4

105 10 0
                                    

Lisa cũng chú ý tới mấy người ở kia, cô không nghĩ họ sẽ dậy sớm như thế, lúc cô còn chưa kịp phản ứng, Sehun đã cầm chiếc áo khoác trên ghế khoác lên vai cô, cánh tay thon và đôi chân dài trắng nõn bị chiếc áo này ngăn trở, mấy người kia cũng kịp lấy lại tinh thần, nghiêng đầu ho nhẹ. Lisa tắt van nước, vân vê áo khoác ở trên người rồi nhỏ giọng cám ơn Sehun lời của cô vừa dứt thì Mina cũng đi nhanh tới đó, liếc mắt nhìn Lisa, vẻ mặt đầy bất mãn, cô ta nói với Sehun“Sehun chúng ta đi thôi.”

Sehun  bất động hỏi lại Lisa “Chúng tôi định đi ăn sáng, cùng đi không?”

Lisa không đói lắm, bọn họ lại đông người như vậy, cho nên cô lắc đầu, “Không đi.”

Có lẽ câu trả lời của cô nằm trong dự liệu của  Sehun mấy người họ cũng không dừng lại lâu thêm, lục tục đi ra sân nhỏ. Trước cửa, chiếc Jeep Wrangler màu đỏ vẫn yên vị ở đó như ngày hôm qua, chỉ là bên cạnh có nhiều hơn một chiếc, Kangsoo chậc chậc chậc nói, “Trước cứ tưởng chiếc xe bên cạnh là của người nhà đó, bây giờ nhìn lại hóa ra là của cô gái ở trong kia, chiếc Jeep Grand Cherokee này mạnh mẽ thật.”

Mina hừ nhẹ một tiếng, nói thầm, “Con gái làm gì có ai lại lái loại xe này, đàn ông thì có.”

Mọi người đồng loạt lặng im, sau đó mới có người đề nghị, “Ở đây toàn là xe riêng cả, khó tìm taxi lắm, không bằng mượn cô ấy chiếc này?”

“Có được không? Mới biết một ngày đã mượn xe…”

“Nhìn cô ấy rất hào phóng mà.”

“Hào phóng chứ đâu phải đần độn.”

“Hỏi một chút thì có mất miếng thịt nào đâu.”

“Vậy thì Sehun đi đi, đẹp trai như thế ở trước mặt mỹ nữ chắc chắn là dễ nói chuyện hơn rồi.”

“…”Sehun nghiêng đầu nhìn họ, còn chưa kịp nói gì, Mina nghe thấy họ gọi Sehunđi đã nóng nảy đáp lời, “Tôi đi là được, phụ nữ với nhau dễ nói chuyện hơn.”

Lisa đang ngồi trên ghế sofa gọi điện thoại, thoải mái uyển chuyển nói, “Ông chủ nào chứ? Đã hỏi tôi có muốn bán hay không chưa, tôi ghét mấy ông già đầy hơi tiền như vậy lắm, họ có hiểu gì đâu mà đòi mua mua.”

Lisa không chú ý có hai người đang đi vào ngoài cửa, càng không nhìn thấy sắc mặt lúng túng trong nháy mắt của Mina “Đúng là không biết xấu hổ, còn trắng trợn như vậy nữa!”

Sau khi giải thích rõ ý xong,  Mina không thèm một câu, như kiểu chỉ nói nhiều một câu thôi cũng sẽ làm giảm mất thân phận của chính mình, cứ ngẩng cằm không thèm nhìn người nọ. Lisa coi như không thấy, hình như Mina lớn hơn cô hai tuổi, nhưng sao lại cứ như một cô bé ngây thơ, cô cũng không muốn chấp nhặt với Mina “Nếu cô có thể chờ tôi một lát, tôi có thể đưa mọi người đi, nhân tiện tôi cũng muốn qua bên kia đi dạo.”

Lisa cũng nhanh chóng đi ra, cô vừa thay sang váy dài, cầm túi, mái tóc dài xõa xuống ngang vai, nhưng lại không hề trang điểm. Hai mắt Kangsoo rực sáng, níu lấy tay người cạnh bên lắc lắc lư lư rồi cường điệu nói, “Đã xinh đẹp lại còn khí chất như tiên nữ, tôi muốn chia tay a.”

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ