Kakain lang sana sila sa guest restaurant ng hotel pero nagmukha silang naligo ng pagkain dahil sa gulo ng nga kaibigan ni Thaddeus nang dumating ang tatlong kambal.
"Mmn?" Baling nya kay Thaddeus nang hawakan sya nito sa magkabila nyang balikat.
"Let me remove this for you" sabi nitong tinatanggal ang dumikit na pagkain sa buhok nya. Hinayaan nya lang ito dahil pagkakataon nya rin yun para matitigan ito ng matagal.
"Done" anunsyo nito pagkatapos ay inakbayan sya. Pabalik na sila sa kwartong para sa kanila pagkatapos ay mag-su-swimming sila pagdating ng alasingko ng hapon.
Hindi mapigil ni Kimie ang pagtawa nang madulas si Thaddeus sa hinagis nitong towel sa sahig. Karma nga naman!.
"Damn, Whisky stop laughing" pikon na sabi nito na lalo lang nyang tinawanan. Namumula na ang mukha nito at hindi malaman kung pano sya mapapatigil sa pagtawa nya.
"Yan, Sarap ng karma no?" Pang-aasar nya pa ritong lalong ikinamula ng mukha nito.
"Damn, hindi ka titigil?" may pagbabantang turan nito na tinaasan nya lang ng kilay. Ngumisi ito at humakbang papalapit sa kanya.
"I warned you" may malokong ngising sabi pa nitong bumubuhay sa kaba nya.
"Bakit anong gagawin mo?" Kunwari ay matapang na tanong nya rito pero inisang pulgada nito ang layo nila.
Napalunok sya nang simulan nitong hubarin ang suot nitong puting T-shirt na hindi inaalis ang tingin sa mga mata nya. Damn his perfect body!. Binasa nito ang nanunuyong labi saka kinagat ang ibaba nitong labi bago isunod na tanggalin ang suot nitong belt.
"T-teka lang naman" utal na aniyang umatras dahilan para masagi ang paa nya at mapaupo sa kamang nasa likod na pala nya.
Mas lumawak ang ngisi ni Thaddeus nang mapaupo sya sa kama kasabay ng tuluyang pagkatanggal ng belt nito. Mula sa mga mata nito ay bumaba ang tingin nya sa leeg nito, sa dibdib, sa abs hanggang sa zipper nitong unti-unti nang bumababa.
Shit! Ba't uminit? Ang init parang... parang gusto nya magtanggal ng damit. Pakiramdam nya nanunuyo ang lalamunan nya't nanginginig ang kalamnan nya, shit! Di kaya may sakit na syang di nya alam?.
"A-anong gagawin mo?" Utal nyang tanong na hindi maalis ang tingin sa jeans nitong dahan-dahan na nitong ibinababa. She can now see the V-line of him, shit! He's a freakin Hellish Hot!.
"I want to eat you now, My Whisky" kinagat nito ang ibabang labi at tuluyang nahubad ang suot nitong pantalon. Natira nalang ang boxer nitong umbok na ang kung ano mang tinatago nito ruon.
Yumukod ito dahilan para umatras sya't tuluyang napahiga. Aalis sana sya kaya lang ay naikulong na sya nito sa pagitan ng dalawang kamay nitong nakatukod sa dalawang gilid nya, Fuck! Cornered na sya!. Mula sa mga mata nya ay bumaba ang tingin nito sa mga labi nyang bahagyang nakangiwi.
"Please be my beautiful mistake" napakagat sya ng ibabang labi nang maalala ang sinabi nya. Mali yata yung sinabi nya, shit naman eh!.
"Kung magaling sunggaban mo na!" Naalala nya naman ang sinabi ni Hailey. Ano ba yan!?, wala namang naiitutulong yung kaibigan nyang yun eh.
"Girl, unaware ka lang. Mag isip ka ng tama!" Then Hailey's advice entered her mind. Unaware saan?.
Napalunok ulit sya nang maramdaman ang napakabilis na tibok ng puso nya, ang katawan nyang sobrang nag-iinit at ang labi ng binatang nang-aakit sa kanya.
"Mahal mo ba si Bryle?" Naalala naman nya ang tanong ni Hailey. Yes, sagot ng isip nya.
"Mahal mo ba si Thaddeus?" Narinig ulit nya ang tanong na yun ni Kimie na nagrereply sa isip nya. Hindi sya nakasagot at tanging mabilis na pagtibok lang ng puso nya ang pumapasok sa isip nya then Hailey's advice again entered her mind.
BINABASA MO ANG
Billionnaire Series#04: CANCEL 100
Romance(COMPLETE - ✓) Billionnaire Series#04: Thaddues Montegamo "If loving you means letting go of everything I have then I will!" - "Ikaw ang mahal ko kaya bakit mo ako pinagtutulakan sa kanya? Damn it Dietrys, I love you, only you!" - "Fine then, for n...