Zui zui
Hum nay tâm trạng tốt
Có ý tưởng
Trả đơn cho bác soisang123
CIA: Hắn
FBI: Anh
Ok, cảm ơn vì đã đặt còn giờ thì let's go.
________________________________
Không khí cực kì căng thẳng. Sự lạnh lẽo lan quanh phòng họp. Đâu đó có tiếng lách tách toé lửa từ cú lườm của hai thanh niên nào đó. Ame nuốt nước bọt, rùng mình lạnh sống lưng. Không khí có lẽ vẫn sẽ tiếp tục như vậy nếu cô thư kí bên cạnh không lên tiếng.
- Thưa ngài, tập hồ sơ ngài cần đây.
Ame tỉnh lại, hình như mình chìm vào sự im lặng hơi lâu rồi. Ờ ok, anh đây chưa đánh rớt não. Đưa tay đón lấy tập hồ sơ, Ame bắt đầu nói qua về chi tiết nhiệm vụ.
- Gần đây, có một nhóm khủng bố xuyên quốc gia đang hoạt động rất mạnh, chúng đã thực hiện hàng loạt các vụ đánh bom, giết người hàng loạt tại hơn 50 quốc gia trên các châu lục .Trong những lần gần nhất, chúng chủ yếu gây ra các vụ khủng bố ở San Francisco của chúng ta, Berlin ở Đức, cả ở Bắc Kinh của Trung Quốc. Theo nguồn tin, Nhà Trắng ở Washington sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo của chúng. Tuy nhiên nhóm khủng bố này sau mỗi lần hoạt động đều không để lại tung tích gì ngoài một đống đổ nát, ngay cả một khẩu súng cũng không. May mắn là ta đã thu được một USB ở hiện trường vụ gần nhất. Nhưng tường lửa bảo mật rất kĩ, các chuyên gia công nghệ hàng đầu của chúng ta đều không truy cập được. Nhiệm vụ của các anh là điều tra và bắt chúng lại.
- Gì cơ???
CIA tròn mắt.
- Thì...Điều tra và bắt chúng lại.
- Tôi không hỏi cái đó. Cái tôi hỏi là... đây là nhiệm vụ của ai?
- Của cả hai.
- Cả hai???
FBI sặc nước. Gì chứ?! Anh với hắn phải làm cùng nhau ấy à? Có đùa không đấy? Trước nay cả hai chẳng hợp tác với nhau bao giờ, bây giờ bảo làm thì làm bằng niềm tin à?
- Xin lỗi... Chúng tôi làm riêng có được không?
FBI đã cố hạ mình xuống, vất đi liêm sỉ chỉ để đổi lấy một câu đồng ý của Ame. Nhưng đời đâu may mắn như ta tưởng...
- Không! Nhóm khủng bố này rất nguy hiểm, cần phải có cả hai hợp tác lại, đứng một mình thì không thể làm được gì! CIA, anh sang Việt Nam chưa? Nếu sang rồi thì anh phải biết câu "Một cây làm chẳng nên non" chứ nhỉ.
"Ba cây chụm lại nên thằng Ba Que" chứ sao nữa _ CIA lầm bầm. _ Đằng nào cũng vô dụng thế thôi...
- Gì cơ???
- À không không...
Trong lúc Ame bận bịu giải thích tại sao không được làm một mình, hai thanh niên lại tranh thủ lườm nhau toé khói...
..
.
Cuộc họp kết thúc với hai quả mặt cay hết sức. Không còn lựa chọn nào khác. Đành phải vậy thôi. FBI hít một hơi thật sâu, rồi quay sang CIA.
- Được rồi, bây giờ anh với tôi là cộng sự nhỉ.
FBI đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay làm hoà. Ò thì chỉ có mình anh muốn làm hoà thôi. Tên kia thì không chịu khuất phục, vẫn muốn làm cao, không những không nói một lời mà còn quay lưng đi thẳng, vất lại FBI với cái mặt vừa quê độ vừa thấy nhục thay cho thằng vô liêm sỉ này.
..
.
*Cộc cộc*
FBI lết xuống nhà mở cửa. Ừ, bất ngờ chưa, cái thằng vô liêm sỉ nào đấy hôm nay lại đến tận nhà anh để xin lỗi kìa. Lại còn mang theo hoa làm quà tạ lỗi. Cũng biết điều phết. FBI vào nhà, tìm cái lọ để cắm hoa. CIA cũng đi theo sau anh. FBI vừa cắm hoa, vừa suy nghĩ. Có lẽ tên này cũng không khốn nạn như hồi trước. Bỗng...XOẢNG!!!
FBI lập tức chạy ra phòng khách xem chuyện gì vừa xảy ra. Trước mắt anh là hình ảnh CIA ngồi chễm chệ trên sofa với cái bàn kính vỡ mất một nửa và một đống đồ đạc dưới chân thanh niên (Ờ nó vừa làm gì thì... tự tưởng tượng ok).
BẠN ĐANG ĐỌC
Wang's Countryhumans Café
HumorWelcome to Wang's Countryhumans Café -Quán Café này phục vụ rất nhiều thứ: Cafe sữa (ngọt); Cafe đen(ngược); Cao cao (phũ); Trà (lãng mạn); Một chút rượu nhẹ (≤ R16); Coca Cola, Pepsi (tấu hài); v.v... -Các bác có thể đặt một loại nước uống ở đây. ...