Date?(Rus x Ame x Ger)

695 57 28
                                    

Lì xì bác  đây! Sorry vì lì xì muộn ;-;

_______________________________

- À rế? Chuyện gì thế America?
- Tôi cũng đâu có biết... Họ làm vậy cũng tầm hơn tiếng rồi...

_______________________________

*Cộc cộc*

- Good morning... How can I hel--

America dụi dụi mắt, gã không nhìn nhầm đâu đúng chứ? Mới sáng sớm, hôm nay lại còn được nghỉ vì hội đồng trường có việc đột xuất, gã đang định tranh thủ ngủ bù lại mấy hôm thức đêm làm giáo án. Cơ mà... sao tên này lại ở đây để phá hỏng giấc mơ của gã nhỉ?

- Доброе утро, America.
- Muốn gì?
- Tôi muốn nhờ--

*Rầm!*

Rus đứng ngây người trước cửa. О Боже, mới sáng sớm đã thế này rồi. Chán thật đấy. Giờ mình làm gì nhỉ?

Y trở về phòng mình. Nằm bệt lên giường. Y nhìn sang cái điện thoại. Một thông báo mới.

Germany
Dậy chưa? Hay vẫn đang ngủ?

Russia
Dậy rồi mới ngồi đây nhắn tin với cậu được đây này.

Y khẽ cười. Ít nhất Rus vẫn sẽ không phải buồn chán cả ngày hôm nay.

Germany
À mà này...

Russia
Gì?

Germany
Liệu cậu có thể...
Cho tớ vài lời khuyên không?

Y lặng người. Nhanh vậy sao?

Russia
Vậy anh bạn tôi đây đã có người thầm thương trộm nhớ rồi nhỉ?

Germany
Ừ.

_________________________________________________

America ngáp một tràng, gã ôm cái cặp giáo viên đến phòng giáo vụ. Hi vọng hôm nay sẽ có tiết nào đó trống, để gã còn được nghỉ ngơi. Lần trên thời khóa biểu, quả ông trời chẳng thương gã tẹo nào, lại toàn mấy môn khó nhai. Hôm nay sẽ là một ngày chẳng mấy dễ chịu đâu. Gã quay người lại, toan bước ra ngoài.

- Ouch!

Đống tài liệu vương vãi dưới sàn. Ame hoảng hốt, gã cuống quýt quỳ xuống nhặt lên, luôn miệng xin lỗi. Trời ạ, mới sáng sớm đã thế này rồi, điềm báo hôm nay nặng nghiệp đây. 

- Tôi xin lỗi! Thực sự rất xin lỗi!
- Nein, nein, es ist okay. Es ist trotzdem meine schuld.

Khoan, tiếng Đức?

- Germany?
- America?

Ger đón lấy tập tài liệu từ tay Ame. Gãi gãi đầu, cậu cười thay cho lời xin lỗi.

- Dù sao cũng là do tôi đi đứng không cẩn thận mà ra.

America cắn môi, rõ ràng là mình va phải Germany, người bị ngã và bị rơi hết tài liệu cũng là Germany, sao gã có thể để người ta xin lỗi? Người có lỗi phải là gã mới đúng chứ. Nhưng bây giờ gã phải làm gì để đền tội đây?

Wang's Countryhumans CaféNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ