Cuối kỷ niên

165 3 2
                                    


Cuối kỷ niên [ trường thiên HE] BY: Phù Nhật Lương Sinh

Chapter 1

Không bao lâu thiên vị kia chỉ là không bao lâu.

Cảm tình vỗ bất bình thời gian, nó cùng thời gian lẫn nhau xé rách thương tích đầy mình. Ở hết thảy đều lưu chuyển không kịp thời khắc ngươi mới đột nhiên kinh ngộ, lại cũng cứng họng không nói gì đến tột cùng là thời gian huỷ hoại nhất chấp mê cảm tình, vẫn là cảm tình huỷ hoại nhất thuần tịnh thời gian. Tựa như sở hữu ngươi đời này đều sờ không rõ nhìn không thấu thị phi.

Tia nắng ban mai hơi hiện đệ nhất thời gian thiển miên Kim Tại Trung nhíu nhíu mày dần dần chuyển tỉnh, phủ thêm chỉnh tề gấp ở mềm ghế áo ngủ liền mở cửa ra khỏi phòng.

Hắn nghỉ chân ánh mắt lặng yên hạ xuống trên bàn cơm một ly mạo nhiệt khí sữa bò, đột nhiên liền cười, như vậy tươi cười tựa như những cái đó sắp rách nát mộng đẹp hoặc là trang chân tàn khuyết hôm qua, tuyệt vọng lại thảm thống. Giống như thâm chịu mê hoặc giống nhau Kim Tại Trung không cần nghĩ ngợi mà đi qua đi cầm lấy tới ngửa đầu tất cả đều rót hết, sau đó hung hăng mà đem trong tay tinh mỹ pha lê ly ngã trên mặt đất tan xương nát thịt.

Pha lê ly là Trịnh Duẫn Hạo lần nọ đi Italy quay chụp hoạ báo khi từ pha lê chi đô MURANO mang về tới, mặt trên điêu khắc thiên sứ chi cánh nói là tượng trưng cho quá sức cao quý thuần khiết tình yêu. Mà nay nghĩ đến Kim Tại Trung chỉ có vô tận cười nhạo.

Chỉ ở không dung tự hỏi ngay sau đó Kim Tại Trung bỗng nhiên cũng không quay đầu lại mà chạy tới phòng vệ sinh ghé vào bồn cầu biên kịch liệt mà nôn mửa, hắn suy yếu mà dựa vào góc tường, nước mắt chung quy là một chút một chút chảy ra.

5 năm. Vô số lần mà chuyện xưa tái diễn. Ngươi chưa bao giờ giống ta đối với ngươi rõ như lòng bàn tay như vậy hồi quỹ quá ta, thậm chí liền ta mới vừa mướn trợ lý đều đã là cảm thấy uống nhiệt sữa bò sẽ phun như vậy lệ thường ngươi đều vĩnh viễn không nhớ được.

Ngươi mộng tưởng đi khắp toàn thế giới, ta mộng tưởng có được toàn thế giới. Chỉ là ngươi toàn thế giới bàng nhiên bao la hùng vĩ rực rỡ nhiều màu, mà ta toàn thế giới cũng chỉ là ngươi. Chung quy một hồi người si nói mộng duy độc ta chấp mê trong đó không biết phản đồ.

Di động chấn động không thôi, Kim Tại Trung lạnh lẽo đầu ngón tay hoa động màn hình, trợ lý gợn sóng bất kinh chức nghiệp hóa thanh âm truyền tới: "Kim tiên sinh, một giờ sau là Venini công ty hợp tác án thương thảo hội nghị, tài xế đã ở ngài dưới lầu chờ đợi."

"Ta lập tức liền đi xuống." Kim Tại Trung thanh âm nghe không ra cảm tình, cúp điện thoại hắn nhanh chóng đứng dậy, mười phút lúc sau hắn một thân cắt may bên người thời thượng màu đen tây trang đi ra chung cư lâu, mang màu trắng bao tay chờ ở xe bên tài xế lễ phép mà thế hắn mở cửa xe tay phải hộ ở xe đỉnh, hắn mặt vô biểu tình mà ngồi vào đi kéo lên kia tầng màu đen cửa sổ xe ngăn cách phố xá sầm uất hết thảy ồn ào cùng phồn hoa. Hắn lại khôi phục hắn bách độc bất xâm kiên cường lại lãnh khốc bộ dáng.

QT Trung Văn YunJae - Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ