!WARNING!
MAGLALAGAY AKO NG WARNING SA GITNA...THIS CHAPTER CONTAIN SLIGHT MATURE CONTENT. ACTUALLY HINDI NAMAN TALAGA GANUN KA SPG EH, PERO BAKA MAY MGA BATANG NAGBABASA DYAN UY! LALAGYAN KO NALANG NG WARNING SA GITNA NG CHAP NA ITO KUNG SAAN MAGAGANAP TALAGA ANG SUPER DUPER SLIGHT MATURE CONTENT.
DON'T WORRY SA CHAP 25 PA ATA YUNG MATURE CONTENT TALAGA... HAHAHA ENJOY READING!.
~●~
"Aray" daing ni Kimie nang magising syang masakit ang likod. Hinilot nya iyun maging ang ulo nyang parang pinupukpok. Sa sobrang bigat ng talukap ng mga mata nya ay iisang mata lang ang naimulat nyang agad ring naging dalawa nang makita kung nasaan sya, nasa bar pa rin sya at si Thaddeus ay tulog pa rin.
Inayos nya ang sarili nang makita ang bahagyang paggalaw ni Thaddeus na nagbabadya na itong magising. Ngumiti sya ng malapad at hindi pinahalata ang hang over nya.
"Good Morning, My slave" nakangising bungad nya rito.
Kumunot ang noo nito pagkatapos ay napapikit-pikit.
"YOU?—" hindi nito maituloy ang sasabihin. Kinagat nito ang ibabang labi na nakakatawang isipin dahil yun ang pinaka umagaw ng atensyon nya, siguro kung hindi ito nakatulog nung gabi ay tyak na wala na syang damit na nagising. Nagtaas noo sya't iwinaklit ang gumugulo sa isip.
"Yeah, I won" malapad ang ngiting sabi nya saka kinuha ang bag nya bago tumayo.
"Ihatid mo ako sa bahay tapos sa trabaho ko. Faster!" Utos nya rito at nauna nang naglakad paaalis.
Hindi agad nakakilos si Thaddeus, nagpoproseso pa rin sa isip nya ang nangyari. Totoo bang natalo sya ng babaeng yun sa inuman?. Fuck! That woman! She just broke his record, Fuck it!. Napasabunot sya nang buhok bago tumayo na muntik-muntikan pang matumba dahil sa sobrang hung over.
"You! Ba't di nyo sya pinigilang umalis?" Paninermon nya sa mga bantay na nakatayo lang. Nagkatinginan ang mga ito saka sabay-sabay na sumagot.
"You lose, right? And your deal was to be her slave if you lose" sabay-sabay na sabi ng mga itong parang pinagpraktisan ng mabuti. Marahas syang umiling at labag sa loob na sumunod sa babaeng balak yata talaga syang gawing utusan at pahirapan. Damn it, he's Thaddeus Montegamo a handsome billionaire and he'll be this curly haired woman's slave?. Fuck it! Damn! Hell!.
"Stop!" The curly haired woman commanded him. Wala syang nagawa kundi ang pahintuin ang sasakyan. Ni hindi pa nga sya nakakaligo at amoy alak pa sya.
"Wait for me here, ihahatid mo pa ako sa trabaho" utos nito sa kanyang animoy amo nya. Pinaninindigan nito ang pagiging alipin nya. Mariin syang pumikit nang bumaba ang dalaga sa sasakyan at nagtungo sa elevator ng condominium building.
Ilang ulit bumuntong hininga si Thaddeus bago nagpasyang bumaba sa sasakyan at patakbong sinundan ang dalaga. May kasabay syang pumasok at abala ang dalaga sa paghahanap ng kung ano sa bag nito kaya hindi sya nito pinansin.
"Hello Hailey, Yeah, pauwi na ako" pagkausap nito sa kabilang linya.
"Ganun? Okay sige, ingat ka sa trabaho" pagkatapos sabihin yun ng dalaga ay binaba nito ang cellphone kasabay ng pagbukas ng lelevator.
Ipinilig ni Thaddeus ang ulo nang mapansin ang lalaking parang sumusunod sa dalaga. Ilang ulit nya pa itong pinagmasdan hanggang sa may kinuha ito sa bulsa at bumilis ang paglakad papalapit sa dalaga. Kinagat nya ang ibabang labi at patakbong lumapit sa lalaki sabay suntok sa pagmumukha nung lalaki. Nabitawan nito ang hawak na kutsilyo at babangon pa sana nang sipain nya ito sa panga ay nawalan na ito nang malay.
BINABASA MO ANG
Billionnaire Series#04: CANCEL 100
Romance(COMPLETE - ✓) Billionnaire Series#04: Thaddues Montegamo "If loving you means letting go of everything I have then I will!" - "Ikaw ang mahal ko kaya bakit mo ako pinagtutulakan sa kanya? Damn it Dietrys, I love you, only you!" - "Fine then, for n...