Mười lăm luôn là học không được
Đèn đường rực rỡ lung linh, ven đường rộn ràng nhốn nháo tất cả đều là ra tới thưởng tuyết người, lại nhiệt tình dào dạt thanh niên tình lữ, lại hạnh phúc tam khẩu nhà, cũng có kết bạn đi ra ngoài học sinh. Ven đường bán sóng bản đường cùng thú bông tiểu thương ăn mặc vai hề trang mời chào sinh ý, đối với tiểu hài tử làm ngoáo ộp làm trò đùa dai.
Duẫn Hạo cùng Hàn Tinh sóng vai đi ở đầu đường, hắn nhìn phía trước: "Ta cho rằng ngươi Tại Trung ca lễ vật ngươi đã sớm chuẩn bị tốt."
"Ra điểm sai lầm, chuẩn bị lại mua một phần."
"Tưởng cho hắn mua cái gì?"
"Hắn thiếu cái gì ta liền mua cái gì, bất quá thoạt nhìn giống như hắn cái gì đều có." Hàn Tinh cũng không biết là nói giỡn vẫn là thiệt tình, ngữ điệu nhưng thật ra thực nhẹ nhàng. Duẫn Hạo nhìn hắn một cái: "Vậy ngươi kéo ta ra tới làm gì?"
"Ta chỉ là tưởng cùng ngươi đơn độc ở chung trong chốc lát." Hàn Tinh cười: "Chẳng sợ chỉ có trong chốc lát."
"Hàn Tinh, ngươi hẳn là trưởng thành." Duẫn Hạo nghiêm túc mà nói.
"Ta biết các ngươi đã kết giao, nhưng này gây trở ngại ta thích ngươi sao?" Hàn Tinh nhún vai: "Ta sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào, ngươi hà tất mẫn cảm như vậy?"
"Ngươi sẽ xúc phạm tới hắn."
"Đừng với hắn bảo hộ quá độ, ghen ghét sinh ra chính là bởi vì quá mức với hạnh phúc." Hàn Tinh cũng không xem hắn, chỉ là hừ ca tiếp tục đi phía trước đi, Duẫn Hạo lại đứng lại bước chân.
"......" Hàn Tinh quải trở về giữ chặt hắn cánh tay đi phía trước túm: "Hảo hảo, ngươi không muốn nghe ta liền không nói."
"Ngươi nhìn ra được tới ngươi Tại Trung ca có bao nhiêu nỗ lực ở chữa trị các ngươi quan hệ, hắn rất sợ đối với ngươi không tốt, không phải lo lắng ngươi oán trách, mà là xuất phát từ hắn phải đối đến khởi chính mình lương tâm. Đối hắn khách khí điểm." Duẫn Hạo nói.
"Ngươi lại bắt đầu thuyết giáo, ta khi nào đối hắn không hảo? Ta nói không so đo trước kia liền không so đo, hắn đã từng thiếu chút nữa hại chết ta! Không phải mỗi người đều có thể tha thứ loại sự tình này, ta làm được, vì cái gì ngươi vẫn là không hài lòng? Ngươi trước kia liền rất bất công, hiện tại ta hai bàn tay trắng, ngươi vẫn là hướng về hắn." Hàn Tinh tự giễu mà cười cười, nhanh hơn nện bước đi đến quảng trường trung ương.
Duẫn Hạo mày nhẹ biệt, cũng theo đi lên.
Quảng trường trên màn hình lớn vừa vặn truyền phát tin Diệu Tiếp cùng một cái hậu bối thu MV, không ít người ở dưới nghỉ chân xem xét, còn có một đám tiểu nữ sinh ríu rít đỏ mặt thảo luận. Hàn Tinh ánh mắt mê ly mà nhìn các nàng, quay đầu lại nói: "Ta lần này trở về, áp lực thật sự rất lớn, ta không có các nàng tuổi trẻ, cũng không hiểu biết hiện tại lưu hành, nếu lần này tái nhậm chức không thành công, ta đây liền vĩnh vô xuất đầu ngày. Tuy rằng ta không nói, nhưng lòng ta thật sự thực sợ hãi, sợ hãi ta không bằng giống Lương Diệu Tiếp như vậy hậu bối, ta có thể làm sao bây giờ?"