11

103 6 0
                                    


“Bởi vì tối qua chúng tôi luôn ở cùng với nhau”. Sehun nhìn cô ta, nhấn mạnh từng câu, từng chữ.

Không khí trầm lặng trong phòng khách không kéo dài được lâu, bởi vì Hanbin đã dẫn hai cảnh sát mặc thường phục đi vào, người đi trước là Won

“Lisa xảy ra chuyện gì thế, có trộm à?”

“Không biết”. Lisa khóa cửa phòng ngủ, may mà cô không mất thứ gì, hơn nữa trước thái độ vừa rồi của Mina , cô cũng không thấy vui vẻ là bao, cho nên dứt khoát không muốn xen vào nữa. Người cảnh sát nhìn thư ký Kim cầm cặp công văn đứng nghiêm sau lưng Sehun, hỏi tiếp “Vị tiên sinh này sao cứ đứng đó hoài vậy, mời ngồi, anh có mất thứ gì không?”.

Thư ký Kim  thoáng nhìn sang Sehun lịch sự đáp: “Cám ơn, tôi đứng là được rồi, tôi đến để tìm Oh tiên sinh, vừa mới đến nên cũng không mất thứ gì.”

Lúc bấy giờ nhóm người Kangsoo mới để ý đến thư ký Kim, cảm giác tồn tại của người này quá nhỏ, lúc trước cứ nghĩ là bạn Lisa nên không để ý lắm, không ngờ lại đến tìm Sehun. Sau khi ghi lại danh sách những thứ bị mất, hai cảnh sát bắt đầu tra hỏi tối qua mọi người đi đâu, làm gì, những người đi chơi đến gần sáng mới về thì không có gì để hỏi, vậy nên đối tượng chủ yếu bị hỏi là Lisa và Sehun

“Này, đừng nói mấy người nghi ngờ Lisa làm chứ?”. Bambam vừa chạy từ ngoài cửa vào, vẻ mặt hết sức không vui.

“Hỏi thăm thử xem có đầu mối nào thôi mà, anh đừng lo”.

“Không có gì cả thật, 7 giờ thì chúng tôi về nhà, sau đó tôi vào phòng vẽ tranh.”

“Tắm rửa xong tôi ra sân đọc sách, lúc mười một giờ thì vào phòng vẽ tranh của Lisa”

Sehun nói xong, ánh mắt lướt qua Lisa với vẻ đầy hàm ý, “Cho đến khi mọi người trở về vào sáng sớm”.

Mọi người lại âm thầm nhìn nhau, anh cảnh sát đi cùng nhìn Won  hỏi Won xem anh ta còn muốn hỏi gì thêm không. Won khó có được cơ hội để “chỉnh” Lisa, anh nghĩ, sau này Lisa có nổi giận thì cứ nói là việc công, anh đâu thể làm khác, cho nên Won nghiêm túc hỏi: “Hai người làm gì ở trong phòng vẽ tranh?”

“Có liên quan tới đồ bị mất à?”

Won thấy sắc mặt Lisa thay đổi thì e ngại chuyển tầm mắt sang chỗ khác, cũng không dám hỏi gì thêm, anh cảnh sát kia cảm thấy buồn cười, bèn ho khan gỡ rối bầu không khí: “Kể ra cũng không có liên quan thật, vậy lúc hai người quay về có thấy chuyện gì kì lạ không”.

“Lúc tôi đi đèn ngoài sân vẫn sáng, khi về thì nó đã tắt rồi.”

“Nói như vậy, có lẽ đồ đạc đã bị trộm trước khi hai người về” Hai người cảnh sát tiến hành phân tích, sau đó hỏi thêm: “Còn có gì khác không?”

Lisa nói tiếp: “Quá nửa đêm, hình như bên ngoài có tiếng động, tôi cứ tưởng là mấy người Kangsoo  trở về”.

“Cô không ra ngoài xem thử à?”

Lisa trừng mắt nhìn Won “Tôi sợ”.

Won ồ một tiếng, không dám cười cô, anh quay sang hỏi Sehun “Vậy sao anh không ra ngoài xem thử.”

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ