6

104 9 0
                                    


ISIC, thẻ sinh viên quốc tế. Lisa đưa tấm thẻ sinh viên sang, thấy kangsoo ngơ ngác chỉ nhìn mà không nhận, cô hỏi lại “Không phải anh muốn lấy thẻ sinh viên à?”

“ Cô cũng là sinh viên du học hả?” Kangsoo vừa hỏi vừa quay đầu lại nhìn Mina , Mina cũng nhíu chặt lông mày, như thể không tin nổi.

Lisa đưa mắt nhìn tấm thẻ sinh viên, “Không phải đâu, là tôi dùng tiền làm đấy.”

Kangsoo à một tiếng, sững sờ nhìn Lisa đi không được mà đứng lại cũng không xong, anh khó xử hỏi, “Làm giả có thể bị phát hiện không thế?”

Lisa nhìn vẻ mặt ngơ ngác dễ thương của người này, nhịn không được nên bật cười khanh khách, Sehun  nói với Kangsoo “Đi đi, cô ấy nói đùa với cậu thôi.”

Kangsoo ồ một tiếng, dù nghi ngờ nhưng thấy hàng người đang xếp hàng càng lúc càng đông, anh cũng không nhiều lời thêm nữa, cầm thẻ sinh viên rồi chạy vội ra ngoài, đúng lúc đó thiếu chút nữa lại đụng phải một cô gái đang đi về phía đình nghỉ mát, cô gái này cũng không buồn để ý, cô không nhìn người ta lấy một cái, đôi mắt lấp lánh sáng long lanh nhìn chằm chằm vào Lisa, bước đi càng lúc càng nhanh, lúc đứng lại bên cạnh cô còn lo lắng hỏi vội, “Xin hỏi cô là La Lisa sao?”

Lisa ngẩng đầu, cũng không thấy cô ngạc nhiên chút nào, còn gật đầu cười khẽ: “Là tôi.”

“Trời ạ, ” Cô gái vui mừng che miệng, “Vừa rồi nghe có người gọi tên cô, tôi còn tưởng mình nghe nhầm rồi, sau càng nhìn lại càng thấy giống, quả đúng là cô thật, cô là mục tiêu cả đời của tôi đấy, không phải không phải, cô là thần tượng của tôi.”

Cô gái này thật đáng yêu, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn khích đến đỏ bừng, cô ấy thấy Lisa thân thiện, gan cũng lớn hẳn lên, hỏi thử “Cô có thể ký tên không? Tôi chụp ảnh nữa được chứ? Còn muốn ôm.”Lisa cười khẽ, trong đình nghỉ mát chen chúc, cho nên cô bèn phải đứng lên, “Cũng được, chúng ta đi sang bên kia chụp đi.”

Nói xong cô bước ra ngoài trước, cô gái vui vẻ nhìn về phía nhóm bạn ở cách đó không xa, đưa tay làm dấu chữ V, rồi cũng nhanh nhảu đi khỏi đình nghỉ mát. Sau đó, bầu không khí trong đình lại càng thêm quỷ dị. Bốn người hai mặt nhìn nhau, hai người con trai nói trước, họ hỏi Mina , “Vì sao cô ấy lại có thẻ sinh viên quốc tế nhỉ? Còn có người muốn ký tên chụp ảnh chung nữa kìa?”

“Có lẽ là… là hot girl trên mạng thôi.”

“Hai ngươi có chắc là nghe được cô ấy bàn bạc về chuyện bán mình không thế?” Khi con trai có hứng bát quái thì còn hăng hơn cả con gái nữa.

“Đương nhiên, nghe rõ ràng tường tận,” Mina chắc chắn gật đầu, “Chắc chắn cô ta không phải loại con gái đứng đắn gì đâu.”

Lời của Mian vừa dứt, “rầm” một tiếng, một chiếc điện thoại di động đột nhiên bị ném tới bàn gỗ trước mặt họ, bốn người giật mình hoảng sợ, đồng loạt ngẩng đầu nhìn về phía chủ nhân chiếc điện thoại kia. Sehun không lên tiếng, hai tay đút túi dựa người vào bên cột, nhìn lại họ. Một nam sinh trong nhóm nhặt di động còn chưa tắt, vừa cúi đầu nhìn đã thấy tài liệu bách khoa về La Lisa

Oh Sehun  LaLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ