22

84 8 0
                                    

Trên bàn ăn đã bày sẵn đĩa tôm hùm luộc chín, Lisa áy náy nhìn sang Sehun “Thôi xong, em no căng cả bụng rồi, không ăn nổi Tempura với mỳ Odon nữa.”

Sehun xắn tay áo lên, chuẩn bị ăn cơm, “Vậy em không hưởng được lộc rồi.”

Mới vừa nói xong đã thấy Lisa đi tới bên bàn trà, chỉ vào trên chiếc ghế sô pha, “Con gấu kia đâu ra thế ạ?”

Mắt Sehun lướt nhìn theo hướng tay cô, con gấu to bị anh tiện tay vất luôn trên mặt ghế, anh hỏi, “Đáng lẽ em nên nhào tới ôm nó rồi khen thật đáng yêu chứ nhỉ?”

Lisa lắc đầu, “Kể từ sau khi xem xong bộ phim Gấu Teddy, em có bóng ma tâm lý với mấy thứ này.”

Sehun nghĩ, có lẽ anh không nên lấy mấy thứ mà những người con gái khác yêu thích để định nghĩa Lisa, bình thường khiếu thẩm mỹ của cô đã cực kì độc đáo. Dù Lisa có cố tình ra vẻ bình tĩnh như không, nhưng anh vẫn có thể nhận ra cảm xúc của cô không được cao như lúc trước. Tắm rửa xong xuôi, lúc đi ra cô còn đổ thừa bắt anh phải giúp cô sấy tóc. Người vừa rồi còn nói mình không hề thích gấu, nhưng giờ lại ôm chặt nó ngồi trên ghế sofa xem chương trình giải trí của Nhật Bản, không hiểu câu nào mà vẫn chăm chú cực kì. Người trong ti vi đang cười lăn cười lộn, nhưng cô lại không vui chút nào.

“Đang suy nghĩ gì đấy?” Sehun cất máy sấy tóc đi, ôm Lisa cọ cọ vào mái đầu ấm áp, lần đầu tiên nhận ra dầu gội đầu của mình cũng thơm tho đến vậy.

“Mấy chương trình chọc phá người đi đường kiểu này, thực sự quá…” Cô nghĩ nghĩ rồi lại nói, “Quá điên.”

Sehun đồng ý, “Đây là chương trình mà Kangsoo thích nhất, mỗi lần xem là lại cười đến nỗi muốn phá luôn cửa phòng, phòng bên cạnh cũng phải sang đạp cửa phòng cậu ấy nữa.”

“Phòng bên cạnh là ai vậy anh, cũng nên thông cảm cho anh ấy, cậu bé này hơi khờ khờ vậy mà.”“Phòng bên cạnh là anh.”

“…”Lisa ồ một tiếng, thấy anh không nói thêm gì nữa mà cứ nhìn mình chăm chú, “Anh đang đợi em cười à?”

“Chẳng lẽ không buồn cười?”

“Sự hài hước của anh đúng là không cùng cấp bậc với khả nặng tán tỉnh.”

Sehun cười khẽ, “Đại Xuyên rất tốt hơn đấy nhỉ.”

Đêm nay Lisa ngủ rất sớm, khi Sehun tắm rửa đi ra thì cô đã ôm con gấu lớn nằm yên lặng trên giường to mà ngủ Sehun đứng bên giường nhìn ngắm cô và nó, không phải cô nói có bóng ma tâm lý à, sao còn ôm đi ngủ, lúc ôm anh cũng chưa thấy chặt như thế bao giờ. Mà vì sao anh lại tâm huyết dâng trào chạy đi xa như thế để mua cái thứ này về chứ.

Đời người ít nhất cũng có lần có tính sai. Chuyện con gấu này có lẽ cũng là một lần trong đó. Có thể là vì ngủ quá sớm, hơn nửa đêm đột nhiên Lisa tỉnh lại, bật đèn tường trên phòng, ánh sáng mờ ảo khiến người ta an tâm và ấm áp. Bên cạnh là con gấu Teddy vừa lớn vừa to, nhưng lại không thấy Sehun ở đâu cả. Lisa xuống giường, tìm một vòng quanh phòng thì thấy trên ban công có ánh sáng lóe lên, cô bước qua. Phía sau cửa là làn khói tràn ngập giữa không trung, một tay Sehun đang tưới nước cho hoa, một tay cầm điếu thuốc.Nghe được tiếng mở cửa, anh quay đầu nhìn lại, thấy Lisa đi sang thì vội vàng mở cửa sổ sân thượng ra cho khói tản bớt ra ngoài, sau đó mới tươi cười hỏi cô “Muốn hút thuốc à?”

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ