chap 40: The End

134 8 1
                                    


Đợt bão tuyết lần trước quá lớn, thế cho nên đến bây giờ cả đường sông vẫn bị bao phủ bởi một màu trắng xóa mênh mang. Sehun dắt Lisa đi trước, nhàn nhã và dễ chịu, có khi thỉnh thoảng sẽ khe khẽ chuyện trò. Bambam cầm dụng cụ đục băng, tay kia xách theo thùng nước, dẫn Hanbin lõn tõn ở phía sau, Hanbin cũng không phải kiểu người kiệm lời, nhưng hình như hôm nay lại vô cùng trầm lặng, Bambam nói mãi mà lâu lâu mới được đáp một lần, nhìn có vẻ không hứng thú là bao. Sau khi bọn họ băng qua đường cái ven sông, đi xuống từ một bên đầu cầu, đường bờ đê được tu bổ khá bằng phẳng, cho nên rất nhiều người quanh đây vẫn thường hay tản bộ, có mấy người còn trượt băng trên sông.

“Chúng ta sang chỗ nào ít người đi, đục nứt băng bên này chắc đám người kia sẽ liều mạng với em mất.”

Bambam nói xong thì đi xuống bờ đê, cậu lựa chọn một chỗ khá thưa người, đi một hồi lâu mới phát hiện cả ba người kia không ai đi theo cả. Cậu quay đầu nhìn lại, Lisa đang cười tươi roi rói nhìn mình: “ Bambam bọn chị chỉ tới xem chút thôi, còn em tự câu cá đi nhé.”

Bambam buông đồ đục băng xuống, thở hổn hển đáp lời: “Lisa lát nữa em câu được cá chị đừng có mà ăn.”

Lisa lơ đễnh: “Cá ông nội câu lần trước vẫn còn dư nhiều lắm.”

“Thế chị cứ ăn cá của ông nội chị đi.”

Bambam tiếp tục đi vào trong, không ngờ sau khi hét lên mấy câu này, Lisa lại tức giận bừng bừng: “Là ông nội cậu nữa, Bambam cậu thử nói lại lần nữa chị xem.”

Thật ra Bambam cũng vô tội lắm mà, lúc Lisa nổi điên cậu mới nhận ra câu mình nói chẳng khác nào mắng chửi, cậu đành cười hì hì đáp lại: “Ông nội của em, là ông nội em.” Nói xong bước chân cũng nhanh nhanh rời khỏi.

Sehun khẽ cười: “Lisa, sao lúc nào em cũng bắt nạt Bambam thế.”

“Thật ra em ấy cũng bắt nạt em không ít mà.”

Hanbin đứng cạnh bên hai người, tự nhiên lại thấy hối hận vì đã theo tới đây, để giảm bớt lúng túng, anh thuận miệng nói tiếp: “Bambam nói, em là khắc tinh của cậu ấy đấy.”

Lisa cười cười: “Giờ em ấy vẫn sống tốt đó thôi.”

Thật ra Lisa cũng có hơi lúng túng, bên trái là người suýt chút nữa đã trở thành vị hôn phu, bên phải là vị hôn phu đương nhiệm, hai người này lại chẳng nói với nhau câu nào...

Cách đó không xa, Bambam đã bắt đầu đục băng, nhìn có vẻ cực kì chịu khó, cắm dụng cụ đục băng vào rồi đưa chân đạp xuống, Lisa càng nhìn càng sợ, sợ cậu ấy...không cẩn thận rơi luôn.

Dù chỉ có một mình mà vẫn hăng say hừng hực, trong khi bầu không khí giữa ba người trên bờ lại lạnh lẽo như băng, cho đến khi Sehun đột nhiên mở miệng: “Hanbin nghe nói anh có quyên góp vào ngân sách chữa bệnh tim của tôi không ít tiền.”

Hanbin nghiêng đầu, lướt qua Lisa nhìn về phía Sehun “Tình cờ đọc được, sau khi tìm hiểu thì tôi nghĩ cũng nên đóng góp một chút“.

Đây là chuyện Lisa không hề biết, hơn nữa cô còn thấy bất ngờ. Trong mắt cô, hanbin là một nhà tư bản chỉ đam mê tiền bạc đàn bà, những sở thích của đám con cái nhà giàu anh cũng không hề thiếu, có lẽ chỉ khác họ ở chỗ, anh có năng lực và đang đảm nhiệm chức phó tổng giám đốc công ty.

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ