” Kim Tại Trung buồn cười.
“Ngươi tuy rằng không nói, nhưng ta cảm thấy ngươi trước kia khẳng định cũng vẫn là quá thật sự khổ, bất quá ta từ nhỏ đến lớn đều quá rất khá, cho nên ta không ngại ngươi đối ta hư điểm, ngươi có cái gì âm u dục đều có thể trả thù ở ta trên người, ta khiêng được.” Trịnh Duẫn Hạo khó được thâm tình một phen.
Kim Tại Trung ngây ngẩn cả người, nhìn Trịnh Duẫn Hạo đôi mắt, lượng lượng, làm người nhịn không được tới gần. Kim Tại Trung ghé vào Trịnh Duẫn Hạo trên người, ghé vào Trịnh Duẫn Hạo bên tai mềm mại nói: “Ta muốn ngươi kháng cả đời!” Sau đó khoanh lại Trịnh Duẫn Hạo eo, bình tĩnh nhìn Trịnh Duẫn Hạo liếc mắt một cái, trượt đi xuống.
Kim Tại Trung…. Ở vì hắn làm thâm hầu!!! Phía dưới bị ướt nóng khoang miệng bao bọc lấy, đầu lưỡi thường thường đảo qua mũi nhọn, hoặc là bị hút duẫn, Trịnh Duẫn Hạo bị thình lình xảy ra khoái cảm kích thích toàn thân run rẩy. Tuy rằng trước kia hỗn trướng thời điểm không phải không cùng người khác làm như vậy quá, nhưng là tưởng tượng đến ghé vào chính mình dưới thân người này là ngày thường kiêu ngạo lại thanh lãnh Kim Tại Trung khi, loại này thỏa mãn cảm càng là không cần nói cũng biết, nếu không phải ái thảm hắn, lại như thế nào sẽ làm kiêu ngạo Kim Tại Trung cúi đầu tới cấp chính mình làm loại chuyện này. Loại này cảm giác hơn nữa như sóng triều khoái cảm làm Trịnh Duẫn Hạo giống thăng lên đám mây, khinh phiêu phiêu.
Kim Tiểu Cường nửa đêm lại bị nước tiểu cấp nghẹn tỉnh, rung đùi đắc ý đi đến phòng khách.
“A a a a, cởi truồng Tại Trung ca ca cùng Trịnh thúc thúc cũng không thể xem a…..” Kim Tiểu Cường thét chói tai chạy về phòng ngủ.