29

90 8 4
                                    

Con trai bác quan gia sững sờ: “Hả? Mất cái gì? Tên trộm hôm trước còn chưa bắt được đâu“.

“Mất một bức tranh”

“Bức tranh gì? Tranh của cô vẽ á?”

Con trai bác quản gia  hiểu ra thì hết sức ngạc nhiên: “Đây là vụ án lớn đó!”

“Chúng tôi quay về để báo án đây này“.

“Lisa, hay là nhà cô bị trộm theo dõi rồi?”

“Đúng thế đấy, cảnh sát Namsan chỉ để làm cảnh thôi, cho nên bọn chúng mới càng ngày càng liều lĩnh như vậy“.

Lisa: “Lần trước là do không có ai nhìn thấy, hai người cũng không cung cấp được lời khai có giá trị, ai bảo hôm đó bị trộm vào mà hai người cũng không chịu ra khỏi phòng, chắc chắn là chẳng làm chuyện tốt gì cả“.

Lisa không ngờ anh ta lại nhắc tới chuyện ngày hôm đó, cô tức giận muốn giẫm giày cao gót xuống chân anh, nhưng phản ứng của người ki lại cực kì nhanh chóng: “Nói không lại thì động tay động chân à, cô đang chột dạ đấy hả?”

Lisa dừng lại,khẽ nhếch cằm, nói thẳng:“anh, có phải cha anh nhờ anh giúp ông trông coi biệt thự đúng không?”

“Hả?”

“Giờ biệt thự bị trộm, anh là người phải chịu trách nhiệm chứ gì nữa?”

“Hả?”

Lisa cong môi, cười khẽ,con trai bác quản gia thấy Lisa như vậy thì càng run rẩy sợ hãi hơn bao giờ hết, định nói mấy câu dỗ dành lấy lòng, không ngờ đã nghe cô nói tiếp:

“Trừ khi anh lập công chuộc tội, nếu không cứ chờ bồi thường tiền đi“.

Tranh cô vẽ rất đắt, anh có bán thân cũng không đủ bồi thường, cậu ta  lập tức mặt như đưa đám cầu xin Sehun“Chuyện này mắc mớ gì tới tôi đâu? Sehun anh nói với cô ấy đi, chuyện này không liên quan tới tôi“.

Sehun đeo khẩu trang lên, ánh mắt hờ hững liếc một cái: “Từ trước tới nay tôi chưa làm chuyện tốt bao giờ“.

Cậu ta lúng túng, hay lắm, cùng lúc đắc tội với hai người!!

Sau khi ra khỏi sân bay, cậu ta nhìn ánh sáng mặt trời chói chang, lại nhìn người con trai đeo khẩu trang đen chỉ chừa ra đôi mắt sâu đen nhánh, thắc mắc hỏi: “Trời nóng như vậy, anh đeo khẩu trang làm gì?”

“ này, người trẻ tuổi ấy, nên thường xuyên lên internet một chút“.

Lisa nói xong thì cùng lên ghế sau ngồi cùng Sehun cô nâng cửa kính lên cao chặn ánh mắt của một số người đi đường. Lúc đến biệt thự, vài đồng nghiệp của cậu ta đã đứng chờ ở ngoài cửa sẵn, cho đến khi có một nữ cảnh sát rạng rỡ muốn xin chữ kí của Sehun thì cậu ta mới hiểu ra, Sehun là... người nổi tiếng??

Lisa kiểm tra biệt thự lại một lần nữa, cô phát hiện ra, tất cả các bức tranh đều mất hết, cô nhìn nữ cảnh sát đang ghi chép rồi nói:

“Lầu trên, lầu dưới tổng cộng có 6 bức tranh, tất cả đều mất hết, những bức tranh đó tôi vẽ bừa khi còn nhỏ, cũng không đáng bao nhiêu tiền, trong phòng tranh cũng bị mất một bức, làm ơn giúp tôi tìm bức tranh này về“.

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ