Ưu nhã con nhím (1)

111 2 0
                                    


Ưu nhã con nhím By Bạo lực Tiểu Trí Luật

1 con nhím trở về

『 đương hồng nam tử hai người tổ hợp J-Star thành viên Lý Hàn Tinh cùng bạn bè ở quán bar hấp độc bị tra, đã bị cảnh sát mang đi thẩm vấn. Nên tổ hợp nguyên bản muốn tại hạ nguyệt phát hành album, hiện công ty quản lý tuyên bố kế hoạch không kỳ hạn duyên sau. 』

『 ở đương hồng tổ hợp J-Star thành viên Lý Hàn Tinh tuôn ra hấp độc gièm pha sau ngày hôm sau, tổ hợp một khác danh thành viên Kim Tại Trung tuyên bố rời khỏi giới âm nhạc, kết thúc ca sĩ kiếp sống. Này tương ứng công ty quản lý chưa đối việc này tỏ thái độ, dư luận suy đoán này không thể nghi ngờ là bị Lý Hàn Tinh thiệp độc gièm pha ảnh hưởng. 』

..................

"Ta không có hấp độc, Duẫn Hạo ca, ta thật là bị oan uổng!!!"

Lý Hàn Tinh đôi mắt ngậm mãn nước mắt, ai oán mà đối Trịnh Duẫn Hạo nói.

"Những người đó là Tại Trung ca bằng hữu, là Tại Trung ca làm ta ở đàng kia chờ hắn, ta không biết đồ uống có cần sa!!"

Kim Tại Trung biểu tình hờ hững mà nhìn Trịnh Duẫn Hạo, thanh âm lại mang theo một tia nghẹn ngào: "Ta không có hại hắn."

Nhưng mà những lời này đổi lấy, lại là vang dội một cái tát.

"Lăn!"

Tại Trung đột nhiên bừng tỉnh, tháo xuống bịt mắt, cabin nội một mảnh yên tĩnh.

Nhìn xem thời gian phát hiện chính mình mới ngủ hai cái giờ, đến LA còn có rất dài một đoạn thời gian, nhưng bởi vì vừa rồi mộng, hắn vô luận như thế nào cũng ngủ không được. Rõ ràng đã qua mười năm, kia sự kiện hắn đã dần dần quên mất, thật có chút ký ức vẫn là rõ ràng đến đáng sợ. Không biết có phải hay không bởi vì lần này lữ hành mục đích, hồi ức lại bừng lên.

Mười năm trước, hắn cùng Hàn Tinh là tình như thủ túc huynh đệ, mười năm sau, hắn trở thành quốc nội đứng đầu âm nhạc chế tác người, mà Hàn Tinh bởi vì kia kiện gièm pha mà hoàn toàn mất tích, đến nay rơi xuống không rõ.

Thời gian thật đúng là đáng sợ.

Trợn tròn mắt thẳng đến đến LA quốc tế sân bay, Tại Trung thừa cơ tràng xe buýt tới rồi trung tâm thành phố, lại mã bất đình đề địa tô xe tới rồi thánh Lawrence viện điều dưỡng. Hàn Tinh phụ thân Lý Dân Hà bởi vì gan bệnh ở chỗ này an dưỡng.

Lý Dân Hà là Hàn Quốc số một số hai âm nhạc người, Tại Trung rời khỏi giới ca hát sau đến ích với hắn chỉ đạo mới có hôm nay thành tựu. Mà hắn cũng là năm đó Hàn Tinh hấp độc gièm pha số ít cảm kích giả chi nhất, Tại Trung duy nhất nói hết đối tượng.

Nhìn thấy Lý Dân Hà khi Tại Trung lắp bắp kinh hãi, chẳng qua một tháng thời gian, hắn đã trở nên cốt gầy đá lởm chởm, tràn ngập tươi cười đôi mắt cũng vẩn đục rất nhiều, Tại Trung chỉ cảm thấy không thích hợp, đứng ở hắn đối diện một câu đều nói không nên lời.

"Bác sĩ nói ta bệnh đã tới rồi thời kì cuối, giải phẫu gì đó cũng chưa tất yếu. Ta tình nguyện ở chỗ này hô hấp mới mẻ không khí, hảo hảo đi xong cả đời này." Lý Dân Hà mỉm cười đối Tại Trung nói: "Tới, đẩy ta đến phụ cận đi dạo."

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ