Câu chuyện đầu tay
Cái cặp này con bạn gợi ý cho cháu, méo hiểu hai thằng này liên quan gì mà nó cũng ship được
Sẽ hơi ngán và lạc đề
Chả biết có ai biết cặp nài không chứ chưa nói đến thích
Có khi cháu là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng cầm chèo cặp này
Thôi vào truyện Let's go!____________________________________________-
Japan là một trong "Tứ Đại Mĩ Nam" của trường. Phải, Đúng như những gì các chế tưởng tượng. Đẹp trai, ngầu lòi, nhà giàu, học giỏi. Đi đến đâu gái bu đến đó. Nói chung harem cực đông. Japan đích thức là con nhà người ta trong mắt công chúng. Nhưng cậu chỉ rực rỡ cho đến khi người đó xuất hiện.
(Vẫn cái kịch bản cũ mèm ạ)
Có học sinh mới vừa chuyển đến đây. Tên đầy đủ là Australia, nhưng mọi người hay gọi anh là Austray. Con trai trong một gia đình quý sờ tộc. Good boi nhưng cực ngầu, đúng chuẩn soái ca trong mơ. Nhưng Japan không hề để ý. Cậu quen rồi. Hồi trước cũng từng có vài hot boi nổi hơn cậu nhưng chỉ được lâu nhất vài tuần là chìm nghỉm. Chưa kể đối thủ lần này là một good boi, cậu tin đế chế của anh sẽ sụp đổ chỉ trong một nốt nhạc. Nhưng cậu đã sai,như cha cậu từng dạy:
"Trên chiến trường
Kẻ coi thường đối thủ sẽ là kẻ thất thủ đầu tiên"Cách hai người biết đến nhau cũng không phải vẻ vang hay sang trọng gì (gặp mà có biết mặt nhau đâu) mà là...gây ấn tượng cực mạnh. Như các chế đã biết, Japan rất giỏi đấu kiếm. Lúc tập lại vài đường ở sân, do trời nóng, mồ hôi tay ra nhiều, thanh kiếm tre cũng vì thế mà văng ra dãy phòng học bên kia sân bóng, đúng lúc có người đang đi. Nhưng Japan còn chả biết có người (cái tường che mất rồi còn đâu), giờ đã là sế chiều, chắc chẳng còn ai ở trường đâu, Japan nghĩ vậy. Do lười nên Japan cứ chờ xem thanh kiếm chạm đất lúc nào thì ra nhặt lúc ấy.
Có tiếng động vang lên. Mà khoan, hình như đây không phải tiếng kiếm tre chạm đất mà là tiếng va chạm với một vật nhựa (đm tai thính thế). Va vào chậu cây à?! Thế thì không ổn rồi, phải nhanh dọn trước khi nhà trường phát hiện thôi. Không ngờ thanh kiếm văng lại suýt trúng đầu Japan, may mà cậu né kịp. Đéo hiểu thằng này phản công kiểu gì mà suýt trúng đầu người ta, rồi đến lúc kiểm tra hiện trường phát hiện một mảnh thước gãy. Tất cả những cái này đều đang phản lại kiến thức vật lý của cậu, nào là trọng lực, quán tính, ma sát, cả xác suất khả năng nữa! Sao có thể có người tính toán hoàn hảo đến vậy? Nếu là trùng hợp thì xác suất xảy ra chỉ có 0,03%! Chắc chắn là hack map rồi!Một tuần sau...
Ôi giời ơi! Cái phong trào trời đánh ạ! Bốc thăm chỗ ngồi để xem ai cùng ai tiến lên :<. Đời trớ trêu dư lào mà Japan lại phải ngồi cạnh Austray. Cậu đã nghĩ chuyện này chẳng có gì cho đến khi nhìn thấy thước Austray bị gãy một mảnh. Cậu bắt đầu nghi ngờ đôi chút, nhưng bản thân vốn không có chứng cứ gì khác để chắc chắn, vả lại trong đầu cũng nghĩ đường là con thuộc good boi, chắc cũng chỉ học quá lên rồi gãy thước thôi. Thế là để nó lắng vào quên lãng luôn.
Sau tiết học, ở phòng thể dục...
- Tôi muốn vào CLB!
Cả phòng sững sờ, chú ý về kẻ bí ẩn trước mặt. Vâng, anh ta đang yêu cầu vào CLB đấu kiếm. Ai cũng biết cái CLB này có tiêu chuẩn khắt khe như đội tuyển quốc gia, chỉ những người giỏi nhất mới có cơ hội. Mọi người xì xầm bàn tán. Cùng lúc đó, một người trong CLB tiến đến, giơ thanh kiếm tre về phía kẻ bí ẩn kia như thể thách thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wang's Countryhumans Café
HumorWelcome to Wang's Countryhumans Café -Quán Café này phục vụ rất nhiều thứ: Cafe sữa (ngọt); Cafe đen(ngược); Cao cao (phũ); Trà (lãng mạn); Một chút rượu nhẹ (≤ R16); Coca Cola, Pepsi (tấu hài); v.v... -Các bác có thể đặt một loại nước uống ở đây. ...