Võng xứng chi ngươi cái này tiểu hắc hắc lại tới nữa?( đỏ tím đại thần X tiểu trong suốt CV)
By Tủ lạnh không phải CP của ta
Tóm tắt: Một người tiểu phấn hồng sắm vai hắc phấn nhân vật ở thế giới giả tưởng tán loạn xoát tồn tại cảm, lại không nghĩ rằng bị đại thần ở thế giới thật bắt lấy bắt làm tù binh...
Mấu chốt tự: Võng xứng, Duẫn Tại, thanh xuân vườn trường, đô thị tình duyên.
Vai chính: Trịnh Duẫn Hạo / Hạo Hiên, Kim Tại Trung / Dực Kim Kim / Hạo Đại Đại Hảo Đại
Vai phụ: Tống Tiểu Mễ / Bánh Chưng, Thẩm Xương Mân / Nhật Nhật Vương Dân, Lâm Việt / Linh Ước, Kim Tuấn Tú / Cơm Cá Chình, Phác Hữu Thiên / Mộc Mạc Thiên, Thẩm Họa / Ba Tương, Ly Ly Nguyên Thượng Thảo, Khô Vinh, Chu Tế Vũ, Diêm La Vương chờ..
Chính văn:
Chương 1: Hắc phấn ra đời
Trung trảo vòng cái gọi là chân chính ý nghĩa thượng hồng biến toàn bộ internet đã có mười mấy năm, trong đó đại thần vô số, cho dù sớm đã lui vòng CV nhóm cũng lưu có bọn họ truyền thuyết. Mà trung trảo vòng đam mỹ phân loại cũng thịnh nổi lên tám chín năm đầu, bởi vì này thể loại hí khúc đặc thù tính, hấp dẫn vô số muội tử ưu ái, sử đam mỹ hướng kịch truyền thanh vẫn luôn sinh động ở các đại địa phương.
Hạo Hiên, từ 09 năm nhập cuốn vào hành phối âm, đến nay đã có 5 năm, từ một đám tiểu long bộ bắt đầu chậm rãi đến phó CP công ngao gần hai năm. Rốt cuộc ở 2011 năm bị một cái quen thuộc kế hoạch cô nương Miêu nhi kéo đi xứng Mộc Mạc Thiên 《 nam đán 》 trung nam số 3 Thẩm tướng quân, bắt đầu tiến vào vô số muội tử tầm nhìn.
Mộc Mạc Thiên là Tấn Giang văn học thành ký hợp đồng tác giả, ở đam mỹ tiểu thuyết bản khối không có tiếng tăm gì phấn đấu mấy năm, một bộ 《 đối diện cái kia luôn là chế tạo tạp âm tiểu tử 》 bị lúc ấy trung trảo trong giới một cái nổi danh đoàn kịch làm thành kịch truyền thanh. Ở phổ biến ngược tâm kịch truyền thanh tác phẩm trung, như vậy nhẹ nhàng hướng kịch truyền thanh càng có thể khiến cho đại gia tò mò, kịch thành lúc sau thẳng chọc chúng muội tử manh điểm, làm đại gia nhớ kỹ Mộc Mạc Thiên cái này văn phong nhẹ nhàng thú vị tác giả.
Có đại gia cổ vũ, Mộc Mạc Thiên đề cập lĩnh vực trở nên rộng khắp, đang bế quan ba tháng sau, một bộ 《 nam đán 》 liền mặt thế. Nên văn giảng thuật chính là một cái sinh hoạt ở nghèo khổ nhân gia, tên là mai dũng thiếu niên, nhân sinh hoạt bức bách bị cha mẹ bán đi đương con hát, cải danh vì mai nhớ trăn. Nhận hết sư huynh khi dễ xa lánh, lại một lần ngẫu nhiên cơ hội lên đài, được đến ngồi ở phía sau rèm quý nhân thưởng thức, từ đây bị nạp vào cung đình hí khúc ban, chậm rãi kết bạn triều đình bạn bè, cùng Thẩm tiêu tướng quân cùng với ngụy trang thành phó tướng đương kim thiên tử trần chi dụ trở thành bằng hữu. Theo sau cùng trần chi dụ sớm chiều ở chung khi lưỡng tình tương duyệt, lại không nghĩ luôn là bị yên lặng yêu hắn Thẩm tiêu trở ngại, xong việc biết được trần chi dụ thân phận thật sự, cùng hắn bảo trì khoảng cách, đủ loại hiểu lầm làm hoàng đế đối hắn ý kiến gia tăng, rốt cuộc một lần sân khấu sai lầm chọc đến mặt rồng giận dữ, bị khiển hồi lúc trước hí khúc ban. Cả đời tiền đồ tràn ngập mê mang, rồi lại bị sư huynh độc hại, nguyên bản trong trẻo tiếng nói biến thành khàn khàn bất kham phá la giọng nói, diễn đường bị hoàn toàn cắt đứt. Không đường có thể đi đả kích làm mai nhớ trăn thân thể tàn nhược bất kham, mà cường trang thờ ơ mai nhớ trăn trần chi dụ vì "Trả thù" hắn, kỳ thật vì làm hắn chịu thua, đặc mệnh hắn diễn viên chính một hồi, thương tâm sâu mai nhớ trăn một khúc Bá Vương biệt Cơ sau, rốt cuộc không chịu nổi tự vận với quê nhà bờ sông biên, trần chi dụ hối hận vạn phần thống khổ bất kham, Thẩm tiêu cũng từ chức quan ôm mai nhớ trăn thi thể ẩn với Giang Nam.